Lời Kết - Đỗ Quyên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau gần một năm (01/03/2018 - 16/02/2019), cuối cùng "Tôi muốn yêu quân nhân" cũng kết thúc êm đẹp với sự trở về của Trung tá Sa và quả ngọt được sinh ra bởi cô giáo Ngà. Để có thể kết thúc bộ truyện này, mỗi ngày nhìn lại lượt đọc cứ tăng dần lên và vài những câu bình luận ngắn khiến mình có thêm động lực. Rất cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ Sa - Ngà đến với nhau.

Bộ truyện được viết bằng trí tưởng tượng và những ước mong chính đáng của tác giả cho nên về phần kiến thức chuyên môn còn bị hổng rất nhiều, các tình tiết vẫn thiếu đi sự logic cần có. Về mặt này, đối với "Tôi muốn yêu quân nhân" và những sản phẩm trong tương lai mình sẽ cố gắng khắc phục và hoàn thiện hơn. Cảm ơn mọi người đã rộng lòng bỏ qua cho những lỗi ấy.

Phần chính truyện của "Tôi muốn yêu quân nhân" đã chính thức khép lại, nhưng trong tương lai, các phần ngoại truyện vẫn sẽ còn tiếp tục xung quanh cuộc sống của Quỳnh - Mộc hay Bảo - Ngọc, ... Thêm nữa, nếu có ai thắc mắc nhân vật "người lính kiểm lâm" là ai thì hãy đón đọc sản phẩm viết lách sắp tới có tựa đề "Yêu từ biên giới" của cùng tác giả nhé!

Một lần nữa, mình xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người, cảm ơn tất cả những ai đã từng một lần ghé qua "Tôi muốn yêu quân nhân" và xin tri ân những độc giả đã chờ đợi Sa - Ngà từng ngày. Xin cảm ơn ạ!❤️❤️❤️❤️

#Đỗ_Quyên, Đồng Nai 16/02/2019

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net