M

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Ta là những kẻ bình phàm , sống và chết vì tình cảm , cố gắng tìm lấy một ai để gắn bó tới suốt đời , muốn được yêu thương hết mực mà chẳng lo người nuốt lời . Dù đôi khi , tôi quên mất bản thân mình là ai , tôi đâu phải kẻ được chọn , nên hình bóng người cứ xa mãi . Tôi lại nuôi hi vọng vì cho rằng mình chỉ khéo nghĩ , để rồi một ngày nhận ra cảm xúc là thứ bị kéo đi . Và tôi muốn chết để không còn thấy ngày mai , để không phải thấy những người tôi yêu bị quấy rầy mãi , bởi sự tồn tại của tôi như là thứ thừa thãi và không đáng có , tôi đi rồi sẽ chẳng còn những cảm xúc bừa bãi và không đáng lo , liệu có nơi nào dành cho kẻ bất lực này ?

Đôi mắt nó ẩn giấu những nỗi buồn sâu thẳm , nó như hố đen cuốn tôi vào những ký ức lâu năm . Tôi biết , nhiều đêm nó phải gục mình trước những giọt nước mắt , nên khi tôi đến nó không đủ dũng cảm đón nhận những vị ngọt trước mắt , và tôi biết nó đã bế tắc với sự bất lực của bản thân . Nó muốn chết thật nhanh cho rồi mà không cần ai phải cản chân . Tôi sẽ ôm chặt và hỏi :"vậy em nghĩ cuộc sống tôi dễ sao?"Nếu một mai tôi không còn , nó mới biết tôi đã cần nó đến thế nào . Nó là một người tình cảm , muốn chết như kẻ bình phàm . Nó nói nó không tốt , nên rất khó đem tới hạnh phúc . Vậy cứ để riêng mình tôi gánh hết , việc lo toan tôi cũng đã thành thục . Nếu nó nghĩ thế giới đã chịu đựng bản thân mình quá đủ , cứ để riêng mình tôi gánh hết , nỗi đau nó đang giữ sẽ có chủ , nên tôi đã ngăn chính mình trở thành một kẻ yếu kém . Tôi vẫn sẽ tiếp tục sống , bởi vì tôi yêu em My à !

Em à , người ta sống cũng chỉ muốn có một người níu giữ mình , nếu một mai cả thế giới quay lưng lại với em , tôi sẽ vẫn ở đây . Bởi với tôi , em luôn có một vị trí nhất định . bên cạnh chữ "M" này , it's "L" .

20 - 03 - 2018

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net