Chương 69: THUẦN CHỦNG

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiếng hét thất thanh vang lên khắp khu nghỉ dưỡng , anh cùng mọi người nghe thấy liền chạy đến , giọng hét đó chẳng phải y hệt nó sao ? Bước chân vội vã chạy đến khu dành cho khách , trước mắt là một khung cảnh náo loạn , những người khách đều sợ hãi đứng xa . Anh nhìn sang chính giữa khu khách , một chú chó alaska khá to với bộ lông đen trắng đang sủa , đôi chân thon dài trắng toát đang vùng vẫy dưới thân hình to lớn của con chó ! 

– Tránh xa tao ra , đi ra đi mà ! – Cô gái đó vừa khóc lóc vừa la hét

– Ra đi , đi ra !

Một cô gái khác cố gắng kéo bạn mình ra khỏi con chó kia , không ai khác chính là Vy . Anh cùng mọi người tức tốc chạy tới , nó chính là cô gái nằm bên dưới , vẻ mặt hoảng sợ vì khuôn mặt dữ dằn của con chó kia !

– Mika , come on ! – TA ngoắc con chó

Con chó nghe thấy tên mình liền quay ngoắt lại , mặt hớn hở chạy lại TA == , lúc này nó có vẻ hiền hơn ban nãy khá nhiều >< ! Sau khi con chó vừa chạy đi , mặt nó trắng bệch như người chết , Anh cùng Key kéo nó ngồi dậy : 


- Em không sao chứ ? - Anh lo lắng 

- Em sợ chó à ? - Key thích thú 

Nó đang trong cơn hoảng sợ , mọi lời nói đều như gió thổi ngang , đôi mắt vô hồn xen kẽ hoảng sợ nhìn vào khoảng không ! Lần đầu nó thấy một con chó to đến thế lại còn tấn công nó nữa chứ == , con đó là quái vật chứ chó cái nỗi gì >< ! Vy tức tốc lấy bịch khăn giấy trong túi chạy tới lau mặt cho nó : 

- Không sao chứ ? Bình tĩnh lại ! - Vy trấn an nó 

- Con đó là cái quái gì vậy ? - Nó hoảng sợ - Nó là thú cưng của Tuấn Anh đó , có điều nó chỉ nghe lời những người huấn luyện nó thôi ! Nên ban nãy không thể đuổi nó đi được !


- Vy giải thích - Đứng lên về biệt thự cái đã , ở đây không an toàn ! 


- Key nói Tay chân nó hoàn toàn bủn rủn sau khi gặp con yêu quái được gọi là chó đó == ! Key đỡ nó đứng dậy , nó đứng được là nhờ dựa vào Key đấy >< !

 - Đồ nhóc con , lên anh cõng ! - Key thở dài Key đành bất lực cõng nó đi , ai nấy đều ngạc nhiên trước cảnh tượng đó , lần đầu Key đề nghị cõng nó =))) ! Đối với Key , nó nhẹ , phải nói là quá nhẹ == ! Trên đường về , mọi người đều vui vẻ về việc ban nãy : 

- Không ngờ em lại sợ chó ! - Kino nói 

- Đúng đó ! - Kai đồng tình - Con đó mà là chó á ! Yêu quái thì đúng hơn ! - Nó cãi lại 

- Nhưng chẳng phải đã huấn luyện kĩ càng rồi sao , sao lại tấn công người khác chứ ? - Pin tò mò 

- Với lại tại sao con này lại thoát ra ngoài được ? - Cen hỏi 

- Lâu rồi không đi gặp thú cưng , sẵn đi luôn đi ! - Key đề nghị 

- Ok ! Nó đành bất lực để Key cõng đến nơi được gọi là chỗ ở của thú cưng , nơi này nằm gần khu biệt thự của tụi nó , được xây riêng biệt với khu nghỉ dưỡng dành cho khách ! Bước vào một căn nhà khá to được nối liền với khu trượt tuyết của tụi nó , bên trong khá yên tĩnh ! 

- Tụi nó đâu hết rồi ? - Ken hỏi - Mika , bọn kia đâu ?


- TA nhìn sang con chó Con chó liền chạy nhanh ra bên ngoài trước sự ngạc nhiên của mọi người , bên trong căn nhà thiết kế không giống bình thường , có một khu riêng có bàn ghế lò sưởi , ngoài ra thì là một khoảng rộng ! Key thả nó xuống ghế :


 - Em hết mệt rồi chứ ? - Key lo lắng 

- Em ổn rồi ! Nhưng sao ở đây thiết kế kì vậy ? - Nó tò mò 

- à , thật ra đây là chỗ dành cho thú cưng ! Được xây đặc biệt nên thế - Key cười 

- Thú cưng ? - Nó ngạc nhiên 

- Chắc bọn chúng đang ở ngoài bãi tuyết , ra ngoài đó đi ! - Yun nói

 Tụi nó ra khu trượt tuyết , may mắn mà lúc nãy nó mặc đồ đủ ấm nên chưa chết cóng ngoài này == ! Lo lắng bước theo mọi người , trước mắt nó là một bầy chó alaska với husky đang rượt đuổi nhau trên tuyết == . Nó bắt đầu cảm thấy lo sợ vì dáng vẻ to lớn của chúng >< ! 

- Hey ! - MC hét lớn Bầy chó bên dưới quay lại và chạy ùa tới , nó bước lùi ra phía sau với vẻ mặt hoảng hốt . Bọn chúng đều chạy tới một người , chúng trông thật ngoan hiền >< ! Nhưng có điều không con nào chạy lại Yun cả khiến nó hơi bất ngờ


- Chúng ta đi ! - Anh cười


 Họ cùng thú cưng của mình xuống bãi trượt ban nãy tụi nó vừa chơi , ở đây có 2 chú chó đang đứng với vẻ mặt đáng sợ hơn những con còn lại ! Theo nó quan sát thì bọn chúng có màu trắng đen , nâu trắng hoặc nâu đậm với trắng , kích cỡ to hơn những con cùng giống rất nhiều và chúng có vẻ giống sói hơn ==' ! 

- Yun nhà ta lại bị thú cưng hắt hủi ! - MC cười Yun bước tới chỗ 2 chú chó còn lại , cả 2 con này đều lạnh lùng và đứng cách xa nhau ! Yun bước tới một con trong hai con , đưa tay xoa đầu con chó : 

- Mày lại giận hơn tao đấy à ! - Yun nói Con chó được Yun xoa đầu liền thích thú nhảy lên đè Yun ngã xuống tuyết , có vẻ nó đã hết giận chủ của mình nên mới vui đến thế , đồ mê trai =)))) !

 - Bọn này càng ngày càng to ! - Vy ngán ngẩm 

- Chứ gì nữa , ăn ở không chơi rồi ngủ rồi ăn mà ! - Kai cười

 - Mập quá rồi ! Giảm cân ngay ! - Kino nhìn xuống thú cưng

 - Gâu .... gâu ! - Con chó tỏ vẻ phản đối 

- Nhưng mà vẫn chưa ai thuần chủng được con kia à ? - Cen hỏi 

- Thuần chủng sao ? - Nó ngạc nhiên 

- Bọn này là được tụi anh tìm thấy trong đợt huấn luyện khá lâu rồi , tìm được bọn chúng trên rừng , lúc đó đang đi thì gặp , chúng bổ nhào tới cứ như chọn chủ cho mình , đem về nuôi luôn ! - Key nói

 - Thảo nào giống sói !- Nó nói

 - Thật ra thì không phải là sói , hơi giống thôi . Chúng hiền mà ! - Pin cười 

Với họ thì hiền , còn nó thì không == ! Chúng cứ nhìn nó là chuẩn bị bổ nhào tới >< , có điều chúng trông cũng khá dễ thương với bộ lông xù kia =))) . Nó cũng dần làm quen với chúng và có vẻ chúng thích nó :3 ! 

– Nhóc con ghê nhỉ ! Em thuần chủng hết bọn này được nhỉ ! – Ken cười 

– Thì là sói mà ! – Cen cười 

– Em là người ! – Nó nói

 – Nhưng anh chắc em không đụng được 2 con kia ! – Ken nói 

Nó quay lại , ý Ken là con của Yun và con đứng một mình , đúng như Anh nói , nó không nghĩ mình đụng được ! Vẻ mặt bọn chúng thật đáng sợ , nhất là đôi mắt ! Con đang đùa giỡn với Yun có đôi mắt màu xám y hết chủ nó ! 


Yun quay lại nhìn nó : 


– Sao , em dám đúng chứ ? – Yun hỏi 

– Tại sao chó của anh lại y chang anh chứ ? – Nó nhăn mặt 

– Chó phải giống chủ chứ ! – Yun nói

 – Con đó chọn Yun ngay lần đầu và ít ai đụng được vào nó lắm , khá cứng đầu ! – Key nói 

Con chó quay lại nhìn nó rồi tiến tới gần , mọi người vừa ngạc nhiên vừa thích thú , ai cũng dắt thú cưng của mình lùi xa ra , nó đứng đối diện với con chó ! Ngồi xỏm trên lớp tuyết dày , chầm chậm đưa tay tới con chó , đôi mắt xám khói kia khiến người ta e dè ! Tay nó đụng được đầu chú chó , Yun khá ngạc nhiên , xoa nhẹ rồi mỉm cười : –

 Mắt em đẹp thật !– Nó nói nhỏ 

Chú chó như hiểu được liền bước vào lòng nó để nó ôm , nó chỉ biết bật cười rồi ôm lấy ! Mọi người đều ngạc nhiên , đến Yun còn không thể làm được vậy cơ mà ! 

– Ôm luôn kìa ! – Kino nói 

– Tài thật ! – MC cười 

– Đã nói là đồng loại mà ! – Cen nói

 Yun bước tới , chú chó liền lui ra rồi đến đứng kế Yun ! Nó đứng lên nhìn Yun : 

– Em tài lắm ! – Yun nói 

– Không cần anh khen ! – Nó nói

 – Vậy em thử với con bên kia xem , chưa ai có thể đụng vào nó được cả . Có người từng đụng vào và kết cục là bị nó cắn đến chết ! Cực kì mạnh bạo đấy , nó là con đầu đàn , mạnh nhất trong bọn chúng và cũng đẹp nhất tôi từng thấy đấy ! – Yun nói 

Tụi nó nhìn sang chú chó đang ngồi một mình bên kia , đúng như Yun nói , dù tất cả đều có kích cỡ bằng nhau nhưng con này lại có bề ngoài mạnh mẽ và đáng sợ hơn . Lớp lông trắng như tuyết dù ở giống alaska không có loại lông trắng , điều thú vị hơn là con này mắt có 2 màu , một bên màu xám , một bên màu đỏ ! 

– Em không đụng được đâu , nó hung dữ lắm ! Tốt nhất đừng đến gần ! – Anh nói 

– Pin từng bị nó cạp cho một phát đấy ! – Vy cười

 – Im đi ! Cứ thích chọc ghẹo ! – Pin nói 

– Nhưng dù nó có hung dữ nhưng lại đẹp ! – Anh nói 

– Nó là loại lai à ? – Vyhỏi –

 Ùm , nó cùng với con của Yun là lai . Nhưng con này phần lai nhiều hơn , chỉ có thân hình là giống alaska thôi , còn lại là sói . Nói thẳng ra thì con đó là sói ! – Key nói 

Nó nhìn chú chó đó , rất đẹp và kiêu sa . Có điều gì đó khiến nó thích ở con này , có thể là lớp lông trắng như tuyết , có thể là đôi mắt hai màu nhưng thật ra nó thích nhất là vẻ mặt không khuất phục ai , lạnh tựa băng và bản lĩnh của loài săn mồi ! Bước chầm chậm lại phía con chó đó , từng bước chân đều nhẹ nhàng in dấu lên tuyết ! 

– Nè , đừng đi , nguy hiểm ! – TA ngăn cản 


– Không cản được con nhóc đó đâu , chuẩn bị súng đi ! – Cen nói 


Trên tay Vy là một cây súng gây mê , nếu nó có chuyện gì thì con chó kia sẽ bị bắn . Tất cả đều hồi hộp chờ kết quả , chú chó kia khi thấy nó lại gần liền lộ bản năng của loài sói . Tư thế chuẩn bị tấn công , khuôn mặt cực kì đáng sợ nhưng tất cả đều không làm nó sợ . Nó cảm thấy ở con này tính cách giống bản thân nên quyết tâm làm cho con chó này thành của mình . Hàm răng nhọn trắng tinh lộ ra , vẻ mặt giận dữ hiện lên : 

– Gừ......... – Nè lui lại đi !– Key nói 

– Nó giận rồi kìa ! – Kai nói

 Nó bỏ mặc những lời khuyên ngăn , cứ bước tới chú chó , nó lạnh lùng hơn băng . Vẻ mặt khiến người khác khuất phục trước mọi điều , để thu phục một ai đó thì phải mạnh hơn người đó ! Nó dừng lại khoảng 1m trước mặt chú chó :

 – Gừ...... Tất cả con khác bỗng ngồi xuống , vẻ mặt chúng hơi e dè khi con đầu đàn đang nổi giận ! 


Nó nhìn vào đôi mắt 2 màu đó , thật đẹp .... Đôi mắt tím của nó như có đèn , màu tím sáng lên khi nhìn vào mắt chú chó kia , nhanh chóng vụt tắt đi ! Nó bước tới gần hơn nữa rồi quỳ trên tuyết , nó sẽ thu phục được . Đưa tay ra trước mặt chú chó , chầm chậm ! Một là nó sẽ được chú chó , hai là mất đi bàn tay ! Được ăn cả ngã về không ......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net