Hỗn Nguyên Võ Tôn 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 231 : u Dương Ngột xấu mặt

Diệp Phong giơ cao Huyền thiên như ý bổng, hắc sắc tinh mang liên tục tràn ra từ thân bổng.

"Cái gì!" u Dương Ngột quả thật kinh hãi phi thường. Khí thế ngọn bổng này lại tăng thêm ba phần, lòng cũng dấy lên cảnh giác. Một đòn này đủ để uy hiếp đến lão.

"Ngũ phẩm phòng ngự võ kỹ: Ma vân thiên giáp!" Thiên địa linh khí quanh đó tràn về phía lão, một đám mây sương đặc trắng xóa ánh lên màu lam nhạt hóa thành hình hoa sen xòe cánh cụp xuống. Lão như đứng trong một đống bông, bách quang tứ tán.

Tuy tốc độ u Dương Ngột điều động nguyên lực nhưng hơn nhưng không hùng hậu như Diệp Phong, cộng thêm thập nhị điệp chấn là công kích chỉ trong tích tắc nên thời gian lấy hơi của gã chậm hơn một chốc. Cộng thêm hai nhân tố, cả hai gần như đồng thời tích tụ đủ sức mạnh công kích và phòng ngự.

Huyền thiên như ý bổng rền vang như sấm, giáng thẳng xuống. Đại lực kèm theo uy thế của điệp chấn hùng hồn.

"Ầm!" Đất bay đá chạy, dòng khí cuồng bạo dấy lên, quét sạch tạp vật quanh đó. Thân thể u Dương Ngột lùn đi nửa thước.

Như ý bổng ép chặt đám mây năng lượng trắng toát, từng cái bong bóng nổi lên liên tục, rắp tâm chặn lực đạo từ trên giáng xuống. Trong lúc điện quang hỏa thạch, mười hai làn sóng thổ nguyên điệp chấn công kích giáng hết xuống, ma vân thiên giáp của đối phương cũng tụ được vô vàn thủy nguyên lực, lợi dụng đặc tính tá lực, hóa giải sức mạnh bá đạo đó. Thủy vụ không ngớt bay lên, hóa thành mây hình nấm khổng lồ.

"Hừ," khóe môi hơi khô ráp của Diệp Phong nhếch lên, như ý bổng lỏng ra. Tàn dư của mười hai tầng điệp chấn dồn lại thành một đòn chẻ tre.

"Chát!" Thân thể u Dương Ngột mang theo ma vân giáp gần như tiêu tan văng đi, đập vào gốc cây. Thân cây lớn cỡ miệng bát gãy gục.

Thể nội u Dương Ngột chấn động, như bị cự chùy giáng trúng, khí huyết sôi trào, không hề dễ chịu. Cũng nhờ Ma vân thiên giáp hồn hậu dị thường, chặn được đại bộ phận sức mạnh, bằng không lão đã trọng thương.

"Tiểu hỗn đản, ngươi bức được ta đến mức này cơ đấy." Lòng lão kinh hãi, đòn đánh hung hãn đó e rằng không kém hơn võ tông nhất giai dốc toàn lực, lão hơi phân thần, suýt nữa nếm mùi đau khổ dưới tay gã.

Nhất định phải giết tiểu tử nguy hiểm này. Sát ý trong lòng lão càng nồng.

Chỉ nháy mắt sau, sát ý của lão chuyển hóa thành nỗi sợ ngút ngàn, uy thế càng kinh nhân hơn từ thể nội Diệp Phong dấy lên. Hóa ra một đòn vừa rồi của gã chưa phải toàn lực, sao có thể?

Khí thế của Diệp Phong từ như ý bổng truyền lại thoáng có dấu hiện hơn cả thực lực toàn thịnh của lão. Lẽ nào tiểu tử này cũng là võ tông? Bằng không, không điều động thiên địa linh khí, sao lại có uy thế đến mức đó? Dù lão không dốc toàn lực thì liên tục hai đòn, gã cũng phải lấy hơi giữa chừng, năng lượng đến thế, không thể tùy tùy tiện tiện tụ tập được.

Trong tình huống tầm thường, diệp Phong đương nhiên không thể liên tục sử dụng côn thứ ba, nhưng đầu lưỡi gã đã ngậm sẵn một viên thất phẩm thổ nguyên đơn, ngọn bổng thứ hai rút hết nguyên lực thì lập tức nuốt xuống. Dược lực dẫn động thổ nguyên lực trong khí hải, hình thành một dòng năng lượng hồng lưu cuồn cuộn về hai tay.

Hiệu quả như ý bổng biến hình và Cự lực thuật tạm thời chưa tan hết, nên nhát bổng thứ ba này mới là đòn sát thủ gã dốc hết vốn. Hai bổng trước trừ khiến đối phương đánh giá lầm thì còn mục đích tiêu hao bớt phòng ngự.

u Dương Ngột liên tục bị động hứng chịu uy lực hai bổng của Diệp Phong, mười thành thực lực không phát huy được bảy, tám, trước đó lão lại tiêu hao nhiều nguyên lực nên xuất hiện trạng thái hết năng lượng trong tích tắc. Trạng thái này cực kỳ ngắn ngủi nhưng đủ là nhân tố sinh tử, bởi trong lúc đó lão không thể phòng ngự hữu hiệu, chỉ còn biết dựa vào nguyên lực thủy giáp hộ thể ngạnh tiếp đòn công kích.

Nếu gã là võ tông thật sự, dù thực lực cao hơn cũng khó lòng bức u Dương Ngột đến mức đó, vì như thế ngay từ đầu lão sẽ dốc toàn lực, không cho gã cơ hội chủ động. Nhưng chính vì gã chỉ là võ sư cấp thấp nên lão khinh thị đối phương, cho rằng gã tấn công vài ba lần không sao, khi vô dụng sẽ mất đi cả lòng tin, tiếc rằng lão không ngờ công kích của gã mỗi lúc một mạnh, như kinh đào hãi lãng khiến lão không đề phòng được. Đòn thứ ba này nếu đánh trúng, dù lão có nguyên lực thủy giáp e rằng cũng sẽ trọng thương, nuốt hận đương trường.

"Địa long chấn!" Gã giáng mạnh xuống đất.

"Chịu chết đi." Tiếp đó gã dậm mạnh chân, mang theo uy thế vạn cân lao vào u Dương Ngột.

Võ kỹ tổ hợp quen thuộc nhưng hiệu quả rất rõ rệt. Địa long chấn khống chế hành động của đối phương rồi phát động thế công lôi đình, đối phương buộc phải lấy sức phá giải. Đương nhiên, không tính võ tôn có thể bay lên.

Bị uy nhiếp trước khí thế của gã, âu Dương Ngột chỉ biết liều mạng dốc nguyên lực vào tăng cường năng lực phòng ngự. Lão không dám tránh, cũng không thể tránh, nếu lúc này mà để lộ sơ hở cho Diệp Phong xung kích thì thứ đợi lão chỉ có tử vong.

"Thập tứ điệp chấn!" Cự bổng giáng xuống, sắc mặt u Dương Ngột trắng nhợt.

"Xong rồi." Tốc độ như viên đạn bắn đi của Diệp Phong chợt dừng phắt lại, cơ hồ va vào bức tường vô hình, khựng nguyên tại chỗ.

"Ầm!" Như ý bổng cực độ bất cam vạch qua ngực u Dương Ngột, phong áp hùng hậu quét tan một lớp nguyên lực thủy giáp, rồi đập xuống sát chân lão.

Sai một ly đi một dặm. Tránh khỏi kiếp nạn, âu Dương Ngột căn bản chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì một luồng đại lực lại giáng tới. Thập tứ điệp chấn tác động xuống đất, hỗn hợp với Địa long chấn công kích, cuốn đến chỗ lão đứng.

Thập tứ điệp chấn không được như Địa long chấn có thể truyền qua mặt đất mà không hao tổn gì. Uy lực của như ý bổng giáng xuống đất có gần nửa bị mặt đất tiếp thụ, một phần tiêu hao khi hòa vào Địa long chấn, giáng đến mình u Dương Ngột còn không đầy năm, sáu phần.

Dù vậy u Dương Ngột cũng bị ném lên không hai mươi thước, nguyên lực thủy giáp gần như tan hết, chỉ còn lại một lớp mỏng. Lão rớt phịch xuống, thủy giáp mềm mại khẽ giảm bớt lực rơi rồi hóa thành thủy vụ tan vào không khí.

"Bịch," mặt lão va vào một mỏm đá nhọn, máu túa ra dầm dề, thân thể cơ hồ tan thành từng mảnh, đau đớn vô cùng.

Diệp Phong nhìn Mộ Dung Tử Thanh ở phía sau lưng bằng ánh mắt vô cùng ai oán, cự ly hai người vừa đủ mười thước.

Mộ Dung Tử Thanh đánh tan thủy giao cầm chân mình, chỉ vì bị chấn nhiếp trước uy lực côn bổng của gã nên vẫn đứng sững sờ, quên cả phối hợp hành động. Lúc đó cô chỉ cần nhích lên một bước, âu Dương Ngột dù không bị đập chết cũng tàn phế.

Dưới ánh nhìn của gã, cô biết mình đã sai, cúi đầu như con dâu mới về nhà chồng, cắn chặt răng, mặt đầy oan ức.

"Lần này hỏng rồi." Gã hiểu rõ, đột nhiên tập kích như thế chỉ có một cơ hội, với thực lực của u Dương Ngột sẽ không cho gã cơ hội thứ hai. Lúc gã ra tay uy phong lẫm lẫm, khí thế khôn bì nhưng nếu u Dương Ngột không bị động, gã không có cơ hội uy hiếp được lão.

u Dương Ngột loạng choạng bò dậy, không hiểu vì đau đớn hay xấu hổ mà run lên, toàn thân lão đầy bùn đất và lá vụn, trên mặt lão vết máu và đất bẩn hòa vào nhau, khác hẳn dáng vẻ như thần tiên lúc xuất hiện.

Nỗi sợ trong mắt lão chưa ta, nhìn gã đầy giới bị, không thể nghĩ thông vì sao ngọn bổng của gã không trực tiếp đập vào mình, lẽ nào gã không thể khống chế luồng lực đạo đó? Chắc là vậy, bằng không một võ sư cấp thấp nhỏ nhoi, sao lại bạo phát được công kích đáng sợ đến thế?

Lão tự an ủi để đưa ra giải thích hợp lý, lửa giận không thể nén được nữa. Đường đường võ tông lại chịu lép trước một võ sư, cục tức này sao có thể nuốt trôi.

Nhất định phải rút gân tiểu tử này, bằng không sao trút được cơn giận trong lòng. Mắt u Dương Ngột mỗi lúc một oán độc, sắc mặt ngày càng nanh ác.

Tuy lão thụ thương nhưng chỉ là ngoài da, không ảnh hưởng đến thực lực. Khẽ điều chỉnh là có thể phát huy thực lực toàn thịnh của nhị giai võ tông. Lần này, lão không để cho gã cơ hội nữa, lão không thể mất mặt thêm.

"Tiểu vương bát đản! Ta sẽ khiến ngươi trả giá gấp mười." u Dương Ngột nheo mắt, ngưng trọng quan sát địch thủ.

Thi triển sức mạnh vượt cấp, nhất định sẽ để lại di chứng, tiểu tử này hiện tại chưa kiệt lực thì cũng thực lực đại tổn, bằng không thì dù gã chưa nắm vững sức mạnh cũng sẽ truy theo mới phải? Khoảng khắc lão ngã xuống hoàn toàn không còn khả năng phòng ngự mạnh mẽ. Nhưng thần thái Diệp Phong cho thấy gã không bị tổn hại thực lực, lẽ nào gã giả đò?

Hừ, mặc cho ngươi giả vờ hay thật sự như thế, ta cũng không nương tay nữa. Ta phải cho ngươi thấy khoảng cách giữa võ sư và võ tông là không thể vượt qua.

"Linh xà phân vũ!" u Dương Ngột vung hai tay, mấy chục con thủy xà rít gió lao tới.

Ngươi còn tiếp nổi một chiêu thất phẩm võ kỹ sao?

 Chương 232 : Có đi có lại

Thấy hàng đàn linh xà bay tới, lần này Diệp Phong không định ngạnh tiếp, tuy lực phòng ngự của Thiết bì thuật đích xác phi thường kinh nhân nhưng bị thủy áp dòn lên người ắt đau đớn vô cùng. Hơn nữa nếu bị màn nước vây khốn thì không ai dám chắc u Dương Ngột không nhân cơ hội tấn công.

"Tật phong thuật!" Thân hình Diệp Phong linh động nhẹ nhàng nhảy lui. Mười mấy đạo linh xà đuổi riết, quyết không chịu buông tha.

Gã vòng qua một gốc đại thụ, lập tức có hai con linh xà lao lên, hình thành một lớp choàng nước. Thân cây cao lớn vị nguyên lực bao trùm, kêu cách cách rồi nát vụn. Thoáng sau, thân cây vỡ từ giữa, đổ gục xuống.

Linh xà của u Dương Ngột bị tiêu hao quá nửa sau khi gã vòng qua gốc cây, không ở trong rừng thì chiêu Linh xà phân vũ này không dễ hóa giải, có điều ở đây có nhiều chướng ngại vật, gã ứng phó không đến nỗi chật vật.

"Xú tiểu tử giảo hoạt." u Dương Ngột sầm mặt, thân hình khác nào quỷ mị bàn tan biến đi.

Lúc đó gã đã lùi đến phạm vi cực hạn, búng mạnh hai chân nhảy lên một gốc cây, toàn bộ linh xà còn lại đuổi theo. Gốc cây không chịu nổi màn nước dồn ép, từ từ gục xuống.

Gã nhanh nhẹn nhảy lên, định đáp xuống đất nhưng đang rơi xuống thì kình phong dấy lên sau lưng, gã thầm kêu không ổn, dừng Tật phong thuật lại, tụ nguyên nguyên lực lên lưng.

"Thiết bì thuật!"

Chát. Thân ảnh u Dương Ngột xuất hiện sau lưng gã, lạnh lùng giáng ra một quyền. Gã văng đi đạn pháo, đập xuống đất tạo thành một miệng hố sâu.

Khẽ hừ lạnh, hai chân lão khua khua trên không, thân thể lao xuống như mũi tên rời dây cung, hiển nhiên hiểu rõ một quyền vừa rồi không hạ được gã.

Chưa đáp xuống đất, hai tay lão lại đan chéo trước ngực, năng lượng hùng hậu nhanh chóng tụ lại, hình thành một hư ảnh hình đầu rắn, há miệng ngoạm Diệp Phong nằm dưới đất.

Đại xà lao xuống đất, thân thể linh xảo khôn bì cuốn lấy Diệp Phong, trói chặt gã lơ lửng trên không.

Ầm ầm ầm. Thân rắn do thủy nguyên năng lượng hình thành liên tục phát ra bong bóng, sôi lên quanh mình gã rồi nổ tung để tạo ra thủy áp và lực xung kích. Lớp thổ nguyên hộ giáp quanh mình gã bị dồn ép, ngày càng mỏng dần, sắp tan đến nơi.

"Linh xà phân vũ!" u Dương Ngột đáp xuống cạnh đó, mắt lóe hung quang, không để Diệp Phong kịp lấy hơi, lại xuất ra tuyệt chiêu võ kỹ. Lần nãy gã bị thủy xà khốn trụ, căn bản không tránh được.

Xoạt xoạt xoạt! Mười mấy đạo lam quang lóe lên, vây lấp Diệp Phong.

"Tiểu tử ngươi xong rồi." Liên tục bị hai loại thủy nguyên võ kỹ đánh trúng, dù gã đúc bằng sắt cũng không chịu nổi. u Dương Ngột dấy lên khoái cảm báo thù, hy vọng ngươi không chết ngay, bằng không ta sẽ bớt đi lạc thú dày vò ngươi.

"Vù," một đạo ngân quang từ bên sườn vút lại, ánh mắt lão hơi ngưng đọng, lách người tránh thoát ngọn thương.

"Bỏ y ra." Mộ Dung Tử Thanh mặt mũi xanh lét, thanh mang liên tục thập thò trên cây thương, chỉ vào mũi lão.

"Thực lực của ngươi không xứng đáng giao thủ với lão phu." Giải quyết xong Diệp Phong, âu Dương Ngột thở phào, không ngờ một thiếu niên lại bức lão đến mức đó, thật không tin nổi. Đấu đến giờ, lão vẫn nghi hoặc không hiểu bản lĩnh của gã do cao nhân nào truyền thụ? Có phải một trong mấy vị trứ danh nhất...

"Ngân long...Liệt hồ kích!" Thân cây thương của Mộ Dung Tử Thanh dấy lên năng lượng dao động kinh hồn, mũi thương cắm xuống đất, vạch thành một vòng cung, thân hình xoay 360 độ, tích đủ sức mạnh cho cây thương.

"Xẹt," tiếng xé không khí vang lên sắc lẹm, cán thương quật vào eo u Dương Ngột.

"Chát!" Ngân thương chợt bắn lên chợt sững lại, bị u Dương Ngột tóm chặt. Tay lão tỏa một lớp thủy vụ màu lam nhạt, thanh sắc mộc nguyên lực tràn tới bị đẩy hết ra không khí.

"Lão phu nói rồi, thực lực của cô chưa đủ." Cười lạnh khinh miệt, lão định đoạt ngân thương. Chế phục tiểu nha đầu xong coi như kết thúc nhiệm vụ ở Vân Châu, là công thần đoạt linh trì thì một giọt thiên niên linh ngọc dịch tuyệt đối không thiếu phần lão.

u Dương Ngột nhếch cười, thực lực của lão có thể sẽ tăng thêm hai cấp.

"Lão thất phu! Cút đi." Bên tai u Dương Ngột vốn đang ảo tượng chợt vang lên tiếng quát, lão vội quay lại, thấy ngọn quyền đầu khổng lồ giáng vào mặt.

Cảm thụ lực đạo của ngọn quyền, sắc mặt lão biến hẳn, chân và eo đồng thời phát lực, thân thể liền lả lướt như cành liễu trong gió bão, lùi lại nửa thước. Nhân tích tắc tránh xa đó, lão cũng tung quyền nghênh tiếp.

Chát!

Hai bóng người cùng lui lại ba, bốn thước, mộ Dung Tử Thanh nhìn kỹ thì thấy trong màn lam sắc thủy vụ dần tan đi xuất hiện thân ảnh Diệp Phong đứng ngạo nghễ, trừ thân thể hơi nhếch nhác thì gã không bị thương vết nào nghiêm trọng. Cô vừa kinh ngạc vừa hoan hỉ dị thường.

"Không thể nào!" Giọng u Dương Ngột biến đổi, chính diện trúng liền hai loại võ kỹ của ta mà sao lại không sao hết thế nhỉ? Mọc ở đâu ra sức phòng ngự biến thái đến thế?

Lão không sao ngờ được bản thân Diệp Phong có nhục thể kinh nhân, cộng thêm thổ nguyên điệp chấn phòng ngự thì không kém hơn thất giai võ sư, lại thi triển Thiết bì thuật thì không hẳn không có khả năng chống được đòn công kích của võ tông.

Quan trọng nhất, lão là thủy nguyên lực tu luyện giả, uy lực võ kỹ chủ yếu đến từ áp lực và trói buộc liên tục, cực kỳ sắc bén với võ giả tầm thường, nhưng với thân thể đáng sợ như của Diệp Phong thì hiệu quả không cao.

"Đánh sướng tay lắm hả? Hiện tại đến lượt ta rồi." Gã thu như ý bổng lại, có vũ khí tuy dễ chịu nhưng cự ly quá xa, không cẩn thận là vượt khỏi phạm vi mười thước. Còn không bằng trực tiếp sử dụng quyền đầu.

"Kinh cức thứ giáp!"

"Cự lực thuật!"

Quyền đầu ánh lêm kim quang, năng lượng kinh cức mọc trên đó dài ngang ngón tay, như một quả cầu gai giáng vào tiểu phúc u Dương Ngột.

Quyền đầu chưa chạm vào thân thể lão, kinh cức năng lượng dày đặc đã đâm vào thủy nguyên hộ giáp, sức mạnh lan tràn.

"Kim nguyên lực? Không phải ngươi tu luyện thổ nguyên sao?" u Dương Ngột như trông thấy quỷ, lắc người lùi lại mấy thước đầy quỷ dị, mắt đầy nghi hoặc.

Diệp Phong không đáp, nhếch môi liên tục tung quyền, như điên cuống xuất ra mười mấy đạo tàn ảnh giáng vào các chỗ trên mình u Dương Ngột, không hề giảm lực.

Một quyền...

Hai quyền...

Mặc cho u Dương Ngột thực lực không tệ, cũng trúng không ít quyền.

Tuy thân pháp của lão thập phần quỷ dị nhưng vẫn bị Diệp Phong cướp mất tiên cơ, gã đột nhiên thi triển kim nguyên lực khiến lão chấn động, không thể phát huy toàn bộ thực lực, bị gã bám riết không rời. Diệp Phong như con lươn trơn tuột, lướt phải lướt trái, liên tục giáng quyền đầu vào mọi chỗ khiến lão không kịp đề phòng.

Tuy thủy nguyên hộ giáp hóa giải gần hết lực đạo nhưng phần sức mạnh còn lại và lớp gai khiến lão đau đớn khôn cùng, lửa giận bốc lên đùng đùng.

"Thủy hoàn phược thể!"

Một luồng thủy nguyên năng lượng từ chỗ u Dương Ngột tỏa ra, diệp Phong cảm nhận được thân thể mình sa vào trở lực khủng khiếp, cước bộ vốn cực nhanh giờ rất khó di động, tốc độ giảm hẳn, còn không đầy một nửa.

"Võ kỹ gì nhỉ?" Óc gã chấn động vô cùng, có thể hạn chế tốc độ của đối thủ thì đấu với bất kỳ ai cũng chiếm lợi thế.

Gã hiểu ngay sau đó vì chỉ trói được vài giây là sức mạnh giảm dần. Nếu chỉ là hạn chế tạm thời thì không đáng sợ nưh tưởng tượng.

u Dương Ngột nhân cơ hội đó thoát khỏi gã, sắc mặt xanh lét chuyển thành đen ngòm.

"Ngươi đã chọc giận ta rồi đấy." u Dương Ngột nhanh chóng thôi động thủy nguyên hộ giáp xoay tròn, hình thành một cơ lóc năng lượng quanh mình.

"Không ngờ đối phó một võ sư trẻ tuổi mà ta lại phải sử dụng Tuyền qua thăng long quyết!" Sau rốt lão cũng thi triển tuyệt chiêu.

Lúc mới đối mặt với uy hiếp, lão không có cơ hội thi triển bí pháp, sau đó bằng vào thực lực của võ tông, lão không cần sử dụng nữa. Nhưng giờ lão đã coi Diệp Phong là đối thủ ngang hàng, nên thi triển thực lực chân chính.

"Đã biết mà, võ tông lão quỷ không dễ đối phó." Diệp Phong hít một hơi, ban nãy đã dốc toàn lực cũng chỉ chống chọi được một chốc với đối phương, không hiểu Tuyền qua thăng long quyết này uy lực thế nào, e rằng khó đỡ được.

u Dương Ngột đột nhiên lắc mình để lại tàn ảnh, tiếng gió rít lên bên tai Diệp Phong khiến gã rùng mình.

"Thủy long thăng thiên phá!"

Phát hiện ra đối thủ lướt đến sau lưng, âu Dương Ngột liền thi triển võ kỹ, môn lục phẩm võ kỹ này tất phải phối hợp với Tuyền qua thăng long quyết, uy lực không kém hơn bát phẩm võ kỹ thiếu bí pháp.

Thân ảnh như thủy long xung thiên vút lên, diệp Phong thậm chí không kịp kháng cự đã bị hút vào bụng rồng.

"A!" Thân thể nhói lên cơn đau, thủy nguyên năng lượng xoay nhanh như bóc kén rút tơ, đâm nát thứ giáp hộ thể của Diệp Phong. Gã kinh hãi, vội vận Thiết bì thuật lên.

"Điệp chấn phòng ngự!" Đó là kỹ năng phòng ngự mạnh nhất của gã.

"Nổ!" u Dương Ngột khẽ quát, thủy long liền vỡ thành vô số thủy tiễn, biến cây cối quanh đó thành con nhím. Cũng may lão không muốn đả thương Mộ Dung Tử Thanh nên giúp cô chặn lại.

Diệp Phong bị thủy long cuốn vào rồi bém ra, đập trúng một thân cây cổ thụ rồi rớt xuống.

Thân mình gã toàn là vết thương rỉ máu, nằm bất động dưới đất như thể đã hôn mê.

 Chương 233 : Quyết đoán

"Vẫn còn chưa chết? Sinh lực của tiểu tử này quả thật ngoan cường." u Dương Ngột nheo mắt, năm ngón tay khẽ động nhưng tụ thành năm sợi tơ thủy nguyên cuốn lấy Diệp Phong kéo lên lưng chừng không.

Rẹt, rẹt, rẹt. Thủy nguyên năng lượng ti liên tục co lại, siết chặt sườn gã, phát ra âm thanh khiến người ta lạnh mình. Thân thể bị dồn ép, huyết mạch căng lên, từ mọi vết thương không ngớt trào máu, thoáng sau da gã nhợt đi, rõ ràng mất máu quá nhiều.

"Ha ha ha! Dám đối địch với lão phu thì lão phu sẽ vắt từng giọt máu trong mình ngươi, để ngươi biến thành xác khô." u Dương Ngột cười huênh hoang.

"Dừng tay." Mộ Dung Tử Thanh quát vang, ngân thương vút tới, đâm vào ngực lão.

Lòng cô chỉ có một ý niệm: Gã không thể chết.

Tiếc là nhất giai võ sư đối diện với võ tông cường giả thì quá yếu ớt, tay trái u Dương Ngột khẽ búng ra một sợi thủy nguyên, cuốn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net