Chap 3: nhiệm vụ nguy hiểm.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Alô, dạ ba có chuyện gì không ạ?  "
" Ta có nhiệm vụ muốn giao cho các con. 9 h tối các con hãy đến biệt thự Hải Lam để cướp viên Ngọc Lục Bảo gia truyền của gia đình đó cho cha, còn nữa sau khi xong nhiệm vụ  các con hãy đến học ở ngôi trường hoàng gia  Kinh Queen  cho ta và tiếp cận các thiếu gia đó cho ta "
" Dạ, được rồi chào ba"
" Được rồi cẩn thận! "
"Dạ " Bảo Hiền nghe điện thoại xong liền thở dà từ lúc thành lập, bang hội phát triển  rất tốt cũng chính vì điều đó mà trở thành món đồ chơi cho các này người cha lợi dụng dù là đại tiểu thư hay nhị Tiểu Thư cũng chỉ là cái danh mà thôi. Từ lúc 5 tuổi ở ₫ộ tuổi ngây thơ đó những đứa trẻ khác được học hành, được vui chơi, và được  yêu thương nhưng chúng tôi phải trải qua những cuộc rèn luyện tàn khốc  trở thành những con rối vô trí vô giác chỉ biết giết người. Chỉ có Ngọc Hồng là con nhà bình thường nhưng mà dù bị Bảo Hiền bắt buột vẫn vào bang và giúp chúng tôi cũng từ đó cuộc sống của  tôi  và mọi người cảm thầy vui vẻ hơn. Một cánh tay vỗ vai Bảo Hiền  làm cắt đứt mạch suy nghĩ của cô ấy  quay lại thì ra là Diệp Hân.
" Lại là cái nhiệm chết tiệc gì đây? "
"Không có gì chỉ là cướp đá thôi "
"Nhiều khi mình nghĩ chúng ta có phải là con gái của cha không nữa " Diệp Hân nói.
- - - - - - - -
10h đêm ở biệt thự Hải Lam
"Mỹ Hoa cửa Đông sao rồi? " Tiếng nói của Bảo Hiền vang lên trong đêm tối trong sân sau của khu biệt thự.
"Giải quyết xong rồi "

"Được rồi. Chia làm hai đội kiểm tra hết các phòng trong biệt thự  đi, Khánh Như, Ngọc Hồng đi vào từ cửa Đông đi, Mỹ Hoa xem xét tình hình có gì nguy hiểm thì hổ trợ cho hai người đó."
"Ok 12h gặp trước cửa biệt thự. "
________________
Phía Tây
Lần lượt kiểm tra các phòng gặp đội tuần tra   Bảo Hiền,  Diệp Hân điều xử lý không nương tay nhưng không phát hiện gì mới.
Phía Đông
Kiểm tra tất cả  các phòng  không có gì cho đến khi vào phòng sách.
" Tìm hoài không có là sao ông già đó định chơi mình à? " Khánh Như bực bội nói rồi đến  một giá sách lục lọi , Khánh Như  chạm đến một quyển sách cổ làm cho các giá  sách khác rung chuyển rồi mở ra môt căn phòng khác cả hai nhanh chóng đi vào đến nơi mới nhìn thấy một hộp kính bên trong là viên Ngọc Lục Bảo  đang tỏa ánh màu xanh dịu mắt  nhanh chóng lấy và bỏ vào  balô. "Đi ra phải cẩn thân một chút tránh đụng  các thiết bị bảo vệ "Ngọc Hồng dặn lại Khánh Như Lúc bước khỏi phòng sách thì cả hai gặp phải một đội tuần tra nhanh chóng xử lý  nhưng bị phát hiện cả biệt thự  phát ra âm thanh báo động  các đội tuần tra của biệt thự  nhanh chóng tập trung tại phòng sách. Cả hai nhanh chóng  chạy trốn Ngọc Hồng thông báo.
" Mỹ Hoa xem xét tầng hai phía  đông khu biệt thự  có căn phòng nào nằm gần  phòng   sách không còn nữa nói với Bảo Hiền mau chóng ra cửa khu biệt  thự  chờ tớ cả cậu cũng vậy sau 10' nếu tớ và khánh Như  không ra thì nhanh chóng trở về "
" Đi khoản 50m nữa rẽ trái  sẽ tới. "
"Được rồi. "
Tới được căn phòng đó cả hai nhanh chóng chạy vào Ngọc Hồng xem xét  vị trí từ cửa xổ xuống dưới  cảm thầy có thể  nhảy thì quay lại định nói với Khánh như  thì thầy một tên theo sau đang bóp cò bắn về phía  Khánh Như nhanh chóng  đẩy Khánh Như  ra viên đạn nhắm ngay vai Ngọc Hồng mà gâm  vào  chưa kịp lo cho thân thể  nhanh chó kéo tay Khánh Như nhảy từ cửa xổ xuống bên dưới có nhiều bụi cây nhỏ gây không ít vết xước  cho cả hai đến cửa biệt thự Ngọc Hồng lập tức được đưa vào xe trị thương.
T/g : bộ truyện này là lần đầu tiên mình viết nên có nhiều sai sót, bàn phím của mình bị hư nên chap 2 viết bị sai chính tả nhiều mình đã điều chỉnh lại nếu các bn còn có hứng thú vs bộ truyện này mình sẽ viết tiếp nếu không mình xin dừng bộ truyện này. Cảm ơn vì đã theo dõi truyện cửa mình. 💋💋💋


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net