Hồi Mười Ba: Nếu một mai em sẽ qua đời (b)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vệ Lô Địch và Tần Hối đặt mua vé toa giường nằm cũng như không. Với chiều cao quá khổ của Vệ Lô Địch thì kích thước giường nằm quả thật quá nhỏ, mặc dù kích thước là 80x190. Còn Tần Hối là ngủ say mà xém lăn luôn xuống sàn. 

- Cậu có vẻ không thích chú ấy?

- Anh Ba hiểu lầm em rồi. - Tần Hối cười khổ. 

- Thế thì vì sao mà cậu mặt ủ mày chau suốt vậy? - Vệ Lô Địch vừa giũ chăn vừa hỏi. Hương nước xả vải ngòn ngọt thoang thoảng khắp không gian toa tàu chật hẹp.

- Nếu em nói là em ghen thì sao?

Sắc mặt Vệ Lô Địch tái mét.

- Đùa thôi. Xem mặt anh Ba kìa. - Tần Hối ôm bụng cười ngả nghiêng ngã ngửa. Rồi va đầu vào cạnh giường một cái "Cốp".

- Mẹ mày! Thằng cô hồn các đảng. - Vệ Lô Địch co chân đạp vào mặt Tần Hối.

- Anh Ba vui bên tình mới quên mất em bị bệnh viêm xoang kinh niên à? Trở trời hay thời tiết lạnh là lại đau đầu như búa bổ. - Tần Hối đưa lọ thuốc giảm đau bào chế từ cây thuốc Nam rồi nén lại dưới dạng viên con nhộng cho Vệ Lô Địch xem.

Vệ Lô Địch chậm chạp nhớ ra căn bệnh trầm kha của Tần Hối. Rồi chậm chạp trở về giường nằm, vờ như mình bị mất trí nhớ đột xuất.

- Anh Ba.

- Tao ngủ rồi. Đừng có làm phiền.

- Trời, ngủ "gồi" sao mà trả lời tui được vậy cha. Dậy! Dậy! 

- Gì nữa đây? 

- Sao anh Ba ăn no ngủ kỹ mà vẫn giữ được cơ bụng vậy? 

- Mày thử ngày nào cũng gánh nước, chẻ củi rồi cuốc bộ tới trường gần một cây số xem có mập nổi không?

- Em mất hết hai múi rồi. - Tần Hối rầu rĩ báo tin. - Uổng công tập gym suốt mấy năm qua... Rốt cuộc cũng đổ sông đổ biển...

- Đổ vô miệng mày chứ đổ đâu? Ăn cho cố vô rồi ngồi đó than thở. - Vệ Lô Địch cằn nhằn mấy phút, rồi nằm xuống nghỉ lưng.

Cả đêm hôm qua, Vệ Lô Địch đã thử ân ái với Phương Vũ. Nhưng rốt cuộc mọi dự kiến đều tanh thành mây khói. Hai thằng già, đã kinh qua không biết bao nhiêu truân chuyên và trắc trở, cũng như mùi vị thất tình lục dục nơi trần thế. Bây giờ lại ngượng ngùng như đôi cô dâu-chú rể đêm Tân hôn. Thật là...

Phương Vũ dở khóc dở cười, đáp rằng:

""Cứng" hổng nổi. "

"Thương vậy?"

"Chỉ còn gần em một giây phút thôi

Một giây nữa thôi là xa nhau rồi

Người theo cánh chim về vui với đời

Để lại thương nhớ cho kiếp đơn côi..."

Phương Vũ ôm lấy cơ thể trần truồng của Vệ Lô Địch, rồi khe khẽ hát cho anh nghe nhạc phẩm "Phút cuối" mà hai người từng nghe qua giọng ca Anh Khoa. Dưới ánh trăng Thượng Huyền leo lét và ngọn đèn cầy cháy dở trong ly nến thơm, hai mảnh linh hồn thất lạc nhau muôn vạn kiếp, rốt cuộc cũng đã tìm về với nhau trong sự tiếc nuối vì sự lỡ làng của tuổi tác đôi bên.

Không có khoái cảm của buổi hoan lạc, cũng không có đau đớn tột cùng như thể bị xé ra làm hai mảnh, hết thảy giác quan trên cơ thể Vệ Lô Địch đều chỉ tập trung ghi nhớ dấu ấn của Phương Vũ theo cách của riêng nó. Trai già của anh nếu chỉ lớn hơn anh chừng mười tuổi thì đỡ quá, vì nếu một mai trai già có ra đi khi cạn tuổi Trời, thì số năm mà anh chờ ngày tái ngộ sẽ không dài tới mười lăm năm.

...

Hai người thay phiên nhau vào nhà vệ sinh súc miệng, chỉnh trang quần áo, rồi ngồi đợi thêm một tiếng nữa là tàu sẽ về ga. Giấc ngủ chập chờn đêm qua đã khiến đầu óc hai người quay mòng mòng như thể lênh đênh trên chiếc bè lá suốt một tuần liền. 

Uống đỡ cử thuốc giảm đau đầu đặc trị của Tần Hối, Vệ Lô Địch nhẫn nại ngồi chờ thuốc phát huy tác dụng, trong lúc rảnh rỗi ấy thì anh tựa đầu bên cửa sổ ngắm phong cảnh đang lướt qua bên đường. Chạm vào mắt anh nhiều nhất là những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp; kế đấy là con lộ bằng đất nhỏ xíu, sình lầy, có đôi đứa trẻ mục đồng dắt trâu về nhà sau một ngày cấy cày lạnh thấu xương, chúng vừa đi vừa trò chuyện líu lô.

"Tu... Tu... Tu..."

"Xình xịch... Xình xịch... Xình xịch..."

Chiếc xe Jaguar rước hai người đậu trong một bãi giữ xe có tính phí theo giờ, giá cước cũng rất phải chăng, nên không khiến cánh lái xe khó chịu nhiều.

- Ghé hàng cháo sườn ăn đi. Kêu hai gã kia luôn giùm tôi. - Vệ Lô Địch quay sang nói với Tần Hối. 

Tần Hối đang tống vali và ba-lô vào trong cốp xe, nghe thế liền ngoáy đầu lại và nhăn hàm răng cười. Không biết điệu cười ấy ẩn chứa hàm ý gì đây?

Các gian hàng sử dụng chung mặt bằng, nên không phân chia ra khu vực, gọi món xong muốn ngồi đâu cũng được. Để khắc phục tình trạng khách ăn xong đi luôn, ở đây bắt buột khách phải trả tiền trước, rồi cầm số lại bàn ngồi chờ nhân viên bưng tới hoặc là đứng đợi tại quầy nhận thức ăn.

Gã tài xế và tay lơ xe rảo một vòng chọn món trước. Rồi người thì mua một hộp cơm gà xá xíu, kẻ thì mua xôi nấu ăn với thịt kho tàu và trứng lòng đào. Tiền ăn và nước uống sẽ do Vệ Lô Địch trả.

Vệ Lô Địch mua hộp cháo sườn, trứng bắc thảo và hai ký tóp mỡ thắng giòn. Anh ngó sang chỗ Tần Hối, y hiện đương bị gã bán đồ nhậu tìm cách hỏi số điện thoại cho cô em gái - Cô ta thối tiền cho khách, nhưng mắt lại len lén đảo về phía y. Tội nghiệp ông anh trai lo em gái ế chồng, đành phải hạ mình đi cầu cạnh người khác. 

- Thoát được rồi. - Tần Hối nhún vai thông báo. - Cho số kia. Người bên mình.

- À. - Vệ Lô Địch cười tủm tỉm. Tưởng đâu sang năm Tần Hối có vợ rồi chứ.

Tần Hối mua ủng hộ hai anh em nửa ký gà, vịt xác chiên và một hộp trứng cút lộn xào me. Hai anh em đi đường xa mà toàn lựa các món "Ru ta ngậm ngùi" thế này, chắc chưa về tới Diệp Trầm, đã rẽ bước sang ngang cả lũ. 

Bốn người nhóm lại thành một bàn lớn. Vừa ăn uống lấy sức, vừa thi nhau kể những mẩu chuyện vui trong cuộc đời mình.

Trong khu buôn bán đương phát bản nhạc "Trên đỉnh mùa đông" do đôi danh ca Nhật Trường và Thanh Lan trình bày. Trời mới hết Thu mà lòng người đã vội vã sang Đông rồi...

- Anh gì đó ơi! Ngồi xuống đây dùng cơm với bọn tôi đi. 

Mạnh Viễn Đông rối rít cảm ơn, rồi kéo ghế ngồi xuống. Trên tay anh ta là hộp cơm heo quay và một ly trà chanh.

- Giờ này du khách đi ăn dữ lắm. Đi riêng lẻ chủ quán không thích tiếp. - Mạnh Viễn Đông phân trần. Rồi gắp một đũa cải mèo xào lên ăn. Khi Nhật Trường hát tới nốt cao nhất, anh ta khẽ nhắm đôi mắt hẹp dài lại, tận hưởng cảm giác phiêu theo điệu nhạc.

Vệ Lô Địch bật cười, rồi khẽ khàng lắc đầu. Đoạn tiếp tục thổi muỗng cháo nóng hôi hổi.

- Ca sĩ Duy Quang là con trai của nhạc sĩ Phạm Duy, bác ấy và cô Ngọc Lan thường hay song ca, bài hát của họ mà tôi thích nghe nhất là "Trên đỉnh mùa đông". - Mạnh Viễn Đông ngại ngùng bày tỏ.

- Tôi thích bác ấy hát bài "Em hiền như ma soeur" hơn bác Elvis Phương. - Nhậm Khai Phú cất giọng phụ họa.

- Mỗi người một gu mà. Đâu thể ép người ta nghe bài hát mình thích được. Nhưng, nếu cảm thấy nhạc phẩm và người trình diễn hay quá, tôi sẽ mạo muội làm phiền mọi người vài phút để giới thiệu về nó. - Tần Hối nói đoạn, xúc một muỗng trứng cút lộn lên ăn với tóp mỡ mà anh Ba bỏ tiền mua. Rồi hút một ngụm nước tăng lực hiệu Red Bull.

- Nhà anh mấy người? - Trần Thiệu Tổ thân mật hỏi.

- Nhà tôi có ba anh em, nhưng em trai tôi đã bị tai nạn lao động chết hồi năm ngoái.

Mạnh Viễn Đông nói đoạn, cúi mặt xuống bới bới hộp cơm. Dáng vẻ vị kỹ sư tài hoa hơn tuổi trông khắc khổ khôn cùng. Cái chết uẩn khúc của em trai và cách hành xử của nghi can gây ra vụ án đã khiến cho đầu óc anh ta nổ tung. Một mặt anh ta muốn lật tẩy trò hề chính trị mà chúng đã gieo rắc trên đầu Mạnh Viễn Chinh, một mặt lại muốn gán tội lên đầu gã nghi can kia cho hả cơn giận; sau đó kéo cả nhà khăn gói ra nước ngoài sống ẩn cư.

Vệ Lô Địch đưa mắt nhìn Mạnh Viễn Đông, không biết đang xâu chuỗi sự việc gì trong đầu.

- Tôi xin lỗi. Thành thật xin lỗi anh... - Trần Thiệu Tổ rối rít xin lỗi. Anh ta cảm thấy vô cùng buồn bực bản thân vì đã gợi đến ký ức đau thương cho người đàn ông ấy.

- Ồ, xin anh đừng bận tâm đến. Cũng tại nó bất cẩn quá thôi. Nghe thằng bạn rủ đi khai thác "khoáng sản" nhanh "giàu" lắm thì cả tin đi theo. Lãnh kết cục ấy cũng đáng lắm.

- Hồi còn sống ở Hoàn Khởi Điển Ba, tôi cũng từng đi mót than vụn đem đổi lấy gạo đỡ đần gia đình. Năm ấy cỡ đâu chín, mười tuổi... - Nhậm Khai Phú bồi hồi kể. - Ai ngờ thủy điện xả lũ đột ngột, không kịp chạy, may phước có người đóng viện phí hộ, không là thầy u tôi phải gán căn chòi rồi.

- Nghe đâu thủy điện ở chỗ đó bị chính phủ tháo dỡ, thay bằng nhà máy năng lượng gió, công suất thấp hơn nhưng an toàn hơn gấp nhiều lần. - Mạnh Viễn Đông nhớ đến bài báo gây xôn xao khắp cả xóm năm đó, ai nấy đều biết tổng thống Bàng Đông Quân rất mạnh tay với những kẻ coi thường tính mạng đồng bào, hình luật hà khắc bây giờ non phân nửa là do một tay ông ta biên soạn.

- Ừ, nguyên dàn cho xả lũ đột ngột đã bị lãnh án tù chung thân và phạt đánh mỗi người ba roi trước toàn dân làm gương. Chắc giờ họ cũng sắp mãn hạn tù. Hai mươi mốt năm rồi chứ đâu phải ít. - Nhậm Khai Phú xắn miếng thịt kho tàu ngậy mỡ, rồi ăn cặp với xôi nếp. Chỗ này bán món thịt kho trứng ngon quá, chắc gã phải mua vài ký về biếu cha mẹ mới được.

Nhậm Khai Phú xin phép Vệ Lô Địch cho gã ghé nhà một lát. Anh liền vui vẻ đồng ý, dẫu sao anh cũng đang rảnh rang, về Diệp Trầm cũng chẳng có ai chờ đón.

Bộ tứ đi trên con đường đất khô hanh. Những phiến lá vàng nằm chỏng chơ nơi ấy, điểm chút sắc màu cho con lộ nâu đất cằn cỗi. Những cây bông gòn thả những chùm bông trắng phau xuống mặt đất, cơn gió chớm đông làm chúng xoay mòng mòng trước khi rơi xuống. 

Cổng nhà Nhậm Khai Phú trồng một giàn bông ti-gôn tím sẫm đan xen với hoa giấy hồng rực, nom cứ như cổng nhà ai vào ngày làm đám cưới vậy, trông vui mắt vô cùng. Hàng rào để mặc cho đám bìm bìm, trầu bà và hồng leo làm "tổ". Sân trước còn trồng cả nhãn lồng và khế ngọt, cùng vài bụi duối có hương vị ngồ ngộ. Một hòn non bộ rất đẹp được bày trí gần cửa ra vào phòng khách.

Ông bà Nhậm đã ngoài sáu mươi, dáng người phốp pháp, coi bộ được vợ chồng con giai chăm nom kỹ lưỡng lắm nên trên người không có "mùi già". Tuy thế răng lợi cũng không chống cự được quy luật khắc nghiệt của thời gian, nên mỗi người phải sử dụng một bộ răng giả, chắc vì vậy mà anh ta mới nhờ chủ quán lựa khối thịt kho tàu nào ninh nhừ nhất để thầy u dễ xơi.

- Em đem vào hâm nóng rồi dọn cơm cho thầy u ăn dùm anh. - Nhậm Khai Phú trở lại chất giọng địa phương vốn có của mình. Anh ta đưa cho vợ một túi bánh mứt mua trên bản Cloy Ur, và một túi đựng thức ăn mua trong khu chợ ẩm thực trên phố thị.

Vợ của Nhậm Khai Phú khẽ gật đầu, rồi nhanh bước xuống nhà sau. Trước khi đi, chị ta cúi đầu chào từng người trong bọn Vệ Lô Địch.

Vệ Lô Địch nhìn cung cách hành xử của cô ta, lại nhớ đến nghề giáo mà cô ta đang theo đuổi, khuôn mặt ít cười thế này không biết học sinh có chịu đựng nổi hay không nhỉ? Làm giáo viên mà mang bộ mặt của cảnh sát hình sự hay điều tra viên lên lớp thì thách đứa nào ham học nổi.

oOo

Vệ Minh bật ca khúc "Đô-rê-mon" của ca sĩ Phạm Hiểu Huyên và "Alibaba" của ca sĩ Lưu Thu Nghi cho bọn trẻ nghe. Đây là những bản nhạc Hoa dựa trên giai điệu nhạc ngoại quốc dành cho thiếu nhi. Mỗi bận nghe lại "Đô-rê-mon" phiên bản nhạc Hoa là cậu lại được một trận cười sảng khoái, vì nội dung của nó và giọng ca sĩ trình bày vô cùng dí dỏm, hài hước. Có câu nói mỗi đứa trẻ là một thiên thần nhỏ sống trong thế giới thần tiên của mình ngay trên mặt đất*, quả đúng thật, bởi trẻ nhỏ không nghe cái này lại xọ cái kia trong đầu.

Vệ Khương đang đứng lắc lư theo điệu nhạc, hay nói đúng hơn là tập thể dục, nhưng vì tay chân ngắn cũn cỡn nên nhìn hệt như con lật đật mũm mĩm. Ông nội cục mỡ nhìn cháu trai qua màn ảnh nhỏ mà cứ mỉm miệng cười suốt. Lưu Dĩnh Phương đang ngồi ăn trái cây dầm kế bên bỗng cảm thấy hôm nay Trái Đất quay ngược chiều mất rồi; tiệc sinh nhật của bà sẽ diễn ra vào ngày Mười lăm, tháng Mười một, cũng tức là vào tối ngày mai, địa điểm tổ chức là Marina Bay Sands, khách mời khoảng một trăm người, chủ yếu là đối tác, bạn kinh doanh lâu năm và họ hàng gần xa. Chuyên cơ chở Vệ Hồng Sương và Vệ Thanh sẽ tới phi trường vào tối nay.

oOo

Phùng Bác Văn thong dong rảo bước đến bên hồ sen không hoa cũng chẳng lá. "Sen" bây giờ bị trở thành cái tên để gọi, chứ không còn hồ sen theo nghĩa gốc nữa.

Ơi người xa lạ kia ơi

Nửa đêm câu cá trong hồ không sen

Có chăng đang vướng sầu đông

Nên mượn việc rỗi mà xua nỗi lòng?

Phùng Bác Văn khe khẽ hát theo nhạc phẩm "Sầu đông" do Nguyễn Hưng trình bày phát ra từ chiếc loa bán kẹo kéo:

"Chiều nay gió Đông về

Dừng chân trên bến xưa

Đời trai gió sương

Về thăm cố hương 

Mà sao phố phường... vắng

Tình sầu lạnh buốt đêm trường..."

Vệ Minh đang đứng mua kẹo kéo với Uông Trác. Hình như hai người không nhìn thấy y, nên không đưa mắt nhìn về phía y hay cất tiếng chào hỏi. 

Thời này mà vẫn có người thích ăn kẹo chỉ hồng và kẹo kéo, Phùng Bác Văn tưởng đâu món quà quê ấy đã chìm nghỉm và biến mất mãi mãi dưới làn sóng trào lưu ẩm thực hiện nay. Có vài món thiên hạ khen đáo để, y cắn đúng một miếng rồi nhổ ra, vì không chịu được cái mùi "tả pí lù" của nó. Ấy thế mà các thứ bánh trái bình dân lại không bao giờ khiến y phát ngán.

Uông Trác chắc vẫn chưa được "trả bằng", nên bọn họ dùng taxi làm phương tiện di chuyển. Biển số của chiếc taxi ấy y không thấy rõ vì nghịch đường, nhưng logo và tên thương hiệu của hãng xe thì có, một hãng khá nổi tiếng trong nước.

- Hây... - Phùng Bác Văn gãi gãi chiếc cằm lún phún râu ria của mình, rồi xoay lưng lại, tiếp tục đứng hóng mát bên hồ sen u tối.

"Rắc." Hai cánh tay của Phùng Bác Văn bất ngờ bị ai đó bẻ ngoặt ra sau. Nhanh đến mức y không kịp rút súng ra chống cự.

Phùng Bác Văn cảm nhận họng súng của đối phương đặt dưới cằm của mình. 

- Salut, comment ca va? - Cấp Trên liếm môi.

- Très bien, et toi?

- Toujours bon. - Cấp Trên khẽ khàng luồn tay vào túi quần của Phùng Bác Văn. Rồi miết ngón trỏ lên đũng quần y. - Định chơi trò hai mang à? Anh đâu phải mèo mà có chín mạng.

Phùng Bác Văn để mặc cho đội Cảnh sát Quốc gia dẫn độ mình đi. Y biết mình sẽ bị nhốt ở đâu, nhưng không buồn lo sợ, cùng lắm thì cắn lưỡi chết thôi...

Chiếc xe đưa Phùng Bác Văn đến trại tạm giam bí mật của chính phủ Hác Đăng Khánh. Xung quanh lớp lớp là lính tráng trang bị quân trang tận răng, tất cả đều che kín mặt, nhìn thoáng qua cứ ngỡ là phiến quân khủng bố. 

Hác Đăng Khánh đã có mặt ở trong phòng. Chú hiện đương đọc sách "1Q84" do nhà văn Haruki Murakami chắp bút. Dáng vẻ rất bình lặng như mặt biển mỗi khi trời đứng gió.

- Trai đẹp tới rồi nè. - Cấp Trên bỡn cợt nói. Đoạn bước tới giao khẩu súng mà Phùng Bác Văn được cấp khi làm điều tra viên cho Hác Đăng Khánh. Chú chỉ liếc sơ qua một cái, nhưng không chạm vào nó.

Phùng Bác Văn khoan thai ngồi xuống chiếc ghế mà Cấp Trên đã chỉ định. Rồi cất giọng xin nước uống.

- Nước ép trái cây nhé? - Hác Đăng Khánh gấp cuốn sách lại và đặt trên bàn.

- Vâng, tùy hỷ. 

Hách Đăng Khánh đích thân đi rót nước ép trái cây cho y uống. Khuôn mặt hiền hòa và đôi mắt sáng ngời ấy, khiến Phùng Bác Văn phải bâng khuâng về những lời đồn đoán xoay xung quanh người đàn ông đứng tuổi này. Trông ông chú chẳng có vẻ gì là quân bán nước hay phường rửa tiền cả. 

- Uống không? - Hác Đăng Khánh trỏ vào cái bình thủy tinh đựng hỗn hợp các loại quả mọng và trái cây ép. Cấp Trên lắc đầu, đoạn ngồi xuống cái ghế đối diện với Phùng Bác Văn, miệng anh ta khẽ mở, dường như toan nói điều gì đó rồi lại thôi.

Cấp Trên cực kỳ đẹp trai. Đấy là lần đầu tiên mà Phùng Bác Văn phải dành lời khen ngợi ấy cho một người đàn ông, bởi trước đây y chỉ dùng tính từ "Xinh đẹp" với chị em phụ nữ.

- Cảm ơn ngài. - Phùng Bác Văn mỉm miệng cười.

- Không có chi. - Hác Đăng Khánh hòa ái đáp. Rồi nhấp một ngụm nước ép giàu vitamin.

- Anh phụ trách công việc giám định ADN của nạn nhân phải không? Sao lại giấu tấm bằng bác sĩ vậy chứ? Anh tính bắt chước Black Jack à? - Cấp Trên gác cằm lên vai Phùng Bác Văn.

Phùng Bác Văn không đáp, chỉ trầm ngâm nhấp từng ngụm nước ép quả. Vị chua chát tràn ngập trong khoang miệng của y. 

- Đổi lại là tung tích của con trai ngài được chứ? - Phùng Bác Văn tung ra lá bài quyết định. Y không muốn biến nơi này thành hội bàn Đào, bởi y không phải là Quan Vân Trường. 

Hác Đăng Khánh đưa mắt nhìn Cấp Trên. 

- Lưu Bang còn bỏ vợ con, cha mẹ, ông bà, tổ tiên lại khi quân binh Hạng Vũ bao vây để thoát thân một mình cho nhanh...

- Bất nghĩa, bất nhân, bất hiếu, bất trung, bất nhẫn, bất tín... Ông ta có đủ hết. Ấy thế mà lại là người thắng cuộc.

- Hạng Vũ cũng đâu có tốt lành gì? Ai không vừa mắt thì lôi đầu ra tra tấn, xử tử. Phạm Tăng can không được riết nổi bướu độc mà chết luôn, chết vì bệnh thì ít mà chết vì uất thì nhiều. Anh mà cư xử không khéo thì sẽ biến tôi thành Phạm Tăng đệ nhị đấy. - Câu nói của Cấp Trên khiến mọi người phải bật cười. - Thôi, tối rồi, ngủ sớm cho "khỏe" nha anh bạn họ Phùng. 

Một toán Vệ binh bước vào phòng, rồi lạnh lùng áp giải Phùng Bác Văn đi.

Cấp Trên xin phép cáo lui trước. Hác Đăng Khánh mệt mỏi gật đầu chấp nhận, rồi ngả lưng ra ghế chợp mắt một lát.

-Tôi gửi cho anh địa chỉ. - Gã bạn thân của Cấp Trên đang rửa tay trong nhà vệ sinh chợt níu gã lại nhắn.

- Quan trọng lắm sao? - Cấp Trên vừa kéo khóa quần, vừa hỏi thằng bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net