Ích kỉ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi đã lỡ dại rơi vào lưới tình ích kỷ , có khái niệm ghen tuông từ đối phương là không thể tránh khỏi . Học cách ghen tuông là cần thiết , bởi những lúc bận rộn , lúc tinh thần mạnh mẽ thì không có gì . Nhưng khi rơi vào trạng thái không kiểm soát , mới thấy sự nổi trội của ghen tuông , nó kéo theo cả cơn sân giận . Nếu thoát khỏi mọi ràng buộc khái niệm , thì thật là may mắn. Nhưng những người không may mắn , ngoài học cách yêu , cần học cách ghen đúng đắn, có vậy mới đi được đến cuối đoạn tình cảm .

Sau hôm tôi nói vu vơ vài câu ghen tuông , vô hình chung là tôi nói giỡn cho vui nhưng nó đã phản tác dụng , tôi buồn từ hôm đó , tôi thấy được sự thoải mái trong em dần mất đi , lại tại tôi nhạy cảm , tôi đã dùng rất nhiều từ nhạy cảm để trốn tránh trách nhiệm của mình , nếu tôi có đủ sự tự tin ở mình và niềm tin ở em , mấy ý nghĩ đó đã không loé lên , tôi xin lỗi vì đã không tin em , ừm , vậy đấy .

Câu nói đó của em luôn hiện hữu trong tôi , để tạm xoa dịu , hay chỉ để hiện thực hoá thế giới hiện tại , tôi khỏi mơ mộng xa vời . Có lẽ tôi nên ngưng việc thể hiện thái quá tình cảm của mình lại , em biết đấy , những thứ đến dễ dàng thì thường không được bền chặt , cũng như sự tôn trọng nó xứng đáng nhận được . Hãy cứ để tình cảm đó , tui giữ hộ , vẫn sẽ còn mãi đây . Ít ra thì không liên luỵ đến ai . Hãy để tôi một mình , thật nực cười khi tôi xuất hiện vài nỉ rồi lại muốn mình biến mất . Tôi làm em phải mệt mỏi theo , tôi không làm được gì hơn nữa , tôi chỉ muốn quay lại như trước đây , một mình ôm trọn mớ cảm xúc hỗn độn đó , lúc mà một mình ấy , tôi sẽ không đòi hỏi quá nhiều ở em , không cần em phải ở đó nói chuyện với tôi , không cần em phải trả lời tin nhắn của tôi , không cần sự hiện diện của em trong từng nỗi buồn của mình , không bắt em phải lắng nghe , không bắt em phải thế này thế kia . Em sẽ không thích tôi nói như vậy , hoặc em bỏ qua , hoặc em bỏ cuộc , ừm không sao cả , tôi đã quá quen với việc bị bỏ rơi , thêm một lần nữa nhằm nhò gì đâu mà .

Tôi xin lỗi em , xin lỗi vì những suy nghĩ bồng bột , xin lỗi vì mang thứ tình cảm thuần khiết của em ra xếp chung hàng với tình yêu của một đứa trẻ , cùng chung nhịp đập , nhưng không cùng hơi thở . Xin lỗi vì đã lợi dụng chuyện tình cảm để rồi bóp nát hai trái tim , một trong hai , là trái tim vô tội .

Tôi vẫn yêu em , theo cách riêng của tôi . Tôi vẫn yêu em như 8 năm qua , việc tôi vẫn thường làm .

P/s : Hôm qua em xinh lắm .

Tôi tầm thường quá !

01 : 08
2 - 5 - 2018

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net