Hỗn Nguyên Võ Tôn 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 101 : Cừu nhân tương kiến

Hùng chi xung phong!

Thịch, thịch, thịch. Hai chân nện xuống trầm trọng, thân thể gã dần tăng tốc, lướt vun vút trên đường như sấm chớp, uy thế không thể ngăn lại. Đi theo đường thẳng là ưu điểm của Hùng chi xung phong, sau khi chạy được khoảng trăm thước, dù là nhất giai kim nguyên võ sư cũng không so được tốc độ của gã.

Ở ngoài cửa trấn, hiếng hò hét vang lừng. Hầu thị huynh đệ và mấy chục bang chúng Hồng Diệp bang bị Lâm Đắc Ý chỉ huy bang chúng Lục Trúc bang vây chặt. Dưới đất có mười mấy thi thể, đa số là thuộc về Hồng Diệp bang.

Hầu thị huynh đệ đang đấu với Lâm Đắc Ý, cả hai gần như chỉ còn sức đón đỡ, trên mình thụ mấy vết thương không nhẹ, hơi thở bắt đầu loạn nhịp, song hai mắt vẫn đỏ ngầu, hiển nhiên đang chém giết đến lúc hăng nhất. Hầu Kiệt gần như không phòng ngự, sử dụng toàn sát chiêu hòng lưỡng bại câu thương. Lâm Đắc Ý bị dồn ép, không dám quá tay, chỉ từ từ tiêu hao thể lực của đối thủ.

Lục Trúc bang chiếm ưu thế về nhân số, thực lực cũng cao hơn một chút, nếu không vì người Hồng Diệp bang đều liều mạng khiến đối phương e dè thì e rằng chỉ thoáng chốc đã bị đánh gục hết.

Mắt gã nheo lại, hàn mang rực lên, nắm chặt quyền đầu, chấn thiên chùy lập tức xuất hiện trên tay.

"Tránh ra!" Mang theo uy thế sấm sét, chấn thiên chùy vung lên, như cự hùng lao vào đàn dê, gã lao vào giữa vòng vây của Lục Trúc bang, đập đả đập hữu, bất kỳ thành viên Lục Trúc bang nào chạm vào đều kêu thét đau đớn.

Chấn thiên chùy nặng một trăm tám mươi cần, được dồn cả thổ nguyên lực hùng hậu vào nên dù Diệp Phong không sử dụng võ kỹ thì sức công kích kết hợp thể kỹ và nguyên lực cũng tương đương ngũ giai võ sĩ, hơn nữa Hùng chi xung phong còn mang theo uy thế vạn cân, e rằng lục giai võ sĩ cũng khó chống nổi.

Gã tiến đến đâu, thuận tay một chùy cũng đập văng hai, ba người, lúc Hùng chi xung phong cạn đà thì vòng vây trùng trùng đã bị gã xé được một chỗ. Bị chấn nhiếp trước uy thế hung hãn của gã, nhất thời không thành viên Lục Trúc bang nào dám lấp vào con đường máu gã vừa mở.

"Diệp huynh đệ!" Hầu thị huynh đệ thấy gã thì đều vui mức rồi tức giận quát to: "Ngươi đến tìm cái chết làm gì. Đi mau. Bang chủ muốn ngươi nhớ lời ước định."

"Bang chủ đâu?" Gã đưa mắt nhìn quanh, không thấy tung tích Liễu Hồng Diệp.

"Muốn chạy?" Lâm Đắc Ý thấy gã liền dấy lên hận ý, nếu không có tiểu tử đáng ghét này, liễu Hồng Diệp đã là nữ nhân của hắn rồi. Hắn bỏ qua Hầu thị huynh đệ, hữu quyền mang theo hắc sắc thổ nguyên giáng vào đầu gã.

Như ảnh tùy hình! Ánh mắt gã lạnh lại, thân hình hơi động, như quỷ mị lướt sang mé sườn Lâm Đắc Ý, hơi ngừng lại trong tích tắc rồi trọng chùy đập vào phía sau eo hắn.

Như ảnh tùy hình là Viên thế, nếu gã muốn phát huy uy lực công kích thì phải sử dụng thổ nguyên lực phối hợp với Hùng thế. Chuyển đổi thể kỹ không phải là việc chớp mắt là hoàn thành, nên trong khoảnh khắc đó, lâm Đắc Ý đã điều chỉnh lại, lật tay xuất quyền nghênh đón Chấn thiên chùy.

Bùng! Gã lùi lại hai bước, so sức mạnh thuần túy, gã chưa phải đối thủ của hắn.

"Bang chủ bị cao thủ Lục Lâm bang vây khốn, nguy lắm rồi." Hầu thị huynh đệ bi phẫn.

Lục Lâm bang đến rồi? Phiền phức đây. Gã không kịp suy nghĩ quát to: "Hầu Kiệt, hầu Anh! Mau dẫn huynh đệ trong bang đột vây."

Đường máu gã mở ra tạm thời chưa bị vây lại, giả như không mau triệt thoái, e rằng Hồng Diệp bang hôm nay sẽ bị diệt sạch.

"Huynh đệ trong bang, liều mạng xông ra đi." Hầu Kiệt dừng chân gầm vang rồi nói với Diệp Phong: "Huynh đệ mỗ ở lại giúp huynh đệ."

"Đánh rắm!" Gã nổi giận: "Không có huynh đệ ngươi lãnh đạo thì họ sao thoát được."

"Nhưng huynh đệ và bang chủ..."

"Đừng có lải nhải, tính mạng mấy chục huynh đệ đều trong tay hai vị. Còn không đi mau." Mắt gã đỏ lên, lắc mình tránh khỏi ngọn chưởng của Lâm Đắc Ý, chấn thiên chùy hất lên, đẩy Hầu Anh văng đi.

"Được, diệp huynh đệ cố gắng, đợi mỗ đưa huynh đệ trong bang đi rồi sẽ quay lại trợ lực." Hầu thị huynh đệ nhìn rõ cục diện, diệp Phong nhất thời còn chống chọi được, nhưng nếu để huynh đệ Hồng Diệp bang đột vây loạn xạ thì e rằng thoát được không đầy một, hai phần mười.

"Xông lên!" Có Hầu thị huynh đệ tiên phong, thuận theo đường máu Diệp Phong mở ra, dòng người Hồng Diệp bang lập tức xông ra khỏi vòng vây.

"Đuổi theo cho ta, không tha ai hết." Lâm Đắc Ý giận dữ gầm vang, lệnh cho thủ hạ truy kích. Tô Kiệt muốn lấy mạng tất cả, sát tinh hỉ nộ vô thường đó mà biết rằng Hồng Diệp bang thoát được nhiều người như thế thì hắn sẽ khó thoát tội.

"Lão cẩu! Chết đi cho ta!" Trong lúc nói, gã thấy chúng nhân sắp thoát khốn, thầm vui vẻ, lại lắc mình, đồng thời nhét một viên bát phẩm thổ nguyên đơn vào miệng.

Thập điệp chấn!

Chấn thiên chùy cuồn cuộn thổ nguyên lực quét vào ngực Lâm Đắc Ý. Gã vốn một mực tránh né congo kích của hắn nên lần này hắn không kịp trở tay, cảm thụ được uy lực đáng sợ trên chùy của đối thủ, hắn biến sắc, song quyền giao nhau trước ngực tống ra.

Nham sơn liệt!

Ầm! Một tiếng nổ vang lên trầm trầm, lâm Đắc Ý loạng choạng văng lùi hơn mười bước, không khỏi kinh hãi. Tiểu tử này, lẽ nào cũng có thực lực võ sư.

Đợi khi cát bụi lắng đi, hắn đứng vững lại thì phát hiện Diệp Phong đã mất bóng.

Đáng ghét! Tiểu tử này cũng muốn chạy? Lâm Đắc Ý nghiến răng nhìn theo hướng Hầu thị huynh đệ dẫn Hồng Diệp bang chúng đào tẩu. Đang lúc hắn nghi hoặc, sau lưng vang lên tiếng đả đấu.

Diệp Phong như hổ vào đàn dê, chấn thiên chùy vạch lên từng đạo hắc mang, đánh cho lâu la Lục Trúc bang tan tác. Mở được đường máu rồi, gã nhanh chóng biến ảo thân hình, thi triển Như ảnh tùy hình, trong tích tắc nhảy ra khỏi vòng vây.

Gần đó, liễu Hồng Diệp đang đấu với một nam tử thô tráng, thân ảnh xinh đẹp tả xung hữu đột, dù bị đối phương dồn ép nhưng vẫn toát lên phong vị quyến rũ. A Ngốc biết Tô Kiệt cần người sống nên xuất thủ lưu tình, bằng không với thực lực của cô không thể chống chọi lâu đến thế.

Khóe mắt giật giật, sức chú ý của gã bị một thanh niên cạnh đó hấp dẫn.

Nụ cười dâm dục đầy tà khí, ánh mắt khát máu, gương mặt quen thuộc. Sâu thẳm trong ký ức gã lại mở toang, gương mặt cừu nhân khắc cốt minh tâm từ từ hợp lại với gương mặt thanh niên...

Tô - Kiệt! Lục Lâm bang thiếu chủ từng dìm gã xuống chân, dễ dàng hủy đi khí hải của gã. Là hắn.

 Chương 102 : Cứu viện

Trong khoảnh khắc, gã lại quay về cái đêm hai năm trước.

"Yên tâm, ta không giết ngươi..." Tai phải Tô Kiệt rực ánh lửa, ấn xuống gã mình đầy máu nằm dưới đất.

Đơn điền là nguồn gốc tu luyện của người Võ Nguyên đại lục - nơi có khí hải. Hỏa nguyên lực của Tô Kiệt trút vào thể nội gã, hủy đi khí hải yếu ớt còn trong trạng thái nguyên khí. Máu phun ra từ mồm gã, cơ nhục trương lên, từng tia khói xanh tỏa quanh thân thể...Đó là thổ nguyên năng lượng gã tu luyện suốt tám năm.

Khí hải hủy...Nguyên khí tan...Tám năm khổ cũng cùng tài lực vật lực mà gia tộc dồn cho thiên tài là gã, trong khoảnh khắc hóa thành tro bụi.

"Ta muốn ngươi làm một phế vật, cả đời sống trong nhục nhã và hối hận. Ha ha ha." Tiếng cười điên cuồng của Tô Kiệt biến thành cơn ác mộng không thể xua tan suốt hai năm nay của gã.

OOo

Quyền đầu Diệp Phong nắm vào nhau răng rắc, cừu nhân ngày trước sỉ nhục gã ở ngay trước mắt, oán khí từ đáy lòng gã dâng lên ngùn ngụt, định phi thân lao tới hạ sát Tô Kiệt ngay.

"Hự!" Liễu Hồng Diệp kêu lên trầm trầm, bóng dáng đỏ rực lùi liền mấy thước, nguyên lực gần như cạn sạch, thân thể mềm nhũn gục xuống, mồ hôi đầm đìa. Cô là hỏa nguyên lực tu luyện giả, toàn lực đấu với thổ nguyên tu luyện giả, chắc chắn không thể dai sức bằng.

Gã nhanh chóng tỉnh khỏi cơn phẫn hận, nhận ra tên to xác cạnh Tô Kiệt là bảo tiêu cao giai võ sư, ngay cả Diệp Thừa Thiên cũng không phải đối thủ. Thực lực hiện tại của gã...Còn chưa đủ để báo thù.

Cứu Liễu Hồng Diệp đã rồi tính. Gã quả quyết, nhìn Tô Kiệt thật sâu. Sớm muốn gì ta cũng sẽ diệt cả ngươi và Lục Lâm bang sau lưng ngươi.

A Ngốc chấn ngã Liễu Hồng Diệp, hừ một tiếng tiến lên chụp lấy cô. Hắn nhận ra cô như nỏ cứng hết tầm, không còn năng lực kháng cự nữa.

"Xem chiêu!" Diệp Phong muốn cứu viện cũng không kịp, quát vang mặc kệ tất cả nhảy vọt lên, chấn thiên chùy như cự sơn áp đỉnh đập xuống đầu A Ngốc.

Bát điệp chấn!

A Ngốc mà tiếp tục công kích Liễu Hồng Diệp, tất khó lòng tránh được chiêu thức hung hãn của Diệp Phong. Tuy thực lực hắn hơn hẳn gã, nhưng công kích của gã xưa nay có điểm nổi bật nhất là mạnh mẽ, trúng một đòn, đặc biệt là vào đầu tất không dễ chịu.

"Lớn mật." A Ngốc biến sắc, cảm thụ áp lực đột ngộ của địch thủ, biết đòn này uy lực không thường. Hắn chỉ còn cách bỏ Liễu Hồng Diệp vốn sắp lọt vào tay, quay người vung chưởng dấy lên một luồn thổ nguyên lực hung hãn vỗ vào Diệp Phong.

Ta quét! Gã vẫn ở trên không, dốc sức uốn hai tay, chấn thiên chùy vốn đập từ trên xuống chuyển thành quét từ trái sang phải. Nhắm vào ngực A Ngốc.

A Ngốc phản ứng không chậm, hữu thủ thu về cực nhanh, vỗ mạnh lên đối lại trọng chùy. Nhục chưởng và thân chùy va nhau, hai luồng thổ nguyên lực ì ùng như sấm động. Diệp Phong bị hất bắn xuống đất, lăn hai vòng đến cạnh Liễu Hồng Diệp. A Ngốc cũng lùi hai bước, trừng mắt nhìn kẻ đánh lén.

Mục đích của gã là đến gần Liễu Hồng Diệp, nửa đường biến chiêu, mượn lực công kích của đối phương, thuận thế lùi đến bên Liễu Hồng Diệp.

"Tên khốn ở đâu mọc ra thế hả?" Tô Kiệt sầm mặt, mỹ nhân sắp đến tay lại bị chen vào, ánh mắt hắn đầy sát ý hung hãn. Hiển nhiên hắn đã quên Diệp Phong, số người bị hắn đày đọa hoặc giết nhiều vô kể, tất nhiên không nhớ được một thiếu niên không có gì nổi bật đó.

"Tiểu tử sao còn ít tuổi thế nhỉ?" A Ngốc sững người, uy lực công kích của gã không dưới thất giai võ sĩ, hắn tiếp chiêu trong lúc vội vàng còn gã nửa đường lại biến đổi phương vị, nên song phương ngang tài.

Dù thế thì thất giai võ sĩ trẻ thế này...Không nhiều. Nếu tuổi tác gã đúng như vẻ ngoài, thiên phú tu luyện của gã có thể sánh với đệ tử ưu tú nhất của các đại tông phái, đại thế gia.

"Đệ..." Liễu Hồng Diệp ngẩn người, lòng thầm ngọt ngào, rồi biến sắc quát: "Đệ đến đây làm gì? Đi mau, chỉ cần nhớ việc đã đồng ý với thư thư, dù thư thư chết cũng nhắm mắt."

Thực lực đối phương quá mạnh, hơn nữa còn một cao giai võ sư chưa xuất thủ. Dù gã mạnh đến đâu nhưng còn trẻ, thực lực chưa hoàn toàn trưởng thành, đối địch với Lục Lâm bang lúc này chỉ có đường chết.

"Thư thư muốn chết, đệ lại không đành." Gã bò dậy trêu đùa. A Ngốc đag quan sát gã thật kỹ, nhất thời chưa bức ép. Lâm Đắc Ý cũng từ vòng chiến đuổi tới, cùng A Ngốc một tiền một hậu chặn Diệp Phong và Liễu Hồng Diệp vào giữa.

"Lúc nào rồi mà đệ còn lòng dạ cười đùa." Liễu Hồng Diệp vừa giận vừa nóng lòng.

"A, nếu khóc mà giải quyết được vấn đề, đệ không ngại khóc thật to." Gã vừa quan sát tình thế vừa cố tỏ ra thản nhiên cười đùa với Liễu Hồng Diệp, tay lần xuống lấy một viên bát phẩm hỏa nguyên đơn, lén nhét vào tay cô.

Liễu Hồng Diệp cả kinh nhưng lúc này không còn thời gian hỏi xem gã lấy nguyên đơn ở đâu ra, lén nhét luôn vào miệng, ngầm điều tức khí hải, hút lấy hết dược lực. Tuy bát phẩm nguyên đơn không đủ để cô hoàn toàn khôi phục nguyên lực nhưng khiến hỏa nguyên lực trong khí hải được bổ sung không ít.

"Đừng nói gì, mau điều tức." Môi gã mấp máy, chỉ cô nghe được giọng nói đó. Gã ghé sát vào cô, tay phải từ từ vuốt ve cần cổ mịn màng, trông có vẻ đang thân mật, thực ra là dồn nguyên nguyên lực từ nguyên trạc vào thể nội co.

Ban đầu cô hơi đỏ mặt, chuẩn bị mắng gã không phải lúc nhưng nghe thấy gã nói vậy, lòng liền tỉnh táo hẳn, biết gã có mục đích riêng, đồng thời một luồng năng lượng ôn hòa thuần hậu từ cổ chảy vào kinh mạch, xua tan hết cảm giác mệt mỏi. Cô vội điều tức, thân thể tê cứng vì đau đớn dần hồi phục, khiến cô phấn chấn.

"Giết tên khốn huênh hoang đó cho ta." Tô Kiệt thấy Liễu Hồng Diệp và gã thân mật thì lòng dấy lên ngọn lửa vô danh, gương mặt ngập lệ khí méo mó, mục quang ánh lên sát ý lạnh lẽo.

"Thiếu chủ, thiếu niên này e rằng có lai lịch, một đòn đẩy lui được A Ngốc thì nếu hắn chỉ là một thiếu niên, bối cảnh e rằng không đơn giản. Chúng ta không nên lỗ mãng hành sự." A Qua khẽ khuyên, đồi thời nháy mắt ra hiệu cho A Ngốc.

"Tiểu tử! Ngươi là ai mà dám nhúng tay vào việc của Lục Lâm bang?" A Ngốc quát.

"Ta là ai...Lục Lâm bang các ngươi sớm muộn gì cũng biết." Diệp Phong lạnh lùng định thần, nở nụ cười giễu cợt, gã biết Liễu Hồng Diệp cần một chút thời gian hồi phục nên tìm cách kéo dài thời gian.

"Các hạ còn trẻ mà đã xuất thủ bất phàm, tại Vân Châu chắc không phải hạng vô danh. Có thể cho mỗ biết sư thừa hoặc gia thế chăng?" Trong địa giới Vân Châu, trừ Thương gia và ba đại thế lực tề danh, không có nhiều thế lực khiến Lục Lâm bang cố kỵ.

"Sư thừa của ta...Sư phụ lão nhân gia không nói rõ, nếu có cơ hội gặp thì ngươi cứ việc hỏi lão nhân gia." Gã ung dung giễu cợt.

A Ngốc sầm mặt, quát với vẻ uy hiếp: "Ta đã cho ngươi cơ hội. Nếu còn không báo danh hiệu thì đừng trách mỗ lạt thủ."

Diệp Phong không đáp, hừ lạnh một tiếng, chấn thiên chùy hơi giơ lên, dùng hành động nói lên tính toán của mình.

"Tô thiếu gia, lục Trúc bang từng điều tra, hắn không phải đệ tử thế gia hay tông phái, chắc là một vô danh tiểu tử gặp được kỳ ngộ." Lâm Đắc Ý tỏ vẻ oán độc, hận Diệp Phong ba lần bốn lượt chống đối, nên không hề khách khí bóc mẽ.

"Đã vậy thì không cần lưu thủ nữa. A Ngốc, giết hắn cho ta." Tô Kiệt cười ác độc, lạnh lùng hạ lệnh.

Chương 103 : Tử chiến

A Ngốc rùn người tiến lên hai bước, thổ nguyên lực cuộn trào hình thành một lớp năng lượng phòng ngự. Lâm Đắc Ý cùng tiến tới hai bước, trên mình cũng sôi trào nguyên lực, một lục giai võ sư, một tứ giai võ sư, thực lực cao hơn nhiều Diệp Phong và Liễu Hồng Diệp.

"Cẩn thận, đệ đối phó Lâm Đắc Ý, nếu không địch nổi thì chạy đi." Liễu Hồng Diệp điều tức xong, khí lực khôi phục được một nửa, hỏa nguyên lực trong khí hải được bổ sung không ít, một lần nữa đủ sức chiến đấu. Cô lắc người, đứng giữa Diệp Phong và A Ngốc.

"Thư thư biết nếu đệ muốn chạy, lâm Đắc Ý tuyệt đối không bắt được. Đáp ứng thư thư, hôm nay dù xảy ra chuyện gì, đệ cũng phải sống sót rời khỏi đây." Giọng Liễu Hồng Diệp tuy nhẹ nhưng hàm chứa ý quyết tuyệt.

"Đệ nhất định sẽ cứu được thư thư." Gã đáp kiên định.

"Ngốc quá!" Liễu Hồng Diệp lắc đầu cười khổ, nét mặt tỏ vẻ bi thương, nhìn gã thật sâu, mục quang biến thành lăng lệ vô cùng: "Nếu hôm nay đệ không thoát thân, không hoàn thành được tâm nguyện của thư thư, dù thế nào thì thư thư cũng không tha thứ cho đệ."

Lòng gã đau nhói vô cớ, gật đầu: "Đệ tuyệt đối không chết trong tay chúng."

"Như vậy thì tỷ yên tâm rồi." Tuy gã chỉ là nhị giai võ sĩ, dù giở hết mọi thủ đoạn cũng vị tất là đối thủ của tứ giai võ sư nhưng Liễu Hồng Diệp lại có lòng tin không nói thành lời với gã.

"Tên to xác này giao cho đệ, tỷ đi đối Lâm Đắc Ý." Gã kéo tay cô, ánh mắt tự tin cực độ.

Vù! Chấn thiên chùy được thu vào nguyên trạc, đồng thời trong miệng gã có thêm ba viên cửu phẩm mộc nguyên đơn.

Viên thế! Giấu mộc nguyên đơn dưới lưỡi, khí thế trên mình gã biến đổi, tạo cho người khác cảm giác khinh linh mẫn tiệp, thổ nguyên khí hải từ từ đình chỉ vận chuyển, thổ nguyên lực trong kinh mạch thu hồi lại.

Ngạnh tiếp! Gã tuyệt đối không thể là đối thủ của lục giai võ sư, dù nuốt liền hai viên bát phẩm nguyên đơn, sử dụng Thập nhị điệp chấn cũng vị tất không chiêu chế ngự được địch nhân. Hà huống địch nhân còn một lục giai võ sư ở bên giám sát, dù gã và A Ngốc lưỡng bại câu thương thì thất bại sau cùng vẫn thuộc về phe gã. Nên gã quyết định đấu thân pháp với A Ngốc.

Thân ảnh loáng lên, liễu Hồng Diệp chưa kịp ngăn cản, gã đã lao lên.

"Cách!" Khẽ cắn nát một viên mộc nguyên đơn, cường độ nhục thân hiện tại của gã hoàn toàn dung nạp được một viên cửu phẩm nguyên đơn mà không hề hấn gì. Liên tục nhảy hai lần, thân hình thấp thoáng mơ hồ của gã xuất hiện bên phải A Ngốc, nhẹ nhàng vỗ vào sườn hắn.

"Hừ!" A Ngốc bất động, hơi nghiêng người, tay phải tống ra một quyền, quyền kình hồn hậu tựa hồ muốn đánh nát tay Diệp Phong.

Gã ung dung thu bàn tay lại như rắn rụt lưỡi về, đồng thời thân hình lại lướt ra sau lưng hắn, a Ngốc vì sử dụng trọng thủ, thổ nguyên lực lại không thu phóng linh hoạt được như mộc nguyên lực nên lưng hắn trống hoác.

Chát! Gã giơ chân phải, cơ nhục căng lên như cương tiên, vận mộc nguyên lực vào thoái kình đá vào hậu tâm địch nhân. Tuy chiêu này cực kỳ lăng lệ, mộc nguyên lại là khắc tinh của thổ nguyên nhưng đẳng cấp cách nhau quá xa, ngọn cước của gã không phá được thổ nguyên phòng hộ của A Ngốc, thân thể hắn chỉ hơi run lên.

"Kiểu công kích mềm xèo này mà muốn đả thương ta?" A Ngốc khẽ quát, tỏ vẻ khinh rẻ.

Diệp Phong bị thổ nguyên năng lượng phòng ngự chấn lùi mấy thước, không hề tỏ vẻ thất vọng. Gã vốn không vọng tưởng rằng chỉ dựa vào công kích là đủ kích bại A Ngốc. Nhục thân của gã đạt mức nhị giai võ sĩ, dù dung nhập thêm mộc nguyên lực cũng chỉ đạt đến tứ giai võ sĩ, mộc nguyên có tác dụng khắc chế nhất định với thổ, nhưng đẳng cấp cách xa quá nhiều, hà huống A Ngốc còn có thổ nguyên lực hộ thân.

Một cước vừa rồi của gã chỉ tiêu hao một phần năm nguyên lực của cửu phẩm mộc nguyên đơn, tiêu hao thể lực thì nhờ có nguyên nguyên lực nên không đáng kể. Còn A Ngốc dốc toàn lực xuất quyền, cộng thêm thổ nguyên lực hộ thể, trước đó hắn còn đấu một trận với Liễu Hồng Diệp nên tiêu hao không ít. Diệp Phong đã định trước sẽ lợi dụng thân pháp Như ảnh tùy hình du đấu, tiêu hao nguyên của hắn, đợi thời cơ quyến định thắng bại.

Liễu Hồng Diệp lúc này đấu với Lâm Đắc Ý, hai người thực lực tương đương, họ Lâm vốn dai sức hơn cô nhưng lúc trước giao đấu hồi lâu với Hầu thị huynh đệ, lại nếm đòn của Diệp Phong, nguyên lực chỉ còn sáu, bảy thành. Liễu Hồng Diệp có hỏa nguyên đơn bổ sung, lại được nguyên nguyên lực tưới nhuần, khôi phục được tám phần thực lực. Cô liếc thấy Diệp Phong đang đấu với A Ngốc, nhất thời chưa lạc vào hạ phong, nên quyết định sử dụng thân pháp lướt quanh Lâm Đắc Ý, không ngạnh tiếp để tiết kiệm nguyên lực. Cô công kích tuy lăng lệ nhưng muốn tốc chiến tốc quyết với Lâm Đắc Ý là chuyện bất khả thi.

"Đồ to xác, có bản lĩnh cứ thắng ta rồi hẵng lớn lối." Diệp Phong không để tâm những lời nói khích của A Ngốc, nhếch môi phản kích. Có mộc nguyên đơn bổ sung nguyên lực, gã di chuyển ung dung trong vòng công kích hung hãn của đối thủ. Cường độ thân thể của gã vượt xa Tiểu Hôi, tuy cảnh giới Viên thế không bằng, song bổ sung mộc nguyên lực rồi, thì độ linh xảo không kém Tiểu Hôi lúc trước.

A Ngốc xuất ra mỗi quyền mỗi chưởng đều cực nặng nhưng không tài nào chạm được vào gã, tuy thỉnh thoảng gã phản kích đánh trúng hắn không tạo thành uy hiếp gì nhưng đường đường lục giai võ sư mà không làm gì được một thiếu niên đẳng cấp võ sĩ thì thẹn quá hóa giận.

Xú tiểu tử này khó chơi thật, rõ ràng chỉ là một võ sĩ tu luyện thổ nguyên, sao thân pháp lại sánh được với mộc nguyên võ sư. Không bắt được hắn thì danh dự của cao giai võ sư mất sạch.

Ngũ phẩm võ kỹ: Không sơn áp!

Hắn phất tay, thổ nguyên lực phun trào phủ kín đỉnh đầu Diệp Phong, không khí quanh đó như ngưng đọng lại, cảm giác trầm trọng của thổ nguyên lực hòa vào không gian quanh gã. Diệp Phong như bị tảng đá ngàn cân ép xuống, thân thể nặng trịch, ngay cả hơi thở cũng chậm lại.

Nở nụ cười độc ác, a Ngốc vỗ tay phải xuống, năng lượng trên không như cự thạch áp đỉnh giáng xuống. Chiêu này công kích ở phạm vi rộng, diệp Phong tuy nhảy nhót linh hoạt trong phạm vi hẹp nhưng không thể tránh được cả khu vực bị dồn nén.

"Mẹ nó chứ!" Diệp Phong thấy tình hình không ổn, liền nuốt cả hai viên cửu phẩm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net