Chương 101

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Bữa tiệc BBQ ngoài bãi biển diễn ra trong vui vẻ , với bộ dạng ướt sũng của nó thì đương nhiên được anh chăm sóc kĩ lưỡng . mọi người ăn uống vui vẻ rồi về nhà riêng của TA !

Căn nhà , à không phải là biệt thự mới đúng !!! nằm ở vị trí tốt nhất trên hòn đảo , hướng về phía biển . thiết kế trang nhã, tạo sự thoải mái cho người khác . nó nhanh chân chọn căn phòng có tầm nhìn tốt nhất ra biển . vừa vào phòng , nó đã chạy ra ngoài ban công, cảm nhận cơn gió mang chút vị mằn mặn của nước biển ! đứng một lát , vì cả người vẫn còn ướt nên nó phải đi thay đồ . quơ đại một bộ trong vali rồi vào phòng tắm !

– Nè, tắm xong xuống nhà nha ! – tiếng của Kai từ bên ngoài vọng vào

– biết rồi !

Nó la lớn lên , nếu không có Kai chắc nó đã ngủ luôn trong bồn tắm rồi quá =)) ! mặc quần áo vào rồi đi xuống nhà , dưới nhà chỉ có Kai và một vài người thôi . chắc những người kia vẫn chưa thay đồ xong , dòng suy nghĩ thoáng qua trong đầu nó ! Con ngươi tím liếc qua bên trái , nó khẽ rùng mình.. Nó vừa chạm mắt với hắn , trông thật đáng sợ !!

Lát sau mọi người cũng đã tập trung đầy đủ , tiếng nói cười làm cho căn biệt thự trở nên nhộn nhịp hơn . Lúc này đây , anh bỗng nhìn sang Cen , đầu gật nhẹ ! Cen liếc mắt sang , khoé môi hơi nhếch . Mọi người đều không phát hiện ra hành động của hai người này !

– Thức ăn đã được đầu bếp riêng nấu , dọn sẵn trong phòng ăn rồi . Mọi người vào ăn nào ! – Key nói

Mọi người vào phòng ăn , những món ăn được trang trí bắt mắt , mùi hương thơm khiến người ta cảm thấy thèm ! Vì đã tiêu hao hết năng lượng ở biển nên ai nấy đều ăn lấy ăn để như bị bỏ đói lâu năm :)) .

Trời cũng đã sập tối , ăn no căng cái bụng , mạnh ai nấy đều đi về phòng mà ngủ . Căn biệt thự trong phút chốc đã được bật chế độ bảo vệ , chỉ có người biết được thiết kế mới thoát khỏi những cái bẫy khó lường !

– Tick .. Tock....tick...tock...tick....tock

Tiếng kim đồng hồ vẫn vang trong căn phòng , nó khẽ cựa quậy trên chiếc giường ! Ngồi dậy ngáp một cái rõ dài , nhìn sang chỉ mới có 2 tiếng kể từ lúc nó ăn xong . Nằm xuống định ngủ tiếp nhưng không tài nào ngủ nỗi >< . Lết cái thân lười vào nhà vệ sinh rửa mặt rồi ra ban công hóng gió

Cơn gió luồn qua mái tóc bạch kim , mang chút hương vị của biển . Nó nhìn ra biển , đôi mắt buồn dường như đang nghĩ về điều gì đó .. Rồi bỗng nó đi ra khỏi phòng , vì được TA cho biết về thiết kế nên việc thoát ra khỏi căn biệt thự oái ăm kia là điều dễ dàng !

Đôi chân trần thon gầy in lên cát trắng , cô gái với thân hình mảnh mai , mái tóc óng ánh dưới trăng , trên người là cái đầm màu trắng mỏng manh kèm theo lớp áo khoác hờ bên ngoài . Đôi chân cứ hướng về phía biển rồi dừng lại trước những con sóng kia , con sóng lăn tăn vui đùa đi ngang qua đôi chân . Dòng nước lạnh , nó cảm nhận thấy rõ . Cơn gió đêm mạnh hơn , rít lên ! Tóc đùa giỡn với gió , khung cảnh thật buồn...

Nó cứ đứng đó , mắt nhìn xa xăm , mặc cho cơn gió rít lên , mặc cho con sóng có va đập vào những tảng đá mạnh thế nào... Bỗng có thứ nóng hổi lăn trên gò má , một giọt rồi hai.. Như chuỗi trân châu không đứt... Một giọt vô tình lăn vào khoé môi , À , cái vị mằn mặn !

Đứng ngây ra đó , dòng kí ức , kỉ niệm cũ ùa về ... Hình ảnh một người cha , một người mẹ hiện lên cùng với nụ cười hiền hoà ! Những ngày tháng xưa đã từng rất hạnh phúc... Nó cảm giác tim mình có hàng ngàn cây kim đâm vào , khóc , khóc ngày càng to . Tiếng nấc ngày càng lớn , và rồi đôi chân không còn vững , ngã khuỵu xuống cát , con sóng vẫn vô tình làm ướt cả đầm trắng .... Trong đêm , tiếng khóc đến đau lòng , nó khóc thật to , khóc cho sự đau lòng... Con sóng ngày càng mạnh , tiếng nước đập vào đá càng lớn , như lòng nó đây giờ đầy giông bão ! Nước mắt hoà với nước biển , đều mang vị mặn như nhau cả...

Người con gái mang nhiều bất hạnh , khóc đến đau lòng , tiếng khóc hoà vào tiếng gió ... Bỗng từ đằng sau , một vòng tay ôm chầm lấy cô gái , ấm áp , khiến người ta có cảm giác được bảo vệ . Nước mắt rơi vào cánh tay đang ôm cô gái ....

– Em đừng khóc , tôi đau lòng lắm....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net