Đọng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ê đồ ngốc , đừng có thử tui , tui nói vậy thôi chứ tính bà sao , tui chịu được hết à , tui thương bà thiệt . Tui biết ai yêu nhiều người đó khổ thôi , tui không dám trách bà đâu , nhưng có điều tui phải nói với bà , cái từ vô tâm á , tui lỡ nói rồi , chứ bà đừng có nhắc nó , gần như là cũng đừng bảo tui hãy vô tâm với bà đi vì có thể đó là lần cuối chúng ta còn nói chuyện thân mật như thế này đấy , cái từ đó nó có sức tàn phá khủng khiếp đến nỗi tui có thể cho bà biến mất khỏi cuộc đời tui đấy . Nói nghiêm túc nhé .
-Thiệt tình Long cũng không định nói điều bí mật này cho My biết đâu , nhưng kệ để đó khi nào cần thì My xài , đỡ phải nghĩ lý do chia xa . Thiệt tình .
-Những lúc 2 đứa như thế này Long cũng muốn để nó xem sao nhưng không đành , Long cũng muốn biết nếu Long không chịu hạ thấp cái tôi của mình xuống , không hàn gắn lại liệu My có làm gì để duy trì nó không hay lại bỏ ngỏ , Long thấy mỗi lần có chuyện gì đó thì My lại im lặng , chẳng nói chẳng rằng , cứ kệ Long ở đó . My bảo Long hay suy nghĩ , bớt suy nghĩ lại đi nhưng có bao giờ My biết Long nghĩ vì My đâu , Long mệt , Long tâm trạng không tốt , Long cảm thấy mình không ổn nhưng Long vẫn ra sức để ở đây , bên cạnh My đấy thôi cho dù cuộc sống của Long , Long còn muốn bỏ nó lại . My nghĩ đơn giản , ừm Long đã cố , dù có bất cứ vấn đề gì xảy ra Long đều tự thầm nhủ chắc My không để ý đâu . Long cũng tự nhìn bản thân mình chẳng có lý do gì để níu giữ một người con gái như My ở lại cả , không cho My được những thứ My cần hay đáp ứng những nhu cầu như những người khác ngoài kia , họ có thể . Long chẳng thể ở cạnh chăm sóc hay an ủi động viên gì , 8 năm cũng lấy 1 lần gặp mặt thì sao dám nghĩ chuyện lâu dài . Ừm Long tự ti . Long hay nói chuyện không đâu , hay tưởng tượng ra những viễn cảnh đó , để rồi một ngày nếu nó có trở thành sự thật thì Long sẽ không cảm thấy gì , chìm đắm trong tình yêu rồi mới chợt nhận ra đó là hư ảo , khiến con người ta có chết lặng đi . Đã có lúc Long nghĩ mình nên dừng lại để My có thể tiết kiệm được thời gian , tìm cho mình một người đáng lí ra hợp với My hơn , làm gì cũng một mình quen rồi nên tình cảm đó để mình Long gặm nhấm , cho trọn vẹn .
-Long lại viết dài và lỡ để lộ nhiều thú quá , nãy Long có ngồi uống lon bia , không kìm được lời , kệ đi nha , Long biết My cũng sẽ chẳng quan tâm nó đâu . Long ngủ đây , mệt rồi .
-Chúc My ngủ ngon

00 : 28
6 - 5 - 2018

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net