Phần 2 : 5 năm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Ngay sau khi ra khỏi nhà mẹ nó đã cùng nó cố gắng đặt vé máy bay đi đến nhà bà ngoại hiện giờ đang ở Trung . Khi mọi chuyện đã ổn cũng là lúc mẹ nó qua đời . Vết thương trên đầu của bà quá nặng , mất nhiều máu nên chỉ cố trụ lại để đưa nó đến bên bà .

Trong tang lễ , nó không khóc , không nói gì cả chỉ đứng lặng lẽ nhìn vào tấm di ảnh của mẹ nó . Trong ảnh là 1 người phụ nữ xinh đẹp đang cười rất tươi . Đến đây , mắt nó lại hiện lên tia đỏ chết chóc . Mọi người dự tang lễ ai cũng nghĩ nó bất hiếu .

Sau khi kết thúc tang lễ , nó_cô bé 12 tuổi hồn nhiên ngây thơ ngày nào đã trở nên lạnh lùng đáng sợ . Lao đầu vào học , hàng ngày không nói chuyện với ai ngoại trừ bà ngoại và con bạn thân đã khiến cho nó sống cách biệt với bên ngoài .

Trong những năm này nó quen với 1 cô bé cùng tuổi tên Lâm Khả Hân và là tiểu thư độc nhất của Lâm thị_đối tác làm ăn của nó . Nó và Ann đã thành lập công ti dựa trên vốn đầu tư của Lâm thị .Cuộc sống của nó chỉ có học và công việc . Cuộc sống không tiếng cười , chỉ có quyết tâm trả thù luôn hằn sâu trong trái tim . Nỗ lực phát triển công ti lên tầm cao hơn và giờ đã vượt mặt công ti ông ta đứng đầu thế giới . 

Sinh nhật 15t của nó đã đến , nó chỉ ngồi trong phòng giải quyết việc việc của tập đoàn " Chỉ còn 1 năm nữa thôi , mọi chuyện sẽ trở thành sự thật!! Mẹ à , thù của mẹ sắp được trả rồi " Nghĩ đến đây nó chợt nở 1 nụ cười nhạt .

5 năm sau....

1 cô gái có mái tóc xám khói dài thướt tha đi xuống .

-Bà à , mai con sẽ về VN_nó ngồi xuống vừa uống sữa vừa nói .

-Ukm con về đi , con ở bên đây cũng đã lâu lắm rồi .

-Vâng , Hân cũng sẽ về chung. Chuyến bay se cất cánh vào lúc 8h sáng.

-Ukm.

Nói xong nó bước lên phòng.

Phòng nó....

-Alo 

-June à có chuyện gì vậy??

-Mai về Việt Nam

-Hả??????????????(volume cực đại)

-Câm , có về không??

-À , ừ thì về chứ 

-Sáng mai 8h sân bay xxx tao đặt vé rồi , chuẩn bị đồ đi

-Uk pp !!


-


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net