Chương 93: Chồng tương lai???

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Vừa dứt câu Yun đã vặn tay ga , nó xém xíu bật ngửa ra phía sau liền ôm chằm lấy hắn . Đầu dựa vào tấm lưng rộng , cảm giác an toàn đến lạ lùng . Nó cũng không hiểu bản thân luôn có cảm giác này khi bên hắn . Chiếc xe lượn lách như cơn gió trên phố phường và nhanh chóng dừng trước một công viên vui chơi giải trí !

– Này , anh đến đây chi thế ? – Nó hỏi

– Tôi thích !

Câu trả lời ngắn củn , nó nhăn mặt nhìn hắn , đồ khó ưa == ! Yun chạy xe đi gửi còn nó thì đứng trước cổng đợi và bắt đầu tập trung sự chú ý . Trước mắt những người quanh đây , một cô bé với làn da trắng hơn tuyết , mái tóc bạch kim mượt mà , đôi mắt tím ma mị kia . Như trong câu truyện thần thoại , nó là một thiên thần sa ngã nên bị đầy xuống địa ngục . Chiếc đầm babydoll khá ngắn khiến đôi chân thon trắng lộ ra dưới cái nắng nhẹ , nó nổi bật giữa trăm người !

– Em gái ! Đi với ai vậy ?

Một chàng trai tiến tới cưa cẩm nó , như lẽ bình thường , anh ta bị nó ném cho cái nhìn lạnh băng ! Chàng trai hơi khựng người lại rồi tiếp tục lướt nhẹ trên khuôn mặt của nó

– Đanh đá quá nhĩ ? Đi chơi với anh nhé ? – Anh ta nói tiếp

– ......

– Nếu em im lặng là đồng ý nhé ! Đi nào ! – Anh ta nắm tay nó

– Biến ra chỗ khác ! – Nó giật tay lại


– Thôi nào ! Ngại nữa ! Đi với anh nào ! – Anh ta kéo nó

Anh ta vừa kéo nó đi được vài bước thì có ai khác nắm cánh tay còn lại , nó quay lại , khuôn mặt thần chết sừng sững trước mắt ! Chàng trai đẹp còn hơn hoa , đôi mắt xám khói vô hồn , mái tóc xanh làm hắn thêm phần đẹp trai ! Sự xuất hiện của hắn khiến mọi người xôn xao , anh chàng kia đứng lại , hất mặt lên nhìn hắn

– Mày là ai ? – Anh ta hỏi

– Sao em đi với tên này ? – Yun hỏi nó

– Hắn kéo tôi đi ! – Nó giải thích

– Không biết la lên ? Nếu tôi không tới thì em đã đi với người khác rồi ? – Hắn hơi cáu

– Tôi biết anh sẽ tới ! – Nó nói

– Này , tao hỏi mày là ai cơ mà ? – Chàng trai quát lên

– Ngậm miệng mày lại ! – Yun liếc chàng trai

Ánh mắt sắc bén , chàng trai không rét mà run ! Yun kéo nó về phía mình , một tay ôm chầm kéo nó vào bên trong lòng ngực . Nó bất ngờ trước hành động này , tay chân không thể cử động được , chỉ biết dựa vào Yun . Mùi hương nhè nhẹ khiến nó cảm thấy thoải mái chút ít !

– Em gái này của tao ! Mày thích thì kiếm đứa khác đi ! – Chàng trai tức giận

– Sao ? – Yun nhìn tên đó

Mọi chuyện bắt đầu trở nên thú vị , Yun hơi bực khi vừa bước ra từ nhà xe thì đã thấy nó bị tên này kéo đi , giờ tên này lại nói nó là của mình . Tên này muốn chết đây mà !

– Đây là bạn gái của tao ! – Chàng trai chỉ vào nó

Tiếng bàn tán vang lên , mọi người bắt đầu chỉ trích , đúng là dư luận mà ==' ! Nó hơi giật mình khi tên đó nói nó là bạn gái của mình . Hắn ta có não không ? Vừa gặp nhau chưa tới 30 phút đã trở thành bạn gái , đồ điên >< ! Yun ôm chặt nó cứ thể sợ bị cướp mất , môi hơi nhếch lên !

– Bạn gái ? – Yun nói

– Đúng ! – tên đó nói

– Đúng chứ ?

Yun đưa con ngươi xám xuống nhìn nó , cảm giác như bị điện giật , nó khẽ rùng mình . Hắn ta thật độc tài !

– Không phải ! – Nó nói

– Em yêu à ! Đừng giận anh nữa mà , đi với anh nào ! – Chàng trai cười

– Nếu như đã không phải là bạn gái , đừng làm phiền ! – Hắn nói

– Vậy thì mày là gì ? – Chàng trai tức giận

Nó hơi khựng lại , nhịp tim bỗng đập nhanh hơn , trong lòng bỗng cảm thấy lo lắng bồn chồn . Nó đang đợi điều gì ? Nó cũng chẳng biết , một câu trả lời sao ? Cuộc tranh cãi dần trở thành tâm điểm của sự chú ý thu hút nhiều người !

– Mày có tư cách để hỏi ? – Yun nhếch mép

– Mày cũng như tao ! Tao là bạn trai của con nhỏ này ! – Tên đó quát

– Ờ ! Tao không phải là bạn trai ! Đúng như mày nói ! – Hắn nhún vai

Cảm giác hụt hẫng lan toả , như vừa nhảy xuống vực sâu không đáy . Nó cảm thấy thất vọng ? Vì câu trả lời ? Cảm giác này là sao đây , tại sao nó phải suy nghĩ nhiều như vậy ? Tự chửi thầm bản thân , khuôn mặt nó thoáng buồn ! Đương nhiên là từng biểu hiện đều lọt vào mắt hắn , miệng nở nụ cười dịu dàng chưa từng thấy . Nụ cười khiến những cô gái xung quanh đều phải hét gào lên vì mỹ nam kia >< !

– Vậy thì trả bạn gái cho tao ! – Tên đó đắc ý

– Đúng là không phải bạn trai ! Mà là chồng tương lai !


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net