Chương 45:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nó giật mình thức dậy bởi tiếng chuông báo thức trên điện thoại của Yun , ngồi thẳng dậy vươn vai rồi quay sang nhìn đồng hồ ! Mới có 7 giờ thôi mà , nó nhăn mặt , đưa tay dụi mắt rồi ngáp dài ==' ! Nó đứng lên rồi bẻ cổ qua phải rồi tới trái , quay sang nhìn vào cái thứ phát lên tiếng chuông kinh hoàng đó . Nó bước tới , cầm điện thoại Yun lên tắt đi tiếng chuông ồn ào đó rồi để lại chỗ cũ . Quay sang nhìn người con trai đang nằm trên giường , như bức tượng được tạc hoàn hảo . Đến bây giờ nó mới có thể nhìn kĩ Yun hơn , sóng mũi cao , đôi môi mỏng , nước da trắng hồng như con nít -.- , khuôn mặt hoàn hảo không tì vết hơn cả mấy chàng người mẫu trên tv . Nó suy nghĩ đánh giá Yun , ở Yun có gì đó thu hút người khác . Nó ngẩn người đứng nhìn Yun rồi lắc đầu " sao lại nhìn tên này vậy trời , đẹp trai cái nỗi gì ! " Nó suy nghĩ :)) . Nó lấy túi chườm trên trán Yun xuống , đưa tay áp lên trán , thân nhiệt đã trở lại bình thường . Môi nó thoáng nở nụ cười , cảm thấy trong lòng nhẹ nhõm được 1 phần nào đó . Nó cầm túi chườm và ly sữa rỗng hôm qua bước đi , nó mở cửa rồi bước ra khỏi phòng cố gắng không tạo tiếng động ! 
Nó trở về phòng , đặt 2 thứ trên tay rồi tiến lại phía tủ quần áo , mở ra bên trong có khá nhiều loại , nó nhìn 1 loạt rồi ngẫm nghĩ . Nó quyết định lấy 1 cái áo tank top unisex , loại này không khoét quá sâu nhưng nó vẫn quyết định mặc thêm áo ống vì nhà này toàn lũ biến thái :v . Nó chọn loại này vì giống như Lee Dae-hwi  mặc và chất ! Nó chọn thêm 1 quần short ngắn nữa rồi đi vào nhà tắm làm VSCN và thay đồ . Một chút sau nó bước ra khỏi nhà tắm rồi đứng trước gương , nó hợp với phong cách này ! Nó lấy lược chải mái tóc dài rồi cột cao lên kể cả phần mái . Cột xong nó cầm túi đá và cái ly xuống lầu , căn nhà lúc này khá yên tĩnh . Lầu 3 là phòng nó và Yun , lầu 1 là Ken và Key , có lẽ lầu 2 là 4 người còn lại . Nó xuống phòng khách , căn phòng được trang trí rất đẹp không quá rườm rà , có cả 1 cây thông không quá to ở giữa nhà . Nó hài lòng với thành quả của Ken và Cen , bước xuống nhà bếp . Đống dĩa đêm hôm qua đã được rửa sạch và cả không gian bếp rộng cũng được lau dọn sạch sẽ . Nó quyết định hôm nay sẽ làm trứng cuộn cơm ! Nó dọn dẹp 2 thứ trên tay rồi mở tủ lạnh ra coi có thứ gì làm bữa sáng được không , đang loay hoay với cái tủ lạnh thì nó nghe tiếng bước chân liền ngẩng đầu lên :

– Sao em dậy sớm thế ? – Là Yun

– Không phải Anh đang ngủ à ? – Nó quay qua nhìn

– Quen giấc thôi ! – Yun nói

– Anh xuống đây làm gì ?

– Chẳng lẽ xuống đây tập thể dục ? Mà em tính làm bữa sáng đấy à ?

– Ừm

– Món gì vậy ?

– Trứng cuộn cơm

Nghe xong câu đó Yun bỗng trở nên im bật , kimpap chẳng phải hôm qua họ đã ăn nhiều rồi sao ? Yun nhìn sang nó đang loay hoay tìm gì đó !

– Em tìm gì thế ? – Yun bước tới

– Gạo ! – Nó nói

– Gạo ai lại để trong tủ lạnh , bị ngốc à ?

Nó đứng lên suy nghĩ một hồi rồi mới nhớ , đúng là gạo không ai bỏ trong tủ lạnh cả ! Yun nhìn nó rồi thở dài :

– Có thật là em biết làm không vậy ? – Yun hỏi nó

– Lần trước thì Vy làm trứng và nấu cơm . Còn lại tôi làm – Nó nhìn Yun

Yun nhìn nó , con nhóc này đúng là bị ngốc mà !

– Thật là , nhưng nghe nói em biết làm bánh đúng không ? – Yun nói

– Ùm ! Đồ ngọt thì biết làm hết , đồ mặn thì mỳ gói !! – Nó nói

– Em ăn bánh thay cơm à ?

– Dù gì cũng có tinh bột

Yun thở dài , không gì là nó không nói được :v ! Nếu để nó làm bữa sáng thì thà nhịn đói còn hơn =='

– Em ra đi , tôi sẽ làm ! – Yun nói

– Anh biết nấu không

– Hơn em là được

Nó bĩu môi nhìn Yun rồi bước ra khỏi tủ lạnh , Yun với tay lấy hộp trứng , xúc xích , cà rốt , kim chi và thanh cua . Nó đứng kế bên nhìn cách Yun làm , cử chỉ đều nhanh nhẹn và dứt khoát .

– Em định đứng nhìn tôi làm đến chừng nào ?

– Anh biết nấu thật á ?

– Ăn không chết là được ! Em có thể đi gọi đám kia được không ? Hôm nay còn phải đi chơi mà ! – Yun vừa nói vừa cắt cà rốt

– Sao các anh rảnh rỗi nhỡ ? Thấy lúc nào cũng đi chơi với mua sắm cả ? Không học à ?

– Học xong cả đại học rồi thưa cô ! Chẳng phải việc em và 3 đứa kia đi học lớp Black là để đào tạo sao ? Và chẳng phải em cũng đã có bằng rồi sao ? – Yun nhìn nó

– Sao anh biết ? – Nó nhìn Yun

– Em nghĩ tôi là ai ? Em đã được ba mẹ cho học hơn người khác từ nhỏ cho đến khi gặp 2 ông anh của mình thì em đã thành thiên tài . Em nhận Ken và Key làm anh trai , Ken là người đã giúp em có bằng , Key là người giúp em trong việc thi lấy bằng . Và nhìn cách em đánh máy hôm qua thì cũng đủ biết em thông minh đến đâu – Yun nói

– Stop here :v ! Tôi sẽ đi gọi mọi người , anh đừng nói nữa – Nó nói

Nó chạy ùa lên lầu , nó cứ tưởng việc đó chẳng ai biết chứ , việc đi học cấp 2 chỉ là vẻ bề ngoài , nếu nó không đi học mà có bằng thì hơi kì nên nó bị bắt đi học . Ken và Key đều có quan hệ với ba mẹ nó nên đã giúp nó . Có điều nó vẫn chưa gặp ba mẹ của 2 người đó bao giờ cả vì họ định cư ở nước ngoài . Cũng không lấy gì làm lạ điều đó ! Nó vừa đi vừa suy nghĩ lúc này đã đến phòng Ken , nó chần chừ rồi mở cửa bước vào . Căn phòng bật điều hoà vừa mới vào nó đã cảm nhận được cái lạnh , ánh sáng từ cửa sổ rọi vào nên nó có thể thấy anh đang ngủ trên giường . Nó bước lại phía cửa sổ mở tung cái màn ra khiến ánh sáng toả hết căn phòng , anh nằm trên giường bị ánh sáng chiếu vào mặt khó chịu .

– dậy đi hai ! – Nó leo lên giường

– Mới 7 giờ mấy mà – Ken cầm điện thoại lên coi

– Dậy đi~~~~ – Nó nhảy trên giường

– Hôm qua anh thức tới gần sáng lận , để anh ngủ đi – Ken khó chịu

Nó nghe anh nói vậy đành thấy hơi có lỗi , người hôm qua bắt Ken trang trí là nó :v ! Nó ngưng nhảy rồi ngồi kế bên anh ! Anh vẫn nhắm mắt ngủ say sưa không quan tâm có chuyện gì xảy ra xung quanh mình ! Nó đưa tay vén mái tóc hơi nâu của anh sang 1 bên , khuôn mặt đẹp trai hiện ngay trước mặt . Ở anh nó cảm thấy có gì đó ấm áp dịu dàng . Anh nhăn mặt lại khiến nó giật mình rút tay về ! Nó ngồi một hồi lâu nhưng anh chẳng chịu dậy , căn phòng có một mùi hương gì đó khiến người khác cảm thấy dễ chịu . Nó cũng bắt đầu cảm thấy buồn ngủ và giờ thì phải đấu tranh tư tưởng :)) !

– Nhóc con ! Em không định đi ngủ tiếp à ? Đừng đấu tranh tư tưởng nữa – Bỗng anh lên tiếng

– hai không định dậy à ! – Nó bắt đầu lung lay

– Hôm nay ngày nghỉ mà , lâu rồi mới được ngủ thì tận dụng đi ! – Anh lẩm bẩm

– Nhưng mà không phải anh nói hôm nay đi chơi sao ? – Nó nói

– Không sao đâu , ngủ đến 8 giờ mấy rồi đi cũng chẳng trễ ! – Ken lầm bầm

– Hai nói cũng đúng nhưng mà lỡ không kịp giờ thì sao , với lại em cũng thay đồ đánh răng hết rồi – Nó đấu tranh tư tưởng

Ken kéo tay nó khiến nó nằm xuống giường , anh đưa tay ôm ngang bụng nó kéo nó sát vào người .

– Một lát đánh lại cũng được , giờ thì ngủ đi ! – Ken ôm nó chặt lại

– Buông em ra ! – Nó vùng vẫy

– 2 không làm gì em đâu , đừng lo . Để như vầy đi , một chút thôi ! – Ken lầm bầm

Nó bị kéo xuống rồi ôm lại bất ngờ nên chẳng kịp phản ứng , giờ thì cứ như gối ôm chẳng thể thoát ra được . Không khí lạnh cộng thêm mùi hương nhè nhẹ khiến nó buồn ngủ , rồi bắt đầu mắt nhắm từ từ và ngủ luôn =))))) . 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net