Chương 22: Còn ra thể thống gì

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hưởng thụ qua lại hai lần , rốt cuộc hắn cũng thỏa mãn bỏ qua

Ánh mắt Vũ Nghê đọng đầy nước , nhưng là cô vẫn cố gắng kiềm chế không để chảy ra . Hắn căn bản không thương tiếc cô . Cô khóc , cũng chỉ làm hắn đắc ý hơn . Lạc Ngạo Thực sửa sang lại bộ dạng của mình

Xoay người vừa muốn đi ra . Lúc này , hắn mới chú ý tới Vũ Nghê vẫn còn ngẩn người ngồi trên bồn cầu

"Thế nào ?! Nếu như chúng ta còn không mau ra ngoài , mọi người trong phòng nhất định lo lắng !" Lạc Ngạo Thực đứng lại hỏi thăm.

Vũ Nghê cúi thấp đầu , ngồi trên bồn cầu không nhúc nhích.

Lạc Ngạo Thực đi theo tầm mắt của cô , thấy vớ rách và ren ném trên bề mặt gạch đen . "Còn không ném vào thùng rác ?! Chúng ta phải đi ra ngoài , chẳng lẽ em còn thương tiếc chúng hay sao ?!"

"Đi ra ngoài ?! Người giúp việc nhất định sẽ nghĩ đến chúng ta ở chỗ này. . . . . . Không muốn !" Vũ Nghê lắc đầu . Làm thế nào để người ta xem như không có gì đã xảy ra ở đây ??

Hơn nữa mẹ chồng đã ấn tượng không tốt về cô , nếu như biết như vậy nữa chắc chắn còn tồi tệ hơn.

"Bây giờ phải làm sao ?! Từ đây đi ra ngoài có cửa sau không . Tôi có thể tìm một chỗ để giấu mấy thứ này không ?!" Cô sốt ruột hỏi , hai chân khống chế không được run run.

"Chúng ta là vợ chồng , em ở đây sợ hãi cái gì ?! Dáng vẻ em bây giờ thật giống như tôi đang vụng trộm. . . . . . Tôi không thích em như vậy !"

"Nhưng phải giấu chúng ở đâu mới không bị phát hiện ?!" Cô cúi đầu , vẫn còn rối rắm.

Lạc Ngạo Thực tung hoành tình trường nhiều năm như vậy , hôm nay lại hành động một chuyện mà hắn chưa từng làm . Nhặt những thứ trên mặt đất lên , hắn bắt đầu chia ra rồi nhét vào hai bên túi quần

Sau đó vỗ nhẹ vào túi , coi như là OK.

"Đã xong chưa , giờ em đi được rồi đấy !" Hắn hỏi như chưa có chuyện gì xảy ra . Sự lo lắng của cô hoàn toàn là dư thừa , bởi vì bọn họ biến mất lâu như vậy , người bên trong chí ít cũng biết bọn họ đang làm chuyện gì

Khuôn mặt nhợt nhạt của Vũ Nghê cuối cùng đã hồi phục , cô từ từ đứng lên ——

*****************************************************

Vị trí trong của phòng ăn được bày biện lại , những người trong Lạc gia đã ngồi vào bàn , chờ bắt đầu bữa trưa . Nhưng mà mọi người vẫn phải đợi . Một giờ trôi qua , rốt cuộc Lạc Ngạo Thực và Vũ Nghê cũng xuất hiện

Vũ Nghê cúi đầu , cũng không dám ngẩng lên , mặc cho Lạc Ngạo Thực dắt cô vào trong chỗ ngồi.

"Phòng bếp đã sớm đem bữa trưa chuẩn bị xong , vì chờ đợi các con , kết quả các con khiến mọi người bị đói . Các con chẳng lẽ một chút áy náy cũng không có sao ?!" mẹ chồng Chu Hân Lan nghiêm nghị nói nói.

Cạch ——

Đồ đạc trên bàn rơi xuống mặt đất , phát ra một tiếng vang thanh thúy.

"Thật xin lỗi , con không cẩn thận đem nĩa đụng phải trên đất rồi !" Nói xong , Vũ Nghê lập tức khom lưng chuẩn bị nhặt lên.

"Cô chủ , người đừng động tay , cứ để tôi !" Một người giúp việc đi lên nhặt lại

Chu Hân Lan tức giận trợn trừng mắt nhìn con dâu , sức mạnh tràn đầy mà nói :"Con đột nhiên biến mất , bây giờ trở lại cũng không thấy nói xin lỗi mọi người ?!"

Bị mẹ chồng chỉ đích danh . Vũ Nghê càng không biết nói sao , chỉ biết cúi đầu :"Con xin lỗi ——"

"Bây giờ mới nói xin lỗi? Trước nên nghĩ đến . Muốn làm nũng cùng chồng , thì cũng phải chú ý tùy trường hợp . Lạc gia chúng tôi cũng không giống như ở nhà con !"

Vũ Nghê cảm giác mắt mình cay cay , lệ nóng không cách nào khống chế chảy xuống "Con thật sự xin lỗi ——"

"Được rồi . Mẹ , ăn cơm . Mẹ cứ nói Vũ Nghê thì có ích lợi gì . Mẹ biết rõ là do con , là con bắt cô ấy không có mặt sớm được đấy !" Lạc Ngạo Thực bực mình mà nói.

"Hừ , Còn nữa... cái cô em gái gì gì đó . Ngạo Thực à , con không thể để cô ta ở cùng nhà được , vậy còn ra thể thống gì !" Chu Hân Lan tức giận quát.
Hôm nay là ngày kết hôn thứ sáu , từ hôm bái kiến cha mẹ đến nay , vẫn không thấy Lạc Ngạo Thực xuất hiện
Sau khi dùng xong bữa ăn sáng , Vũ Nghê đi ra khỏi phòng , đến khuôn viên để hít thở không khí trong lành

Cô không ngừng cảm thán nơi đây . Quả thật làm cho cô phải mở rộng tầm mắt . Khu nhà lớn không tả nổi , sân vườn thiết kế rất trang nhã , thậm chí còn có đường đua ngựa ngoài trời . Một mảng cỏ xanh mơn mởn trải dài , một vài con ngựa mạnh mẽ đang đi dạo trong sân.

Nhìn từ trên xuống dưới , không khó để nhận biết những con ngựa này hoàn toàn có giá trị . Cái "Nhà" này quá lớn , so với nhà của mình , ở đây như là Cung điện Hoàng gia . Mặc dù nhà mình cũng là mở công ty , nhưng căn bản không thể so sánh với Lạc thị

Đứng ngay cạnh bể bơi , Vũ Nghê âm thầm thở dài một cái . Cho dù nơi này có hoàn mỹ thế nào , thì người đàn ông đó vẫn là không yêu cô . Bất quá hắn chỉ cho cô một ";danh phận’

"Cô chủ , là điện thoại của cô !" . Người giúp việc đưa điện thoại tới

"Của tôi ?!" Vũ Nghê cầm điện thoại trong tay , xem lại cuộc gọi gần đây.

Đồng thời người giúp việc ở một bên nói :"Là cha của cô chủ gọi đến , Phó tiên sinh bảo là cô chủ gọi lại cho ông ấy ngay !"

Vũ Nghê gật đầu một cái , bắt đầu bấm số.

"Ừ , Vũ Nghê !"

"Cha , con đang định sáng sớm ngày mai về nhà thăm cha !"

Trước đó cha cô bởi vì trở bệnh đột nhiên nằm viện , dù ông đối với cô không được tốt lắm , nhưng phận làm con , cô sao có thể không để ý tới ông cho được

"Vũ Nghê , con đừng quên dẫn Ngạo Thực đi cùng !" Thanh âm của Phó Quảng Nguyên có chút cấp bách.

"Cha , đã xảy ra chuyện gì ?!" Nghe giọng điệu không ổn của ông , Vũ Nghê lo lắng.

"Chuyện này ——" Phó Quảng Nguyên dừng một chút , cuối cùng vẫn nói :"Ngày mai con trở về , chúng ta bàn sau"

"Vâng" Vũ Nghê dịu dàng đáp ứng .

"Nhớ , nhất định phải dẫn Ngạo Thực theo cùng !" Giọng nói có vẻ ra lệnh . Vũ Nghê lại ngẩn người . "Nhưng là dạo này chồng con dường như đang bận rộn công việc"

"Bận rộn công việc . Con nói gì vậy ?! Các con mới cưới nhau , thì con rể cũng phải cùng con về nhà cha mẹ vợ một chuyến , cho dù các con ——"

"Cha , con hỏi ý kiến hắn đã" Cô vội vàng cắt đứt lời nói của cha mình . Cúp điện thoại xuống , tâm tình Vũ Nghê bắt đầu nặng nề . Hắn có thể theo cô về nhà mình sao ?!

Ở nhà chờ đợi một ngày , vẫn không thấy hắn trở lại . Trái tim cảm thấy bất an , Vũ Nghê rốt cuộc nhấn số , nhưng lại không tìm được lý do

Nghe tiếng nhạc thật lâu , rốt cuộc cũng có người bắt máy . "Alô , xin hỏi là ai ?!"

Giọng nói của người trợ lý vang lên . Vũ Nghê nghe được thanh âm của hắn liền hỏi :"Chào trợ lý Lưu , tôi là Phó Vũ Nghê , cho hỏi chồng tôi có ở đây không ?!"

"Bà Lạc ——" Lưu phụ tá lập tức lễ phép gọi , sau đó giải thích mờ nhạt :"Tổng giám đốc đang họp , sợ rằng không thuận tiện trả lời điện thoại"

"Đi họp ?! Đã trễ thế này , Ngạo Thực vẫn chưa ăn tối sao ?!"

Đối phương dừng lại ba giây . "Cũng là chưa ăn , tuy nhiên thư ký sẽ chuẩn bị đồ ăn nhẹ cho tổng giám đốc , xin bà Lạc cứ yên tâm" Trợ lý Lưu giọng điệu thoáng nhu hòa

"Vậy được rồi" . Vũ Nghê chần chờ chốc lát , sau đó mới nói :"Cậu có thể giúp tôi đem điện thoại chuyển cho Ngạo Thực không ?! Chỉ cần một chút thôi , tôi bảo đảm sẽ không lãng phí thời gian của anh ấy ——"
"Lạc tiên sinh thật sự bất tiện để trả lời điện thoại" . Trợ lý Lưu cắt đứt lời nói của Vũ Nghê , ngữ điệu nhẹ nhàng nhất có thể

"Nhưng tôi có chuyện rất quan trọng , phiền cậu giúp tôi được không ?!" . Hắn là năm ngày không có về nhà rồi

Trợ lý Lưu dừng lại mấy giây , tựa hồ đang do dự . "Được rồi , để tôi thử một lần"

"Cám ơn cậu" . Biết mình làm người khác khó chịu , Vũ Nghê tự đáy lòng cảm kích hắn

Đợi một hồi thật lâu , máy nội bộ chuyển tới

"Alô" đầu dây bên kia im lặng gần nửa phút . Vũ Nghê cơ hồ cho là không có ai , cô chần chờ mở miệng hỏi

Ống nói như bị che lại , ba giây sau , rốt cuộc cũng có tiếng trả lời – "Em có chuyện gì sao ?!" thanh âm thờ ơ , lạnh lùng hỏi

"Thật xin lỗi , tôi không muốn quấy rầy anh , nhưng là ––––"

"Có gì em cứ nói thẳng , hiện tại tôi bề bộn nhiều việc" . Hắn ngắt lời , giọng nói rất lạnh.

Vũ Nghê do dự , tự dưng điện thoại đến công ty hắn , đột nhiên cảm thấy bất an :"Tôi , tôi là muốn hỏi anh , hôm nay có về nhà không ?! Buổi tối anh muốn ăn cái gì ?!"

Thật ra thì cô muốn nói là hắn nên về nhà , nhưng lời vừa đến khóe miệng lại thôi

"Tôi cũng chưa biết" Hắn dừng lại hai giây , sau đó lãnh đạm mà nói.

Câu trả lời của hắn , cộng với giọng nói lạnh lùng , khiến Vũ Nghê muốn kêu hắn về nhà , cuối cùng lại không thốt ra được

"Không có chuyện thì em cũng đừng gọi điện thoại đến công ty !"

Vũ Nghê ngây người . "Ừ , tôi biết rồi , thật xin lỗi anh"

Không đợi Vũ Nghê nói xong , Lạc Ngạo Thực đã cúp điện thoại . Đầu dây bên kia truyền đến tiếng ‘bíp bíp";

Cô nói những lời không nên nói thành ra lại nói nhảm . Vũ Nghê nhìn chằm chằm điện thoại trong tay , cười nhạo mình.

Đêm đã khuya , gió lạnh từ cửa sổ mở ùa vào phòng khách tráng lệ , làm lật ngược mấy trang sách . Người nằm ở trên sô pha nghỉ ngơi , thân thể khẽ cuộn lên , mấy phút sau liền mở mắt.

Quản gia Vương đi đến phía cửa sổ , chuẩn bị kéo rèm cửa thì thấy . "Cô chủ , cô nên trở về phòng . Ban đêm ở đây lạnh lắm !"

"Bà Vương , bà cứ ngủ trước đi . Tôi đang tìm một cuốn sách !" . Vũ Nghê cầm lên cuốn tiểu thuyết nhìn vào đó

Một lúc sau , bà Vương lại trở về phòng khách . Trong tay cầm một tấm chăn , trùm lên người Vũ Nghê . "Cậu chủ nếu giờ này còn chưa có mặt ở nhà , thì chắc sẽ không trở về rồi !"

Lâu rồi chưa được ai đắp chăn , Vũ Nghê tỏ vẻ xúc động . "Cám ơn bà Vương . Tôi biết rồi mà , bà cứ đi ngủ trước đi !"

"Vâng cô chủ !" . Bà Vương đau lòng nhìn Vũ Nghê một cái , mới rời khỏi phòng khách.

Trước giờ cô xem tiểu thuyết mãi vẫn không chán , nhưng bây giờ cũng đã gần 20 phút , mà ngay cả một tờ cô cũng không có đọc hết . Vũ Nghê dứt khoát đặt sách xuống , nhìn lên ánh sáng mờ ảo của trần nhà ——

Rõ ràng là hắn đã từng nói , hắn sẽ không quan tâm đến cuộc hôn nhân này . Dù cô là vợ của hắn , cô vẫn phải chấp nhận sự thờ ơ tàn nhẫn đó , đáng ra cô không nên cảm thấy đau lòng , khổ sở mới đúng . Hay do cô quá ngu ngốc . Vẫn biết kết cục là thế , nhưng cứ trơ mắt nhảy vào vòng xoáy . Mặc cho cơn đau tiếp tục tàn phá cơ thể của mình , lại không biết làm cách nào để thoát khỏi nó ——

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net