Nyyyyyyyyyy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Em không nói với tôi về chuyện buồn của em hôm nay , tôi cũng đoán được đôi phần , tôi không phủ nhận nỗi buồn của em , cũng không đem nó so sánh với nỗi buồn của tôi , sự động viên là dư thừa trong cơn tức sôi máu lúc này , tôi không gắng hỏi về nỗi buồn của em vì tôi muốn nó biến mất , có thể nó sẽ biến mất vào sáng ngay mai , em thường reset lại mọi thứ sau một đêm , trí nhớ tệ không hẳn là không có ích , tôi thèm được như vậy lắm nè . Thực ra hôm nay tôi rất mệt , tôi cũng đã nghĩ tối nay sẽ không nói chuyện , bất ngờ hơn khi câu đó đến từ phía em , tôi đành dấu nó lại , làm tấm bình phong cho em làm chỗ tựa , giờ tôi nói không phải cố để em biết , thể hiện mình thế này , nọ , kia , mà tôi muốn em biết còn tôi ở đây . Trước đây , ở vào hoàn cảnh đó tôi chỉ biết ngồi ngẩn ngơ xung qua là 4 bức tường , ngồi lì , chẳng thiết làm gì , tôi hiểu cảm giác đó , tôi không muốn em gặp phải tình cảnh của tôi , đừng để nỗi buồn gặm nhấm dần mình , em có thể làm thay đổi cả một con người , như tôi , ví dụ điển hình .

Em hãy cứ vui vẻ sống cho tốt , nỗi buồn , thứ mà sinh ra nó đã là một phần cuộc sống của tôi rồi , đừng giành nó với tui .

Tôi nói về nỗi buồn ngớ ngẩn , chuyển hoá từ mấy suy nghĩ vớ vẩn .

Tôi buồn ngủ quá , mai dậy đọc lại chắc mắc cười quá , kệ . Giọng em giống như liều thuốc ngủ , chẳng thể ngủ nổi nếu thiếu nó . Ngủ đây , kiệt sức rồi , ngủ ngon nè , tuần mới may mắn nè , buồn thì nói nè , ăn cho hẳn hoi nè , ngoan nè . . . Tào lao quá .

23 - 04 - 2018

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net