Va Chạm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


. Fairy Tail sống chết vì nhau? Xem mọi người là một đội là đây sao? - Lucy vừa đứng giữa hội vừa khóc ròng rã. 

. Cô đã làm chuyện như vậy với Lisanna mà còn muốn gì nữa hả? ĐỒ RÁC RƯỞI. - Natsu quát to vào mặt cô ấy rồi bước về phía Lisanna và ôm chằm cô ta. 

. Xin lỗi cậu! Đã làm cậu phải ra nông nỗi này rỗi. Thật sự xin lỗi. Tớ đã không bảo vệ được cậu...- Natsu nói với vẻ như muốn khóc, cứ để cho Lucy đứng đó mà khóc dưới sự chỉ trích, khinh thường của người khác.

. Natsu à. Hôm qua cậu còn âu yếm tớ nữa mà? Còn khen tớ xinh đẹp nữa mà? Sao bây giờ ... lại như vậy chứ? - Lucy chạy lại bên cạnh Natsu rồi hỏi. 

. Cô... cô im miệng đi. Bỏ cái tay bẩn thỉu của cô ra khỏi người tôi.- Cậu ấy nhìn cô bằng ánh mắt kinh tởm khi cô nắm chặt lấy cánh tay đang còn ôm Lisanna vào lòng. Rồi đẩy cô ấy ra một cách không thương tiếc. Chắc đau lắm phải không? Phải rồi... Bị ngay người mà mình yêu thương nhất bỏ rơi, khinh bỉ thì còn cái gì có thể đau hơn nữa chứ. Lucy bị hất ra xa. Nếu như bị một con quái vật như vậy đánh thì Lucy sẽ đứng vẫn và chiến đấu tiếp nhưng .... bây giờ ... trước mặt cô ấy là người cô yêu thương nhất chứ không phải là một con quái vật xấu xa nào cả nên cô không thể mà đứng vững lên được. Đôi chân của cô run hơn bao giờ hết.Khóe mắt đau từ lúc nào. Nước mắt cứ thế mà tuôn ra thành dòng rồi lăn xuống gò má đỏ hồng của cô bây giờ đã chìm sâu vào nước mắt, chìm sâu vào nổi tuyệt vọng. Lúc đó... nếu không có Gray đỡ cô lên thì có lẽ cô đôi chân của cô sẽ không thể xa khỏi cái mặt đất đó được. 

. Cậu không sao chứ? - Gray ân cần xoa nhẹ chỗ đau của cô rồi hỏi.

. Không sao ... chỉ là hơi nhói ở tim thôi ... - Lucy cứ nói mà nước mắt cứ chảy. Có lẽ giờ cô muốn ngừng cũng không được rồi. 

. Cái thằng chó chết này ... - Khi Lucy đã đứng vững thì Gray buông lõng cô ra rồi chạy đến Natsu và cho hắn một cú đánh trời sập 

BỐP!

. Mày làm gì thế hả? - Natsu văng ra tới tận bờ tường của Fairy Tail. Rồi xoa vào chỗ vừa bị Gray đánh rồi bảo. 

. Mày không biết gì thì đừng phê phán như vậy? Đầu đuôi câu chuyện mày biết gì chưa? - Gray đi lại nắm cổ áo của Natsu rồi thêm một cái đánh trời đánh nữa. 

BỐP! 

. Thằng chó này. Tao không muốn đánh nhau với mày vào giờ này đâu đấy! Đừng để tao sôi máu lên - Natsu xoa vết bị Gray đánh rồi đứng dậy định đánh Gray thì... 

. Mày có biết vì sao tao đánh mày không? Thật ra Lucy mới chính là .... - Gray đang định kể cho Natsu nghe thì ...

. Á! Natsu ơi! Cứu em với. - Lisanna la to.- Mọi người bàn hoàn chạy tới bỏ Lucy vẫn cứ khóc ở đó và Gray vẫn đứng ở đó mà đỡ Lucy dậy. 

. Trời đất ơi! Lisanna tại sao em lại bị như vậy. - Natsu la to khi nhìn thấy vết thương được cắt bằng dao cắt trái cây rất sâu ở tay bên phải của cô. Cô nhìn Lucy cười khinh bỉ cô mà không ai thấy được. Rồi cô ta nói với giọng khàn khàn, nhỏ nhỏ...

. Là L..Lucy đã.... đã phóng vào .... tay em! Cô ấy .... ghét em nên đã tìm cách hãm hại em! Cứu em với.... Natsu!~ - Lisanna nhìn Natsu mà khóc nước mắt cá sấu. Làm mọi người đều nhìn sang Lucy với một vẻ mặt khinh bỉ, coi thường cô. Nhưng cô vẫn ở đó! Vẫn đang khóc cơ mà? Làm sao có thể làm chuyện đó. 

. Không phải tôi mà! Tôi thề .... Không phải ... t - Lucy đang định nói thì 

CHÁT! 

. Nãy giờ tôi đứng coi cô diễn kịch đủ rồi đấy Lucy à! Cô hại em gái tôi như vậy chưa đủ sao? - Mira chạy tới và cho cô ăn ngay một cái tát giáng trần. Làm Lucy không thể nói gì ngoài việc cứ ngồi khóc đó. Nhìn Lucy bây giờ tuy chẳng nói được gì nhưng ánh mắt đang chìm vào nỗi tuyệt vọng nhưng vẫn muốn nói lên một câu

" Cứu tôi với! Làm ơn! " 

Vì tin Lucy nên Gray ôm cô vào lòng. Và la to 

. MỌI NGƯỜI THÔI ĐI! NHẤT LÀ CÔ ĐẤY LISANNA. - Gray hét to khiến cả hội đều im lặng rồi liếc sang nhìn Lisanna 

. Cậu định bênh con nh.... ! - Mira định nói thì 

ROẸT! 

. Đừng để tôi phải ra tay như vậy với cô ngay tại đây ... MiraJane. - Ezra chỉa ngay thanh gươm vào cổ Mira khi cô đang định mở miệng quát Gray vì bênh Lucy thì lại ngừng nói ngay tức khắc. 

. Chị ... Ezra à...! T..tại sao? - Lisanna nhìn rồi hỏi

. Cô cũng bớt giả tạo đi Lisanna! ĐỒ ÁC QUỶ KINH TỞM. - Ezra liếc nhìn cô khi cô đang định hỏi. Lúc đó, Wendy đi đến chỗ của Master và nói:

. Con và chị Lucy và chị Ezra và anh Gray sẽ rút khỏi Fairy Tail này! - Rồi cô dùng phép thuật của mình làm biến mất những huy hiệu Fairy Tail của bốn người rồi nhanh chóng dìu Lucy đi ra, khiến cả hội vẫn còn ngơ ngác và nghĩ rằng 

" Lisanna là người bị hại tại sao Gray, Ezra và Wendy lại chung nhóm với con rắn ác độc ấy chứ? " 

Nhưng ... có ai ngờ rằng người độc ác ở đây chính là .... Lisanna chứ? 

-------------------------------

. Chap mới sẽ có trong 48h hoặc 24h tới:3 mong mấy bạn đón đọc. 

. Nếu nhảm thì cho tớ xin lỗi nhiều nha!~

. Nếu hay thì bình chọn cho mình nha 

. Nếu thấy không vừa ý mấy bạn thì bình luận đi nào 

. Nếu muốn theo dõi mấy tập sao thì còn không mau theo dõi tớ nữa chứ 

.-^_^-.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net