Giới Thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Main
Tên : Santada - BamBoo
Chức vụ : Thần
Năng lực :???

3 Vị Thần được tạo ra từ vị thần main
1 ■
Tên : Santada- LauDon
Chức vụ : Thần lửa
Năng lực : ???
LauDon được sinh ra từ bình tĩnh và kiên trì của BamBoo mặc dù lại sở hữu năng lực là lửa . Về LauDon thì cậu ấy chắc chắn là một thực thể siêu việt và đang tồn tại dưới dạng " Rồng " hình dạng nguyên chất là một con rồng khổng lồ dài 100m với toàn thân rực lửa , hơn thế nữa là những đóm sáng lung linh trong khắp không trung xung quanh cơ thể , từ năng lực mạnh mẽ phát ra khiến xung quanh đang nóng lên đột ngột do sự biến thân này và chắc chắn rằng không một con người nào có thể đứng dưới áp lực này mà còn tồn tại . Không thể bàn cãi nữa cậu ấy chính là tồn tại thần thánh đại diện cho lửa .
2■
Tên : Santada-kissindinnia
Chức vụ : Thần nước
Năng lực :???
Kissindinia được thừa hưởng sự tinh nghịch và vui vẻ của main là chính . mặc dù vậy không có nghĩa là cậu yếu . Hình dạng nguyên chất là con" Rồng "nước , không giống như Rồng Phương Tây hay Rồng Phương Đông cậu ấy có hơi khác , Các bạn có thể lấy hình dung là hình dạng có nét tương đồng với thiên nga khủng lồ khi trên nước mà khác là đầu rồng với 2 cái cánh khủng dang rộng đan xen là màu trắng tinh khiết và xanh biển nhưng lại khác thiên nga là không có chân và toàn thân được bao quanh lớp vảy rồng ngoại trừ phần cổ và bụng là lớp vảy vàng óng ánh còn lại là lớp vảy xanh như màu biển có đọng lại vài giọt nước lấp lánh . Tính đến giờ Kissindinia là một trong những vị thần nước cổ xưa nhất mà có lẽ dưới trần thế con người biết được.
3■
Tên : Santada - Yuri
Chức vụ : Quỷ Vương và Thần ???
Năng lực :???
Có Khác với 2 người trên là Yuki là Quỷ Vương( Ma cà rồng ) bởi Vì Từ khi sinh ra cô đã sở hữu năng lực thâu tóm cả bóng đêm đứng trên của mọi sinh vật bóng tối một tồn tại làm thần giới khiếp sợ chính là cô . Và cô được thừa hưởng 2 cảm xúc là kiêu ngạo và hung dữ từ main .

Mặc dù có hình dạng nguyên chất là vậy nhưng để tiện việc đi theo main nên họ đẫ thay đổi hình dạng .
Santada - LauDon : Biến thành nhỏ hơn , để tiện đi thì 2 chi trước là 2 tay khá giống với con người nhưng cao hơn với chiều cao là 3m
Santada - Kissindinia : biến lại nhỏ chỉ tầm
50 cm và có hình dạng tương tự như ( Manaphy )
Santada - Yuri :thì có mái tóc bạc ánh kim xã dài qua ngang lưng và cô cao chỉ 1m5 với trang phục khá giống với học sinh với màu váy đỏ xen kẽ caro đen thêm đó là đôi tất lưới dài đen . Đôi mắt của cô màu đỏ và 4 nanh nhỏ nhưng cô chỉ thường để lộ 2 nanh trên . Mà hơn nữa đây là hình dạng nguyên chất của cô luôn .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net