Chương 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã qua hai ngày từ khi Dương nói chuyện cùng mẹ kế. Hiện tại, sắc mặt cô trắng bệnh đến đáng sợ, nét mặt u tịch nay càng rõ hơn. . .


"Ai dô. Bị ghi sổ đầu bài làm lớp giờ khá. Bỏ tiết rồi nghỉ không phép 2 ngày. Chắc thể loại này bị phạt trực nhật cả tuần rồi" 

"Haha. Cả tháng chứ không phải cả tuần ấy" 

"Phải tao là giáo viên chủ nhiệm, tao cho trực cả năm học nhé."

"Haa...haa..."


Dương vừa an tĩnh ngồi xuống bàn thì những tiếng nói cợt nhả của mọi người xung quanh bắt đầu nổi lên. Mệt mỏi, cô lơ đi những gì họ nói. Bật nhạc rồi gục xuống bàn. 


Dương thiếp đi cho đến giờ sinh hoạt lớp.  


Cô Trần bước vào lớp, một hơi tuyên dương như bao giờ sinh hoạt khác. Và tất nhiên người được tuyên dương chẳng ai khác ngoài Long lớp trưởng. Vì điều đó diễn ra liên tục, khiến cho một số người trong lớp nghi vấn gia đình Long tác động vào việc này. Nhưng khi kết thúc học kì 1, kết quả của Long đã khiến một trong số họ bội phục. 


Xong tuyên dương, cô Trần không phê bình ai. Đặc biệt là tôi - người vi phạm nhiều nhất trong tuần. Nhưng cô lại nhìn tôi với ánh mắt coi thường tôi và nói 

"Tôi thông báo với cả lớp, hết tuần này lớp mình sẽ có bạn chuyển đi"


Quay sang nhìn chỗ khác, sắc mặt cô Trần thay đổi, cười nói

"Long. Cô không giữ em ở lại được rồi. Nhờ thành tích học tập của em, em chuyển lên A1. Các bạn tặng cho Long một tràng vỗ tay nào"


Long? 

Sao Long lại bị chuyển đi?

Mình không bị chuyển đi sao? 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net