Chương 100: LỜI TỎ TÌNH ??

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


– Aissss ! Nếu trái đó mày đón thì đã thắng rồi !

Tiếng nói có phần khó chịu vang lên , là Vy! À thì sau khi cãi nhau về việc chia bồ thì trận đấu diễn ra , và việc Vybực như thế không có gì ngạc nhiên khi bên Vythua

– Mày họ đỗ tên thừa à ? Tại sao tại tao chứ ?!

Chủ nhân của tiếng nói này là nó , khuôn mặt hơi ửng hồng vì nắng , mồ hôi nhễ nhãi ! Hai đứa con gái đứng cương với nhau , một bầy con trai không biết phải can như thế nào :v !!!

– Nếu mày đón trái đó thì không thua ! – Vynói

– Mày giỏi thì đón đi ! – Nó hét lại

– Mày phải hét lên như thế à ?

– Thế con nào quát vào mặt tao ?

– Mày đừng có nói cái giọng đó với tao !

– Tao cứ nói đấy !

– Này này ! Chỉ vì trận bóng mà muốn đánh nhau thế hả ?

Anh kéo nó lại kẻo có quýnh nhau mất ! Nó và Vyvẫn kênh nhau , cuộc nói chuyện lớn dần khiến người khác cảm thấy sắp có đánh nhau !!!

– Aissss ! Thôi thôi ! Dẹp đi ! Không nói nữa ! – Vyphẩy phẩy tay

– Em đi bơi !

Nó đem theo cục tức to lớn đi bơi , vừa nóng nực vừa bực mình khiến nó muốn tức điên lên ! Bước ra biển , nó muốn bơi để biển đem nỗi bực tức này đi !

Hoà mình vào dòng nước , cứ bơi rồi lại bơi , chẳng biết nó đã bơi bao nhiêu lâu rồi ! Đang đứng nước thì có ai đó từ phía sau ôm chầm lấy nó !

– Ai vậy ? – Nó giật mình

– Em mà cứ ở đây thì bị biển cuốn trôi đấy !

Không ai khác , là Hắn ! Nãy giờ Yun không hề có mặt trong trận bóng , hắn dành khoảng thời gian đó để đi bơi . Quay mặt sang thì đụng vào mặt hắn , má áp má ! Lập tức quay sang chỗ khác , giờ nó mới cảm nhận được , cơ thịt rắn chắc đang áp vào người nó ! Nước làm quần áo dính vào người nó khiến nó càng cảm nhận rõ thân hình săn chắc kia . Càng nghĩ thì mặt càng nóng hơn !

– Nam nữ thụ thụ bất thân ! – Nó ngượng

– Tôi không hiểu em đang nói gì cả ! – Hắn giả ngu

– Anh ! Anh tránh xa tôi ra ! – Nó vùng vẫy

– Nếu em không muốn ngày mai báo đưa tin " Con gái nhà Họ Hàn biến mất bí ẩn trong chuyến đi biển với gia đình " thì đừng loi nhoi nữa !

Lời nói dù không hùng hổ ngược lại còn nhẹ nhàng , nhưng đầy sát khí . Nó biết , Yun là người nói là làm , không cần biết hậu quả lớn thế nào . Nghe thế lập tức không vùng vẫy , cả hai đứng nước như thế một lúc lâu . Nhịp tim nó đập loạn xạ hết cả lên ><

– Của tôi thôi ! Đừng đi đâu cả !

Bỗng nhiên hắn lại trầm ấm đến kì lạ , lời nói cũng hơi khó hiểu >< ! Nó ngơ người ...

Hắn thả nó ra rồi bơi lên trước mặt nó , mặt đối mặt . Dưới cái nắng của cuối hè , chàng trai trước mắt nó là một vẻ đẹp không thể diễn tả được , mái tóc , đôi mắt xám , và cả khuôn mặt kia nữa . Vẻ đẹp có một không hai !

– Thế giới này to lớn lắm ! Nhưng nếu là của nhau , đi một vòng rồi cũng trở về ! Nhưng em đừng đi đâu cả , bên tôi thôi . Tôi sẽ mang đến cho em mọi thứ ! Em là công chúa của tôi !

Khuôn mặt chân thành , kể cả giọng nói ngọt ngào khiến tim nó đập loạn xạ , khuôn mặt đỏ bừng lên ! Đó có thể coi là một lời tỏ tình không ? Nhưng rồi cái hình ảnh ở quá khứ lại ùa về ! Là Trường , những hình ảnh từ kỉ niệm của nó và Trường và kể cả lúc Trường bỏ nó đi ! Chúng ùa về trong vô thức , trong lòng nó lúc này là cảm giác khó tả , sợ yêu chăng ?

– Đừng suy nghĩ nhiều nữa cô bé ! Hãy là em , cười lên đi !

– Ê ! TỤI NÀY ĐÓI RỒI , BƠI VÀO RỒI ĐI ĂN ĐI !

Cen đang hét lên để 2 đứa nó nghe thấy , Yun đưa tay làm kí hiệu Ok !

– Vào thôi ! Đi ăn !

Vừa ngọt ngào chưa được bao lâu lại trở về khuôn mặt mâm :)) ! Nó cười rồi bơi theo hắn , lời tỏ tình vẫn lẩn quẩn trong tâm trí ! Nhưng chưa nói thích , chưa xem là lời tỏ tình đúng không ?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net