Gia nhập hội

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Lucy à . . .
Gray cất lời phá tan bầu không khí lạnh như băng bây giờ của Lucy. Lucy thì chỉ biết quay lại mà cười thật tươi cho Gray thấy mình vẫn không sao và nói:
- Tớ thật sự không sao mà!
Miệng thì nói không sao nhưng mắt vẫn không tránh khỏi những làn nước mắt đẫm ước khuôn mặt đang hằn sâu vào tuyệt vọng kia. Nhìn cảnh đó ai cũng xót lắm nhưng . . . Biết làm gì lúc này được đây? Chỉ có Gray đứng đó mà ôm Lucy vào lòng ngực của mình và nói:
- Khóc cho to lên chứ? Đừng có im lặng như vậy chứ Lucy . . .
- A . . . A . . . A . . .
Lucy khóc thét trong màn mưa tí tách. Cứ như ông trời cũng cảm động cho hoàn cảnh của Lucy mà khóc theo. Trận mưa rơi không biết bao nhiêu ngày bao nhiêu đêm mới hết chỉ biết rằng sau trận mưa này Lucy đã trở thành một người khác biệt. . . Lucy đã không còn là Lucy tươi cười, năng động như xưa nữa rồi, thay vào đó Lucy đã trở thành một Lucy có tăm địa độc ác, lạnh lùng, ít nói. Hình dáng của cô thì lại không có chút thay đổi gì, vẫn là Lucy có mái tóc màu vàng nắng tươi đẹp kia nhưng  mà . . . Ở phàn đuôi tóc nó đã bị vấy bẩn bởi màu đỏ tươi của máu do một lần cô đã . . . Đi giết chết hết tất cả mọi người trong một ngôi làng nọ, vẫn là con mắt màu nâu quen thuộc, vẫn là mùi hương đó nhưng nó có chút tanh ói, chỉ một chút thôi cũng khiến người ta rợn người vì mùi máu trên người cô. Nay còn được trang bị thêm hai cây súng ở hai bên phòng khi có trường hợp khẩn cấp. Tâm địa cô thế nào thì tinh linh thế đấy chẳng khác gì nhau có thể nói bây giờ cô cũng không thua gì Zeref. Con người độc ác này sẽ còn bị vấy bẩn gì nữa đây?

Sau cơn mưa trời sẽ nắng. 

Lucy cũng vậy, cô không ngại gì mà từ bỏ cái hội này rồi lập cái hội khác chỉ riêng cho mình đúng chứ? Lucy đã không ngại gì mà viết ra một lời nguyền như thế này: 

" Hỡi những ma đạo sĩ Fairy Tail kia. Ta nguyền rủa các ngươi chết không được sống không yên. Làm những chuyện bất lương tâm, đáng bị nguyền rủa. Nhất là NATSU và LISANNA "

Lời nguyền được sáng lập cũng chính là lúc Demons Evil được lập ra. 

Cái hội không chứa ai khác ngoài Ezra, Gray, Wendy và Lucy . . .

Cái hội mà trong đầu hội trưởng - Lucy chỉ biết GIẾT, GIẾT, GIẾT và GIẾT . . . 

Cái hội mà mọi người không bao giờ nở một nụ cười dù chỉ là cười mỉm. 

Rồi cho đến một ngày kia:

- Đi làm nhiệm vụ nào hội trưởng Lucy xinh đẹp. 

Ezra ho to tên Lucy lên trong một lần nhìn thấy bảng nhiệm 1 tỷ đô la ( nghĩ đại thôi chứ không biết trong Fairy Tail áp dụng tiền gì cả TTvTT ) 

- Okie. Em tới đây. 

Lucy cất lời, nhìn lời nói trẻ con vậy thôi chứ khuôn mặt thì . . . không khác gì một nụ hoa đã héo tàn từ lâu.

- Nhưng mà . . . điều kiện là phải đi chung với nhóm . . . 

Ezra ấp úng nói. 

- Nhóm nào chị? 

Lucy khó hiểu hỏi. 

- Fairy Tail. 

Ezra nhẹ nhàng nói từng chữ một. 

Chắc cô sợ rằng Lucy sẽ bị tổn thương khi nhắc đến cái tên đó nhưng không . . . cô còn vui sướng khi nghe được cái tên đó.

- Fairy Tail? À. Cái nhóm sống chết vì nhau đó ư? Hah . . . vui đây. 

Lucy vừa nói vừa cười nham hiểm

- Chị cứ đăng kí đi.

Rồi cô ngước lên nhìn Ezra một cách hoàn hảo không để sót cái tâm trang vừa rồi. 

- Đ . . . được

Tuy Ezra không thấy nhưng lại rất sợ cái vẻ mặt tươi cười đó của Lucy. Từ hồi đó tới giờ . . .  Lucy chưa một lần cười mỉm như vậy dù chỉ một lần nên cô rất sợ sẽ có chuyện xảy ra. 

------------

Ahihi =^= mong mấy bạn đón đọc nó =^=

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net