Chương 56 - 60: Ra sức đánh năm mươi đại bản

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 56: Ra sức đánh năm mươi đại bản


Tĩnh Huyền Phong đường đường tiến vào đại môn Tây điện, tuyệt đối là phật chắn sát phật, thần chắn sát thần. Tây điện cao ba tầng, mỗi tầng có ít nhất hơn trăm phòng ở hai bên hành lang, hắn đã không thể chú ý đến thân phận Vương gia cao quý, hoảng hốt đẩy hết cánh cửa này đến cánh cửa khác cẩn thận tìm kiếm, thậm chí ngay cả gầm giường, trong tủ gỗ đều không bỏ sót.


Hai canh giờ yên lặng trôi qua trong dày vò.


Đợi Tĩnh Huyền Phong thở hổn hển đi đến chỗ cao nhất của lầu các, không khỏi sức cùng lực kiệt ngồi xuống tựa vào ván cửa. Cũng không phải vì quá mệt, mà là trong lòng cảm thấy bất an, đây đã là gian phòng cuối cùng của Tây điện, nếu Tiểu Hạt Tử vẫn không có trong này, hắn nên tìm ở nơi nào khác bây giờ?


Lần đầu tiên Tĩnh Huyền Phong có một loại suy nghĩ gọi là e ngại trong đầu, hắn thở nặng nề đứng dậy, đẩy cửa lại phát hiện cửa bị khóa. Nô tài Bố Đinh trốn ở góc tường không dám lộ diện, bàn tay lạnh run cầm chặt chìa khóa.


Cùng lúc đó, Độc Thấm Tâm đã biết được hành động của Tĩnh Huyền Phong, đại náo hoàng cung tìm Trấn Nam Vương phi. Nàng tự biết tai vạ đến nơi, lo lắng không yên đi ra ngoài nhà tù, lại bị Nhiễm Thiện Nhượng ôm vai giữ lại. Độc Thấm Tâm khóc không ra nước mắt ngẩng đầu, "Chẳng lẽ quốc gia Đông Thấm trăm năm sẽ bị hủy trong tay ta?"


Nhiễm Thiện Nhượng khẽ hôn lên trán nàng, "Có bổn vương ở đây, còn cần nữ nhân ra mặt giải quyết vấn đề khó hay sao?"


Độc Thấm Tâm ngẩn người, sau đó ngượng ngùng hạ mắt, loại cảm giác được nam nhân bảo vệ này, thật tốt.


Nhiễm Thiện Nhượng dắt tay nàng đi ra nhà tù, ngoái đầu nhìn lại cười thâm ý, "Hai người bọn họ đã lâu không gặp, chúng ta đừng quấy rầy."


Độc Thấm Tâm như trút được gánh nặng đáp lại, "Nghe lời ngươi."


Nhiễm Thiện Nhượng hài lòng ôm nàng chậm rãi bước đi, "Không tìm thấy thì tốt, nếu thật sự bị Trấn Nam vương tìm được, ta ngược lại lo lắng thay cho tình cảnh của Trấn Nam Vương phi."


"Lời này có ý gì?"


Nhiễm Thiện Nhượng dương dương tự đắc ngẩng đầu lên, "Từ yêu sinh hận, còn muội với ta là từ hận sinh yêu, ha ha!"


Độc Thấm Tâm thấy thị vệ bốn phía mím môi nghẹn cười, xấu hổ bỏ tay hắn bước nhanh rời đi. Nhiễm Thiện Nhượng đuổi sát không rời, khóe miệng tràn đầy vui tươi.


Đứng trước cửa phòng, có lẽ Tĩnh Huyền Phong đã không còn sức lực, xô cửa vài lần cũng không có kết quả, hắn thiếu kiên nhẫn đập đập cửa, "Tiểu Hạt Tử ngươi có ở trong đó không? Lên tiếng đi!"


"Ở đâu ở đâu?" Cổ Tiếu Tiếu có thể nghe được tiếng đập cửa dồn dập, nghĩ đến việc đang nói chuyện với Tĩnh Huyền Phong ở trong mộng mà có phần luyến tiếc tỉnh dậy. Nàng ôm góc chăn cọ cọ mặt, "Đừng tắt điện thoại, nói tiếp đi..."


Đúng lúc Tĩnh Huyền Phong nâng kiếm định chém vào then cửa, bỗng có một thứ gì đó kêu lách cách chạm vào chân hắn, cúi đầu nhìn xuống, thế nhưng là chìa khóa! Tĩnh Huyền Phong tức khắc ngẩng đầu tìm nơi ném ra, liền thấy một vạt áo run rẩy ở góc tường. Hắn nhặt chìa khóa tra vào ổ, "Cạch" một tiếng mở cửa.


Khi hắn đẩy cửa ra, nhìn thấy bóng người quen thuộc nằm trên giường, phản ứng đầu tiên là an tâm thở phào một hơi, ngay sau đó là ánh mắt hừng hực lửa giận. Tĩnh Huyền Phong sốt sắng như kiến bò trên chảo nóng, vậy mà Cổ Tiếu Tiếu giờ phút này còn hồn nhiên không biết, chảy nước miếng ngủ say sưa. Hắn ba bước cũng gộp thành hai bước xông vào phòng, nhìn xuống nữ nhân giả làm nô bộc thản nhiên nằm trên giường mà cảm thấy cực kì xấu hổ. Hắn không thể hiểu nổi, rốt cuộc Tiểu Hạt Tử được cấu tạo từ vật gì? Ra vẻ trời có sập thì cũng không liên quan đến nàng.


Tĩnh Huyền Phong không kiềm chế được lửa giận, tiến lên túm đai lưng Cổ Tiếu Tiếu nhấc bổng khỏi giường. Cổ Tiếu Tiếu kêu "Oa" một tiếng, đầu chúi xuống đất, nhưng vẫn không trợn mắt. Chuyện kể rằng người bình thường vẫn hay có giấc mơ thế này, kiểu như thân thể đột nhiên hẫng một cái, hoặc là cảm giác nhẹ bẫng như đạp vào khoảng không. Nàng nghĩ mình đang gặp phải tình huống này, bèn theo bản năng co chân lại, co co thêm chút nữa, nhưng sao thân thể lại vẫn ở giữa không trung vậy nhỉ?


"Hừ! Ngủ say được như ngươi thật đúng là khó khăn!" Ánh mắt Tĩnh Huyền Phong xẹt qua một ý cười bất đắc dĩ, hắn càng ngày càng cảm thấy khiếp sợ trước phản xạ thần kinh thô to của Cổ Tiếu Tiếu. Nhưng không thể không thừa nhận một điều, nàng lại thành công thay đổi chủ ý giáo huấn ban đầu của hắn. Hắn cầm đai lưng lắc trái lắc phải, đe dọa nói, "Giả ngu cũng vô dụng thôi, nói, quyết định đến đây là ai đưa ra?"


Cổ Tiếu Tiếu lắc lư giữa không trung như chiếc bao tải rách, xoa xoa mí mắt đánh cái ngáp, dường như không quá tin tưởng vào lỗ tai của mình. Nàng sờ sờ bàn tay đang cầm đai lưng, nhất thời nhếch miệng cười to, nở hoa trong lòng, dùng sức vặn vẹo, "Ôi Tĩnh Huyền Phong Tĩnh Huyền Phong! Thật là ngươi sao?! Mau tới ôm một cái!" Nàng vươn hai tay quơ loạn trong không khí, lại phát hiện Tĩnh Huyền Phong không nói lời nào, như trước không nhúc nhích cầm chặt đai lưng. Đáy lòng Cổ Tiếu Tiếu chợt kêu một tiếng "Lộp bộp", chuyện nàng rời đi Vân thành một mình... Nàng chột dạ ha ha cười ngây ngô, "Thân ái, có phải thấy ta ngàn dặm vạn dặm xa xôi tới tìm ngươi, kích động đến không nói nên lời phải không? Đừng như vậy, cứ bình tĩnh..."


Tĩnh Huyền Phong thấy Tiểu Hạt Tử còn tâm tình đùa giỡn, căn bản không tự ý thức được những việc mình làm cực kì nguy hiểm, có khả năng toi mạng bất cứ lúc nào! Hắn giận sôi máu, nhất thời ngồi xuống giường, đặt Cổ Tiếu Tiếu nằm úp sấp trên đùi mình.


Cổ Tiếu Tiếu hít một ngụm khí lạnh, tư thế này nàng đã trải qua vô số lần, chuyện kể rằng, mỗi khi ba nàng muốn đánh nàng đều sử dụng tư thế này a. Cổ Tiếu Tiếu biết đại sự không ổn, bèn che mông khàn cả giọng khóc lóc kêu trời kêu đất, "Ta là thê tử của ngươi, không được dùng bạo lực gia đình, ô ô!"


"Không đánh ngươi một lần thì sao ngươi nhớ lâu được? Coi lời nói của bổn vương là gió thoảng bên tai phải không?!" Tĩnh Huyền Phong giơ tay lên rồi hung hăng hạ xuống, nhưng đến lúc thật sự tiếp xúc với mông của "Tội nhân" thì chỉ vỗ nhẹ một cái. Nào ngờ Cổ Tiếu Tiếu ngẩng đầu lên, "A" một tiếng kêu thê lương thảm thiết, không khác gì bị dã thú cắn xé, rất nhanh còn tận lực bồi thêm một trận gào khóc bão tố, "Trời đất ơi! Mạng của ta khổ quá đi thôi, phu quân hành hung thê tử, khổ hình dùng hết, da tróc thịt bong, vô cùng thê thảm! Ôi ôi, ông trời ơi ông dẫn ta đi thôi, oa ô ô, không sống nữa không sống nữa, ngươi đánh chết ta đi!"


"..." Tĩnh Huyền Phong nhìn chăm chú Tiểu Hạt Tử giãy đành đạch đòi tìm cái chết, không khỏi hơi hơi nhíu mày, khó hiểu nhìn lòng bàn tay. Hắn đâu có dùng sức? Hay là tại hắn không biết khống chế lực đạo?


Cổ Tiếu Tiếu thấy khóc lớn có hiệu quả, bèn mượn cơ hội ôm mông lăn xuống đất, tiếp tục rơi nước mắt như mưa lê về phía sau, đợi lê được một khoảng cách an toàn liền nhổm người dậy, vươn năm ngón tay run rẩy mà bất lực chụp vào khoảng không trước mặt, toàn bộ tạo hình giống một kẻ vô tội bị đánh hội đồng đến máu me đầy người, như cô hồn dã quỷ bị hàm oan muốn đòi công lý, "Một chữ "Thảm" là có thể hình dung hết được sao? Ai tới ngăn cản tên bạo quân không chuyện ác nào là không làm này đi a, ta oan quá..."


"Câm miệng!" Tĩnh Huyền Phong không thể nhịn được nữa ra lệnh một tiếng, Cổ Tiếu Tiếu nhất thời rụt vai vội vàng ngậm miệng lại. Chuyện kể rằng, nàng đã diễn hơi lố, nhập diễn quá nhanh nên không khống chế được a.


Cổ Tiếu Tiếu phát hiện hắn lại không nói lời nào, nhéo nhéo thần kinh mặt, sau đó tội nghiệp quay đầu, ai oán mang theo vài phần vô tội, "Ta biết sai rồi, nhưng làm vậy không phải là vì rất nhớ ngươi hay sao?"


"..." Tĩnh Huyền Phong thấy nàng vui vẻ liền nguôi giận hơn phân nửa, hắn bất đắc dĩ thở dài, đứng dậy đi về phía Cổ Tiếu Tiếu. Cổ Tiếu Tiếu nghe tiếng bước chân "Tội ác" tiến lại gần, không tự chủ được ngồi sụp xuống bảo vệ "Bộ phận quan trọng", nuốt nuốt nước miếng lui về sau, "Chỉ trẻ con mới bị đánh mông thôi, ngươi đây là vũ nhục người khác!"


Tĩnh Huyền Phong không khỏi ngẩn ra, hắn vẫn nghĩ mông nhiều thịt nên đánh sẽ không đau, căn bản chưa kịp nghĩ đến những vấn đề khác. Khom người ôm Cổ Tiếu Tiếu vào lòng, thấy hai mắt của nàng đẫm lệ ủy khuất, hắn không xác định hỏi, "Đau lắm sao?"


"Ừ! Mông bị đánh thành tám cánh hoa rồi đây, ô ô..." Vì tránh bị hắn "Hành hung" lần nữa, Cổ Tiếu Tiếu một bên xoa xoa mông, một bên nhe răng trợn mắt há mồm thở dốc, tạo hình giống hệt người đang mắc bệnh hiểm nghèo.


Tĩnh Huyền Phong bán tín bán nghi đặt nàng lên giường, tùy tay xả đai lưng, cởi quần của nàng để kiểm tra. Cổ Tiếu Tiếu kinh hoàng túm lưng quần lăn đến cuối giường, giận sôi nói, "Ngươi đúng là tên lưu manh tái phạm! Cởi quần người ta mà không nói trước tiếng nào sao?"


Tĩnh Huyền Phong không thèm để ý, bắt lấy bắp chân nàng kéo đến trước người, một tay đè thắt lưng một tay thuận lợi xả quần. Cổ Tiếu Tiếu cảm thấy mông lạnh lẽo không có vật gì che chắn, vội vàng lấy hai tay che lại. Tĩnh Huyền Phong thoải mái nhấc "Chướng ngại vật" ra, phát hiện mông nàng chỉ hơi nhợt nhạt đỏ lên, chắc là do vừa nãy lê tới lê lui tự hành xác trên mặt đất. Đợi xác định không có gì đáng ngại xong, hắn buông lỏng tay thả nàng, như cười như không khoanh tay trước ngực, "Vì trốn tránh bị phạt, ngươi thật đúng là biết cách ầm ĩ."


Cổ Tiếu Tiếu túm lưng quần rộng thùng thình kéo lên trên, quay mặt nói sang chuyện khác, "Phu thê người ta gặp nhau đều ôm nhau ngọt ngào tình cảm, ngươi không thể học hỏi một chút hay sao?"


"Người ta thì liên quan gì đến bổn vương? Ngươi ra phủ một mình còn dám nói chuyện này?" Tĩnh Huyền Phong đúng lý hợp tình nâng mắt lên, "Thân là Trấn Nam Vương phi, xem ngươi ăn mặc thành dạng gì rồi đó? Vải thô áo rách, thật khiến bổn vương mất hết mặt mũi!"


"..." Cổ Tiếu Tiếu theo bản năng sờ sờ xiêm y, vừa nghe Tĩnh Huyền Phong bắt đầu thuyết giáo, nàng nhất thời ngã chỏng vó trên giường giả vờ hôn mê. Tĩnh Huyền Phong thấy nàng lại chơi xiếc cũ, hừ nhẹ một tiếng túm cổ tay nàng kéo dậy, tiếp tục nghiêm khắc khảo vấn, "Ngươi bị mù nhất định không thể đến một mình được, đồng phạm ở đâu?"


Cổ Tiếu Tiếu hiểu tính cách Tĩnh Huyền Phong, bình thường hắn rất ưa tiết mục giết gà dọa khỉ, nàng đương nhiên không thể bán đứng hai huynh đệ Đại Ngưu, Tiểu Ngưu. Nghĩ vậy, nàng mềm nhũn xương cốt tựa vào người Tĩnh Huyền Phong, "Ta chịu đựng muôn ngàn gian khổ, trèo non lội suối tới tìm ngươi, sợ ngươi gặp chuyện không may mà ngủ cũng không ngon, ngươi không thể nói mấy lời an ủi được sao?"


Tĩnh Huyền Phong nhướn mày, nhớ tới vừa rồi nàng ngủ say như chết gọi thế nào cũng không tỉnh, không dám gật bừa nghi ngờ hỏi, "Ngủ không ngon? Lời này của Vương phi nghiêm trọng quá rồi, ban nãy bổn vương đâu có gọi tỉnh ngươi được."


"Đó là bởi vì... Ta biết sắp được gặp Vương gia ngày đêm mong nhớ, cõi lòng an tâm nên mới ngủ say như vậy a." Cổ Tiếu Tiếu mặt dày mày dạn cứng rắn chống đỡ, thuận thế ôm bả vai Tĩnh Huyền Phong, "Nói chuyện đứng đắn đi, đã lấy được thuốc giải chưa?"


Tĩnh Huyền Phong cứng đờ khóe miệng, ôm chặt nàng vào lòng, "Bổn vương luôn dặn ngươi không được đến Đông Thấm Quốc, nhưng ngươi vẫn đến đây, đừng ỷ vào vận khí tốt mà muốn làm gì thì làm, trời xanh không chiếu cố được ngươi mãi đâu." Ví như hắn, thân phận tôn quý bá chủ một phương, nay lại nguy cơ tứ phía, một khắc cũng không được an nhàn.


Cổ Tiếu Tiếu nghe Tĩnh Huyền Phong trốn tránh trả lời chuyện thuốc giải, ôm má hắn nghiêm túc hỏi, "Độc Thấm Tâm làm khó ngươi phải không? Hay điều kiện nàng ta đưa ra quá quá đáng? Ba tên thợ giày cũng ngang Gia Cát Lượng, mà ta thì chắc chắn thông minh hơn ba tên thợ giày, ngươi nói cho ta biết đi!"


Tĩnh Huyền Phong nhìn chăm chú nét mặt ngây thơ của nàng một lát, cười thất thanh, "Sớm muộn gì ngươi cũng biết thôi, ta lười lặp lại."


Người nhiều chuyện như Cổ Tiếu Tiếu lại không được nghe tin vỉa hè, trong lòng liền cảm thấy khó chịu, "Ngươi không nói chính là không tin tưởng năng lực làm việc của ta, thật ra ta là nhân tài, là Trạng Nguyên đó nha! Mau nói mau nói!"


Tĩnh Huyền Phong khinh thường giật giật khóe miệng, "Ngươi cho rằng có chút thông minh là có thể làm Trạng Nguyên hay sao? Nói vậy cũng không sợ sái quai hàm?" Trong lúc vô tình liếc qua, hắn phát hiện Cổ Tiếu Tiếu đang sờ soạng tìm đai lưng, khóe mắt hơi hơi cong lên, thấy nàng sắp đụng được liền vụng trộm kéo về phía sau.


Cổ Tiếu Tiếu rõ ràng đã sờ tới đai lưng lại vuột khỏi tay, nàng tiếp tục mò mẫm về phía trước. Nhưng cứ mỗi lần vừa chạm vào đai lưng, Tĩnh Huyền Phong lại giật khỏi tay nàng, kéo gần về phía mình. Thẳng đến khi Cổ Tiếu Tiếu va vào ngực hắn, hắn mới không nhịn được cười to ra tiếng, "Đúng là đồ ngốc, có mảnh vải mà cũng không tìm được!"


"..." Cổ Tiếu Tiếu nghẹn cục tức ở cổ, đẩy đẩy ngực hắn, "Ngươi thấy bắt nạt người mù vui lắm sao?"


"Rất vui." Tĩnh Huyền Phong cười ha ha, ôm thắt lưng Cổ Tiếu Tiếu đặt nàng lên đùi mình. Cổ Tiếu Tiếu phẫn hận giãy dụa xoay đến xoay đi, đúng lúc này, một bàn tay to chui vào cổ áo của nàng, còn chưa kịp ngăn đã lại bị hắn sờ ngực, Cổ Tiếu Tiếu khó tin ngẩng đầu, có người nào như vậy không a? Cũng không đợi nổi lên chút tình cảm đã vội vàng tập kích rồi, "Ta làm tổn hại mặt mũi hoàng gia của ngài, nhưng ngài đừng chiếm tiện nghi của ta được không?"


"Biết sai biết sửa là ưu điểm rất lớn." Tĩnh Huyền Phong câu được câu không trả lời, sau đó nâng nàng lên khóa ngồi trên đùi mình, hai tay chui vào vạt áo nhẹ niết lưng ngọc. Những thứ tình cảm buồn nôn hắn quả thật không thốt nên lời, nhưng sự nhớ nhung đã cắn nuốt toàn bộ tâm trí, hắn nghĩ loại hành động gọn gàng dứt khoát này đã đủ thân thiết, chắc hẳn nàng sẽ hiểu.


Mà Cổ Tiếu Tiếu chỉ biết hắn thích đùa giỡn lưu manh chẳng phân biệt được thời gian địa điểm trường hợp, vừa muốn mở miệng liền bị một đôi môi cực nóng che lại, đầu lưỡi bá đạo chạy loạn trong khoang miệng của nàng. Nàng ngừng giãy dụa, không tự chủ được đón ý nói hùa triền miên. Rất nhớ nụ hôn của hắn, tuy không đủ dịu dàng, nhưng cũng đủ làm tim nàng đập thình thịch.


Giờ phút này, biết Tĩnh Huyền Phong có thể chạy có thể nhảy còn có thể đùa giỡn lưu manh, nàng còn gì phải lo lắng nữa đâu?


Chương 57: Cảnh gặp lại nhất định phải nổi bật


"Không được dùng tư thế này! Mau buông ta xuống!" Cổ Tiếu Tiếu bị Tĩnh Huyền Phong cởi sạch với tốc độ ánh sáng đè ở trên tường, mà Tĩnh Huyền Phong còn ngang nhiên dùng lý do giường bẩn để nếm thử tư thế mới. Giờ phút này hắn bị lửa dục đốt người, căn bản không nghe lọt tiếng phản kháng của Cổ Tiếu Tiếu, thừa dịp nàng mất chú ý liền xông vào, mạnh mẽ tấn công. Cổ Tiếu Tiếu ăn đau quát to một tiếng, chuyện kể rằng thân thể này mới có mười bảy tuổi, hơn nữa nữ nhân cổ đại dậy thì trễ, làm sao chịu nổi loại tư thế nóng bỏng như vậy? Xâm nhập quá sâu khiến nàng đau oa oa kêu to, "Cầm thú giết hại cây non, thả đến thế kỷ hai mươi mốt sẽ bắt giam ngươi vì tội cưỡng hiếp, ô ô..."


"Thế kỷ hai mươi mốt không cho phép phu thê sinh hoạt tình cảm?" Tĩnh Huyền Phong hỏi ngược lại, sau đó hôn lên môi nàng, máu nóng trong cơ thể bắt đầu khởi động, đối mặt với nữ nhân âu yếm, hắn luôn khó có thể kiềm chế sinh ra đủ loại khát vọng.


Cổ Tiếu Tiếu lười giải thích với hắn, chủ yếu là vì có giải thích nửa ngày cũng vô dụng. Thay vì phân bua cao thấp với nhau, không bằng để thể xác và tinh thần nhập tâm "Đi theo tiết tấu". Nàng cúi người hôn lên môi hắn, hắn cũng nồng nhiệt đáp lại ngậm lấy cánh môi mềm mại của nàng. Lòng bàn tay mẫn cảm cùng nụ hôn say mê khiến hai thân thể như hòa vào làm một, từ từ gợi lên dục vọng của nàng. Theo những tiếng thở dốc dồn dập, Cổ Tiếu Tiếu dần thích ứng được với tần suất mạnh mẽ, khoái cảm khó hiểu lượn lờ quay về. Quả thật, nữ nhân phải học cách hưởng thụ trước đã thì mới nói đến chuyện "Tính" phúc được! (Hạnh phúc trong chuyện chăn gối)


Nàng bỗng nhớ tới một đoạn phim nhựa nước ngoài, chuyện kể rằng nam nữ ngoại quốc thật đúng là tùy thời tùy chỗ có thể XXOO, độ thoáng khá gần với người nguyên thủy, dù tình tiết ái muội kia không chiếu hết, nhưng có thể thấy mỹ nữ tóc vàng mắt xanh trong phim không thẹn thùng như người Trung Quốc, bình thường đều vừa kêu a a hưởng thụ vừa tự tin hét...


"Nói ngươi yêu ta!"


"Vớ vẩn."


"..." Cổ Tiếu Tiếu trợn trắng mắt bỏ cuộc, nhưng ít nhất điều này cũng chứng minh tổ tông bọn họ đều là người Trung Quốc.


Trong không gian đầy âm thanh ái muội, kích tình bắn ra bốn phía, nàng không tự chủ được vuốt ve hai má Tĩnh Huyền Phong. Khi cuộc yêu lên đến điểm cao nhất, nói chuyện bằng ánh mắt có vẻ vô cùng quan trọng, thật hy vọng có thể nhìn rõ dung mạo của hắn, hoặc cười hoặc giận, nhưng chắc đó chỉ mãi là hy vọng xa vời của nàng thôi.


Kích tình trôi qua xong, Tĩnh Huyền Phong tựa vào người Cổ Tiếu Tiếu, thở hổn hển hôn lên vai nàng, lại chợt phát hiện nét mặt của nàng có chút mất mát, "Ngươi sao vậy?"


Cổ Tiếu Tiếu mệt mỏi tựa vào hắn, "Ngươi nghĩ ta có còn cơ hội khôi phục thị lực không?"


Đây cũng là nỗi đau trong lòng Tĩnh Huyền Phong, nhưng có rất nhiều việc không thể thuận theo ý mình, "Cơ hội phải dựa vào bản thân giành được, chỉ cần không bỏ cuộc thì chắc chắn sẽ có cách."


"Ta chỉ muốn nhìn ngươi một chút, liếc mắt một cái là tốt rồi." Cổ Tiếu Tiếu uể oải thở dài, lẩm bẩm, "Hồi tiểu học nhìn đám bạn đeo kính mắt cảm thấy rất nhã nhặn, ta liền nằm đọc sách, dán mắt xem chương trình TV, một lòng một dạ muốn thị lực kém đi để được đeo kính mắt, hiện tại ngẫm lại mới thấy ngày ấy thật ngây thơ, có thị lực tốt là quan trọng cỡ nào a..."


Tĩnh Huyền Phong mỉm cười không nói gì, nếu nói năng vớ vẩn có thể giúp Tiểu Hạt Tử thoải mái hơn một chút, vậy nàng muốn nói cái gì liền nói cái đó đi.


Hắn nắm chặt tay Cổ Tiếu Tiếu, mười ngón giao nhau, giống như muốn dùng hành động này để thay cho lời thề, "Chỉ cần Tĩnh Huyền Phong ta còn sống một ngày, liền sẽ không để ngươi phải sợ hãi bóng tối, chỉ cần ngươi đưa tay ra, dù là lúc nào, ta cũng sẽ tới cầm chặt."


Cổ Tiếu Tiếu không khỏi giật mình, lục phủ ngũ tạng như có dòng nước ấm chảy qua, dị thường cảm động, ai nói nam nhân của nàng không hiểu lãng mạn? Tha đi ra ngoài chém!


"Ôi chao, thích nghe quá đi!" Nàng ra vẻ thụ sủng nhược kinh trừng lớn mắt, thuận thế ôm Tĩnh Huyền Phong, chuồn chuồn lướt nước hôn lên má hắn, "Ngươi đã nhiệt tình như vậy, ta sẽ cố đi với ngươi đến cùng trời cuối đất a."


"..." Tĩnh Huyền Phong lạnh lẽo liếc nàng một cái, thật không rõ ai mới là kẻ không hiểu lãng mạn!


Cổ Tiếu Tiếu vui vẻ nhảy lên giường, lấy mấy bộ xiêm y từ bọc hành lý ra, tâm tình tốt dò hỏi, "Ngươi thích ta mặc màu gì?"


"Gì cũng được." Tĩnh Huyền Phong tùy tiện trả lời, Cổ Tiếu Tiếu nhất thời không vui chu môi lên, "Không mặc thì sao?"


"Ngươi thử xem?" Tĩnh Huyền Phong ôn hòa uy hiếp. Cổ Tiếu Tiếu không dám tiếp tục tranh luận dưới sức ép của hắn, chỉ biết nhỏ giọng càu nhàu: Nói một câu mặc gì cũng thích thì có làm sao? Người này thật đúng là không biết nịnh nọt ai.


Tĩnh Huyền Phong bất đắc dĩ thở dài, tùy tay cầm một bộ váy phấn hồng đưa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net