Chương 29: THAY ĐỔI ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yun , Key , Ken và nó cứ thế đã sống cùng nhau được 3 ngày . Vết thương của nó cũng dần hồi phục , Evil và Angle đã kết hợp lại thành Black . Đương nhiên việc này làm chấn động thế giới ngầm và những người liên quan đến , 2 Đại Ma Vương đã tác hợp thì chẳng ai thắng nỗi . Kể từ ngày đó , Key đã dọn hẳn sang nhà Ken . Mỗi người đều có phòng riêng , Phòng Ken và Key thì ở lầu 1 và 2 , nó và Yun thì cùng nằm ở lầu 3 . Nó nay đã đi lại được , khoẻ mạnh nhưng bàn tay phải vẫn chưa hồi phục và tiếp tục quấn băng trắng . Nó cũng chẳng quan tâm lắm về việc này . Cuộc sống của nó lúc này thế là ổn rồi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~

5 GIỜ 30 Sáng / Thứ 2

Nó đang nằm trên giường , chăn chỉ đắp hờ phần chân , tai vẫn đeo phone và trên tay vẫn cầm quyển tiểu thuyết . Đêm qua nó đọc tiểu thuyết đến tận khuya và ngủ quên . Dạo này nó mất ngủ , chỉ đến gần sáng mới ngủ được . Hôm nay thì nó ngủ lúc 11g , ngày nó ngủ sớm nhất .

– " tạch "

Tiếng mở cửa phòng , bóng dáng 1 người con trai đang bước đến bên giường của nó . Bàn tay vuốt nhẹ khuôn mặt của nó , là Yun ! Yun ngồi cạnh nó , hơi thở đều đều !

– Như .... – Yun lây người nó.

– Ưm.....

Nó nhăn mặt vì có người phá giấc ngủ của mình !

– Như ! Dậy đi ! – Yun tháo tai phone của nó xuống và nói. 

Nó hé mắt ra nhìn xung quanh và dừng lại ở Yun . Nó đưa tay dịu dịu mắt rồi ngáp dài , nó vươn vai mệt mỏi ! Lúc này nó mới để ý , sao Yun lại ở đây ? Nó quay lại tròn xoe mắt nhìn Yun !

– Yun hả ? – Nó nói

– Chứ em nghĩ là ai , dậy đi – Yun nói

– Sao anh lại ở đây ? – Nó ngây ngô hỏi

– Vậy e nói xem tại sao tôi kh được ở đây ? – Yun giở giọng trêu chọc

– Anh ....... Biến thái – Nó trừng mắt

– Ừ , tôi biến thái đấy – Yun nói – E dậy đi rồi mặc cái này vào !

Yun để lên giường 1 bộ đồng phục Black , nó nhìn rồi quay lại nhìn Yun :

– Black ?

– Kể từ nay e sẽ học Black cấp 2 , tôi và 2 thằng kia sẽ học Black cấp 3 ! Lớp học chúng ta gần nhau nên dễ qua lại ! – Yun chậm rãi giải thích

– Nhưng sao lại chuyển , chẳng phải Black dà----

– E sẽ được huấn luyện lại – Yun cắt ngang lời nói của nó

Nó nhìn Yun rồi đem theo bộ đồng phục vào nhà vệ sinh ! Bước ra , bộ đồng phục làm nó trông thật nổi bật ! Làn da trắng , mái tóc bạch kim , đôi mắt tím . Nó ngắm mình trước gương , chiếc áo sơ mi hơi rộng với nó nhưng chẳng sao , nó thích thế ! Nó nhìn mình trước gương :

– Mình thay đổi quá !

Nó thay đổi , đúng v ! Lúc trước nó mập hơn bây giờ , có lẽ vì những việc kia xảy ra nên nó đã giảm cân lúc nào kh hay . Hiện tại nó đã sỡ hữu thân hình cân đối . Nó tự mỉm cười trước gương . Nụ cười gượng gạo . Từ phía cửa có tiếng người bước vào , là Yun . Trên tay Yun là 1 cái áo khoác , balo , đôi vớ da màu đen , đôi giày và băng quấn

– Lại đây , tôi thay băng quấn mới cho em – Yun ngoắc tay

Nó bước lại , Yun mặc bộ đồ giống nó , màu đen toàn diện . Nếu như áo sơ mi bên trong của nó màu trắng thì của Yun là màu đen , kh cài 2 nút trên cùng , chiếc cà vạt được nới lỏng . Cách ăn mặc của các công tử ăn chơi , quậy phá hay là dân quậy . Nó đưa tay cho Yun . Yun mở lớp băng quấn cũ rồi quấn lớp băng mới vào !

– Em mang đôi vớ này vào cùng với đôi giày và áo khoác – Yun đưa ra trước mặc nó. 

– Tôi kh thích mang vớ – Nó nói

– Kh thích cũng phải mang , kh thể để chân e lộ ra như thế – Yun đanh giọng

Đơn giản vì chiếc váy của lớp Black quá ngắn , làm lộ đôi chân trắng bóc của nó .

– Th được rồi – nó nhận lấy

Nó mang vào , đôi vớ kéo cao lên tận đùi , khoảng cách của đôi vớ và cái váy khoảng 5cm . Đôi vớ ôm sát chân nó , nó nhìn đôi giày . Nó chưa bao giờ mang loại này cả

– Sao vậy – yun hỏi

– Cái này , mang làm sao ? – nó nhìn Yun

– Em .... Thật là – yun lắc đầu

Yun bước đến , nâng chân nó lên và mang vào , đôi giày bót cột dây rất đẹp . Do đích thân Yun chọn . Mang vào xong , nó nhìn xuống

– Sao cao quá v – nó nhìn đôi giày

– Em mang rất hợp , mặc cái áo này vào – Yun đưa cho nó

Là cái áo khoác da màu trắng viền đen , trên đó in tên và kí hiệu của nhóm " BLACKPINK" , nhóm nhạc nó thích . Nó mặc vào , hơi rộng nhưng kh sao !

– Đúng là rất hợp – Yun nhìn

– Cảm ơn – Nó nói

– Đi đánh thức 2 tên kia thôi – Yun quay lưng bước đi

Dáng vẻ lạnh lùng , giọng nói trầm , khuôn mặt tàn khốc , nó kh thể hiểu được Yun ! Rốt cuộc Yun là người như thế nào !






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net