Tôi là ai và đây là đâu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi thức dậy trong một căn phòng và không có bất kì một kí ức về thân phận, quá khứ hay thậm chí là việc tôi được sinh ra, thứ duy nhất tôi biết là tôi là con gái và đây là thế giới hiện đại. Tôi nhìn xung quanh và thấy một lá thư đặt trên một cái bàn với một dòng chữ:
"Nếu bạn vừa tỉnh dậy và không biết bạn là ai và đây là đâu thì hãy đọc bức thư này". Bức thư này có lẽ là dành cho tôi. Tôi cẩn thận mở bức thư ra và nội dung của nó là như thế này:
"Xin chào, tôi là [x] - một thằng học sinh sơ trung bình thường như bao thằng học sinh sơ trung bình thường khác mỗi tội bị tự kỉ vì xem quá nhiều anime :)). Vào một ngày đẹp trời nào đó có một ông nào đó hiện lên nhận là kami-sama và tiết lộ một sự thật đau lòng là mẹ và tôi sẽ chết ;-; và trước khi chết thì phải chịu nỗi đau của cả nhân loại ;-;. Chết này vừa mất xác còn không được isekai nó mới buồn ;)). Và vì thế nên kami-sama cho tôi một điều ước và điều ước đó chính là cậu. Vì chết mà không làm được gì cho cuộc đời nên tôi cho cậu một cuộc sống. Trước khi chết tôi đã làm giấy khai sinh, chuyển chủ hộ,...bla bla bla và giờ cậu chính thức 17 tuổi, tôi chết được 4 năm rồi và cậu có thân phận ảo 13 năm nhờ quyền năng của kami-sama. Tôi đã nhờ một người chú đang ở nước ngoài bên nội để chú ấy là người bảo hộ hợp pháp cho cậu nhưng chú ấy không có nghĩa vụ nuôi cậu nên giờ cậu phải có làm thì mới có ăn nhé. Gợi ý việc làm này: cậu giờ đã thông thuộc tiếng anh, khả năng viết lách, biết edit video và ảnh nên cậu có thể đi dịch truyện, edit thuê cho người ta. Tôi cho cậu một sức mạnh đó là chuyển trí tưởng tượng của con người thành sự thật hoặc sức mạnh nhưng cậu không thể sử dụng nó một cách thoải mái được cho đến năm 18 tuổi vì thế giới sẽ loạn mất, hãy sử dụng nó để giết vị thần tối cao tạo ra thế giới này, không phải kami-sama tôi gặp đâu. Để sinh tồn trong thế giới này, tôi cho cậu 7 nhân cách khác nhau, tuỳ vào từng trường hợp sẽ bộc lộ 1 nhân cách và tuỳ thuộc vào tương lai năm cậu 20 tuổi, 1 trong 7 nhân cách đó sẽ vĩnh viễn trở thành của cậu. Từ giờ cậu tên là rimuru và có toàn bộ kí ức của tôi và trí tuệ của một học sinh cao trung. Cuối cùng hãy sống thay tôi và thực hiện nguyện vọng cho tôi. Vĩnh biệt"

Khi đọc xong bức thư này tôi đã khóc, có lẽ vì cảm ơn cậu ấy đã cho tôi một cuộc sống và cười vì khả năng viết lách tệ hại của cậu ấy :)). Tôi bắt đầu nhìn xung quanh và thấy một tờ lịch, một cái đồng hồ để bàn, một chiếc gương. Bây giờ là 5h30 ngày 1/4/2020, ơ, tôi sinh đúng ngày toàn quốc nói dối à :)). Tôi nhìn vẻ bề ngoài của tôi ở trên gương, giờ tôi mới nhận ra là mình đang khỏa thân @-@, tôi giật nẩy mình và tìm một cái áo khoác tạm. Tôi có một mái tóc màu xanh da trời và đôi mắt màu đỏ như máu nên nhìn tôi khá yandere. Tôi khá cao tầm 1m7 và lép ;-;. Tôi chợt nhận ra hôm nay là thứ tư và phải đến trường nhận lớp. Tôi thay quần áo trong phòng lấy cái cặp và ra ngoài cửa nhà, dùng kí ức của [x] để định hướng xem trường cao trung ở đâu và dung sức mạnh của [x] cho và tạo ra một đôi cánh bay đến trường.
___________________________
Tác giả: Mình muốn có ảnh minh họa lúc soi gương cơ nhưng vẽ xấu như chó nên bất lực rồi, ai có thì cho mình nha. Cảm ơn vì đã đọc tác phẩm đầu tay của mình

P/s: não mình nó load không kịp với câu chuyện của chính mình nghĩ ra :)) này nên thỉnh thoảng mình sẽ thay đổi nội dung một vài chap để phù hợp với tình tiết sau này, nếu bạn nào có hứng thú theo dõi bộ chuyện này thì mình sẽ thông báo đã thay đổi ở chap nào vào các chap sau này để các bạn biết nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net