Chương 9 :

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

20:00

Tại một ngôi biệt thự được thiết kế mang đậm phong cách cổ điển pha thêm một chút hiện đại. Có một cô gái đang làm việc trên chiếc máy vi tính xách tay . Mắt nhìn chăn chăm trên màn hình , còn trên bàn phím những ngón tay nhanh thoăn thoắt. ( Cô gái đó không ai khác ngoài nó ) . Sau khi ăn cơm tối xong nó về phòng ôm ngay cái máy tính và nhảy lên giường làm việc. Dù sao nó cũng về đây được gần hai tuần rồi , ngày nào nó cũng làm việc thậm chí còn phải thức đến sáng nhưng công việc của nó không giảm mà ngược lại tăng thêm.
Đang làm việc nhưng tâm trí  của nó không thể tập trung vào được, nó càng ngày càng có những cảm xúc rất lạ thường và hay gặp ác mộng . Nhưng nó luôn giữ kín trong lòng , không nói ra để tránh mọi người lo lắng.

Nó thường đặt ra câu hỏi mà không có câu trả lời : "Nếu mẹ vẫn còn sống thì sao ? Không đâu ! Nếu bà thật sự còn sống thì bà phải đi tìm nó chứ ? _ Quỳnh Trang mỉm cười chua chát trong lòng.

Nó đang cố gắng để bản thân mình tự tin , mạnh mẽ và kiêu hãnh hơn,... Nhưng tại sao ? Nó không ngăn nổi những giọt lệ đang chảy khuôn mặt , tại sao lúc nào nó cũng yếu đuối, tại sao vậy ?

......
Sigani jnago sewori ssahinyon
Jigeume nemameul algedwelkaya
Olmana olmana nego olmane

....

Bản nhạc du dương từ chiếc điện thoại vang lên đã đưa nó về thực tại . Nó cầm chiếc thoại nhìn một lúc , vuốt nhẹ sang một bên

- Alo

- mày bảo tao 8:00 giờ tối đến nhà tao mà _ Thảo My gắt và hét vào trong điện thoại

- quên ! _ Quỳnh Trang nhìn vào đồng hồ và thải nhiên nói

- cái gì ??? Quên !!! ??? Mày rốt cuộc có phải là Nguyễn Hoàng Quỳnh Trang mà tao quen  không vậy ?

- chờ chút tao đến nhà mày

- thôi ! Khỏi ! Tao đang đứng ở cổng nhà mày ra nhanh lên.

- ừ !!!

Nó tắt máy , thu dọn đống giấy tờ cắt trong ngăn kéo sau đó mới vào phòng thay đồ . Lát sau nó bước ra với một cây đèn từ trên xuống dưới. Chiếc áo cúp ngực đen ngắn , chiếc quần da dài màu đen bó sát làm tôn lên vòng 3 . Khoác một chiếc áo da đen bên ngoài, đi một đôi boot đen cao 7 phân. Nó đeo nguyên một bộ trang sức " hoa hồng đen" . Đây không phải bộ trang sức đơn giản bình thường mà ai muốn đeo thì đeo được đâu . Mà nó là biểu tượng của một bang phái hùng mạnh trong thế giới đêm, cũng chỉ có một người đứng đầu phải thật sự tài giỏi, suất sắc mới đeo được nó. Bên trong nó chứa một bí mật mà không một ai biết , kể cả nó . Nó đi đến giường cầm chiếc điện thoại và mở ngăn kéo gần giường lấy hai khẩu súng bỏ vào túi xách . Bước ra khỏi phòng khoá chặt cửa lại.

Vừa xuống dưới đại sảnh tầng 1 , nó đã thấy mẹ con bà Hương cười cười nói nói đứng ở đó .  Minh Nguyệt thấy nó  thì chìa chân ra để ngáng chân nó. Nhưng đã bị nó dùng gót giày giẫm lên. Nó mặc kệ , sắc mặt đen kịt và đầy oán khí của Minh Nguyệt  . Nó mang theo vẻ mặt bất cần đi lướt qua hai mẹ con họ  ra ngoài.  Bà Hương nhìn thấy nó ra ngoài thì nổi lòng ghen tỵ , liền lên tiếng gọi nó lại .

- Tối rồi cô còn đi đâu ? Có tin tôi nói chuyện này cho ba cô biết không ?

Nó chẳng quay lại cũng chẳng nói lời nào , coi lời bà ta nói như gió thoảng qua tai .

- Này ! Con mồ côi mẹ kia ! mẹ tôi đang nói chuyện với chị đó ! _ nhỏ Nguyệt tức giận, liền mở miệng châm chọc khi nó vẫn ung dung đi trước mặt hai mẹ con bọn họ

- Mẹ ! Nhà mình có người mất ạ ?

- không !

- thế sao, trên người chị ta toàn màu đen từ trên xuống dưới.

- chắc là nó đi ra nghĩ trang gặp mẹ nó , không thì giống mẹ nó  ra đứng đường . Mà con quan tâm làm gì ? _ Bà Hương cố tình nói to để nó nghe thấy .

Nó quay lại và tát bà cái rất đau vào mặt ả Nguyệt khiến ả đứng không vững ngã xuống sàn

- Đi đâu ? Làm gì ? Mặc gì ? Thì đâu có liên quan đến mẹ con bà.

Nó chỉ tay và cảnh cáo hài mẹ con bà Hương

- Nếu còn muốn sống ở đây thì ngậm miệng lại. Bằng không tôi sẽ cho các người nếm mùi sống không được chết cũng không xong.

- Mày tưởng mày là ai ? Mới tí tuổi đã học đua đòi lên mặt dạy người khác . Tao sẽ méc ba mày để để xem mày còn kênh kiệu được không ? _ Bà Hương mạnh miệng tuyên bố

- Tôi sẽ chờ xem bà sẽ làm được gì tôi ! Hồ ly tinh _ Quỳnh Trang tiến lại gần bà Hương bóp cổ bà ta rồi nói nhỏ vào tai bà ta

- mày đừng có quá đáng ! Mẹ tao là hồ ly tinh thì mẹ mày là gái bán hoa ._ Minh Nguyệt lớn giọng

- Có giỏi thì nói lại lần nữa xem ?_ Quỳnh Trang nở nụ cười quỷ dị chứa đầy sự nguy hiểm và tiến dần về chỗ ả Nguyệt.

- tao nói mẹ mày là gái bán hoa đấy ! Thì sao ? Mày định làm gì ?_ Minh Nguyệt sợ sệt khi nhìn thấy nụ cười đầy nguy hiểm của nó. Ả đang rất sợ hãi không biết nó định làm gì chỉ lại về phía sau.

Mỗi lần ả lùi thì nó lại tiến về ả một bước, đến khi ả không lùi được nữa. Nó giơ tay xiết chặt cổ tay của ả tay còn lại tát liên tiếp vào mặt. Bà Hương nhìn thấy con mình bị nó hành hạ , nó không chịu được, bà ta liền cầm lọ hoa bằng thủy tinh ngay gần đó đi tới đập đầu nó. Nhưng ....

- Đại tiểu thư  cẩn thận đằng sau !

Nó thấy thế thì thả ả Nguyệt ra nhanh,  chóng quay lại đá chiếc bình hoa trên tay bà Hương rơi xuống đất vỡ thành nhiều mảnh .

- lần sau nếu ngứa miệng thì bảo tôi một tiếng . Tôi sẽ làm cho khỏi phải nói, không nói thì thì sẽ không ngứa

Nó bỏ đi với thái độ lạnh lùng hơn cả tản băng ngàn năm . Những người làm đều thấy hết, nhưng chẳng có ai vào ngăn và khuyên nó. Vì họ biết nó một khi mà đã tức giận lên thì chẳng có ai cứu được.

Quỳnh Trang và Thảo My với hai chiếc xe phóng trên đường với vận tốc kinh hoàng , làm cho mọi người đi trên đường đều sờn hết gái ốc. Chẳng bao lâu với vận tốc siêu nhanh của bọn nó đã dừng lại trước cửa bả Night. Vừa bước xuống xe hai người đã nhanh chóng thu hút và lọt vào mắt xanh của những chàng trai gần đó. Vì hai người đều quá lạnh lùng ,xinh đẹp , nhất là nó.

Bar Night là một trong số những quán bar nổi tiếng của cả nước, tụ tập rất nhiều công tử, tiểu thư ăn chơi . Đây là địa bàn hoạt động thuộc quyền sở hữu của bọn nó. Tiếng nhạc sập sình , ánh đèn mờ ảo , tiếng hò hét.  Những chàng trai và cô gái đều đang bị đắm chìm vào những giải điệu sôi động, những động tác nhảy lả lướt, nóng bỏng, quyến rũ và lôi cuốn.

" Rầm "

Cánh cửa bị My đạp không một chút thương tiếc , khiến chúng thành những mảnh vụn . Tiếng nhạc đã tắt từ lúc nào cũng không biết , chỉ biết mọi người đều dừng lại . Hai tụi nó bước vào đã thu hút sự chú ý và đã trở thành tâm điểm cho sự tò mò của những người xung quanh. Quỳnh Trang và Thảo My đi đến đâu những ánh mắt nhìn theo tụi nó đến đấy. Những ánh mắt dò xét làm cho nó rất là khó chịu . Cô bạn đứng bên cạnh chỉ cần lướt qua đã đoán được sự khó chịu của nó đến cỡ nào .

- Còn nhìn nữa là tôi móc mắt các người ra  ! _ My lạnh lùng nói

- Câu nói của My làm cho mọi người tỉnh lại , nhạc lại nổi lên và bắt đầu tiếp tục công việc ăn chơi, nhảy nhót trong này. Hai tụi nó đi đến quầy rượu

- hai chị uống gì ? _ nhân viên pha chế rượu hỏi

- 1 whisky _  Quỳnh Trang

- 1 vocalk _ My

Nó đang thưởng thức ly rượu trong tay thì có một đám người đi tới vây quanh . Hai tên vừa mập, vừa béo, vừa xấu xí, xăm trổ đầy mình . Đi đến bên nó và My , hai tên này nhìn Nó và My đắm đuối và cất giọng chứa đầy sự dục vọng và ham muốn đen tối .

- Hai em gái xinh đẹp ! Sao chỉ có hai em vậy ? Đi chung với tụi anh cho vui _ một tên mặt xấu xí đứng bên cạnh nó không vững loạng choạng vì say rượu bắt đầu ve vãn nó. Tên còn lại thì đứng bên cạnh My .

- Anh đảm bảo không ai trách em về cánh cửa đâu , tụi anh sẽ nói với quản lý giúp em

- biến ! Nếu không muốn chết ở đây ! _ My lạnh lùng nói

- Anh rất thích người có cá tính như tụi em _ Hắn tỏ ra rất phấn khích khi nghe My nói

- đi với tụi anh , tụi anh sẽ làm cho bọn em mãn nguyện!

- cút !!! _ Quỳnh Trang lạnh lùng quát

- đừng nóng như vậy ? Chỉ cần đi chơi với tụi anh một đêm thôi, tụi anh sẽ cho bọn em những thứ mà bọn  em muốn _ tên đứng cạnh My

- Nếu hai bọn mày không muốn về chầu trời sớm thì .... Cút ! _ Thảo My

- xinh đẹp như thế này mà lại muốn đánh nhau hay sao ?

Hai tên đó bám lấy tụi nó dài như đỉa càng làm cho máu nóng trong người nó dâng lên gấp bội. Nó càng tức giận và ngọn lửa trong người nó phun trào khi tên đó động chạm trên người nó. Tên đứng cạnh My thì đưa tay quàng sau eo thôn thả trắng ngọc ngà. Hành động của hai tên béo xấu xí này đã làm cho những ánh mắt bngồi trên tầng hai nhìn xuống. Ánh mắt tức giận và giết người về họ mà không hề hay biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net