Chương 25:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi bị 2 ông anh nhồi nhét cả đống đồ ăn , bụng nó chẳng còn sức chứa ! Lần đầu tiên nó ăn nhiều đến thế ( nói là ăn chứ thật ra là bị ép :v ) ! Ken và Key sau khi ép nó ăn thì ngồi cười mãn nguyện khiến nó tức muốn trào máu :)) ! Cái vẻ mặt đắc thắng của 2 ông anh khiến nó muốn bay tới và lấy 2 khuôn mặt đẹp trai hoàn hảo mà chà xuống sàn cho đỡ tức :)) .

Nó ngồi lên giường bệnh , loay hoay kiếm gì đó . Key thấy thế liền hỏi :

- E kiếm gì vậy ?

- Ơ Ơ Ơ , đâu rồi ?

Nó nói với vẻ mặt lo lắng khiến Ken và Key cũng hồi hộp theo , nó loay hoay tìm vật gì đó . Tìm mãi chẳng thấy nó ngồi phịch xuống giường với vẻ mặt phụng phịu như con nít vừa mới bị mất kẹo . Ken thấy vẻ mặt đó liền phì cười :

- Sao thế , kiếm kh được à ?

- E nhớ là ban nãy.....

Chưa nói hết câu nó ngừng lại rồi quay qua nhìn vào cái bàn với 1 đống đồ ăn , nó tiến tới lục tung cái đống đó và dĩ nhiên với bàn tay phải bị bó bột thì vì đó chẳng dễ tí nào . Nó lục tung lên rồi vẻ mặt tươi hẳn , nó toe toét cười :

- A~ thấy rồi !!!

Câu nói của nó khiến Ken và Key quay qua nhìn vật trên tay nó , là cái điện thoại . Nó toe toét cười như con điên rồi lại giường bệnh nằm xuống và chơi game . 2 người kia mặt ngơ ra khi thấy hành động của nó ..... Đã lâu rồi họ mới thấy nó cười rạng rỡ đến vậy , dù là vẫn còn bực nó vụ về Trường nhưng nỗi bực đó cũng sớm tan biến vì nụ cười kia . Nụ cười làm tan chảy trái tim của 2 Đại Ma Vương <3

Nó nằm chơi Game đến chán rồi lăn quay ra ngủ , bộ dạng nó lúc này chẳng còn lạnh lùng nữa thay vào đó là 1 cô bé hạnh phúc với nụ cười trên môi . Ken và Key thì mỗi người 1 việc , Ken thì bận nói chuyện đt với đám đàn em vì việc bang bị tấn công . Key thì tính toán cái gì đó với cái điện thoại . Ken đặt điện thoại xuống bàn sau cuộc nói chuyện đầy căng thăng , Anh lấy 2 tay xoa vào thái dương rồi thở dài mệt mỏi . Key ngước mặt lên nhìn rồi quay lại với cái điện thoại :

- Sao thế ? Chẳng lẽ mày kh giải quyết được đám trẻ trâu đó à ? - Key giở giọng mỉa mai

- Kh , xong xuôi rồi ! Chỉ là tụi tao kh biết phải làm gì với tụi nó - Ken giải thích

- Đó là việc m lo lắng ? - Key nói rồi đưa mắt qua nhìn Ken

- Chứ m nghĩ tao lo về việc gì ? - Ken nói

- Xuỳyy~ kh gì kh gì - Key đưa tay phẩy phẩy tỏ vẻ chẳng quan tâm

Ken nhìn bộ dạng đó rồi nở nụ cười nhẹ , kh ngờ có lúc 2 ông trùm của thế giới ngầm lại ngồi kế nhau thoải mái thế này . Ken bước tới giường , đắp chăn và chỉnh điều hoà thấp xuống . Key lúc này cũng nhìn rồi quay lại tính toán cái gì đó :

- M cũng biết về thằng nhóc đó đúng kh ? - Key hỏi nhưng chẳng nhìn Ken

- Biết , thằng nhóc đó giỏi đấy , cưa đổ được con nhỏ đanh đá này - Ken nói rồi bật cười

- Kh đơn giản thế , m cũng biết về gia thế nó mà ? - Key nói rồi nở nụ cười đểu -.-

- Ở cái tuổi đó đã làm Sát Thủ thì cũng lạ đấy nhưng với bộ dạng đó thì nó chẳng làm gì con nhóc này đâu ! - Ken nói rồi quay lại nhìn nó th

- Tao mong là thế .... À , m chuyển nó đến lớp Black đi - Key nói rồi ngước lên nhìn Ken

- Black ? Chẳng phải ở đó có thằ.....

- Kh sao đâu ! Con nhóc này kh nhớ đâu - Key chặn câu nói của Ken lại rồi giải thích !

Ken cũng chẳng thèm nói lại , đúng là theo lời Key nói , Lớp Black có lẽ an toàn đối với nó hơn ! Nhưng ở đó lại có những thành phần bất hữu của trường .... Đó là điều khiến Anh lo lắng !

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tự Văn của Tác Giả

LỚP BLACK : là lớp học được tách biệt hoàn toàn với các lớp học khác , một lớp như thế sẽ kéo dài từ lớp 6 đến tận lớp 9 . Như thế có nghĩa là 4 năm mới có 1 lớp . Trong lớp này có các thành phần bất hữu của trường hoặc xã hội , Ví Dụ như : Con của trùm mafia , Con của Tổng thống , Sát Thủ , Nghiên cứu về độc dược , Thiên tài giải mã khoá , ...... V.v . Mỗi lớp như thế có khoảng 15 học sinh trở xuống ! Lớp này được nằm ở tầng cao nhất trong trường và chỉ có học ở tầng đấy nên ít ai thấy được học sinh lớp Black . Đồng phục của học sinh lớp Black khác với các lớp khác .

ĐỒNG PHỤC LỚP BLACK : Đồng nghĩa với tên lớp , con gái thì mặc chiếc váy ngắn màu đen , áo sơ mi màu trắng và có thêm 1 lớp áo ngoài cũng đen nốt . Trên áo sơ mi có kí hiệu : là Bông hồng trắng ! Con trai thì mặc quần màu đen , áo sơmi màu trắng có thêm chiếc cà vạt , áo khoác ngoài cũng màu đen , trên áo sơ mi có kí hiệu : là cây kiếm . Áo khoác của con trai lẫn con gái có kí hiệu giống nhau : bông hồng trắng đính trên cây kiếm !

~~~~~~~









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net