Chương 70

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   

Tay nó đã chạm vào lớp lông trắng dày đó , chú chó cũng đã không còn giận dữ hay gầm gừ, nó vuốt nhẹ , lớp lông trắng toát như tuyết , mượt và dày . Mọi người đều ngạc nhiên , ai cũng nghĩ nó sẽ bị con chó cạp cho vài cái =))) ! Nhưng không , chú chó lại có vẻ hiền lành hơn hẳn ! Đôi mắt hai màu kia vẫn vậy , vẫn là ánh mắt không khuất phục một ai nhưng lại để nó vuốt ve .

– Được ...r. ồi ! – Pin lắp bắp

– Rốt cuộc thì con nhóc đó làm thế nào vậy ? – MC bất ngờ

– Đúng ! Làm thế nào mà .... ? – Những câu hỏi lần lượt vang lên

– Nếu mọi người để ý thì con này và con Gray đều là thuộc dòng dõi sói , chúng là giống lai nên cực kì kiêu ngạo , chúng sẽ không khuất phục trước bất kỳ ai trừ kẻ mạnh hơn chúng . Dù cả 2 đều giống nhau nhưng Gray lại có phần lai nhiều hơn sói nên bản tính vẫn còn dạy bảo được , còn con đó là sói , nó chỉ có thân hình của alaska còn lại là sói . Tốc độ , sức mạnh hay bản tính săn mồi đều vượt bậc , đôi mắt hai màu đó là dấu hiệu của kẻ đứng đầu cũng có thể nói là kẻ mạnh nhất ! – Cen giải thích

– Nhưng chẳng phải Di không thể thoát khỏi Mika sao ? – Kino nói

– Về mặt sức mạnh , đúng là con nhóc đó không thể chống lại con sói đó , kể cả bọn alaska này nhưng mọi người không thấy điều gì kì lạ à ? Tại sao Mika lại tấn công ngay khi vừa gặp ? Tại sao lại không cắn mà lại gầm gừ đe doạ ? – Cen thích thú

– Là vì mái tóc bạch kim đặc biệt đó , tính cách và khuôn mặt ! Tất cả nó sở hữu đều khá giống với tính cách một con sói , Mika không thể tấn công vì biết ở nó có gì đó khác bọn sói , gầm gừ đe doạ để báo rằng ở đây không được bước vào ! Nhưng sau khi đi với chúng ta và làm quen thì bọn alaska cực kì thích con nhóc vì nó cũng đôi phần giống alaska ! Nhất là màu mắt ! – Yun bước tới

Mọi người đều hiểu ra vấn đề và nhìn về phía cô gái kia , con sói trắng đó vẫn ngoan ngoãn để nó vuốt ve ! Nó chạm vào phần đầu , lập tức con sói tránh tay nó và đôi mắt hai màu kia nhìn nó với vẻ nghi ngờ !

– Nè , mày không sao chứ ? – TA nói

– Không sao ! – Nó quay lại

Đứng lên nhìn xuống con sói đó rồi bước về phía mọi người , nó không kêu hay ngoắc , tự động con sói đó đi bên cạnh nó ! Trên tay Vy lúc này vẫn cầm cây súng , con sói lập tức chạy tới phía trước nó , nhìn Vy gầm gừ !

– Vy , cất súng ! – Ken nói

Nhanh chóng cất súng đi , con sói không còn gầm gừ , dù vậy vẫn chắn trước nó với vẻ bảo vệ ! Nó chỉ mỉm cười :

– Coi kìa ! Hung dữ ! – Vy bĩu môi

– Nhưng con này rốt cuộc là sói hay là chó ? – Kai thắc mắc

– Sói lai alaska ! – Key kết luận

– Nhưng chẳng phải nó còn bự hơn chủ sao ? Nó có thể đi với Di trên lưng đấy ! – Kino nói

– Thử đi ! – Anh thích thú

Nó ngạc nhiên nhìn con sói , đúng là rất to , to hơn cả nó rất nhiều ! Bầy alaska kia liền chạy ùa tới bên con đầu đàn , chúng đùa nghịch cùng nhau ! Dù là sói nhưng vẫn vui vẻ khi bên alaska ! Chúng trông thật vui vẻ :3

– Em giỏi lắm ! Lùn ! – Yun nói

– Anh đó ! Đồ ngang ngược ! – Nó lè lưỡi

– Lùn ! – Yun nói

– Tôi lùn kệ tôi ! Dù gì cũng hơn 1m50 ! – Nó cãi lại

– Nhưng e lùn hơn tôi ! – Yun nói

Nó hậm hực nhìn tên ngang ngược kia , lùn thì sao chứ >< ! Lườm một cái rồi đi lại chỗ anh đang đứng , ôm chầm lấy cánh tay của anh !

– 2 , Yun nói em lùn ! – Nó nói

– Yun ! Nói dối vì lợi ích to lớn ! – Anh nhìn Yun

Mọi người cười phá lên , anh hùa theo Yun chọc nó , chạy sang Key , Key là niềm hi vọng cuối cùng của nó >< !

– Anh 33333 ! – Nó làm bộ mặt đáng thương

– Sự thật mích lòng ! – Key nhún vai

Vừa nói xong là nhận được một cú đạp vào chân , nó lườm Key >< Anh trai đáng ghét !

– Nhưng em đã đặt tên cho con đó chưa ? – Ken cười

– Bông gòn ! – Nó vui vẻ

– Bông gòn ? – Mọi người đồng thanh

– Em thích cái tên này ! – Nó cười

Đơn giản vì trắng như tuyết , to hơn nó nên đặt là bông gòn ! Nó quay sang nhìn bông gòn , bọn chúng trông vui vẻ khi bên nhau ! Bông gòn quay sang nhìn nó rồi chạy tới kế bên nó , đầu dụi dụi vào chân :

– Sao vậy ? – Nó ngạc nhiên

– Em thử lên lưng nó đi ! – Cen nói

– Được không ? – Nó quay sang nhìn bông gòn

Mặt bông gòn có vẻ thích thú , nó cười rồi nhẹ nhàng leo lên lưng , có vẻ nó không ảnh hưởng chút nào cả !

– Đúng là con đầu đàn nhỉ ! – Anh cười

– Rất đẹp ! – Vy nói

Nó ôm hờ lấy cổ bông gòn để không té , bông gòn bước đi rồi dần chuyển chạy ! Nó cảm thấy ở luồng nhiệt từ thú cưng truyền sang mình , rất ấm ! Mọi người đều vui vẻ nhìn khung cảnh đó , cô gái mái tóc bạch kim đang ngồi trên lưng một chú sói trắng ! Rất đẹp và huyền ảo !

– Bông gòn ! Dừng lại được rồi ! – Nó nói

Như hiểu được , bông gòn chạy tới chỗ mọi người rồi dừng lại , nó nhẹ nhàng leo xuống vuốt ve !

– Hết hôm nay là chúng ta sẽ về Việt Nam ! – Key nói

– Sao sớm vậy ? – Kino nói

– Về để trang bị và kiểm tra mọi thứ ! – Key nói

– Em có thể đem nó về Việt Nam không ? – Nó nói

– Được nhưng em không thấy nó to quá à == ! – Anh nói

– Có khi nào tối đang ngủ bị nó cạp không ? – MC nói

– Đừng có nói mấy điều kinh dị như thế ! – TA cười

– Không sao ! Em thích nó ! – Nó cười

– Vậy thì được rồi ! – Key cười

Miễn là nó thích , hai ông anh của nó làm mọi thứ để nó vui ! Nó vui vẻ nhìn thú cưng , nó cảm giác ở con sói này có gì đó đồng cảm với bản thân ! Mọi chuyện cứ thế diễn ra , nhẹ nhàng và yên bình !

Mọi người vào nhà kể cả bông gòn , vì bông gòn quá to nên phải ngủ ở phòng khách :)) ! Ai cũng đi tắm rửa rồi soạn đồ để sáng mai về Việt Nam , nó được Pin tiêm thuốc , uống thuốc với vitamin ! Cả ngày hôm nay , nó mệt mỏi lắm rồi , leo lên giường rồi tự thưởng cho mình giấc ngủ dài :333 !

9 GIỜ SÁNG – NGÀY HÔM SAU

Nó bị Vy lôi dậy để thay đồ và ra sân bay , sau khi thay đồ thì nó kéo vali ra phòng khách để tìm bông gòn ! Thú cưng thì đương nhiên phải giống chủ , vì vậy bông gòn đang ngủ say cạnh lò sưởi ! Nó cười rồi tới đánh thức con thú khổng lồ kia :)) ! Vì to nên bông gòn được ngồi ở ghế sau của xe Yun ! Mọi người đều vào xe đi về sân bay , Yun bắt đầu chạy với tốc độ kinh hoàng :

– Tại sao tôi lại phải chở theo con sói đó ? – Yun nói

– Tại bông gòn là thú cưng của tôi ! – Nó cười

– Liên quan gì ?

– Thì anh chở tôi , sẵn chở theo nó !

– Em đồ lì lợm !

– Anh đồ ngang ngược !

Yun im lặng không thèm cãi với nó , bông gòn nằm dài trên ghế sau ngủ , vì to nên có vẻ không đủ cho con sói đó == ! Nó nhìn sang bên đường , tuyết trắng khắp nơi , màu trắng của sự tinh khiết , trong trắng ! Và cũng tuyết mang đi tất cả những gì thuộc về nó ....

Một lát sau tụi nó đến sân bay , di chuyển về phía máy bay riêng , mọi người đều chú ý vào nó và bông gòn ! Họ có vẻ thích bông gòn vì vẻ ngoài như cục bông di động :)) . Tụi nó vào máy bay rồi cất cánh bay về Việt Nam , trong chuyến bay , Cen giải thích và cùng mọi người bàn về nhiệm vụ lần này !

– Cẩn thận và đừng đưa xe cho trẻ em dưới 18 tuổi nhé ! – Yun nói

– Thời gian chuẩn bị lâu hơn những lần trước , liệu ổn không ? – Vy lo lắng

– Không sao ! Trong thời gian chuẩn bị , chúng ta sẽ chăm chỉ tập luyện nhiều hơn ! – MC nói

– Thời gian này để em ngủ lấy sức nhé ! – Nó nói

– Không ! – Mọi người đồng thanh

Nó xụ mặt , để nó ngủ đi chứ :( =)))) ! Việc bàn bạc tiếp tục , ai nấy đều nghiêm túc vì lần này không phải tất cả làm chung mà được chia ra . Việc chuẩn bị và kiểm tra , sản xuất hàng hoá , tập luyện kéo dài đến gần mấy tháng ! Thời gian cũng dần trôi qua , khi bàn luận xong thì cũng đã đến buổi trưa , mọi người đi ăn xong rồi ai về phòng nấy đi ngủ :)) ! Bông gòn một lần nữa vì kích thước quá to nên bị đẩy ra phòng khách :3 !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net