Viết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chuyện của nhiều năm trước đây , còn nhỏ , tình yêu con nít , có thể phai , cũng chưa đủ 1 năm thời gian chúng ta liên lạc lại với nhau , nó chưa đủ dài để nói lên cái gì cả , rất khó cho em vì vài lời nói đường đột đó , tôi thật trẻ con , có lẽ đã quen , trước đây làm vậy được rồi thành ra dùng lại , nói vậy cho đỡ ngại , tôi tự thấy mình trẻ con quá , khái niệm tán gái , ồ không có , cứ nghĩ khi nào được thì được chứ không muốn lấy lòng hay gì cả . Chuyện yêu đương lúc đầu của ai mà không nồng nhiệt , ai mà không đắm say , ai mà không trao cho nhau những ý niệm tốt đẹp nhất , nhưng , đó chỉ là một bộ mặt , cố làm để lấy lòng cô gái đó , muốn đạt được mục đích của mình là cô gái đó chấp nhận mình , rồi , khi đã thuộc về nhau rồi , dư vị còn sót lại lúc mới yêu gần như chẳng tồn tại . Tôi sẽ không để nó xảy ra , dù có chuyện gì đi nữa , đâu có ai hợp ai đâu , mà sống vì nhau , nghĩ cho nhau , bỏ được cái tôi của mình xuống để ở bên nhau mãi mãi . Ai cũng có mục đích gì đó mới tiếp cận ta mà thôi , mục đích đúng đắn hay lệch lạc thì chỉ có họ mới rõ , đời người như canh bạc đỏ đen không hơn không kém , tôi cũng vậy , tôi cũng có những suy nghĩ đó , tôi cũng là con người , tôi cũng thể hiện thứ gì đó , để em cảm thấy , tôi cũng như bao người muốn chiếm thứ gì đó làm của riêng , và tôi cũng không tốt đẹp gì .

Thời gian sẽ nói lên tất cả , câu này luôn đúng trọng mọi hoàn cảnh , mọi không gian sống nhưng không đúng với tôi , tôi tôn trọng em nên vẫn sẽ để câu này đúng , thời gian 1 năm với em chỉ là 365 ngày chẵn không lẻ đi đâu , với tôi 1 ngày lượng tình cảm tôi dành cho em pbằng những gì ngần đó năm tích hợp lại , lý do nó mạnh mẽ đến lạ thường , tôi cũng không giải thích được , tôi không nói quá , thổi phồng rồi xẹp đâu còn lại gì . Có những người tình yêu không nằm ở trái tim mà nằm ở đôi mắt , và họ có thể nhìn , ngắm người kia cả đời , giá như em có thể hiểu được , giá như em 1 lần nhìn được , từ ánh mắt tôi .

Từ đầu tới giờ mới sài cái icon =))) , muốn viết cho xong , bỏ quên cả thể hiện cảm xúc mất tiêu , thư ngỏ mà viết còn hơn văn tế , giờ tôi cười bù nha , nụ cười của sự hạnh phúc , giờ tôi ngủ đây , chúc ngủ ngon đồ ngốc

01 : 08

24 - 04 - 2018

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net