Chương 73: VỊ THA

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đôi tay Vy run run cầm chiếc điện thoại , trên màn hình , tấm ảnh và người trong đó là nó với dòng máu chảy trên đầu ! Kai nhanh chóng cầm lấy điện thoại đưa mọi người cùng xem , ai nấy đều sửng sốt , một đứa như nó mà bị bắt cóc như thế này thì thật bất ngờ ! 

– Nhanh chóng định vị tìm chỗ đang ở ! Tập trung người đi lục soát thành phố này lên , liên lạc sang Anh thông báo về việc này , liên lạc qua dây chuyền , một nửa ở lại đây quản tất cả mọi việc , một nửa đi lục soát ! Tuyệt đối không được mất cảnh giác , rõ chưa ? – Key nói

– RÕ !

– Vy , Kino , Ken , Yun , Kai dẫn người đi lục soát ! Còn lại ở nhà sẽ đăng nhập vào bản đồ vị trí và liên lạc , nhờ bên họ Hàn liên lạc bên phía cảnh sát là ok ! – Key nói

– Lục soát tất cả khu vực quanh đây ! – Cen nói

Mỗi người một việc , 5 người được giao việc đi lục soát như tên bắn nhanh chóng 2 chiếc xe hơi và 1 chiếc moto phóng thẳng ra đường , sau đó thì một dàn xe đua chạy sau với tốc độ kinh khủng ! Không màng đến tính mạng , chạy bán sống bán chết , trên con đường tràn ngập người dân , đoàn xe đua chạy như điên khiến ai thấy cũng phải né . Yun chạy chiếc moto lượn lách trên đường , đúng như tên gọi là ĐMV ! Kino đi cùng Kai ,Vy đi cùng Ken trên 2 chiếc xe hơi và phía sau là một dàn siêu xe khác nhau .

– Chẳng phải anh không đủ tuổi lái xe sao ? – Kai nhìn Kino

– Chú mày không muốn rớt xe thì im lặng đi ! – Kino nói

– Lần trước anh là người lái xe đúng không ?

– Cầu nguyện đi ! – Kino nhếch mép

Trong căn biệt thự , các vệ sĩ áo đen đứng xung quanh nhà , Key cùng những người khác ngồi trong phòng khách , những chiếc laptop hiện đại , tân tiến nhất đều tập trung ở đây cả ! Tiếng gõ bàn phím liên tục vang lên , không khí nặng nề :

– Đã kết nối tới vệ tinh ! – MC nói

– Tốt rồi ! Kiểm tra ! – Cen nói

Rất thành thạo , chuyên nghiệp , nhanh như chớp trên màn hình của mỗi chiếc laptop đã hiện lên bản đồ thu nhỏ , dấu chấm đỏ là vị trí căn biệt thự , dấu chấm màu vàng là vị trí của nó , màu đen là của những người đang đi lục soát !

– Không có tín hiệu ! – Pin nói

– Mẹ kiếp ! Kiểm tra lại lần cuối ở sân bay ! – Key tức giận

Lúc sau , màn hình hiện lên camera của toàn bộ sân bay , trên camera ở bãi giữ xe đã ghi hình lại toàn bộ sự việc diễn ra ! Key cực kì tức giận khi xem những thứ diễn ra trên màn hình :

– Mẹ nó ! Bọn hèn ! – Key quát lên

– Bình tĩnh đi ! Nhận dạng bọn chúng ! – Cen nói

– Bọn này là sát thủ đánh thuê , thường chỉ nhận tiền và làm theo yêu cầu của khách hàng ! – TA nói

– Thông tin vừa mới cập nhật thì chúng đã gia nhập vào một băng , đó là băng chúng ta đã bỏ sót ! – Pin nói tiếp

– Tìm trụ sở của chúng ! TA cùng Pin đến dọn ổ đi ! – Cen nói

– Rõ !

Hai người vừa được giao nhiệm vụ liền tức tốc đi cùng với một nhóm cấp A . Ai nấy đều tức giận , đều chung một mục đích là tìm ra nó ! Trong vòng chưa tới 2 tiếng , trụ sở của băng nhóm đó đã bị dọn sạch nhưng vẫn không bắt được tên thủ lĩnh !

– Giết sạch từng tên rồi đốt trụ sở của chúng ! – Key nói qua điện thoại

Cúp máu điện thoại , nỗi bất an dần tăng lên , vẫn không có tin tức của nó ! Đã rất lâu rồi từ 5 người kia vẫn chưa có báo cáo gì hết khiến Key càng lo lắng thêm ! Bỗng tai nghe phát lên tiếng rè rè :

– rè ... Rè..... Di.... đây ..... Rè...... Rè... Căn nhà gỗ ..... rè.... Rừng cao su ....... Rè ... Nhân

Ai nấy đều lắng nghe tín hiệu phát lên , không khí căng thẳng hẳn lên ! Tín hiệu tắt đi :

– Di, Di ! – Cen nói

– Mất tín hiệu rồi ! – Key nói

– Định vị tín hiệu ! – Cen nói

– Có rồi ! Căn nhà gỗ ở rừng cao su phía Tây thành phố !

– NHANH CHÓNG DI CHUYỂN SANG RỪNG CAO SU Ở PHÍA TÂY THÀNH PHỐ ! – Key nói qua dây chuyền

5 người đi lục soát nhận được thông tin liền chuyển hướng , Yun phóng hết tốc độ sau khi nhận được thông tin đó ! Lúc này điện thoại Vy reo lên :

– Alo ?! – Vybắt máy

– Alo , Trường đây , Quỳnh bị bắt rồi ! Theo tín hiệu ở đó có người bên mày , căn nhà gỗ ở rừng cao su phía Tây thành phố ! – Cậu nói

– Tụi tao vừa biết đây , gặp nhau ở đó ! – Vy nói

Thông tin đã được xác nhận , không cần nghĩ ngợi nhiều ! Thành phố hiện tại bị náo loạn bởi hàng chục chiếc xe chạy như điên trên đường . Cậu cũng nhanh chóng cùng người của mình đi tới phía Tây ! Cuộc chơi chính thức bắt đầu !

Một lát sau , hàng chục người đã tới rừng cao su , như đã được sắp xếp sẵn , các sát thủ đều tìm cho mình vị trí thích hợp ! Không biết từ bao giờ , Yun đã tiến đến cánh cửa gỗ == , nhìn vào , Nhân cùng một đám người đang chỉa súng vào nó và Quỳnh ! Quay lại ra hiệu cho những người bên dưới tiến lên , Kino nhanh chóng bỏ 6 trái bom khói mù vào căn nhà gỗ qua cửa sổ ! Cậu cũng đã đến tự lúc bao giờ và mai phục trên nóc nhà

– * ĐÙNG ĐÙNG ĐÙNG ĐÙNG ĐÙNG ĐÙNG * * Rầm 

6 trái bom nổ liên hồi , căn nhà nhanh chóng bị lớp khói trắng bao trùm ! Nó bất ngờ nhìn lên phía trên , có người đang nhảy xuống !

– PHÒNG NGỰ ! – Nhân hét lên

Từ cửa có người đang bước vào , qua lớp khói trắng mù mịt , nó không thể nhìn ra là ai cả ! Nhanh như gió , tiếng kiếm vụt trong khoảng không . Nó bắt đầu cảnh giác , lớp khói trắng dần tan và khung cảnh hiện lên ! Đám người của Nhân đều đã chết một cách thảm thương , đầu lìa khỏi cổ . Cảnh tượng rùng rợn , máu chảy lênh láng , chỉ có một mình Nhân sống sót !

– Quỳnh ! – Cậu kéo Quỳnh

Nó mất cảnh giác quay lại , cậu đang hỏi han lo lắng cho Quỳnh , có vẻ hắn rất lo lắng . Quỳnh khóc oà lên , nó nhìn 2 người họ rồi cảm thấy thật thương hại cho bản thân ! Bỗng Nhân từ phía sau kẹp cổ nó , họng súng chỉa vào thái dương :

– Không được đến gần ! – Nhân nói

Từ ngoài cửa , Anh và Kai bước vào , trên tay là khẩu súng trường đặc biệt ! Anh nhìn nó , lòng không khỏi đau xót , da thịt rách ứa máu , khuôn mặt lấm lem đầy máu , đôi bàn tay thẫm đẫm máu không khác gì một kẻ giết người .

– Di ! – Quỳnh kêu lên

– Hahahaha ! Các người nghĩ thắng được tôi sao ? Thật nực cười , thử bước lên đi ! – Nhân cười đểu

– Nè , em không sao chứ ? – Ken hỏi

– 2 ... Giết chết con khốn này đi , đừng lo cho em ! – Nó nói

Nó nhìn anh mỉm cười , nụ cười của sự đau thương mất mát , vô vọng , bỏ cuộc . Nước mắt chảy dài trên khuôn mặt , nó không cần sống nữa , nụ cười đi kèm nước mắt , nó mệt rồi ! Kai nhìn nó , không còn là cô gái Kai gặp đầu tiên , đôi mắt tím đó không còn vui vẻ nữa , nụ cười đó mang đầy đau thương . Cô gái tên Di khi Kai gặp mang đôi mắt tím đầy sức sống , luôn rạng rỡ ! Giờ đây không còn nữa ....

– Nhân , buông súng xuống ! – Anh nói

– Anh có quyền gì bảo tôi ? – Nhân hỏi

– Nếu mày buông xuống , mày không chết ! Chọn đi ! – Cậu đưa súng nhắm vào Nhân

– Hahahaha ! Thật nực cười , Trường à , mày không ngờ tao lại bắt Quỳnh đúng chứ ! Để tao nói cho mày nghe lí do , con nhỏ trong tay tao , tao biết chắc nó sẽ hi sinh vì Quỳnh ! – Nhân nói

– Di .... – Quỳnh lo sợ

– CÂM MỒM LẠI HẾT ĐI ! MẸ KIẾP , GIẾT CON KHỐN NÀY ĐI ! – Nó quát lên

Ai nấy đều sững sờ , nó quát lên đầy tức giận . Nó không muốn nghe thêm nữa , chết là hết , tại sao cứ nói nhiều ? Không nghe nữa !

– Nào nào ! Bình tĩnh đi cô bạn ! Cuộc vui chưa kết thúc ! – Nhân nói

– Đồ con khốn ! – Nó nghiến răng

– Hahahaha ! Để tao nói cho mày nghe , một đứa con không thể bảo vệ cha mẹ mình , một đứa bất tài vô dụng , một đứa có lòng vị tha vô bờ bến . Kết cục là trả giá , ba mẹ mày đã trả giá cho lòng vị tha của mày ! – Nhân nói

– Im đi ! CÂM MỒM MÀY LẠI ! – Nó hét lên

Nó thở dốc , một lần nữa đôi mắt huyền ảo đó lại sáng lên , nhìn xung quanh , nó phát hiện cây kiếm trên sàn !

– Sao hả ? Kích động lắm sao ? – Nhân nói

– Tao đã từng nói , tao sẽ không tha thứ cho kẻ nào đụng tới người thân của tao ! Và mày đã phạm lỗi rồi ...

– Mày sẽ làm gì tao ? – Nhân nói

– * Xoẹt * a a a a a

Tiếng lưỡi kiếm sắc bén vang lên trong đêm , cánh tay kẹp cổ nó đứt lìa ra , không phải là nó , mà là Yun ! Không biết đứng đó từ bao giờ , Yun nhanh chóng chặt đứt cánh tay của Nhân . Nó chụp lấy thanh kiếm trên sàn , quay sang nhìn Nhân đang ôm cánh tay chảy máu của mình :

– Mày đã phạm tới ba mẹ tao ! Kết cục không tốt rồi !

Nụ cười nhếch mép in hằn lên môi , màu tím sáng rực lên , nó như trở thành người khác . Lòng hận thù bao trùm lấy lí trí của nó , mục tiêu của nó là Nhân !

– * Xoẹt * a a a a

Tiếng kiếm sắc bén lại vang lên , một bên chân cũng đứt lìa ! Thanh kiếm trên tay đã dính máu của Nhân , nó không lòng thương hại nữa :

– Sao hả ? – Nó nhếch mép

– Tha .... Tha cho tao ! – Nhân khóc lóc

– sẽ cho mày chết từ từ đừng lo ! – Nó nói

– Tao xin lỗi , tha cho tao !

– Mày nói đúng , giết hoặc bị giết , tao chọn cách giết , mày là bị giết ! Cầu nguyện chúa đi ! – Nó nói

Quay lưng bước về phía Anh , nó mệt rồi , chỉ muốn được anh và Key ôm vào lòng và khóc oà lên ! Cuộc sống , xã hội , gia đình , thật mệt mỏi !

– DI , CẨN THẬN !

– * ĐOÀNG *

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net