Ghen Tuông

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


[  1 ngày trước khi Lucy bị đuổi khỏi hội ]  

. Lucy ơi! Hôm nay gặp cậu lúc 4h ở dưới góc cây táo ở Edolas nha! - Lisanna nói với Lucy khi thấy cô đang vui cười với Natsu.

. Okie cậu!- Lucy tinh nghịch cười đùa với Lisanna nhưng cô nào ngờ được.Cô sắp mắc phải cái bẫy chết người của ả ta? 

" Cô lo mà chuẩn bị tinh thần để đón chờ nó đi Lucy " - Cô ta vừa cười nham hiểm vừa nghĩ thầm

. 4h rồi! Đi thôi Wendy, Ezra, Gray. - Vì hôm nay là cuối tuần nên Lucy đã rủ 3 người đi chơi sau khi nói chuyện với Lisanna. Nhưng .... đâu ..... ai ngờ chứ. Cô ta dùng ma thuật lên người Lucy khiến cô ngã xuống rồi nhờ đồng bọn của mình đưa cô vào một con hẻm nhỏ, vắng người. Rồi lên kế hoạch giống như cô bị CƯỠNG HIẾP. Cô ta đã nhờ một người trong nhóm có khả năng như Gemini ( tinh linh song tử ) để người đó biến thành một người có một màu tóc vàng hoe, con mắt nâu nhạt trong bộ đồ xanh trắng y như Lucy hằng ngày rồi .... giả bộ diễn kịch lại giống như là Lucy đang kêu người cưỡng hiếp Lisanna vậy. Đã vậy còn quay video nữa chứ ( quá ranh ma :v ). Nhưng thật không may cho cô rằng Ezra, Wendy, Gray đã chứng kiến hết những chuyện tà ác mà cô gây ra. Khi làm xong việc cần làm, cô ta kêu đồng bọn đi về rồi chạy với vẻ hớt hải về hội và la to:

. Mọi người ơi!Làm ơn cứu tôi với! Lu...cy!- Cô ta chạy hớt hải về hội với vẻ mặt gấp gáp, đang trong bộ trang phụ rách nát như muốn lòi hết ra ngoài khiến Natsu, Laxus, ... nhìn mà muốn xịt máu mũi. Nhưng khi thấy bộ mặt bị đánh đến tím và trầy xước thì Natsu liền chạy tới. Cậu ta hỏi cô:

. Cậu ... cậu bị sao vậy Lisanna? - Natsu lại ôm chặt cô vào lòng rồi lấy cái áo mà Mira vừa thẩy che người cho Lisanna. 

. Lucy .... câ..cậu ấy.... kêu .... kêu .... người cưỡng.... hiếp tớ! - Lisanna nói xong rồi ngất xỉu khiến mọi người bắt đầu nghĩ xấu về Lucy. Và Natsu đã nghĩ:

" Con quỷ cái đội lốp người! Lucy! Cô hãy đợi đấy. Tôi sẽ trả thù cho Lisanna "

[ Trong lúc đó tại chỗ Lucy ]

3 người bắt đầu đỡ Lucy lên sau khi đã thấy Lisanna đi xa. Và hỏi với vẻ hồi hợp có chút sợ hãi pha vào trong đó.

. Lucy à! Tỉnh dậy đi. - Gray lắc lắc cô nhưng cô không dậy.

. Có lẽ Lisanna đã dùng phép thuật [ Vết Thương Mèo Cào ] của cô ta vào Lucy rồi. - Ezra vừa nói vừa quay sang Wendy và nói - Wendy còn chờ gì nữa! Chữa trị cho Lucy đi! 

. Dạ - Wendy vì còn ngơ ngác nên hớt hãi trả lời. Vì đây là loại ma pháp mạnh nên có lẽ Wendy có bao nhiêu phép thuật đã dồn vào trong đó hết rồi. Khi nghe Wendy nói là " Chị Lucy không sao đâu " thì có lẽ mọi người đã an tâm hơn. Và dìu cô ấy về nhà. 

[ Ngày hôm sau ] 

Lucy mở mắt ra thấy kế bên mình là Wendy và bên dưới mình là Ezra còn Gray thì nằm ở ghế sofa đằng xa tít kia. Lucy khẽ gọi mọi người dậy và hỏi mọi chuyện hôm qua nhưng mọi người cứ chọn là im lặng. Rồi cô chịu thua vì năn nỉ mãi mà không ai nói nên đã dậy thay đồ, đánh răng, rửa mặt rồi đến Fairy Tail. Nhưng cô định bước ra khỏi giường thì.

. Đừng mà chị Lucy! Chị đừng đi có được không. - Wendy ôm cô và giữ cô lại. 

. Đúng đó! Cô đến thì thế nào cũng có chuyện cho coi. - Gray bật dậy.

. Thấy chưa tôi biết có chuyện mà! Kể cho tôi nghe mọi chuyện về hôm qua đi! Nếu không tôi sẽ lên Fairy Tail và hỏi. - Lucy cười tinh nghịch và nói. Còn 3 người họ thì buồn rầu. Nhưng khi nghe chuyện này xong, có lẽ người buồn nhất là Lucy thôi, nhưng vì cô ấy cứ đòi đi nên Ezra cũng đành kể. 

. Chuyện là: hôm qua em đi gặp Lisanna thì ..... bla .... bla .... bla - Ezra kể lại mọi chuyện cho Lucy nghe .... chắc mấy bạn cũng hiểu mà ha, cô ấy buồn không thể tả được. Người bạn cùng hội với mình mà làm như thế với mình thôi rồi .... ai mà chịu nổi chứ? Cô không nói ra nhưng mọi người cũng hiểu tâm trạng hiện giờ của cô thế nào. Nhưng cô vẫn quyết định đi đến Fairy Tail và 3 người họ không ai cản được nên cũng đành đi theo Lucy. Khi Lucy vẫn đứng ở ngoài hồi hộp vì không biết có nên mở cách cửa này không thì cánh của tự động mở ra, không phải là tự động mà là có người mở ra. Đó chính là Natsu. Lucy nhìn Natsu với vẻ mặt hạnh phúc và định nói 

" Chào buổi sáng, Natsu " 

Nhưng cô đã bị ăn ngay một cái tát vào má bên phải. Khiến cô ôm má mà cay ở khóe mắt. Cô bắt đầu bước vào hội với những bước chân nhỏ, nhẹ nhàng. Một là cô sợ hay hai là cô đau. Cô vừa bước vào thì đã thấy Lisanna đang ngồi gần Mira. Còn mọi người thì đang tìm cách chửi chí chóe cô. Nào là 

. Con đàn bà ác độc.

. Con quỷ dạ soa. 

. Cô không đáng làm người đâu.

. Hội không chứa chấp những người như cô đâu.

. Mau biến ra khỏi hội đi. 

Làm Lucy đau hơn bao giờ hết. Đau hơn nữa là cô còn thấy Natsu hùa theo họ mà chửi bới, xúc phạm cô. Lúc đó cô chỉ muốn ngã quỵ xuống nhưng cố đã  gượng cố gắng mà đứng lên và tiếp theo đó là câu chuyện của chap 1 :3 

-----------------------

Quá khứ trước 1 ngày bị đuổi ra khỏi hội của Lucy TvT Tội cho cô gái đó. :v Tớ có thể ra chap mới sớm hoặc trễ gì tớ cũng không biết nữa. Nhưng mà rảnh sẽ ra. 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net