Nami

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


 Là một vastaya trẻ ương ngạnh nơi đại dương, Nami sử dụng cây quyền trượng Kẻ Hiệu Triệu Thủy Triều thần bí để thay đổi thủy triều và bảo vệ những người dân Marai của cô ta khỏi nguy hiểm. Là người đầu tiên trong giống loài của mình rời bỏ đại dương và liều mình tiến vào đất liền, Nami đối đầu với những khó khăn không thể tưởng tượng được bằng sự can đảm, lòng quyết tâm và một tinh thần hăng hái.

Trong vùng biển phía tay dải núi Targon có một bộ tộc người Vastaya được biết đến với cái tên Marai. Từ thời xa xưa, những sinh vật có hình dáng tiên cá này đã phát hiện ra một một khe nứt sâu thẳm trong lòng đại dương. Khe nứt đó chứa đựng những điều khủng khiếp, một bóng tối đáng sợ đang muốn săn tìm và nuốt chửng mọi dạng sống trên thế giới.

Ở trung tâm ngôi làng, người Marai đặt một hòn đá phát sáng được biết đến với cái tên đá mặt trăng, người ta tương truyền rằng nó đã được hấp thụ phép thuật tinh tú từ thiên đường. Ánh sáng siêu nhiên thường trực của nó bảo vệ người Marai khỏi những con quái vật bò ra từ đáy vực sâu. Nhưng sau mỗi vài trăm năm, ánh sáng từ đá mặt trăng sẽ bắt đầu nhạt dần. Vào những lúc đó, bộ tộc sẽ chọn ra người chiến binh mạnh mẽ nhất của họ và ban cho người đó danh hiệu Kẻ Hiệu Triệu Thủy Triều.

Kẻ Hiệu Triệu Thủy Triều phải lặn xuống bóng tối lạnh như băng của khe nứt, sống sót trước nỗi kinh hoàng bên trong nó và tìm lại viên ngọc trai vực thẳm. Nếu thành công, Kẻ Hiệu Triệu Thủy Triều sẽ trở lại bờ biển nơi một người du mục tỏa sáng đến từ đỉnh núi Targon đứng đợi sẵn, với một viên đá mặt trăng để đổi với viên ngọc trai. Đó là một nghi thức gian khổ nắm giữ vận mệnh của rất nhiều người trong tay nó, nhưng sự trao đổi này đã giữ cho các sinh vật bóng tối luôn bị kìm hãm. Trong quá khứ, người Marai đã đưa một quân đoàn gồm những chiến binh mạnh mẽ nhất của họ xuống để lấy viên ngọc trai, nhưng họ đã học được rằng họ càng đưa nhiều lực lượng thì chỉ làm những con quái vật mạnh mẽ thêm mà thôi, bởi chúng hấp thụ các nguồn năng lượng sống. Trong khi một quan đoàn dễ dàng bị hủy diệt bởi những thứ ghê tởm phía dưới, một người duy nhất – được trang bị bởi cây quyền trượng huyền thoại của người Marai với khả năng kiểm soát thủy triều – có khả năng lẩn tránh sự nguy hiểm đến từ bóng tối đủ lâu để trốn thoát với viên ngọc trai.

Nami luôn muốn trở thành một Kẻ Hiệu Triệu Thủy Triều, nhưng cô ta lại quá trẻ và bốc đồng. Là một chiến binh mạnh mẽ, cô luôn được biết đến bởi người Marai bởi sự cứng đầu trong các quyết tâm, thứ thường luôn đẩy cô ta đến rắc rối. Trong thời niên thiếu của Nami, đá mặt trăng lại một lần nữa trở nên nhạt dần. Nami tham gia một cuộc thử nghiệm nhằm tuyển chọn ra Kẻ Hiệu Triệu Thủy Triều. Nhưng vì tính cách bốc đồng của mình, các trưởng lão đã chọn Rasha, một chiến binh thận trọng được biết đến bởi sự bình tĩnh trong chiến trận, để trở thành Kẻ Hiệu Triệu Thủy Triều của họ.

Rasha lặn vào trong bóng tối sâu thẳm của thủy vực. Một tuần trôi qua, rồi một tuần nữa. Một tháng tròn đã trôi qua từ khi người Marai đợi Kẻ Hiệu Triệu Thủy Triều của họ trở về, nhưng vẫn chưa có bất kì dấu hiệu nào của Rasha. Chưa từng có một Kẻ Hiệu Triệu Thủy Triều nào thất bại trong việc trở về cả.

Những trưởng lão đợi và bắt đầu cãi vã khi ánh sáng từ đá mặt trăng trở nên mờ nhạt, nhưng Nami biết rằng MỘT AI ĐÓ sẽ phải lấy lại danh hiệu Kẻ Hiệu Triệu Thủy Triều, nếu không thì mọi thứ sẽ kết thúc.

Nó có thể là chính cô ta.

Nami nắm lấy cây quyền trượng của mẹ cô và lặn xuống thủy vực. Sau vài ngày, cô đã trợ lại với viên ngọc, cây quyền trượng của Kẻ Hiệu Triệu Thủy Triều, và một nỗi kinh hoàng lẩn khuất trong mắt của cô. Dù rất giận dữ trước hành động láo xược này, những trưởng lão dù sao cũng phải công nhận lòng dũng cảm của Nami, và chính thức ban danh hiệu Kẻ Hiệu Triệu Thủy Triều cho cô. Nami nổi lên mặt nước và bơi nhanh về phía bờ biển để gặp người du mục.

Tuy nhiên, người giữ hòn đá lại chẳng thấy đâu. Thay vào đó, cô bắt gặp một người phụ nữ già đang đứng đợi trên bờ biển.

Người phụ nữ, người mà ông của bà từng chứng kiến lần trao đổi cuối cùng với Kẻ Hiệu Triệu Thủy Triều, giải thích rằng chẳng còn viên đá mặt trăng nào nữa. Hiện Thần của Mặt Trăng là thực thể duy nhất có thể tạo ra đá mặt trăng, nhưng bà ta đã rời khỏi Targon.

Nami không muốn chấp nhận sự thật này. Cô thề sẽ tìm được Hiện Thần và lấy đá mặt trăng về. Sự tồn vong của đồng loại cô phụ thuộc vào nó.

Sử dụng sức mạnh của quyền trượng Kẻ Hiệu Triệu Thủy Triều huyền thoại để tạo ra một cơn sóng vĩnh cửu dưới vây đuôi của mình, Nami tiến lên mặt đất và tiếp tục nhiệm vụ của mình

Với sự quyết tâm cao độ, Nàng Tiên Cá bơi vào một thế giới mới.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net