Chương 121 :

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Âm thanh phát ra từ khuôn miệng nhỏ nhắn , nhỏ nhẹ nhưng lại sắc như lưỡi dao . Hắn đanh mặt lại , động tác trên má nó hơi mất tự nhiên

– Em có thể suy nghĩ tốt về tôi hơn được không ?

Hắn nhướng mày , tay rút về , tay còn lại cũng buông bàn tay nó ra . Con nhóc chết tiệt này , không biết đúng sai là gì !!

Nó hừ lạnh rồi chống tay xuống ngồi dậy , nhưng cả cơ thể lại chao đảo khiến nó ngã xuống về chỗ cũ , đầu đập vào đùi hắn . Mọi người khẽ phì cười vì cảnh ban nãy khiến nó gượng đến đỏ mặt !

– Bộ vui lắm sao ? Đến cả hai anh còn cười em nữa ?

Nó thẹn quá hoá giận , giận cá chém thớt . Anh và Key giả vờ nghiêm chỉnh , nhưng môi thì mím lại sắp bật cười đến nơi

– Em cáu kỉnh cái gì ? Nằm yên đi , chưa đi được đâu !

Hắn đưa tay ghì trán nó xuống , rồi khẽ cười . Nó liếc hắn một cái rồi đưa sang chỗ khác . Nó cùng TA chạm mắt nhau , cậu ta đứng đó dựa vào tường , mắt nhìn nó đầy nỗi buồn . Cắn nhẹ vào môi dưới , nó nhìn vào đôi mắt xanh rêu đó , có một nỗi buồn man mác khiến người ta nặng lòng ! Bỗng môi cậu ta nở nụ cười nhạt , rồi nhanh chóng tan biến...

Hắn nhìn xuống thấy nó đang nhìn người khác , liền nhìn theo , là Tuấn Anh . Tâm trạng đã không tốt , nay lại càng tâm tối thêm , hai hàng lông mày khẽ nhíu lại rồi giãn ra . Bàn tay đặt trên trán liền bỏ ra , hắn với bộ dạng lười biếng dựa vào thành ghế . Nó thôi không nhìn TA nữa , mắt dời sang khuôn mặt lạnh băng kia , cười nhạt..

– Ai có việc thì đi làm đi , tránh chậm trễ . Liên lạc bên Châu Phi về việc chuyển tiền đi , đã trễ 1 tiếng rồi , chúng muốn chết sao ?

Key sau khi thấy nó không có chuyển biến xấu liền đặt hết tâm tư vào công việc , không thể để chậm trễ hơn nữa . Ai có việc , liền đi làm . Căn phòng nhanh chóng chỉ còn lại vài người gồm Yun , Vy , Tuấn Anh và nó . Căn phòng bỗng trở nên ngột ngạt , gối đầu trên đùi hắn , đầu nó suy nghĩ mông lưng.. Nằm một lát , nó chống tay xuống đứng lên , cần đi thay đồ , bộ dạng này thực khiến người ta khó chịu !

– Đi đâu đó ?!

Hắn đang nhắm mắt tưởng chừng như ngủ , nhưng khi nghe đùi mình nhẹ bẫng đi , không còn vật đè nặng liền mở mắt . TA lúc này đang cắm cúi vào tài liệu thì cũng đưa mắt sang nó..

– Thay đồ ! – Nó quay sang trả lời

– Để tôi đi cùng em ! – Hắn đang định đứng lên thì

Bỗng một túi đồ bay tới trước mặt nó , phản xạ nhạy bén chụp được . Nó đưa mắt nhìn về hướng túi đồ bay tới , là Tuấn Anh . Cậu ta khoang tay lại , dựa vào thành ghế , nụ cười trẻ con kia lại hiện lên . Nó nhíu mày nhìn vào bên trong , là quần áo còn chưa tháo mở ra , dường như đã được chuẩn bị từ trước !

– Đồ đó , thay đi !

TA thấy bộ dạng nghi ngờ của nó liền phì cười , nụ cười kia như nắng ấm , làm tan chảy biết bao trái tim cô gái . Cũng vì nụ cười đó , nó không muốn làm tổn thương cậu ta , dù chỉ là một lần...

– Đâu ra vậy ? – Nó hỏi

– Lụm được ! Đồ miễn phí , cho mày ! – TA nháy mắt

– Nhà tắm ở đó , lại thay đi !

Vychỉ tay về hướng phòng tắm , nó bước đi . Tiếng nước chảy vang lên , bên ngoài cả ba người còn lại đều toả ra hơi thở nguy hiểm . Nhất là người con trai với đôi mắt màu xám khói kia , trên người luôn phát ra sự nguy hiểm , khiến người ta luôn phải dè chừng .

– Hai người , đừng có mà cãi nhau nữa ! – Vylên tiếng

– Tao không có ! – TA nói

– Là ai kiếm chuyện trước ? – Hắn hỏi

– Là anh ! – TA chỉ về hắn

– Tôi ? Tôi đã làm gì cậu ?! – Hắn nhếch mép

– Anh có hành động không đúng đắn !

– Hửm ?! Tôi sao ?

– Còn giả vờ ?

– Tại sao cậu lại quan tâm đến nó ? Thích sao ?!

Hắn nhắm thẳng vào chỗ hở mà đánh vào , tâm tư TA có chút chấn động , vẻ mặt hơi đanh lại . Môi hơi nhếch lên , người Yun hướng về phía trước :

– Tại sao lại không trả lời ? Cứng họng rồi sao ? – Hắn cười lạnh

– Vậy còn anh ? Hoàng Nhật , anh có đang thích nó không ?

– Chuyện của tôi , không cần cậu quản !

– Vậy chuyện của tôi không cần anh quản !

Hai người đấu mắt với nhau , Vyngồi xoa thái dương thở dài đầy mệt mỏi . Đường đường là một thủ lĩnh và một trong những người trẻ tuổi tàn khốc nhất mà giờ đây , cả hai đang ngồi cãi nhau như trẻ con !

Nó từ phòng tắm bước ra đã nghe tiếng cãi nhau , gì mà chuyện của anh của tôi khiến nó nhức cả đầu . Sắc mặt sau khi tắm rửa xong cũng đã hồng hào hơn , làn da trắng nõn . Vì ở đây không tiện gội đầu nên nó búi cao lên , vẻ mặt thoải mái sau khi trút bỏ lớp mồ hôi kia .

– Vậy thì chuyện của tôi , không mượn hai người quản !


Nó tiến tới , ngồi cũng dãy ghế với hắn , vẻ mặt không hài lòng hiện ra . Nghe thấy tiếng nó , Yun và TA đều hừ lạnh rồi không nói tiếng nào nữa .

– May quá , chuyến hàng ở Trung Đông không bị dính tới !

Vyvươn vai đầy mệt mỏi vẻ mặt hạnh phúc hiện rõ , nó mỉm cười vì cái tính của cô ta . Dù khi bước vào trận đấu , những chuyến hàng , hay là ở giữa ranh giới cái chết thì Vyluôn lãnh khốc , hành động dứt khoát , lời nói nhẫn tâm khiến người ta run sợ . Nhưng chỉ cần ở cùng nó hay những người thân thuộc , bộ dạng trẻ con lại hiện rõ ra . Nhiều khi nó còn nghĩ , phải chăng Vycó hai con người trong một cơ thể ?

– Mày đừng mừng , nãy không nghe ông Key nói sao ? Bên Châu Phi vẫn chưa giao tiền , không chừng vài ngày , à không , vài giờ nữa mày bị đá sang bên đó !

Tuấn Anh ngồi kế quay sang phá vỡ tâm trạng của Vykhiến cô nàng mặt mày tối sầm lại .

– Không được ! Ngày mốt là tới dạ hội rồi !

Vylập tức phản bác , cô đang rất mong đến dạ hội này , nếu phải sang Châu Phi là lỡ mất !

– Vậy thì mày cầu mong bên kia chuyển tiền sang đi , ông Key sắp nổi điên rồi đó !

TA để tập tài liệu xuống bàn , môi hơi nhếch có phần châm chọc . Vyngồi kế bên khuôn mặt hầm hầm như muốn ăn thịt người khác . Nó dựa vào ghế , cánh tay còn vết hằn đỏ , nếu người thường thì sẽ cảm thấy ê nhức mỗi khi cử động . Nhưng nó khác , nhờ luyện tập nên cũng đỡ phần nào

– Chỉ là trễ một tí thôi mà ! – Nó cười

– Mày không hiểu rồi ! Đã là làm ăn là phải sòng phẳng ! Tiền trao cháo múc , bây giờ cháo đã múc mà tiền thì chỉ có một nửa ! Rõ rằng đối phương muốn lật lọng !

Tuấn Anh giải thích rất kĩ càng , thật ra mọi chuyện trong Black đều do một tay cậu ta chỉ dẫn cho nó . Hai người thường trao đổi email , và đương nhiên chẳng ai biết điều này vì thế mọi chuyện , mọi hoạt động dù nó không tham gia nhưng đều hiểu rõ , đến từng chi tiết một

– Tao thề , nếu vì bọn đó mà tao lỡ dạ hội thì tao sẽ san bằng !

Vybực tức tay nắm lại thành quyền , nó chỉ cười nhẹ . Rồi mắt dời sang Yun , hắn chân gác lên bàn , hai tay để lên bàn bụng , mắt nhắm lại có vẻ đã ngủ mất . Khi ngủ , khuôn mặt ma mị kia toả ra sức hút khó cưỡng , làn da rắn chắc với nước da trung bình , bộ ngực với cơ bắp cuồn cuộn như ẩn như hiện dưới lớp áo sơmi..

Nghĩ đến những điều đó , nó lại lắc đầu phủ nhận , hắn ta mà đẹp sao ? Nhìn còn xấu hơn Ken Key nữa ! Nó chẳng muốn công nhận hắn đẹp trai , một tí cũng không !!!!

– Sáng này hai đứa mày đi chơi mà không nói ai biết cả ?! Làm bạn như thế sao ? – TA liếc Vy

– Ơ ?! Bộ mày là ba má tao sao , làm gì cũng phải nói à ? – Vycãi

– Thế sao , nè mày nhớ gần đây Vycó gọi...

– Lần sau sẽ rủ , nhất định !

TA chưa kịp nói hết câu đã bị Vyngắt lời với vẻ mặt lấy lòng , cậu ta chỉ liếc cô nàng môi nhếch tạo thành đường cong hoàn hảo . Nó chỉ nghe câu nói lấp lửng , lòng tò mò nổi dậy :

– Gọi rồi sao ? – Nó hỏi

– Không sao , không sao cả !

Vyphủ nhận ngay lập tức ! Nếu nó mà biết vì Vyđã gọi cho nó nên mới biết vị trí và mọi chuyện bị bại lộ thì cô tin rằng , chết cũng không có chỗ chôn ! Nhưng lúc đó tình hình cấp bách , và ai cũng biết rằng lúc đó nó chỉ bắt máy khi có số Vy! Kể cả hai ông anh cũng tắt máy đi , không trả lời !

– Đánh bài đi ! Ai thua bị búng trán , chơi không ?

Vylém lỉnh chuyển chủ đề , nụ cười rất tươi khiến nó cũng không nghi ngờ nữa .

– Mày không có việc gì làm sao , nghe bảo công việc của mày chất cao thành núi rồi đấy ! – TA nói

– Cái đó tính sau , giờ đang là lúc vui . Ai thua bị búng trán , không phân biệt nam nữ ! Bình đẳng , bình đẳng !

Vynhanh chóng xua tay , tính ham chơi của cô nàng này ai mà chẳng biết chứ . Nó nghe thế liền có thích thú đồng ý , TA vì bị hai đứa con gái lôi kéo nên đành nhập cuộc . Chỉ còn người im ắng ngủ từ đầu buổi đến cuối buổi ở góc kia , Vyliền nở nụ cười gian tà :

– Công tử , chơi không ? – Vyý chỉ về Yun

Yun nãy giờ không ngủ , chỉ nhắm mắt để đó , cuộc nói chuyện đều nghe thấy . Khi nghe giọng nói gian tà của Vyliền mở mắt , vẻ mặt kiêu ngạo :

– Chỉ sợ người ta nhìn vào nói tôi lớn ăn hiếp nhỏ ! – Hắn nói

– Bình đẳng , bình đẳng ! Chẳng phải ở đây đang có chuyện cần giải quyết sao , sao không xử ở đây nhỉ ? – Vynháy mắt

– Được ! Dù gì cũng đang buồn chán !

Hắn nghe thế liền đồng ý , lòng đang muốn đánh cho tên nhóc TA một trận nhưng không tìm ra lí do . Mắt nhìn sang TA , cậu ta cũng nổi tính hiếu chiến ra , rõ ràng là cả hai đều đang tìm cách trả thù đối phương nhưng không tìm ta nên nhanh chóng đồng ý !

Bốn người tụ lại rồi bắt đầu chơi , không biết Vylấy đâu ra một bộ bài bắt đầu chia , bộ dạng rất chuyên nghiệp . Nó rất may mắn trong việc này , nên mỗi khi chơi đều thắng . Đương nhiên , lần này nó rất tự tin !

– Ai thua bị búng trán nhé !!! Nhớ , không phân biệt đối xử !

Vynhắc lại , nhấn mạnh những chữ cuối , cô nàng chỉ sợ hai người sẽ nhẹ tay với nó . Vì để nhanh chóng , tụi nó quyết định chơi bài đếm nút và luật chơi cũng rất đơn giản , ai lớn nút nhất được búng ba người còn lại ! Đây là trò hoàn toàn dựa vào may mắn , sự tự tin của nó cũng tăng lên gấp đôi .

– Lỡ như búng lủng trán thì sao ?

Hắn ngây thơ hỏi , không biết là ngây thơ hay là tàn nhẫn , nhưng câu nói của Yun khiến 3 người còn lại cứng đơ mặt . Nhất là nó , khi nghe thế liền nghĩ đến cảnh mình bị hắn búng lủng trán , thật sự rất đáng sợ !!!

– Vậy thì tôi sẽ nhân cơ hội này để trả thù xưa ! – TA nhìn hắn

– Chỉ sợ chú mày còn chưa đụng tới cọng tóc của anh đây , đã bị anh đây búng đến móp trán !! – Yun kiêu ngạo

– Tôi cũng nhân cơ hội này , thủ tiêu hết mấy người ! Chậc , nếu được đúng là một bước lớn trong kế hoạch ! – Nó cũng lên tiếng

– Thủ tiêu , hôm nay ta sẽ thủ tiêu !

Cả Vycũng chất chứa thù hận lên ván bài hôm nay , chỉ là một trò chơi , nhưng sao lại nồng nặc mùi thuốc súng !

Cầm bài trên tay , là 8 nút ! Nó đắc ý , nhiêu đây đủ để thắng rồi !

– Xong chưa , xong chưa ?! – Vyhối

– Rồi , 7 nút ! – TA để bài xuống

– Aissss , thua rồi ! – Vychỉ có 6 nút

Nó cười thầm , mắt nhìn sang hắn . Vẻ mặt dửng dưng của hắn khiến nó càng hồi hộp , chỉ cần qua hắn , nó sẽ trả được thù !

– Anh bao nhiêu , để xuống xem ! – Nó hất mặt về phía hắn

– Em bỏ trước đi ! – Hắn nói

– 8 nút ! Thế nào , đưa trán mấy người đây ! – Nó cười gian tà

– Chậc , chán thế !

Nghe hắn nói nó cười rạng rỡ hơn , nhưng nhanh chóng tắt đi khi nhìn xuống , là 9 nút . Nhìn sang hắn , vẻ mặt đầy sát khí khiến nó rùng mình ! Chết chắc rồi !

– Tự nhiên cảm thấy có lỗi quá !

Lời nói thì nhẹ nhàng nhưng hành động thì ngược lại . Hắn vừa nói vừa bẻ khớp xương ngón tay khiến ba người còn lại rùng mình như có dòng điện chạy qua !

– Có chơi có chịu , thù này , khắc vào tim !

Tuấn Anh thở hắt ra rồi đưa trán tới cho hắn , ánh mắt vẫn còn ngọn lửa rừng rực ! Hắn cười nhếch , tay đưa lên rồi búng thật mạnh khiến cậu ta cảm giác trán mình muốn lủng thật , cả đầu tê tái !

– Được , anh chờ chú mày ! – Hắn sau khi búng xong nói

TA đưa một tay ôm trán đang ửng đỏ lên , tên này đúng là trả thù cậu mà ! Hắn lại hướng sang Vy:

– Nảy ai còn mạnh miệng lắm mà ?! Lại đây , lâu ngày anh chưa dạy em , nên càng ngày càng tung hoành nhỉ ? – Hắn nhếch mép

– Ha ha , đại ca , anh Yun đẹp trai ! Em nào dám , chỉ xin anh nhẹ tay ! Em dù gì cũng là con gái !

Vyvừa nói hết câu đã cảm thấy trán mình tê tái , máu như được lưu thông . Hắn không hề nhẹ tay với con gái ! Vyuất ức nhìn hắn , Yun chỉ nhếch mép đầy thoả mãn rồi sang nó . Nó nhìn thấy hai người kia liền lo lắng , đối diện với hắn liền nuốt nước bọt :

– Chỉ là một cái búng thôi mà !

Nó nói , dũng cảm hướng tới phía hắn , nhưng lòng lại muốn khóc tới nơi . Hắn vừa giơ tay nó đã nhắm chặt mắt lại , Yun phì cười vì hành động đó ! Bỗng một cơn đau truyền thẳng tới thân thể khiến nó ôm trán !

– Xong rồi , vui quá ! – Hắn đắc ý

– Vui cái đầu anh ! Không phục , không phục ! – Nó hét lên

– Em thua rành rành , không phục là thế nào ?! – Hắn nhìn nó

– Chơi lại , tôi muốn chơi lại ! – Nó quả quyết

– Được , tôi với em đấu tay đôi !

– Nè , nhất định phải trả thù cho tao ! – Vynói

– Cố lên , tụi tao tin mày !

Hai kẻ vừa thua cuộc đặt hết niềm tin lên nó khiến nó càng muốn chiến thắng hơn !

– Được đấu tay đôi , Vychia bài !

Lần này chỉ hắn với nó , và không hiểu tại sao , hôm nay lại xui tận mạng ! Không thua thì cũng huề , không lần nào thắng hắn được cả . Vùng trán đã đỏ bừng lên , nhưng tính hiếu chiến của nó ngày càng trỗi dậy ! Đương nhiên , Yun búng khá nhẹ , nhưng nhiều lần cũng khiến nỗi đâu được tích tụ . Và lúc này , chẳng hiểu sao nó lại chẳng cảm thấy đau đớn , dường như nó quên mất vùng trán dần sưng lên...

– Thôi đừng chơi nữa , mày không thắng được anh ta đâu !

TA thấy nó thua thê thảm liền thở dài , cậu ta biết Yun đã xuống tay nhưng nó lại chẳng thắng được ván nào cả . Hắn thì lộ ra vẻ mặt thích thú khiến nó càng tức tối thêm :

– Đúng rồi , trán mày sưng lên rồi kìa ! – Vycũng khuyên ngăn

– Chơi tiếp ! – Nó nói

– Thôi không chơi nữa , chán rồi !

Hắn buồn cười vì bộ dạng bướng bỉnh kia , có chút đáng yêu nhỉ ? Yun muốn phạt con nhóc này vì không nghe lời , lại còn sà vào vòng tay người khác . Nhưng khi trán nó đỏ và có dấu hiệu sưng thì lập tức không muốn chơi nữa , phạt cũng đã đủ rồi !

– Anh làm trán tôi như thế này ! Bây giờ không chơi nữa là sao ? – Nó tức tối

– Thì là chán , không chơi nữa ! – Hắn lười biếng dựa vào ghế

– Vậy thì tôi lỗ nặng rồi !

– Có chơi tiếp , em vẫn thua thôi !

– Anh ăn gian , chắc chắn là vậy rồi !

Hắn khẽ cười , con nhóc này , thua thảm hại rồi giờ lại nói hắn ăn gian sao ?

– Em không có chứng cứ !

– Chơi tiếp , chơi tiếp điiii !

– Tôi đường đường là ai chứ ? Chơi với một đứa nhóc , người ta sẽ nói tôi ăn hiếp em mất !

– Chỉ tại hôm nay tôi xui thôi , hôm khác chúng ta tái đấu !

Nó biết mình đang thảm hại bao nhiêu , nhưng lại chẳng quan tâm . Chẳng hiểu sao , hôm nay lại xui tận mạng đến thế . Vyvà TA ngồi gần đó đang nén cười , nén đến mặt hồng hồng .

– Cười cái đầu tụi bây , vì trả thù cho tụi bây tao mới thế này ! Giờ tao thua , ngồi đó cười sao ? Nhất là mày đó , chẳng phải rất muốn thắng anh ta sao ? Giờ lại phản tao hả ?

Nó quay sang trút giận vào hai đứa bạn , tay chỉ về TA đang cười đến ngoác mồm ra . Cậu ta nghe thế liền vừa cười vừa nói :

– Dù gì anh ta cũng là cấp trên , tao rất kính nể ! Nhưng nếu dùng cách này để ăn thua thì , mất mặt ! Đến cuối trận đấu , mới biết ai là người cầm vương miệng chứ !

Câu nói mang nhiều hàm ý , khiến môi hắn nở nụ cười nhạt , đúng trận đấu này đâu biết ai là kẻ chiến thắng ? Lỡ như , khi đến gần đích hắn lại bị tuột phía sau ? Lỡ như , nó lại rời bỏ cả hai ? Quả thật , chẳng ai dám nói trước tương lai ! Nhưng , những gì hắn muốn , dù có dùng thủ đoạn tàn ác nhất cũng phải có..

– Không nói chuyện với các người nữa !

Nó bước đi , đầu không thèm ngoảnh lại mặc dù phía sau là tiếng cười đê tiện của Vyvà TA . Nó muốn tìm anh và Key , những lúc thế này , nó lại muốn méc hai ông anh . Có lẽ , vì được chiều chuộng nên dần trở thành thói quen..?

– Đi đâu đó ?

Hắn thấy nó đang mở cửa liền hỏi , nó lườm hắn một cái rồi trả lời :

– Đi kiếm anh tôi !

– Tôi đi với em !

Hắn bước ra rồi kéo tay nó đi , nhưng lại chợt nhớ đến lúc giằng co , liền nắm lấy bàn tay nhỏ , không dám nắm chợt sợ nó lại đau . Nó cũng để mặc hắn kéo đi , vì bản thân biết rằng có phản kháng thì vẫn thua , tại sao lại phải tốn sức ?

Trên dãy hành lang dài , khi hai người họ đi qua gặp ai thì những người đó đều nhường đường , cuối đầu chào . Cũng đã từ lâu , nó tự hỏi rằng : Hắn ta là ai ? Những vụ giao dịch , hay là những lần giao chiến Yun đều không tham gia . Hắn ta không làm gì cả , ít ra nó thấy vậy ! Nhưng , lời nói rất uy nghiêm , như là lệnh trời . Đến cả Tuấn Anh , còn phải kính nể hắn . Rốt cuộc , hắn lãnh khốc đến mức nào ?

– Tôi tự đi được , không cần anh kéo !

Nó nói , mắt dán lên tấm lưng rộng kia , bỗng Yun dừng lại khiến nó vấp ngã vào lưng hắn . Nó ngước lên , mắt đầy tức giận

– Sao lại dừng đột ngột vậy ?

Tay đưa lên xoa xoa chỗ sưng trên trán , miệng trách móc hắn . Nó giật tay ra , che vết sưng ửng đỏ kia . Hắn không nói gì , chỉ nhìn sang nó chưa đầy một giây rồi bước tiếp ! Nó nghiến răng , cái tên này thật biết cách làm người ta tức giận mà !

Đang trên đường tới phòng làm việc của anh , hắn ngừng lại hỏi một cấp dưới , thì ra anh cùng Key đã không còn ở phòng làm việc . Nó ngước lên nhìn Yun , thấy hắn cũng đang nhìn mình liền dời mắt sang nơi khác

– Em , đi cạnh tôi !

Hắn đưa tay ôm eo nó , hành động thân mật khiến nó giật mình liền giẫy giụa . Nhưng càng phản kháng , hắn càng siết chặt hơn khiến nó nhíu mày lại :

– Đau ! – Nó nói

– Ngoan ngoãn chút !

Hắn hơi thả lỏng , nhưng vẫn ôm eo . Nó nhìn hắn , cảm giác an toàn đến lạ kì . Yun không nói gì rồi cùng nó đi , riêng nó chẳng biết mình bị đưa đi đâu . Cho đến khi đứng trước cánh cửa quen thuộc , nơi mà làm nó ói cả ngày đây mà ! Cảm giác buồn nôn lại tràn lên cổ họng khiến nó khó chịu , định quay người bỏ đi nhưng hắn lại kéo nó áp sát vào người mình hơn :

– Có tôi ở đây , em còn sợ cái gì ?!

Hắn đẩy cánh cửa thép vào , vừa đi vào trong được vài bước thì mùi máu đã tanh nồng nơi đây . Tiếng giày chạm xuống nền đất vang lên , cái lạnh lành khiến nơi này trở nên ma quái . Dường như , hắn cố tình đi chậm để phù hợp với bước chân nhỏ của nó , nên hai thân thể áp sát vào nhau , cực kì thân mật . Vừa đi đến lối rẽ , những thanh sắt dày được dựng lên như nhà tù , bên trong là đủ loại người trên xã hội này...

– Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net