Xong nhiệm vụ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- con có biết không!? Con là 1 tia hy vọng lớn nhất của mẹ đó.
1 giọng nói vang lên khiến Lucy giật mình tỉnh giấc. Cô nhớ ngày hôm qua có một trận mưa rất lớn và trong trận mưa ấy có hai người đang đứng cãi lộn với nhau, không ai khác chính là Lucy và Natsu .Cô là người ngủ trễ nhất trong hội vậy mà cũng là người dậy sớm nhất trong hội, chỉ mới 4:30 am mà cô đã tỉnh. Cô thức dậy, đánh răng rồi vội thay pijama của mình rồi từng từng bước từng bước đi ra ngoài ngắm cảnh.
- Buổi sáng thật đ....
Rầm
Lucy chưa nói xong câu thì con quái vậy 1 tỉ đô la lại tới. Cô nhìn con quái vậy rồi tức giận nghĩ
" tại sao không để ta đọc xong lời thoại cơ chứ!? "
Cô nghĩ thế rồi quay người lại, chạy nhanh vào phòng ngủ mà gọi Erza, Gray, Wenddy thức dậy. Và bảo:
" - " Demons Evil hành động "
Nói xong câu cả 3 người đều choàng tỉnh giấc nhưng chỉ vừa tỉnh dậy đã nghe những tiếng rầm rầm chói tay vang lên.
Gray thắc mắc hỏi:
- tiếng gì thế này!?
Lucy nhanh nhảu đáp
- con quái vật 1 tỉ đô la đấy, nhanh lên
Nói rồi cả 3 khẩn trương dậy để Fairy Tail còn đang " yên giấc ngàn thu "
- chị Erza nhanh lên, choàng lấy 2 tay của nó.
Gray nói rồi nhanh chóng phóng băng vào 2 chân của con quái vật khiến nó không cử động được.
Còn Erza thì nhanh chống lấy sợi xích nặng hơn 5000 tấn quấn lấy con quái vật khiến 2 bàn tay của nó ngã nhàu xuống đất. Lucy thì nhanh nhảu dùng vũ khí tối ưu của cô cắt lấy cái đầu của con quái vật không thương tiếc rồi bảo:
" cái đầu thứ 318 mà hội chúng ta giết được rồi đó!? "
Lucy nói rồi cười đểu
Nhưng cô cười đểu cũng đúng, chỉ trong vòng 3 tháng như vừa chớp mắt mà nhóm cô đã có thể giết chết được 318 con quái vật thì quá dữ. Nói rồi cả đội bước về phía ngôi làng để cho Wenddy tiêu huỷ con quái vật đó bằng cách cho những con vi sinh trùng mà cô đang nuôi ăn hết toàn bộ gan, phèo, phổi của con quái vật này.
Lại 1 kỳ tích mới, Demons Evil giết quái vật chưa đầy 5 phút
----một thời gian sau---
- chúng tôi rất biết ơn mọi người vì đã giúp cho làng chúng tôi thoát khỏi con quái vật đó. - Tộc trưởng vừa nói vừa cảm ơn không hết lời
- Hah, tộc trưởng có thể cảm ơn chúng tôi nhưng đừng cảm ơn Fairy Tail nhé, bởi vì cái nhóm đó từ sáng đến giờ ngoài ngủ thì có làm được gì đâu!? - Lucy nói rồi cười khinh
Cô bước lại nơi để bọc tiền thưởng sau khi làm xong nhiệm vụ và nói
- " bọc tiền thưởng này thì Demons Evil sẽ lấy hết, Fairy Tail sẽ không có 1 đồng nào ... nhé!? "
Lucy nói rồi quay người bước đi, kèm sau đó là Erza, Gray, Wenddy vội vã bước để Natsu đứng buồn tủi vì sự việc hôm qua và Lisanna tức giận liếc mắt nhìn Lucy
- " cô hãy coi chừng nhé Líanna, hãy cẩn thận, vì khi nào tôi có cơ hội tôi sẽ móc hai con mắc của cô lúc nào không hay đấy! Nhớ giữ chúng thật cẩn thật nha "
Juvia vừa nói vừa quay người bước đi theo Demons Evil để Mirai, Natsu và Lisanna thẩn thờ không biết chuện gì đang xảy ra.
" Lucy có phải tôi đã hiểu lầm cô không!? "
Natsu chỉ vừa nghĩ ngợi đã bị Lisanna cầm tay lôi đi, nói:
- " đi nhanh nào anh yêu "
- " à ừ " - Natsu thờ ơ trả lời
Và thế là một ngày làm nhiệm vụ giữa Demons Evil và Fairy Tail đã chấm dứt ở đây. Tưởng chừng sẽ chấm dứt ở đây nhưng nào ngờ, khi cả đội 4 người bước vào Fairy Tail thì chuyện ngạc nhiên đã xảy ra ngay trước mắt.
* còn việc Juvia chứng kiến hết mọi chuyện là vì ngày hôm đó thấy Gray đi đâu đó nên Juvia quyết định đi sau theo dõi nào ngờ thấy hết mọi chuyện mà Lisanna đã làm với Lucy nên từ đó Juvia căm ghét Lisanna cực kỳ, cô nói với Gray nhưng Gray lại kêu cô ở lại nhóm để giúp anh ấy 1 chuyện nên Juvia vẫn còn ở lại Fairy Tail.
______còn tiếp______

- hello mấy bạn xinh đẹp dễ thương đã đón đọc chuyện của tui đến tận bây giờ 😍😍 yêu mấy bạn kinh khủng TvT, lâu rồi không vào Wattpad tưởng mấy bạn không còn nhớ đến tui và đứa con ( 2 bộ chuyện ) của tui rồi chớ 😂😂  giờ nghĩ hè rồi tui sẽ ra chap mới thường xuyên nên mọi người hãy đón đọc nhoé 😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net