1005

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tui làm gì cũng ẩu , từ hành động cho đến suy nghĩ , cứ làm xong rồi mới nhận ra thiếu cái này xót cái kia . Sáng ngồi viết thư đến cái đoạn nhắc hôm nay là sinh nhật em thì tui mới ngớ người , hình như tui quên chưa chúc mừng sinh nhật em , lẽ ra tui phải là người chúc sớm nhất chứ nhỉ . Trời ơi hôm qua em ngủ xong tui cũng ngủ luôn , quên béng đi mất , không là người chúc được sớm nhất đành làm người chúc cuối cùng vậy , vẫn cứ là đặc biệt ấy .

  Lại già thêm một tuổi nữa rồi hên là ngoại hình trẻ hơn tuổi , tính cách nhí nhảnh , đáng yêu à nha . Dù có bao nhiêu tuổi thì trong mắt tui em vẫn là người con gái đẹp , đẹp người đẹp cả nết ý . Bắt đầu cảm nhận được sự trưởng thành , lớn dần rồi , tui mong em sẽ thích nghi được với nó , hãy cố gắng lên , cuộc sống này chưa từng dễ dàng , chúc bà gặp nhiều may mắn trong cuộc sống , mọi việc đều suôn sẻ , làm việc vừa đủ thôi đừng tự làm khổ mình nữa , suy nghĩ tích cực lên , có gì thì kêu tui , lúc nào cũng ở đây trong trạng thái sẵn sàng .

Khi nói chuyên , tui nói về vấn đề gì đó triết lý em thường không muốn nghe vì sẽ buồn ngủ , và em cũng không muốn tui viết về nỗi buồn của mình , nên từ giờ tui đọc được thứ gì hay tui sẽ khái quát nó lại cho em đọc , vừa bổ ích mà đỡ nhạt nữa .

Cũng muộn rồi , ngày hôm này là ngày của em nên tui muốn em tự do , rep cmt mọi người hay nói chuyện đi xong rồi nghỉ nha . Hãy dàng thời gian cho bản thân mình đi , chúc ngủ ngon .

23 : 43

10 - 05 - 2018

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net