Hồi Mười Hai: Mưa trên cuộc tình (c)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vệ Minh diện âu phục, nguyên một cây đen tuyền. Mái tóc xoăn dài buộc lên thành một túm nhỏ. Chân mang đôi giày hiệu Church's xanh lam.

- Lâu rồi không gặp anh đấy, Tyler. - Vệ Minh chủ động bắt tay gã trai luật sư biện hộ cho Đường Trí Nghĩa vào ngày mai.

- Sáu tháng nay biệt tăm nhỉ? - Tyler niềm nở bắt tay lại, đoạn làm động tác mời Vệ Minh ngồi xuống ghế.

Đường Trí Nghĩa vẫy tay chào Vệ Minh và Uông Trác. Rồi sải bước đến chỗ họ, kéo ghế ngồi xuống.

Nơi mà họ ăn trưa trong một nhà hàng tọa lạc tại tầng cao nhất của tòa tháp Eamon*.

- Rất tiếc là cậu không thể nếm thử món rượu vang ủ trăm năm của nhà hàng này. - Tyler chép miệng nói. Đoạn đích thân rót rượu vào ly pha lê của Đường Trí Nghĩa và Uông Trác, rồi thong dong rót vào ly của mình.

- Miễn rằng ván này tôi sống, thì tôi vẫn thừa thời gian để tìm anh uống rượu ngon. - Vệ Minh hơi nhếch miệng cười.

- Dạo gần đây có tin đồn ngài Vệ phải hạ mình đi tìm An Kỳ về cho cậu, tôi nghe mà không thấy lọt lỗ tai lắm.

- Có thể là tiện đường đón về thôi. - Vệ Minh dõi mắt nhìn Uông Trác lọc xương vịt. Anh ta làm một cách vô cùng điệu nghệ, như thể đã từng trải qua rất nhiều năm trong nghề. Lắm lúc cậu không hiểu cái vỏ bọc mà anh ta thường mang trên người trong quá khứ đã đem đến bao nhiêu ngón nghề ở hiện tại nhỉ, mà sao cái chi anh ta cũng biết hết?

- Phải, tôi cũng nghĩ thế. Tôi không nghĩ một con người kiêu hùng như ngài Vệ đây lại quỵ lụy vì một chuyện cỏn con như vậy. - Tyler không thèm giấu giếm sự kính phục của mình với Vệ Úy.

Vệ Minh nhấm nháp món nước detox làm từ hỗn hợp dâu tây, chanh, dưa leo và bạc hà, ánh mắt của cậu hướng về quang cảnh tươi đẹp bên ngoài khung cửa sổ lắp kính cường lực chắc chắn.

Uông Trác chia thịt vịt quay thành hai phần lớn, mỗi phần đựng trong một cái dĩa hạt xoài sâu lòng. Đoạn đẩy ra chính giữa bàn.

Không hề hẹn trước, Đường Trí Nghĩa và Tyler đồng loạt gắp hai cái đùi vịt béo mẩm vào trong chén của Vệ Minh. Kế đấy Uông Trác cũng gắp cho cậu một cái phao câu ngậy mỡ.

- Cảm ơn mọi người.

Đường Trí Nghĩa thấy Vệ Minh đã trở lại tác phong trước khi An Kỳ xuất hiện thì bất giác bật cười. Có vẻ như Vệ Minh hiểu nụ cười ấy là ám chỉ mình, nên cậu cũng nhếch miệng cười theo.

Uông Trác ngồi tách vỏ tôm hùm đất sốt Cajun. Dáng vẻ ra chiều vui thích lắm, hiếm khi nào mà Vệ Minh lại thấy anh ta cười hồn nhiên như vậy, trước giờ chỉ toàn là những nụ cười sáo lệ mục ruỗng hay giả vờ ngượng ngùng. Có người mách cho cậu hay rằng Thẩm Ý Hiên phải lòng anh ta, cứ hễ có dịp là lại níu áo hỏi thăm tin tức và sở thích cá nhân này nọ, cũng như là những chuyện vặt vãnh gần đây. Nhưng cậu sợ sẽ bị hố to như lần trước, nên chỉ ừ hử cho qua chuyện, chứ không đào sâu thêm.

- Ai là người khơi mào trong việc xúi bẩy gia đình Y Huyền và Mạnh Đình thưa kiện anh? - Vệ Minh trả lễ bằng cách gắp cho mỗi người một con tôm hùm chiên trứng muối.

- Tên chủ mưu bày ra chuyện này nhằm đánh lạc hướng vụ tổng thống Hác tham quyền cố vị. - Đường Trí Nghĩa vừa nói, vừa bóc vỏ tôm hùm. Khuôn mặt anh ta bình thản đến độ như thể đang tập dượt trước giờ quay phim chính thức.

Cuộc họp kín kéo dài đến gần ba giờ chiều mới chấm dứt. Tựu trung mỗi người đều có được đáp án mà bản thân cần biết. Hơn thế nữa, ẩm thực ở đây rất ngon và phong phú, tầm nhìn vừa đẹp lại vừa tráng lệ.

- Cưng đổi nhạc chuông rồi à? - Vệ Minh ngạc nhiên hỏi. Cậu hiện đang đi tới khách sạn Nam Thành, theo sau lưng là sáu gã cận vệ trẻ tuổi. Con đường này vẫn mang âm hưởng "Vùng lá me bay" như xưa cũ. 

- "Bài không tên số Bảy" do bác Anh Khoa trình bày. Em thấy mấy câu hát này giống tình cảnh của tụi mình không?

"Một đời đổ cho tình yêu, từng đêm dòng nước mắt

Sẽ nâng niu đời nhau ư?

Đớn đau anh

Sẽ cho nhau đời nhau ư?

Xót xa em

Dắt đưa nhau mối hận đời người..."

- Sao tự dưng lại nổi hứng lấy ca khúc này làm nhạc chuông vậy? - Vệ Minh đưa mắt nhìn lên vòm cây me xanh mát. Mùa này cây không có trái, chỉ có mỗi màu xanh tươi đẹp và hoa nắng lung linh.

- Đi ăn bánh tráng nướng, vô tình ngồi nghe và ngẫm thấy tình cảnh của mình nằm suốt trong làn âm điệu ấy, nên bỗng nhiên chọn nó làm nhạc chuông mới.

- Chà, dạo gần đây cưng bắt đầu thích ăn vặt rồi ha? - Vệ Minh nhoẻn miệng cười. Boo mỡ kể mỗi bận An Kỳ đón nó về thường đưa hai con trai của anh và nó đến mấy quán ăn vặt vỉa hè. Hèn chi mà dạo đó nó ú nu ú nần. Đôi khi cậu cằn nhằn chồng yêu vì bỏ bê con cái, dù gì cũng là khúc ruột của mình, sao lại nỡ đối xử lạnh nhạt và thờ ơ đến thế chứ... 

- Em à, lại gạt tôi nữa sao? - An Kỳ buông xuống một câu nhẹ tênh, nhẹ tựa chiếc lá đang cưỡi gió bay xa thật xa.

- Nếu Ngọc Lan song ca cùng Anh Khoa thì sẽ như thế nào nhỉ? Hai người đều có chất giọng man mác buồn, thanh thoát và đẹp tựa tiếng chuông reo nơi giáo đường sớm tinh mơ. 

- Không hợp đâu. Một nét trầm là đủ rồi, hai nét sẽ bị vênh... Đánh trống lảng xong chưa? Trả lời tôi đi.

- Anh có biết rằng bác Anh Khoa luôn bị người khác nhận nhầm là Elvis Phương không? Cái cảm giác tên tuổi mình ít nổi tiếng hơn người ta nên dễ bị thế hệ sau nhầm lẫn ấy đau lắm chứ. Hầu như bài nào của bác ấy đăng trên Youtube tôi cũng "Like", để bày tỏ lòng hâm mộ với người nghệ sĩ kém nổi danh ấy... Tôi trả lời cưng rồi đấy. 

Một đỗi lâu sau Vệ Minh mới nghe thấy tiếng An Kỳ. Anh không nói mà lại hát cho cậu nghe:

"Ngày nào cho tôi biết 

Biết yêu em rồi tôi biết tương tư

Ngày nào biết mong chờ

Biết rộn rã buồn vui đợi em dưới cơn mưa..."

Là bài "Bao giờ biết tương tư", Vệ Minh từng nghe qua giọng ca của bác Anh Khoa. An Kỳ vẫn còn đương hát, anh mải mê hát đến độ, cậu phải ngừng chân, đứng lặng thinh nghe anh dốc cạn tâm tình vào tai mình.

Kết thúc màn trình diễn của mình, An Kỳ ho khù khụ mấy tiếng, quả tình giọng ca của anh chẳng hợp làm ca sĩ một chút nào, mới nhấn nhá có tí xíu mà đã muốn khàn giọng.

- Tôi đến bưu điện gửi quà về cho em và sắp nhỏ đây. Hẹn gặp lại sau nhé?

- Ừ, đi đường cẩn thận đấy. - Vệ Minh mỉm miệng cười. - Nhớ choàng khăn giữ ấm, mặc thêm áo lạnh, mang cả vớ vào. À, đừng quên đội nón len và đeo găng tay nữa.

- Ở đây không phải Bắc Cực đâu em. - An Kỳ dịu dàng nói. - Tụi mình cùng dắt đưa nhau qua mối hận đời người nhé?

Vệ Minh khe khẽ hát. Đáy mắt cậu loang loáng hoa nắng và vòm me xanh rì:

"Trả lại nước mắt

Cho mệnh đời son sắt

Thôi rồi em cũng mất

Cho tình cúi đầu..."

Khách sạn Nam Thành tuy mang tiếng bán đứt cho một thương gia nước ngoài, nhưng trên thực tế nó vẫn thuộc quyền sở hữu ngầm của Vệ Lô Địch và Vệ Minh.

- Thưa anh Út. - Gã quản lý tòa nhà nồng nhiệt tiếp đón Vệ Minh. Anh ta cũng chào hỏi đám cận vệ đi sau lưng cậu chủ của mình một cách vô cùng niềm nở.

- Lâu rồi không gặp lại anh. - Vệ Minh đặt hộp quà bé xinh vào lòng bàn tay thiếu mất một lóng ở ngón út của gã quản lý. - Mọi chuyện đã đi vào nề nếp chưa?

- Êm đẹp cả, mong anh Út đừng lo. 

Thang máy và nội thất đã được tu sửa lại đôi chút, hòng thể hiện cho giới cảnh sát tin rằng chủ mới không muốn nhìn thấy "hình bóng" của chủ cũ vương lại nơi đây.

Phòng làm việc của cậu và anh Ba nằm đối diện nhau, và cả hai gian phòng đều nằm ẩn sau lớp cửa kéo vẽ hoa văn bông mai. Hành lang phân đôi hai căn phòng bố trí hồ cá sát mé tường nhằm tạo thêm sinh khí cho khu vực hiếm hơi người này. Hai người đồng lòng chọn tầng Sáu làm nơi làm việc.

- Đã hỗ trợ đời sống cho anh em sau khi mãn hạn tù chưa? - Vệ Minh chắp tay thành hình ngọn tháp. Đôi mắt mí lót nheo lại thành một vệt dài. Kim Mẫn Quỳnh đang đẩy cửa phòng bước vào, sau khi đã trải qua một khóa kiểm tra an ninh từ các nhân viên bảo an trong toà nhà này.

- Đã xong, thưa anh Út. - Vệ Minh nghe xong, liền phất tay ra hiệu cho gã đàn em rời đi.

Kim Mẫn Quỳnh đưa mắt nhìn tay đàn em đang đối đáp với Vệ Minh. Hắn chợt cảm thấy người trước mắt thật xa lạ. Hắn thích cậu trẻ này nói chuyện với mình theo cung cách của bạn học cùng lớp hơn là đối tác.

- Ngồi đi, A Kim. - Vệ Minh trỏ ngón tay xuống chiếc ghế bành bọc simili trắng. 

Kim Mẫn Quỳnh gật nhẹ đầu, đoạn ngồi xuống ghế bành một cách thoải mái.

- Anh chỉ lấy thịt về bán, chứ không có tham gia vào công việc giết mổ phải không? 

- Thỉnh thoảng mới làm một vài con, toàn là vào dịp Lễ-Tết do không đủ nguồn cung. Nhưng kể từ ngày con gái tôi lọt lòng, tôi không còn dám sát sanh nữa, sợ nó phải gánh nghiệp của cha.

- Chị Mễ đặt tên cho bé là gì vậy A Kim?

- Cô ấy họ Mễ, tên gọi Mễ Đoan Cúc, nên đặt tên bé lớn là Kim Mộc Miên. Vì Mễ có nghĩa là "Hạt gạo", còn Mộc Miên là "Cây gạo", đặt tên như thế sẽ mang tính liên kết mẹ con hơn. Đứa kế sẽ tên Nguyệt Quý, dù trai hay gái thì đều lấy cái tên này... Còn cậu, Boo mỡ thì sao?

- Vệ trong "Vệ Giới", người này là một trong thập đại mỹ nam Trung Hoa cổ đại. Khương trong "Khương Tử Nha", một người vừa giỏi cả văn lẫn võ, và là Khai Quốc Công Thần của triều Chu.

Kim Mẫn Quỳnh rất bất ngờ và cảm thấy thú vị với lời giải nghĩa của người bạn thân. Anh ta xuýt xoa vài tiếng, rồi gật gù tán thưởng không ngớt.

- Anh còn nhớ màn kịch năm trước tôi và anh thực hiện không? - Vệ Minh lại bắt sang chuyện khác. Ngữ điệu của cậu thật trầm, như thể người chơi đàn không tự tin vào trình độ của mình nên lướt phím rất thận trọng vậy.

- Nhớ, cậu dặn tôi phải nói khùng, nói điên, rồi còn phải thể hiện mình thật hung hãn và đần độn nữa. - Kim Mẫn Quỳnh phá lên cười, tựa hồ như chuyện ấy hết sức thú vị với anh.

Vệ Minh không nỡ thốt ra câu, "Anh vốn dĩ thế mà, diễn chi?", nên nhếch miệng cười giả lả:

- Anh có biết tên họ thật của Từ Xán không? 

- Hình như là cháu trai của Xuyên Sơn Thử Từ Khánh, một trong Ngũ Thử của đảo Hãm Không.

- Biết thì đi kiếm Toàn Thiên Thử Lưu Phương hộ tôi.

- Không phải mẹ cậu tên Lưu Dĩnh Phương à? Biết đâu chừng bà ấy là họ hàng xa của ổng thì sao? 

Vệ Minh chống cằm nhìn Kim Mẫn Quỳnh mà lắc đầu cười trừ. Con người này chẳng thể nào sống được trong cái giới "sáng nắng, chiều mưa, tối lưa thưa vài giọt", hớ miệng một tí là vong mạng ngay.

Hai người ghé nhà hàng trên sân thượng mua về cho mẹ con Mễ mỗi người một phần bánh ngọt. Kim Mẫn Quỳnh định bụng về luôn, nhưng cơn mưa đã cản chân hắn. Thế là hắn đành ngồi tán gẫu và uống cà-phê với Vệ Minh thêm một chập nữa. Bánh ngọt thì gửi lại quầy để giữ lạnh.

- Tiền mừng tuổi. Không nhiều đâu. Vì tôi mà anh phải gặp rắc rối đến độ phải chuyển chỗ ở và mất việc làm, tôi thấy áy náy lắm. 

Tấm chi phiếu mệnh giá sáu trăm ngàn đồng, hoàn toàn dư sức để mua đứt một căn nhà mặt phố tiện nghi và đẹp đẽ. Thậm chí nếu dè sẻn hơn, thay vì mua nhà phố, có thể chọn mua một ngôi nhà vườn ở vùng ngoại ô trong lành và tậu một chiếc xe Ford mới cắt chỉ làm phương tiện đi lại.

Kim Mẫn Quỳnh tuy ít học, song hắn thừa hiểu đây là tiền bịt miệng. 

- Tôi với cậu vẫn sẽ là bạn tốt đúng không? - Kim Mẫn Quỳnh cười khổ. Tấm chi phiếu trong tay hắn nặng tựa núi Thái Sơn.

- Chúng ta chưa bao giờ là quan hệ Chủ - Tớ cả. - Vệ Minh nhìn thẳng vào đôi mắt của Kim Mẫn Quỳnh. - Tôi chỉ muốn bảo đảm sinh kế của bạn mình mà thôi... Đi! Chúng ta tới công ty bất động sản của anh Ba tìm mua một căn luôn đi. Rồi ghé showroom xem xe. Tôi thấy anh hợp với xe Jeep hơn là hiệu Ford hay Lexus. 

- Tôi thích xe Ford hơn. Camry cũng khoái nữa.

- Muốn mua Ferrari không? Tôi tặng anh một chiếc.

- Muốn!

- Thành giao. - Vệ Minh vỗ lưng Kim Mẫn Quỳnh và cười to. 

...

Vệ Minh ghé qua Hồng Hoa các hỏi thăm tin tức của Nhan Diêu Quân và gã trai giả danh Tiêu Nhượng, nhưng không một ai dám hé răng giải đáp thắc mắc của cậu. Ưng Hói là một thằng khốn nạn và cực kỳ đa nghi, trong quá khứ gã đã liên hiệp với Hạc Tiên bày mưu thủ tiêu anh ruột để lên nắm quyền ở Hắc Ưng bang; nên hễ ai có ý định khơi gợi lại kỷ niệm năm xưa, liền bị thanh trừng không thương tiếc.

- Robbie!

- Hả? - Robbie giật nảy mình. Ông ta tưởng là bản thân đã thoát nạn rồi chứ!

- Lãng tai đúng lúc quá hỷ? - Vệ Minh nói đoạn, khui chai nước suối ra uống. - Tôi không có hỏi về... người tôi muốn nhắc tới là...

Vê ̣Minh càng cố tình kéo dài giọng bao lâu, khuôn mặt Robbie càng tái xanh đến đó.

- Là Dylan và Hà Tễ.

- Xời! Tưởng gì! Chuyện nhỏ như con thỏ! - Robbie nhảy cẫng lên vì vui mừng. Đoạn mời Vệ Minh vào căn phòng karaoke số Mười hai nói chuyện.

Vệ Minh thả mình xuống chiếc ghế bành êm ái, rồi lệnh cho Robbie mở đèn sáng lên. 

"Click."

- Cậu Út không biết đấy thôi. Chứ cái cậu Hà Tễ này nè, điên một cách đáng thương, nên mỗi bận lên cơn là lại tìm đến chỗ tôi quấy rối. Hễ gặp tình huống ấy là tôi sai sắp nhỏ ra cho nó hít một "chút" cần sa rồi nhốt nó tới khi thuốc hết tác dụng. Đặng Chấn Hưng sẽ rước nó về sau khi xong chuyện. Tôi không ngờ Dylan lại đùa dai đến vậy, còn trộn thêm một "tí" thuốc kích dục... 

- Có thể là bởi anh ta muốn ông chú ý đến mình. Yêu thầm đấy. - Vệ Minh chống cằm nói đùa.

- Thôi! Cậu Út đừng khủng bố tinh thần tôi nữa. - Robbie rùng mình, lắc đầu nguầy nguậy. - Con chằn nhà tôi mà nghe thấy chắc nó tùng xẻo tôi mất.

- Cỡ tuổi của ông mà bác nhà còn "mần thịt" được thì thật là tài!

- Sau này cậu có vợ mới thì cũng giống hệt tôi thôi! - Robbie đổ quạu. Dù gì thời trẻ ông cũng cỡ Phan An chứ bộ.

Vệ Minh trở về nhà vào lúc nửa đêm, mỗi bận trò chuyện với Robbie là cậu giải tỏa được cả mớ căng thẳng và buồn bực, đáng tiếc thời thế đã đẩy ông ta vào con đường nghiệt ngã này mà không phải là con đường diễn xuất. Bây giờ cơ thể mới bắt đầu thấm mệt, ước muốn hiện thời của cậu hiện thời là nằm phục trên chiếc giường êm ái đánh một giấc. Nhưng phải tắm rửa và bỏ bụng cái đã.

- Dì Tư, cảm phiền dì nấu cho con một tô miến gà, khoảng một tiếng nữa con sẽ xuống ăn.

- Dạ, dạ, tôi đi làm liền đây. À mà thưa cậu Út, cậu có muốn uống thứ chi không? Để tôi mần luôn một thể.

- Dạ, con muốn dùng smoothie táo và chuối. - Vệ Minh nhìn dì Tư cười buồn, đoạn từ tốn dặn dò. -  Mà dì ơi, xin dì đừng "Dạ", "Thưa" với con, con thấy không được... ổn cho lắm. Ở đâu không biết, nhưng trong cái nhà này thì không có chuyện xưng hô theo kiểu cách phong kiến đâu. Cứ xưng "Dì", gọi "Con" là được rồi.

Dì Tư thở ra một hơi, rồi cố mỉm miệng cười, và nói:

- Ừm, dì hiểu rồi, cảm ơn con.

Vệ Minh đã ở trong bệnh viện suốt mấy tháng nay, giờ được trở về căn phòng riêng tư, ấm cúng của mình thì mừng lắm. Dẫu bệnh viện ấy là của tập đoàn Vạn Phát đi chăng nữa, thì nó cũng chẳng làm mất đi cái sự u uẩn và không khí lạnh lẽo vốn có.

Boo mỡ đã ngủ say. Tiếng ngáy nho nhỏ khẽ khàng vang lên trong căn phòng bày trí sang trọng. Hôm bữa Vệ Khương có thuật lại lời đề nghị được làm người cha thứ hai của An Kỳ, Vệ Minh thoáng thấy thái độ đăm chiêu và giọng nói có phần không muốn của bé con, liền hiểu bé con vẫn chưa thể chấp nhận việc này. Trong mắt của bé con, baba chỉ có một, không thể có hai người được...

Tô miến gà có thêm mấy thanh chả cua ngon tuyệt, làm cho nước lèo càng thêm đậm vị. Vệ Minh vừa xì xụp ăn miến, vừa mở Laptop soạn văn bản chuẩn bị cho kỳ tổng kết cuối năm; Vệ Úy dặn cậu phải chuẩn bị trước một tháng để kịp xử lý dữ liệu nếu không may xảy ra sự cố. Bên phía Vệ Thanh vẫn chưa nghe động tĩnh gì đáng lo ngại, cho nên rất có thể cuối năm nay anh Hai và chị Ba của cậu sẽ về nước.

oOo

Vệ Minh đổi nhạc chuông sang bài "Mong manh cuộc tình" do Ngọc Lan trình bày. Hôm nay là một ngày cuối tháng Mười đẹp trời, nắng thu dìu dịu phủ xuống nhân gian, gió heo may se sẽ cuốn những chiếc lá vàng rũ lên không trung. Cậu đã nhận được quà của An Kỳ vào năm ngày trước, là một bộ mặt nạ dưỡng da chiết xuất từ cây nha đam, ba ký mứt quả và hai hũ nước cốt dâu tằm. Anh tỏ ra không vui khi nghe cậu nói mình đã xuất viện trước thời hạn, nhưng cũng không cằn nhằn lâu, chỉ nói dăm ba câu rồi lảng sang chuyện khác.

"Khi người yêu còn đang ngủ say trong vòng tay

Khi bình minh vừa soi tình yêu nơi chốn này

Em càng nghe thời gian vượt qua trôi thật nhanh

Từ giấc mơ mỏng manh

Ta gặp nhau tình yêu đầu tiên em vừa trao

Trao về anh, người mà em yêu thương suốt đời

Xin tình yêu bình yên bên nhau người ơi

Và mãi không rời xa..."

Mới vừa cài xong nhạc chuông thì đã có người "mở hàng". Là Vệ Lô Địch gọi đến, anh hiện đang ở nhà của trai già họ Phương, còn mấy hôm nữa thì phải quay trở về thành phố Diệp Trầm buồn tẻ rồi.

- Anh Ba đang buồn mà bé Minh còn cài bài này nữa hả? Muốn giết anh sao bé Minh?

- Tôi xin anh đừng có gọi tôi là "bé" nữa. - Vệ Minh cười khổ nài nỉ. Đoạn cúi xuống hút một ngụm sinh tố bơ và sầu riêng.

- Ha ha ha... Sợ cha Kỳ ghen à? Nhưng mà ghen thì làm được con mẹ gì? Nhanh nhất cũng nửa năm vết thương nơi bụng em mới tương đối không đi "kiếm chuyện". 

- Tiếp tục gọi "Bé" đi, rồi xem thằng già của anh có nổi điên không nhé? - Vệ Minh nhếch miệng nói.

- Muốn ăn cơm không? Ăn thì lại đây phụ tôi một tay. - Phương Vũ vừa bửa củi, vừa gắt giọng nhắc nhở. Chú tính làm món lẩu đuôi, gân bò nấu với khoai môn, củ sen và một số loại rau củ khác; hột vịt lộn phải

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net