Chương 122: GIẢI THÍCH

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bước vào căn phòng cuối dãy hành lang , cánh cửa khép hờ chứ không đóng chặt . Vừa vào trong , nó đã thấy hai ông anh của mình ngồi trên ghế , bộ dạng uy nghiêm khiến kẻ khác phải hạ mình . Nhưng thứ thu hút nó là cái lồng sắt ở giữa ! Có điều , không phải nhốt thú , mà là nhốt con người . Lồng sắt lớn , được làm phù hợp với kích thước của một người bình thường , bên trong có thể nhốt hơn 10 người . Bên trong , một người đàn ông với khuôn mặt thảm thương , vết thương chằng chịt che lấp cơ thể ông ta !

– Vừa uống thuốc , sao lại xuống đây ?

Anh nghe tiếng bước chân , không quay lại nhìn cũng biết là ai . Mắt nhìn chằm chằm vào người đàn ông đang rên trong cái lồng

– Ông.... Ông ta là ai thế ?

Nó không trả lời câu hỏi của anh , mắt nhìn vào người kia . Hắn đứng cạnh thấy người nó hơi run ôm nó đi về phía ghế ngồi xuống , dù là ngồi ở cạnh nhưng tay vẫn chưa buông vòng eo nhỏ nhắn , để cả người nó dựa vào mình . Key chỉ liếc mắt về nó , rồi nhìn người kia , đưa tay lên ra lệnh cho thuộc hạ đang đứng gần cái lồng !

Những người kia thấy Key ra lệnh , tiến tới rồi đi vào bên trong cái lồng lôi người đàn ông kia ra . Họ treo ông ta lên một cái bàn được đặt dựng lên bằng những sợi dây xích , tiếng va chạm khiến nó lạnh cả sống lưng . Nhìn người đàn ông đang bị xích lại trên chiếc bàn kia , vẻ mặt của ông ta rất sợ hãi :

– Xin thiếu...gia tha cho tôi – Ông ta cầu xin

– Nếu tôi tha cho ông , làm sao mà nhìn mặt thuộc hạ đây ?

Anh nhếch môi , mắt loé ra tia lãnh khốc lẫn sự tức giận...

– Thuộc hạ của tôi , ông giết không chừa một mạng . Tôi cũng phải trả thù cho họ chứ ? – Anh nói tiếp

– Tôi...tôi không biết đó là người của thiếu gia , nếu biết có lớn gan đến cỡ nào tôi cũng không dám !

– Cho ông gan trời ông cũng không dám ! – Anh cười đểu

– Đúng vậy đúng vậy ! Thiếu gia , mong cậu hãy tha cho tôi . Tổn thất của các cậu , tôi sẽ đền bù thật thoả đáng !

Ông ta cười lấy lòng , miệng ba hoa những lời ngon tiếng ngọt . Hắn ngồi cạnh nó , môi chỉ cười nhạt..

– Ông nghĩ tụi tôi cần tiền của ông ? – Key nhíu mày

– Không không phải ! Trương thiếu gia , tôi không dám có ý ! – Ông ta hoảng

– Không nói nhiều , làm đi !

Anh cắt phăng cuộc nói chuyện , dứt khoát ra lệnh . Người đàn ông kia mồ hôi hoà lẫn máu , khuôn mặt kinh hãi như nhìn thấy ma quỷ !

Nó khi nghe anh hạ lệnh , hai tay liền nắm chặt lại , cái mùi máu khiến nó muốn chạy khỏi nơi này . Nhưng nó phải tập đối diện ! Chuỗi ngày sau này , nó sẽ gặp những cảnh này như ăn cơm bữa . Chạy trốn không phải là cách , phải biết tập đối diện thì mới có thể mạnh hơn ! Hắn nhìn khuôn mặt nhỏ sát bên mình , mắt có ý cười , tay vỗ vỗ nhẹ vào eo , ý muốn nó hãy bình tĩnh . Nó chỉ liếc sang hắn một cái , rồi nhìn sang anh và Key . Bộ dạng dịu dàng , luôn chiều chuộng nó hoàn toàn biến mất . Thay vào đó là khuôn mặt tàn khốc , lời nói ngang tàn sặc mùi thuốc súng . Nó biết rằng , bản thân mình trong mắt họ chỉ là con sói vừa tập đi săn !

Người đàn ông kia được tiêm vào người một thứ chất lỏng gì đó , ông ta chỉ cuộn chặt hai tay lại , mặt cố gắng không lộ ra vẻ đau đớn , mắt hằn lên vài sợi gân đỏ . Một người cấp A khác bước tới , cả cơ thể che lấp bằng những hình xăm , nụ cười thích thú trên tay là con dao dùng trong những ca mổ .

– Không ... Không đừng đừng !

Người đàn ông kia hét lên , đầu ngọ nguậy , cố vùng vẫy ra khỏi những sợi dây xích nhưng đều vô ích . Người cấp A ấy , hành động vô cùng tàn ác , dùng con dao cắt đi miệng thịt trên tay người đàn ông ấy . Ông ta không có cảm giác đau đớn , chỉ thấy trên tay mình đã mất một mảng thịt , máu tuôn xuống nền đất lạnh !

– Tiêm thuốc thêm vào , làm đông máu lại đi !

Key ngồi trên ghế nói , vẻ mặt lạnh lùng nhìn cảnh tượng kinh hoàng ấy như xem một bộ phim bình thường . À mà không , phải nói là tất cả bọn họ trừ nó ! Nó trợn to mắt , nhìn cảnh tra tấn khủng khiếp kia , miếng thịt đỏ tươi được đặt trên chiếc khay kim loại . Lần đầu nó tới đây đã thấy cảnh những kẻ cai ngục đánh đập những tên bị bắt , hành hạ họ , dùng roi da dánh đến tét cả thịt . Nghĩ rằng đó là hình phạt kinh khủng nhất , nhưng nó đã sai . Đó chỉ là một phần nhỏ , một chút gọi là kinh khủng mà thôi !

Người cấp A khác , tiến tới tiêm cho người đàn ông ấy vài mũi , khiến máu trên chỗ lõm kia ngưng lại . Ông ta há hốc mồm , nhìn chăm chăm vào những người cấp A ! Người cấp A xăm trổ ban nãy lại bắt đầu , dùng con dao mổ cắt từng miếng thịt trên người ông ta , cắt chỗ nào là tiêm thuốc đông máu chỗ nấy , khiến ông ta không thể chết vì mất máu được !

Hắn nhìn vào ông ta môi chỉ nhếch lên thể hiện sự khinh bỉ , lâu lâu lại cầm tách trà trên bàn nhấm nháp , như đang thưởng thức một vở kịch . Nó không ngạc nhiên vì sự bình thản đó của những người ở đây , họ đã từng đối mặt với những thứ còn ghê tởm hơn như thế !

– Hàn thiếu gia , cầu xin cậu rũ lòng thương ! Xin cậu , hãy vì mối quan hệ giữa tôi và hàn phu nhân mà tha cái mạnh già này !

Người đàn ông đó thấy trên thân thể mình đã đầy những vết lõm lớn nhỏ , máu tươi đọng lại . Ông ta nhìn anh , vẻ mặt tuyệt vọng vô cùng !

– Câm miệng ! Ông có tư cách nhắc đến sao ?

Anh nghe nhắc đến ba chữ " hàn phu nhân " sắc mặt liền khó coi , lớn tiếng nói . Nó nhìn anh , " Hàn phu nhân " ? Là mẹ ! Đúng vậy , là mẹ ruột của nó ! Từ ngày xảy ra chuyện , nó đã từng hỏi anh rất nhiều về mẹ , mong ước một lần được gặp bà . Nhưng anh đều né tránh , khi né tranh không được anh lại nói rằng bà đang đi du lịch ở nơi xa , giờ chưa về kịp ! Nó cảm thấy , anh vẫn luôn né tránh những câu hỏi về mẹ mình , cũng là mẹ của nó . Nó chưa một lần , nghe ông Hàn nhắc về bà , hay là những người khác . Dường như , " Hàn phu nhân " mỗi khi nghe tới mọi người đều im lặng đến mức không gian ngạt thở .

Nó chỉ nhìn chăm chăm vào người đàn ông đó , ông ta biết mẹ sao ? Bỗng ông ấy quay sang nhìn về hướng nó với ánh mắt cầu xin :

– Đây chẳng phải là cô con gái năm đó sao ? Thật sự rất giống Hàn phu nhân !

Ông ta nói , dù là lời khen nhưng dường như đang gợi lại chuyện gì đó ! Nó hơi nhíu mày , mắt vẫn không dời khỏi ông ấy

– Ông là ai ?

Đến tận bây giờ nó mới lên tiếng , giọng nói vang lên khiến cả căn phòng im bật . Người đàn ông kia như nắm được một tia hi vọng :

– Ta là bạn của Hàn phu nhân ! Cháu còn nhỏ , nhưng lại rất giống mẹ ! Rất đẹp , không biết có bị...

– Lột da hắn ra , không cần thuốc tê !

Ông ta chưa nói hết câu , anh đã ra lệnh ! Nó ngạc nhiên quay sang định nói gì đó nhưng lại bị ánh mắt lạnh lùng của anh làm cho cứng họng .

– Không , đừng đừng , thiếu gia mong cậu tha mạng !

Mặt ông ta trắng bệch lại , biết bản thân đã phạm tới tội lớn . Tên xăm trổ cấp A cầm con dao ngồi xổm xuống , xé quần người đàn ông ra làm 2 và từ từ lột mảng da , không hề tiêm một chút thuốc tê nào !

Cảnh tưởng kinh hoàng , tiếng thét tuyệt vọng của ông ta vang khắp nơi này . Sau mảng da lớn là lớp thịt đỏ tươi , máu chưa kịp tuôn đã được tiêm thuốc đông máu nên đọng lại . Nó nhìn , răng cắn chặt môi dưới , cảm giác buồn nôn lại ập tới . Bỗng có một bàn tay kéo nó , mặt nó úp vào phần cổ của người đó khiến tầm nhìn bị che khuất

– Không được xem , ngoan ngoãn chút , tôi sẽ đưa em đi !

Giọng nói trầm khàn vang bên tai , như một loại thuốc kích thích khiến nó ngoan ngoãn hẳn . Yun điều chỉnh tư thế để cả hai có thể ngồi thoải mái hơn , tay để trên đầu nó vuốt nhẹ , như đang vuốt ve một chú mèo con . Nó úp mặt vào cổ hắn , dù không nhìn thấy nhưng nghe tiếng thét của người đàn ông kia cũng đủ để tưởng tượng !

Anh nhìn người đàn ông đó , con ngươi tím lãnh khốc đến tột cùng , anh chỉ hận không thể chính tay mình rút từng sợi gân của ông ta , khi có mặt nó ở đây . Dựa vào thành ghế , mắt nhìn sang nó đang vùi đầu vào cổ hắn , anh rất an tâm khi nó ở bên Yun vì hắn biết cái gì là tốt nhất cho nó ! Key ngồi cạnh anh , huých lấy tay anh rồi chỉ vào màn hình :

– Bên Châu Phi đã chuyển tiền ! – Key nói

– Ừ ! Rời khỏi đây thôi !

Anh chỉ liếc qua màn hình rồi đứng dậy , mặc kệ người đàn ông kia kêu gào thảm thiết . Nó nghe thế , liền đứng dậy và đi tới cạnh anh . Hắn cũng không kéo nó lại , vì bản thân biết rằng lúc này nó có rất nhiều thắc mắc , và chỉ có Ken mới có thể giải đáp !

Nó chạy tới cạnh Ken , không nói gì chỉ đi cạnh , nhưng cảm giác này cũng khiến nó vui hơn . Ra khỏi nơi đó , chẳng còn mùi máu nữa , cảm giác buồn nôn cũng chẳng còn . Lúc này khi cả bốn người đang đi , anh bỗng lên tiếng :

– Bây giờ anh và Key phải đi giải quyết công việc . Em ở lại , nghe lời không ngang bướng nữa !

– Hai người đi đâu ? – Nó ngạc nhiên

– Đi giải quyết một số việc thôi ! – Key đi phía sau nói

Nó nhíu mày , việc gì quan trọng đến nỗi phải khiến anh và Key , hai trong bốn người đứng đầu phải ra mặt ?

– Vậy em đi nữa !

Nó dừng lại rồi nói , anh nhìn nó rồi cười nhẹ , nụ cười dịu dàng ấm áp . Tưởng anh sẽ đồng ý , nhưng hoàn toàn ngược lại :

– Anh đi sớm , về sớm ! – Anh nói

– Anh bỏ em lại , không sợ em xảy ra chuyện gì sao ? Không sợ em bỏ đi sao ? – Nó nheo mắt đe doạ anh

– Đương nhiên là không ! Nhóc con , em nghĩ em qua mặt được anh sao ?

Key trả lời thay anh , bắt chước bộ dạng đe doạ của nó khiến nó phì cười . Nó đủ lớn , để hiểu không phải lúc nào anh và Key luôn kè kè bên cạnh , phải biết học cách tự lập , không dựa dẫm vào người khác . Như vậy , mới xứng đáng là thành viên của Black , là con gái út của Hàn gia !

– Em tiễn hai người ra sân bay !

Tụi nó đi ra sân bay , Vy và TA đã ở đó tự lúc nào . Và đương nhiên , vẻ mặt của Vyrất khó coi , cực kì khó coi !!!

– Mày cũng đi sao ? – Nó ngạc nhiên hỏi Vy

– Đương nhiên rồi , phải ở cạnh ma vương chứ !

Vyvừa nói vừa nghiến răng từng chữ , mắt nhìn đầy " thiện cảm " với anh , chứng tỏ cô nàng bị bắt ép đến đây . Ken quay sang nhìn Vymột cái , môi nở cười nhàn nhạt đầy thoả mãn .

– Trợ lí của tôi , đương nhiên phải theo tôi ! Em có chỗ nào không hài lòng ? – Anh nhìn Vy

– Không , đương nhiên không ! Được anh chiếu cố , em rất VUI !!! – Vycười , nụ cười cứng ngắt

– Em xem , Tuấn Anh cũng là trợ thủ của Key , cậu ta cũng đi nhưng đâu có như em ? – Anh nói

Tuấn Anh nghe nhắc đến tên mình , liền quay sang nhìn Key đứng cạnh nó , dù không thể hiện ra bên ngoài nhưng rõ ràng cậu ta đang rất bất mãn . Vyhừ lạnh , dậm chân rồi tay bỏ vào túi áo :

– Ừ ừ , tôi biết tôi không bằng ai rồi , các người đừng so sánh tôi nữa ! Bóc lột sức lao động mà , đi ! Trễ rồi , đi nhanh về nhanh ! – Vybực bội

Nó phì cười vì bộ dạng bực bội của cô nàng

– Mày , giao cho mày , quản cho tốt !

Anh nói với hắn đang nhàn nhã đứng đối diện , Yun ngước lên mắt lạnh băng nhìn Ken , môi khẽ nhếch rồi nhìn sang nó :

– Toàn quyền ? – Hắn nói

Nó cảm thấy rùng mình liền quay phắt sang nhìn Yun , hắn ta lại đang bày trò gì đây ?

– Đừng có giở trò với em gái tao ! – Key nhắc

– Mày nghĩ tao như vậy sao ? Đừng lo , có giở trò thì cũng đợi tụi mày về rồi mới tiến hành ! – Hắn nói

– Tao sống chết với mày ! – Anh nheo mắt

– Thượng lộ bình an !

Hắn nói môi nở nụ cười nham hiểm , bốn người họ cũng lên máy bay , nó cùng hắn ngồi trên xe , không gian im lặng . Tiếng kèn bên ngoài , tiếng cười đùa nói chuyện của những người đi đường , đối lập hoàn toàn với bên trong xe . Nó nhìn ra ngoài , suy nghĩ về hắn và Thu , về buổi tối nó bỏ đi , về cái tát của Thu , về vẻ mặt của Yun , và quan trọng nhất là quá khứ của hắn..

– Suy nghĩ gì ?

Hắn phá tan sự im lặng , giọng trầm khàn cất lên . Yun vẫn tập trung lái xe , mắt nhìn về phía trước lâu lâu lại nhìn sang nó đang ngẩn ngơ nhìn ngoài cửa sổ . Nó nhìn sang hắn , hơi do dự rồi cất tiếng hỏi :

– Anh với... Mà thôi , chẳng gì !

Nó định hỏi về hắn và Thu , có phải lời Vykể là đúng ? Có phải là hắn đã chết ở trong lòng ? Hắn liệu có định quay lại không ? Lời đính hôn đó thì sao ? Rất nhiều , rất nhiều câu hỏi nhưng nó lại chọn cách im lặng !

– Nói , ấp úng không phải tính của em !

Hắn nghe nó do dự , rồi lại bảo chẳng có gì khiến tâm tình có phần khó chịu . Mắt liếc sang , Yun biết nó định hỏi gì , mọi chuyện đều nằm trong lòng bàn tay hắn...

– Tôi hỏi , liệu anh có trả lời thật lòng ? – Nó lại nhìn ra ngoài

– Tôi đã nói dối em lần nào chưa ? – Hắn nói

Nó chuyển hướng , nhìn sang hắn đang tập trung lái xe . Dù cho nhìn từ góc độ nào , tên này vẫn đẹp trai chết đi được !

– Anh với cô ta ...đính hôn ?

Câu hỏi chẳng rõ rằng , không chỉ rõ đích danh nhưng cả hai đều biết ' cô ta ' là ai !

Hắn khẽ nhếch mép , từng ngón tay gõ gõ trên tay lái , bộ dạng thích thú..

– Em tin ? – Hắn hỏi ngược lại

-.... – Nó chọn cách im lặng

– Đúng ! Chúng tôi , đính hôn !

Hắn trả lời dứt khoát , khiến tâm trạng nó hụt hẫn.. Nó cười , nụ cười nhạt như tự chế giễu bản thân : " Mày thất vọng vì cái gì , con ngu kia ? " . Chửi thầm trong lòng , nó cảm giác như mình vừa vụt mất thứ gì đó !

– Đúng là con nhóc này ! Em dễ tin người khác thật !

Hắn phì cười , một tay lái xe một tay đưa sang xoa xoa đầu nó như cưng nựng một chú mèo con . Nó quay sang nhìn , hắn thu tay lại nhưng nụ cười vẫn đọng lại trên môi :

– Tôi còn chưa nói hết , em thất vọng cái gì ? Đúng , chúng tôi đính hôn ! Và tôi đã huỷ hôn , lúc đó ba mẹ tôi đã rất tức giận vì nghĩ rằng tôi đã phản bội cô ta . Thật nực cười !

Hắn cười đểu , nụ cười chứa đầy sự khinh bỉ...

– Vậy tại sao..

– Em định hỏi tại sao tôi lại để cô ta ôm , để cô ta đánh em đúng chứ ?

Nó chưa nói hết câu đã bị cướp lời , khẽ gật đầu chăm chú lắng nghe Yun nói tiếp :

– Bây giờ nói với em , thì công sức của tôi sẽ tan thành mây khói mất . Vậy thì tại sao , em không tự mình chứng kiến nhỉ ?

– Ý anh là gì ? – Nó hỏi

– Cô ta chạm vào tôi , không sao có thể bỏ qua . Nhưng việc cô ta xúc phạm đến em , chạm vào em và đánh em , tôi không thể bỏ qua ! Việc cô ta đánh em , là ngoài dự đoán của tôi , khiến tôi trở tay không kịp . Đụng vào người của tôi , con nhỏ đó đúng là đang tự mình tìm cái chết !

Hắn nói , mắt có vài tia giận dữ , giọng nói sặc mùi máu tanh . Lúc này đây , nó cảm thấy trong lòng mình hoảng loạn , vui xen lẫn cả tức giận...

– Chẳng phải , hai người từng yêu nhau sao ? Anh cũng đã từng yêu cô ấy mà ? Sao lại nói như vậy ? – Nó hỏi

– Ngay trong câu hỏi đã có câu trả lời là đã từng ! – Hắn trả lời mà chẳng do dự

– Yêu sâu đậm không ?

– Dù có sâu đậm , dù có khắc vào tim thì vẫn vậy . Tôi không cho phép ai phản bội mình !

Câu trả lời độc đoán của hắn khiến nó ngạc nhiên . Nó đã nghĩ sai về hắn ta sao ? Nhưng tại sao Thu lại quay về ? Chẳng phải , trong câu chuyện này có chổ hở sao ?

– Thu quay về , tôi không hề hay biết ! Tôi định giải thích với em , nhưng em lại nổi giận rồi chửi xối xả vào tôi ! – hắn nói

– Anh... Đừng có vu khống ! – Nó bối rối

– Vậy ý em là , những điều em nói lúc đó là sự thật ?

– Đúng !

– Em có còn nhớ mình nói gì vào hôm đó không ?

Khung cảnh hôm đó tái hiện lên trong đầu nó , từng câu nói vang lên trong đầu :

– Mẹ kiếp ! Nói chuyện gì ? Có gì để nói

– Chướng mắt

– Căn bản , ngay từ đầu , tôi chưa từng kêu anh nhường !

Nó nhớ lại , những câu nói nó đã to tiếng với Yun cứ vang vảng khiến nó giật mình . Hắn nhìn nó , môi nhếch lên :

– Đã nhớ ra chưa ? – Hắn hỏi

– Không nhớ !

– Được , là em cố tình không nói chứ gì ? Em chống mắt lên mà xem , sau đêm dạ hội , tôi xử em thế nào !

– Tôi cóc sợ anh !

– Em nhớ kĩ lời mình nói !

Nó bỗng hối hận , sao lại mạnh mồm chi thế ? Nó quên bén mất , hắn là người dám nói dám làm . Kì này là chết thật rồi , lại đúng lúc không có hai tấm bình phong ( anh và Key ) ở đây nữa chứ ?! Thê thảm rồi ><

Không gian trên xe lại im lặng , nó cảm thấy trong lòng nhẹ nhõm hơn sau khi nghe hắn giải thích , nhưng lại tò mò về việc hắn đang sắp đặt...

Vì ngồi ở ghế phụ , nên một tay chống cằm một tay để trên đùi , nhìn ra ngoài xem khung cảnh náo nhiệt . Xe dừng lại vì đèn đỏ , bỗng tay nó được một bàn tay khác cầm lên , hơi ấm truyền sang . Nó quay sang , thấy hắn đang nắm lấy tay mình , tim bắt đầu đập nhanh vì hồi hộp . Định rút tay lại, nhưng hắn lại nắm ngược lại , đan 10 ngón tay vào nhau :

– Mãi mãi ở cạnh tôi , được không ? Ngoài em ra , tôi không cần gì nữa..


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net