Fizz

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Hàng thế kỉ trước, một thủy tộc cổ đại đã xây dựng nên một thành phố ẩn sâu dưới một dãy núi trong lòng đại dương mênh mông. Dẫu đầy rẫy những kẻ thù xung quanh, thành phố vẫn luôn tồn tại như một pháo đài bất khả xâm phạm. Nhưng rồi cũng chính vì nó mà dần dần những cư dân nơi đấy đã để sự tự mãn làm lu mờ lí trí. Tuy nhiên, Fizz, với sự tò mò hiếu động vốn có của mình, chẳng tài nào có thể chịu đựng một cuộc sống tự mãn như thế cả. Không thể kháng cự lại sự cám dỗ của mạo hiểm, Fizz thường hay lẻn ra ngoài thành phố để bắt đầu những cuộc thám hiểm. Và chính những cuộc du hành đó đã giúp hắn ngày càng mạnh mẽ hơn, đủ để giúp hắn thoát khỏi mọi nguy hiểm dễ như trở bàn tay. Một ngày nọ, Fizz trở về để rồi bàng hoàng phát hiện ra cả thành phố đã bị bỏ hoang, mọi người đều biến mất không chút dấu vết. Chẳng còn gì để níu giữ bản thân, Fizz tìm thấy một chiếc đinh ba ma thuật rồi lên đường ra đi.

Trong suốt nhiều năm liền Fizz lang thang chốn biển khơi, sử dụng những kỹ năng hắn đã học được từ thuở ấu thơ để sống sót. Cuối cùng, Fizz phát hiện ra cảng biển Bilgewater. Kinh ngạc và bị hấp dẫn bởi sự tồn tại của sự sống trên mặt nước, sự tò mò bắt đầu trỗi dậy, thúc giục hắn thám hiểm hòn đảo này. Nhưng chẳng bao lâu sau, sự tò mò đã khiến hắn gặp phải rắc rối với những cư dân nơi đây, và dĩ nhiên sự khác biệt của hắn nhanh chóng bị nhận ra. Những trò nghịch của hắn khiến cư dân nơi đấy nổi giận muốn bắt lấy hắn, thậm chí còn có kẻ muốn tiêu diệt hắn. Fizz bị dồn đến chân tường, hắn chẳng còn cách nào khác ngoài quay lại biển khơi, dẫu rằng chẳng muốn điều đó chút nào. Bất ngờ, một con cá mập khổng lồ tấn công vào cảng biển. Fizz lập tức vận dụng những hiểu biết của mình về các loài sinh vật biển để tiêu diệt nó không chút khó khăn. Nhận được sự cảm kích và tôn trọng của loài người, Fizz quyết định ở lại Bilgewater. Hắn sau đó gia nhập vào Liên Minh Huyền Thoại để tiếp tục cống hiến cho quê hương mới này của mình.

''Fizz biến những tên thủy thủ dày dạn nhất của Bilgewater thành những gã hề lố bịch nhất trong các quán nhậu. May mà hắn là đồng minh của chúng ta.''
-- Miss Fortune, Kẻ Săn Tiền Thưởng.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net