Tình dục đồng giới: Làm thế nào để các bạn Bottom hết sợ đau? (Bản thô)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tình dục hậu môn và những lo ngại của Bottom

Tại sao các bé bot luôn sợ bị đau khi quan hệ tình dục? Nhiều bé không dám quan hệ lần đầu vì nghe bạn bè tả lại “hồi ức đau thương” khi quan hệ. Nhiều bé khóc thét sau khi quan hệ lần đầu và “chừa” luôn không dám lặp lại lần nữa. Tình dục là một chuyện tuyệt vời! Đó là câu khẳng định đầu tiên của tớ - một anh top 24 tuổi và có kinh nghiệm giường chiếu phong phú. Chắc có nhiều bạn sẽ nói luôn: “Anh là top thì sao hiểu được cảm giác đau của các bé bot như thế nào mà phán như thánh thế!”, nhưng KHÔNG! Phải hiểu được các bé bot thì mới biết cách chiều các bé ấy, chiều về cả tinh thần và cả thể xác.

Trước tiên phải nói, chuyện tình dục ở đây không đơn thuần là thỏa mãn về thể xác cho 2 bên đối tác, mà còn phải thỏa mãn được về tinh thần, một cách TRỌN VẸN. Đầu óc có cảm thấy thoải mái thì cơ thể mới cảm thấy sung sướng được chứ, đúng không các bé? Kể cả tình một đêm thì các anh top cũng cần biết cách làm các bé bot thỏa mãn đến tột đỉnh, không phải hụt hẫng khi thấy anh ấy bắn tùm lum cái, lau sơ qua bụng, xốc quần, thắt lưng, mặc áo rồi cút thẳng để lại một bé bot bơ vơ thẫn thờ trên giường... Thật quá thê thảm!

Thứ hai phải nói, cái tớ viết ở đây là để chia sẻ kinh nghiệm tình dục, giúp các anh top và bé bot có thêm một thứ để tham khảo (vì mỗi người sẽ có kinh nghiệm và phong cách tình dục khác nhau, không ai giống ai, chưa kể còn một số loại tình dục thiểu số như bạo dâm, khổ dâm...). Đặc biệt, tớ có dùng nhiều từ ngữ THÔ TỤC nhằm mô tả một cách sinh động nhất quá trình he vờ sếch (have sex), Làm – Tình, Giao – Hợp, Giao – Cấu giữa-hai-thằng-con-trai. Các bạn nếu dị ứng, không quen, hoặc các thánh đạo đức thấy chướng mắt thì xin đừng đọc. Nếu đọc rồi thì cứ chửi thầm tớ, đừng lên tiếng công khai tớ mắc công lại phải comment chửi lại... (Giỡn đấy, tớ hiền lắm).

Tiếp tục câu chuyện của các bé bot, tại sao tớ nhằm vào các bé bot để nói mà không phải “giáo dục” các anh top đi để các anh ấy chuyên nghiệp rồi, các bé bot chỉ việc nằm hưởng thụ thôi? Bởi vấn đề lớn nhất lại nằm ở tâm lý e ngại của các bé bot. Sợ đau, sợ rát, sợ thốn, sợ nhiễm trùng, sợ vì không biết vệ sinh, sợ không biết làm thì top sẽ thất vọng, xấu hổ khi không mặc gì cùng top... vân vân... Đặc biệt nguyên nhân lớn nhất khiến các bé không muốn khám phá thế giới tình dục kì thú và đa dạng vẫn là ĐAU.

Câu thứ hai tớ khẳng định: Lúc nào cũng đau thì đứa bot nào chịu cho top “mần thịt” nữa hả trời!

Cơ chế của cơ thể

Để tớ giải thích một chút cơ chế của cơ thể, sau đó chúng ta sẽ hiểu hơn nguyên lý hoạt động của các bộ phận khi quan hệ tình dục và hiểu tại sao lại đau, tại sao lại sướng (hehe). Nói quan hệ tình dục giữa nam và nam ở đây chúng ta chỉ đề cập tới quan hệ qua đường hậu môn, dù quan hệ tình dục nó rất đa dạng, chứ không đơn thuần chỉ là việc đâm dương vật vào một cái lỗ.

Trước tiên thì hậu môn không phải nơi dành cho việc quan hệ tình dục, nó là nơi tích tụ chất thải và thải các chất bẩn ra khỏi cơ thể. Như vậy ở đó có rất nhiều vi khuẩn, vi trùng. Hậu môn nằm cuối ruột già, khá ngắn, chỉ có chiều dài khoảng 5cm, nó cấu tạo từ hai lớp cơ vòng, lớp cơ vòng ngoài thì giúp hậu môn co khít lại giữ phân ở trong cơ thể, khi đại tiện nó mới giãn ra. Bên trong hậu môn có rất nhiều mạch máu và dây thần kinh. Cơ vòng hậu môn còn tự động co lại khi có vật lạ từ bên ngoài xâm nhập vào (hehe), phản xạ này rất tự nhiên, dù các bạn có cố điều khiển cũng không được, hậu môn chỉ bị xâm nhập khi có một áp lực đè ấn liên tục.

 Như vậy hậu môn rất ư là nhạy cảm, cũng là nơi tích tụ rất nhiều vi trùng vi khuẩn. Một khi cho dương vật vào hậu môn, nó sẽ có thể gây xước xát niêm mạc, vỡ mạch máu, túm lại là tổn thương hậu môn, từ đó các vi khuẩn, vi trùng, virus có thể xâm nhập vào và gây bệnh. Bởi thế các bạn hãy nhớ dùng bao cao su khi quan hệ nhé (tớ là tuyên truyền viên nên hơi dính bệnh nghề nghiệp chút haha).

Nghe tả qua như vậy thì hóa ra khi quan hệ tình dục bot toàn bị đau, bị bệnh, còn top thì chỉ sướng thôi. Nhưng bot có khoái cảm không? Có chứ! Tại sao lại có? Đó là bởi túi tinh và tuyến tiền liệt ở bụng dưới, gần bàng quang, các bạn tưởng tượng là từ bàng quang chứa nước tiểu có một cái ống dẫn nước tiểu đến dương vật, gọi là niệu đạo. Túi tinh và tuyến tiền liệt nằm ở đoạn nối giữa bàng quang và niệu đạo. Túi tinh thì để chứa tinh trùng và tinh dịch, còn tuyến tiền liệt thì nhỏ như hạt dẻ, dẹt và rất khó nhận ra. Tuyến này giúp kiểm soát nước tiểu và sản xuất một số chất có trong tinh dịch như muối khoáng và đường. Khi dương vật đi vào hậu môn, trong hậu môn có rất nhiều đầu mút thần kinh vô-cùng-nhạy-cảm, dương vật cọ xát vào những dây thần kinh đó sẽ tạo nên cảm giác "sung sướng", đồng thời khi dương vật lọt vào hậu môn tạo một lực ép lên túi tinh và tuyến tiền liệt, nó khiến bot sinh ra khoái cảm.

Nhưng có phải bé bot nào cũng có khoái cảm không? Đúng là có bé bot không có khoái cảm khi quan hệ qua đường hậu môn, cái đó có thể do cơ địa hoặc nhiều lý do khác mà phải nghe tư vấn của bác sĩ mới biết được chính xác. Miêu tả một chút về khoái cảm của các bé bot khi quan hệ qua đường hậu môn, đó là cảm giác tê tê, dại dại, hơi gai gai như có dòng điện chạy qua hậu môn, chạy dọc sống lưng và truyền tới đỉnh đầu, cảm giác nóng ran toàn thân, đặc biệt ở mông, nó kích thích dương vật của bé bot cương lên, nó còn là cảm giác râm ran, ngứa ngáy, khiến các bé bot muốn được tiếp tục nhịp điệu quan hệ đang được thực hiện.

Nhưng trước khi sung sướng, thì các bé bot cũng sẽ phải chịu một chút cảm giác đau, ran rát, thốn khi dương vật mới đi vào người. Để giảm được điều này thì phải nhờ vào kĩ thuật vệ sinh, chất bôi trơn và cả cách thực hiện của top nữa. Tất nhiên, đừng sợ hãi vì cảm giác đau đớn ban đầu, ĐAU VỀ SAU MỚI SƯỚNG mà :))))))).

Thông thường, các bé bot trước khi quan hệ tình dục sẽ tự vệ sinh, nhưng nếu các bạn top giúp các bé vệ sinh thì các bé sẽ cảm thấy ấm áp hơn nhiều. Chắc nhiều bé bot cũng chưa biết vệ sinh như thế nào? Trước tiên các bé phải thải hết chất thải còn sót trong hậu môn ra ngoài, dù không đau bụng nhưng cũng cố gắng làm sạch cơ thể bằng cách đó. Sau đó các bé đứng dưới vòi nước, cho một ít chất bôi trơn lên tay, đưa ngón tay vào hậu môn và tìm các cặn bẩn còn sót lại, lùa sạch ra. Tiếp đó các bé dùng xà bông tiệt trùng rửa sạch viền hậu môn và tay. Vậy là mình đã sẵn sàng cho việc quan hệ tình dục rồi!

Tớ chỉ đề cập đến vấn đề trên cơ thể mà chưa đề cập nhiều đến vấn đề tinh thần nhỉ. Các bé bot à, anh khuyên thật chân thành là các bé hãy chỉ quan hệ tình dục khi mình thật thoải mái, thật sẵn sàng, thật vui vẻ và nhất là khi đã... đủ tuổi (cái này tớ nhắc nhở vậy thôi chứ chắc nhiều bạn chẳng nghe đâu nhỉ). Khi các bé quan hệ vì một lý do củ chuối nào đó, ví dụ như vừa chia tay người yêu nên chán tìm người vùi lấp nỗi đau, hay say xỉn nên hứng lên quan hệ, hay hút cỏ, cắn kẹo, đập đá nên phải “xả” thì hậu quả không biết đâu mà lường đâu.  Các bé có thể sẽ rất ân hận về sau, bởi cơ thể của các bé rất đáng quý, rất đáng trân trọng, quan hệ bậy bạ khi chán đời là coi thường nó, vùi dập, vày vò dày vò nó. Mà việc quan hệ chỉ bởi vì chán thì rất ư là lãng xẹt, là sự khinh bỉ cao nhất với cơ thể của các bé. Quan hệ khi không kiểm soát được còn khiến các bé có thể lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, nhất là HIV. Các bệnh lây qua đường tình dục như giang mai, sùi mào gà, lậu, viêm đường tiết niệu,... rất khó chữa, đau đớn và tốn kém vô cùng. Nhất là các bé dễ bị lây nhiễm bệnh hơn các anh top nhiều, vì các bé là người nhận mà. Chỉ muốn nhắn nhủ một điều, hãy trân trọng lấy bản thân mình, thậm chí nếu có fun thì hãy have fun với người xứng đáng!

Sau một hồi dài dằng dặc miêu tả và giải thích ở trên, thì dưới đây tớ sẽ đi sâu vào quá trình quan hệ tình dục nhé. Tớ sẽ miêu tả nó y như một buổi quan hệ tình dục giữa một anh top kinh nghiệm và một bé bot lần đầu quan hệ. Từ đoạn này ngôn từ sẽ khá thô tục, các bạn cân nhắc trước khi đọc nhé.

Hãy làm tình một cách mãnh liệt và tha thiết 

Khi cả hai đã bước vào phòng, lúc anh chốt khóa cửa lại thì bé tung mình lăn lộn trên chiếc giường phủ ga trắng. Anh cũng nhào lên ôm lấy bé. Cơ thể bé thơm ngát, khuôn mặt mịn màng cũng thơm ngát. Anh ngậm lấy môi bé nghịch ngợm day day, rồi mút môi bé một cách chậm rãi, nhẹ nhàng. Bé ôm lấy cổ anh và xoa xoa lưng anh. Sau đó anh đặt môi lên môi bé, khẽ tách miệng bé ra, đưa lưỡi vào sâu khoang miệng bé. Chiếc lưỡi nhỏ nhắn của bé giỡn với lưỡi anh, hai chiếc lưỡi cuốn vào nhau. Anh nuốt nước bọt của bé rồi nịnh “nước bọt em ngọt ghê”. Bé cười khúc khích rồi lột áo của anh ra. Anh cũng hùng hổ lột áo của bé. Anh liếm khắp má rồi ngậm cổ bé mút nhè nhẹ, rồi miệng anh từ từ lần xuống ngực bé.  Anh ngậm ti bé rồi xoáy lưỡi quay núm ti, rồi mút lên thật mạnh, nhằn nhằn đầu ti bằng răng, rồi lại liếm từ trên cổ qua ti xuống dưới bụng, rồi lại mút thật mạnh ti để đánh dấu.

Rồi anh liếm từ bụng, qua rốn, qua núm ti, lên cổ, mút cằm bé, rồi anh liếm dưới cổ lên tai, anh ngậm cả tai vào miệng, liếm quanh vành tai ngoài, mút thật sạch nước bọt, sau đó anh xoáy lưỡi vào trong vành tai trong, liếm 1 lát cho bé sướng thì anh chọc đầu lưỡi vào sâu lỗ tai, ngoáy thật mạnh, liếm thật mạnh 1 lúc lâu. Bé thích quá nên tay không ngừng cào loạn trên lưng anh. Được một lát thì bé chủ động tụt quần của anh, bóp bóp con cặc đang ngỏng đầu trong lớp quần lót của anh. Anh không thể chờ được bé nên anh gần như xé luôn quần jean và quần lót của bé ra, xoa thật mạnh lên con cu trắng hồng đang chảy nước của bé.

Rồi anh lùa lưỡi xuống dưới bụng bé, xoáy đầu lưỡi vào rốn, anh liếm một lúc rồi liếm xuống bụng dưới của bé, anh ngậm đám lông rậm của bé nhay nhay, sau đó anh liếm xuống dưới bẹn, mút mát phần đùi non của bé một chút, anh liếm xuống đằng sau đùi, mút phần thịt quanh mông bé. Tiếp đó anh liếm trở lại hai bên bẹn, anh biết nước bọt ẩm ướt, đầu lưỡi trơn trượt, cái miệng mềm mại, hai hàng răng thi thoảng cắn nhẹ vào mông bé sẽ làm bé phê như con tê tê. Liếm vòng quanh đùi bé một hồi để bé cứng lên rồi anh mới liếm từ dái bé lên, anh liếm bìu bé một lát rồi ngậm một hòn bi của bé vào, cảm giác bi của bé bị ngập trong khoang miệng ấm và nhớt đã lắm, anh mút bi của bé một tẹo cho bé tê tê, rồi anh lại ngậm hòn bi còn lại. Rồi anh ngậm cả hai hòn bi, mút thật lực, bé sẽ thấy hơi đau nhưng lại vừa thấy ấm, tê và sướng lắm. Lúc này cu bé sẽ giật giật, ko chịu được nữa, thèm được cái miệng ấm áp và điêu luyện của anh bao trùm. Anh liếm từ gốc cặc bé lên đến đầu cặc, xoay lưỡi quanh đầu khấc, rồi anh đột ngột trùm từ đầu cặc bé đến gốc cặc bằng miệng anh. Anh mút chặt cặc bé, để nó giật lên trong miệng anh. Sau đó anh nhấp lên nhấp xuống bằng miệng, một tay sờ sờ hai hòn bi của bé, một tay vân vê lỗ của bé để tăng thêm khoái cảm. Anh tập trung đánh đầu lưỡi quanh đầu khấc của bé và dùng lưỡi thoa thật nhiều nước bọt lên cặc bé, càng trơn trượt và ấm thì bé càng thấy tê dại vì sướng.

Anh nhả cặc bé ra, xốc hai chân bé lên, sau đó cắn nhẹ vào cặp mông trắng trẻo, căng tròn, mịn màng và đàn hồi của bé. Anh liếm quanh vùng lỗ nhỏ nhắn của bé, dần dần tiến tới viền lỗ. Anh nhẹ nhàng lùa lưỡi qua, làm ẩm nó, bé khẽ co giật vì nhột nhột, buồn buồn. Sau đó anh giữ chân bé cao lên, ngậm lấy lỗ đít bé và bắt đầu mút mạnh, bé giật nảy mình và kẹp hai đùi chặt lấy đầu anh. Anh cọ lưỡi thật lực vào cái viền lỗ nhạy cảm, vừa đá lưỡi quanh lỗ đít bé vừa bảo bé thả lỏng người ra vì đầu anh bị kẹp sắp vỡ luôn rồi, bé cố thả lỏng người nhưng tay chân cào cấu loạn lên trên ga giường vì sướng. Anh nhét lưỡi sâu vào cái lỗ khít chặt của bé, bé ko nhịn được nữa mà gào lên vì phê.

 Anh cố đẩy lưỡi sâu hơn, ngọ ngoạy, đảo lưỡi liên tục, bé sướng đến mức cặc giật giật và chảy nước nhờn đầy trên bụng. Anh lại lùa lưỡi ra liếm quanh viền lỗ. Khi bú mút đã đủ làm bé phê rồi, anh ngồi dậy tiến tới trước mặt bé, chìa con cặc gân guốc và thẳng băng của anh ra bắt bé bôi trơn, bé ngậm lấy nó mút lấy mút để như chưa bh được ăn thứ gì ngon đến thế. Anh hai lần suýt xuất tinh vào miệng bé, may mà kìm được. Anh cầm tóc bé ấn đầu bé thật mạnh để bé nuốt cặc anh sâu hơn, bé kêu đau và ho, anh xoa đầu an ủi xin lỗi bé.

Lúc này cặc anh đã đẫm nước bọt của bé, anh cầm hai chân bé bằng một tay, giơ chân bé cao lên, anh đặt một cái gối dưới lưng bé để mông bé vừa đúng trước cặc anh. Làm lỗ của bé giãn bằng lưỡi rồi, bây giờ anh xoa xoa lỗ của bé bằng ngón tay để nó giãn hơn và bé mất cảnh giác, anh lại ngậm cặc bé âu yếm, tiện thể nút núm vú và hôn bé thật sâu nữa. Lúc này anh thọc ngón tay đẫm nước bọt của anh vào, sẽ hơi rát nhưng bé mất phòng bị rồi nên chỉ hơi nảy người lên và vẫn đồng ý cho ngón tay anh thọc sâu vào.

 Anh đút vào rút ra ngón tay thật nhẹ nhàng, thi thoảng ngoáy ngoáy lên, đến đây thì bé bắt đầu rên lên ư ử vì sướng, cảm giác tê tê, thôn thốn, dại dại như điện giật lan khắp sống lưng, bé bắt đầu thấy phê, muốn ngón tay của anh cọ xát mạnh hơn, nhanh hơn, sâu hơn, lưỡi của bé không đá với lưỡi anh nữa vì bé đã thả trôi mình theo cảm giác sướng mất rồi. Mắt bé lờ đờ, miệng khép hờ, nước bọt chảy ra theo khóe miệng, anh liếm sạch nước bọt của bé rồi rút ngón tay ra. Lúc này nước bọt trên cặc anh đã hơi se lại vì bay hơi, anh bôi nước bọt lên đầu cặc rồi sau đó nhẹ nhàng nhấn cặc cái lỗ đang mở ra chờ đợi của bé.

Anh ấn từ từ, bé rên lên vì hơi rát và nhíu mày, nhắm chặt mắt, tay khẽ đẩy đùi anh ra. Nhưng anh đã bôi trơn tốt và làm lỗ của bé mềm oặt ra từ trước nên anh cứ đẩy vào, đồng thời giữ chặt tay bé. Vào được 1 nửa cặc thì anh dừng lại cho lỗ bé dãn ra một lần nữa và cho bé quen. Được một lát thì bé bắt đầu hết rát và quen dần, anh bắt đầu nhấp nhẹ nhẹ. Bé đỡ rát hẳn và bắt đầu thấy có gì đó nảy ra trong ruột, cảm giác xon xót, tê tê, thôn thốn, giật giật như bị điện giật làm bé ko kìm đc phải rên lên.

Anh biết thành công kích tình bé rồi, vừa cười đểu vừa nhấp nhanh hơn một tẹo nhưng vẫn nhẹ nhàng để tránh làm bé đau. Bé bắt đầu chủ động nâng hai chân rộng ra để anh nhấp dễ hơn, cảm giác cái lỗ của bé bó khít, lớp ruột mềm mại và ấm sực của bé liên tục thít chặt và cọ xát vào thân cu của anh làm anh phê sướng kinh khủng. Đùi anh dập vào mông bé, dính đầy nước bọt từ lỗ đít bé nên nó bắt đầu kêu lạch bạch, những tiếng nhóp nhép từ da thịt hai đứa cọ vào nhau, mùi gây gây của nước bọt, mỗi lần cặc anh cọ xát vào ruột bé là lại vang lên tiếng ọt ọt. Bé cũng sướng, vì bé bắt đầu rên to, tay quờ quạng nắm lấy tay anh, mắt hơi mở, toàn thấy lòng trắng, miệng thở dốc, mông bắt đầu cử động theo nhịp nắc của anh, chân uốn éo quắp lấy mông anh.

 Anh biết mình thành công rồi, hà hà, anh tăng nhịp nắc lên nhanh hơn, mạnh hơn, ngay lập tức bé rên to hơn. Bé choàng dậy ôm lấy anh, hôn anh thật sâu, tay cào lên lưng anh vì hứng tình, chân quắp lấy hông anh chặt hơn và bắt đầu đưa đẩy mông phối hợp với nhịp dập của anh. Lỗ đít bé mở rộng hơn như muốn nuốt cặc anh vào sâu hơn, sâu hơn nữa. Cảm giác ngứa ngáy và tê dại sâu trong ruột làm cặc bé cứng lên và rỉ nước bầy nhầy, anh nắm lấy cơ hội cúi xuống sục nhẹ cặc bé, bé gần như gào lên vì sung sướng. Cảm giác anh tuốt cặc và cảm giác cặc anh ở trong ruột bé làm bé sướng không thể chịu nổi.

Bé chủ động bảo: "Anh ơi mạnh lên, nhanh lên! Mạnh nữa đi anh! A a a, em sướng quá, anh làm thế này em làm sao chịu nổi". Bé dâm kinh khủng. Anh biết có thể dập thật mạnh rồi nên chào bé bằng những cú nắc xốc tới gốc dương vật đầu tiên, cặc anh 16cm, 16cm vào sâu trong ruột lần đầu làm bé đau nhói, bé kêu lên vì đau. Nhưng những cú xốc tiếp theo của bé làm tiếng kêu của bé thành những tiếng rên ầm ĩ vì sướng, đâm mạnh quả thật rất sướng. Lúc này chúng mình đang trong tư thế chữ V, anh nửa nằm nửa ngồi, bé ngồi trong lòng anh. Anh liền nằm ngửa xuống, nhấc hông bé lên rồi đặt xuống, liên tục lặp lại. Bé cũng biết ý và học theo phim porn nên bắt đầu tập nhún.

Lúc đầu bé nhún khá nhẹ nhàng vì sợ đau, nhưng càng về sau bé nhún càng mạnh bạo dần và nhún ngập tận gốc cặc anh. Lông cặc anh ướt đẫm dịch từ hậu môn bé chảy xuống. Ruột bé xoắn, quặn thít lấy cặc anh làm anh phê đến tột đỉnh. Bé cũng sướng đến đỉnh điểm khi con cặc cứng rắn và nóng hổi của anh vẫn liên tục thúc vào người bé. Anh muốn ra nên anh giữ hông bé để dừng bé lại, anh xoay người bé về phía sau, hướng dẫn bé quỳ xuống, chổng mông lên cao và bảo bé sục đi. 

Anh giữ hai bên hông bé cố định lại rồi bắt đầu dập thật lực, tư thế này làm mông bé bành ra và lỗ bé dễ vào nhất, bé liên tục co thắt lỗ đít để anh sướng hơn. Anh sắp ra rồi, anh bấu chặt hông bé hơn và dập cái cuối cùng, anh bắn thẳng luồng tinh trùng nóng rẫy vào người bé. Bé cảm nhận được nên sục điên cuồng hơn, khi tinh dịch anh tràn trong khoang ruột bé cũng là lúc lỗ đít bé thắt lại vì sướng và cặc bé phun ra những đợt dịch trắng đục xuống nệm. Anh mệt phờ ngả xuống lưng bé, chậm rãi đỡ thân bé xuống luôn chỗ đệm đang nhớp nháp tinh trùng của bé. Bé bảo anh cứ để cặc anh trong hậu môn bé một lúc như thế và thở hổn hển lấy lại sức sau cuộc làm tình mãnh liệt.

Cám ơn đã đọc những điều tớ viết

Như vậy về cơ bản thì đến đây một cuộc làm tình đã hoàn thành, nếu còn đủ sức các bạn có thể nghỉ ngơi khoảng 30 phút – 1 tiếng và sau đó tiếp tục lần thứ 2, lần thứ 3,... Nhưng hãy nhớ sử dụng bao cao su nhé!

Tùy theo mỗi người mà lại có phong cách quan hệ tình dục khác nhau, có người mạnh bạo, có người dịu dàng, có người thích dùng sex toy kèm theo, có người thích trói, dùng roi quất... Tình dục rất đa dạng mà. Tuy vậy, bí quyết dành cho các anh top chinh phục các bé bot đó chính là cuồng nhiệt, hết mình, chú ý đến cảm xúc của bot, không bao giờ ngừng hôn và vuốt ve, động viên các bé. Đừng quên sử dụng bao cao su, luôn để ý bảo vệ an toàn cho các bé bot cũng là một điểm khiến các bé mê tít bạn đó. Một lưu ý nhỏ cho các bạn top nha.

Chúc các anh top và các bé bot có những giờ phút thoải mái bên nhau! Hẹn gặp lại trong bài sau!

Wang Yuan

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net