Hồi kết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có một dạng tình yêu , là hữu duyên nhưng vô phận . Người ta yêu nhau đến sống đi chết lại , nhưng cuối cùng lại là một câu chuyện không hợp ý trời , ý đời .

Có một dạng tình yêu , là cố chấp theo đuổi một người đã bỏ mặc mình ở lại để rẽ ngang sang con đường khác . Mãi mãi vẫn không hiểu là tại bước chân mình nhỏ bé hay tại lòng người quá rộng lớn , mà đi mãi vẫn chẳng thấy một hồi kết như ước mong .

Có một dạng tình yêu là hi sinh , là chờ đợi , là âm thầm , là lặng lẽ . Dẫu cho có cố gắng bao nhiêu đi chăng nữa , người đó vẫn chẳng biết , chẳng hay , chẳng rung động .

Có một dạng tình yêu đã tự tàn phai từ khi nào . Nhưng vì một người cứ mãi cố chấp níu kéo , cho nên hoá thành chuyện buồn đau .

Có một dạng tình yêu là người thừa trong câu chuyện hạnh phúc . Không rõ là tình cảm thật sự hay là chút rung động trong phút chốc , chỉ biết rằng ngay từ lúc bắt đầu đã là chuyện trái ngang .

Có rất nhiều những câu chuyện tình yêu kèm theo rất nhiều những trái tim mà nở mà tàn . Nhưng lại chẳng có một ai đáng trách , vì tình cảm thì có lỗi lầm gì đâu . Không ai có thể điều khiển được trái tim mình , cũng giống như chẳng ai có thể làm cơn mưa mau tạnh . Tất cả chúng ta đều yêu vì những rung cảm thực sự trong đời , đâu phải như chiếc công tắc , thích bật , thích tắt chỉ cần bấm nút một cái là xong . Tất cả chúng ta đều vì tình yêu mà khóc , mà cười , mà thất vọng , rồi lại hi vọng . Nếu có lỗi là tại những cơn mưa trái mùa chứ đâu phải vì nhịp thở gấp gáp từ con tim .

Tình yêu vốn chẳng hề có lỗi , lỗi là ở trái tim đã chọn sai chỗ , sai thời điểm để rung động . Nhưng trái tim thì làm gì có mắt nên mù quáng là điều dễ hiểu . Cho nên chẳng có thứ tình cảm nào đáng trách mà tình cảm nào cũng đáng thương , đáng trân trọng . Đừng buồn nếu câu chuyện tình của chúng ta còn dang dở vì sau cơn bão nhất định sẽ bình yên . Bầu trời không thể mãi xám xịt , tình cảm không thể chỉ có mỗi đau thương . Hãy cứ xem như những buồn vương lúc này là chuyện phải có để bản thân trở nên mạnh mẽ , trưởng thành hơn trong đời . Tình yêu là một điều xinh đẹp và chúng ta buộc phải được tôi luyện cho xứng với nó . Để điều đó có thể xảy ra , đương nhiên chúng ta phải chịu nhiều thương tổn , bước qua rất nhiều những ngã tư đường mưa bão , bởi ở phía cuối đường khi đó chắc chắn sẽ là cả một khoảng trời phẳng lặng , bình yên , và trọn vẹn .

Chúc ngủ ngon .

01 : 37
13 - 06 - 2018

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net