Chương 23: Mở rộng tầm mắt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rạng sáng mười hai giờ mười phút . Lạc Ngạo Thực đẩy mỹ nữ khóc lóc nức nở ra , trên mặt không có một tia thương cảm , xoay người muốn rời đi
"Không , Ngạo Thực à , em sai rồi . Em mới trở về nước , nghe tin anh kết hôn , nhất thời không chịu nổi . Cầu xin anh , cầu xin anh đừng rời khỏi em , có được hay không ?!" Quản lý bộ tài vụ ở nước ngoài của Lạc thị , An Tiểu Nhã đang đuổi theo Lạc Ngạo Thực , từ phía sau ôm chặt lấy hắn . "Em sai rồi , sau này em hứa sẽ không nóng nảy nữa !"

Lạc Ngạo Thực cất ra tiếng cười dịu dàng . "Em không sai , là anh sai thôi . Anh thừa nhận sai lầm của mình rồi , cho nên chúng ta bây giờ là tụ họp vui vẻ , giải tán yên bình !" . Sau khi nói xong , Lạc Ngạo Thực đẩy người tình cũ ra , đi vào trong thang máy.

Hắn không ngờ tới , ngay cả An Tiểu Nhã , một người phụ nữ lý trí , mà khi biết tin hắn kết hôn , vẫn phản ứng khóc lóc , một hai đòi treo cổ —— Một chiêu lừa bịp chả ra gì

An tiểu Nhã , tuổi còn trẻ , khôn khéo , giàu kinh nghiệm , lại giỏi giao thiệp , dung mạo xinh đẹp hào phóng . Hắn tưởng rằng nữ nhân này không đến nỗi giống như các nữ nhân khác , tự nguyện làm một tình nhân im lặng . Không ngờ tới trình độ học vấn cao , dáng ngoài xinh đẹp . Lại còn ồn ào hơn so với các cô gái khác , đã vậy còn không thể nói lý ——

Quả thật hắn đã được mở rộng tầm mắt , ngoại trừ việc đó , hắn không hề có chút cảm giác nào . Hai người ở chung một chỗ , người tình tôi nguyện . Vừa mới bắt đầu nói hay lắm , không giao tâm , không nói tình . Nữ nhân đến với hắn , tuyệt nhiên hắn không từ chối , nhưng đừng trách hắn phụ tình

Ngồi vào yên xe , trong đầu Lạc Ngạo Thực nhớ đến khuôn mặt xinh đẹp kia , khóe miệng từng điểm từng điểm nâng lên

Có lẽ hắn nên về nhà thôi , ngày đó đem Hoàng Minh Nguyệt đuổi đi , đưa cô trở lại biệt thự , hắn cũng chưa có gặp lại cô

Hắn hạ quyết tâm , chân đạp ga , hướng nhà đi tới . Đến gần trời vừa rạng sáng thì bên ngoài truyền đến tiếng động xe hơi lái vào , từ từ dừng hẳn . Trên ghế salon Vũ Nghê trực tiếp nhảy xuống , chân đất chạy đến trước cửa . Đang lúc cô muốn kéo cửa , thì cửa bị người từ bên ngoài đẩy vào

"Ngạo Thực" Vũ Nghê đứng ở cửa , miệng có chút kích động kêu lên

Tầm mắt của cô tự nhiên rơi vào trên người hắn , áo khoác cùng cà vạt tùy ý khoác lên trên cổ tay , nút cài của áo sơ mi bị mở mất 3 nút , lộ ra lồng ngực màu đồng cường tráng . Bộ dạng không nghiêm túc này của hắn , đối với nữ nhân mà nói , mấy phần càng có lực sát thương.

Nhưng lòng cô lại đau đớn ít nhiều , có thể đoán được hắn tuyệt đối không phải từ công ty trở về . Lạc Ngạo Thực nhìn vợ mình , trên mặt chợt lóe lên ~ chán ghét . "Tại sao còn chưa ngủ ?!" Giọng nói có chút lạnh như băng.

"Tôi có chuyện muốn nói cùng anh !" Cô thu hồi ánh mắt tưởng niệm , dịu dàng lên tiếng.

"Em biết tôi sẽ quay về ư ?!" Lạc Ngạo Thực ném áo khoác ngoài vào ghế sa lon . Ngay sau đó ngồi xuống . Bắt chéo chân , nhìn người đi tới .

Vũ Nghê lắc đầu một cái , thành thực mà nói : "Bà Vương có nói anh sẽ không về , nhưng là tôi muốn đợi đến một giờ ! Ngạo Thực à , tôi có vài lời muốn nói với anh . Thật xin lỗi , tôi cũng biết rõ giờ này anh rất mệt mỏi"

"Không gì , em cứ nói đi !" Hắn thu mắt lại , vẻ mặt trở nên nhẹ nhõm , hài hước mà nói :"Ít nhất thì vợ của tôi chờ tôi không vì mục đích gì , điểm này làm cho tôi thở phào nhẹ nhõm"

Vũ Nghê lúng túng cười một tiếng , cô hiểu ý của hắn , chính là không được tốn công dành tình cảm đối với hắn , như thế hắn sẽ chán ghét ! "Tôi muốn hỏi xem ngày mai anh có rãnh hay không ?! Có thể theo tôi về nhà một chuyến ?!"

Hắn lặng yên chốc lát :"Ngày mai sợ rằng không được , tôi có việc"
"Nhưng mai đã là ngày thứ bảy chúng ta kết hôn , dù gì cũng phải về nhà tôi chứ !"
"Tôi muốn trước đây chẳng phải chúng ta đã nói , tôi chỉ cho em một ‘danh phận’ . Hơn nữa , tôi nhớ cha rể có thể thông cảm công việc của tôi , ông ấy hẳn biết tôi rất bận !" Không phải là hắn không để thể diện cho cô , mà là hắn không muốn cô quá ảo tưởng , lại lấy cớ ‘được voi đòi tiên’ . Phó Quảng Nguyên là người biết rõ cuộc hôn nhân này như thế nào , hắn cần gì phải ";gặp mặt"; để làm điều thừa ?!

"Tôi hiểu ý của anh . Không phải là tôi không an phận , bởi vì đây cũng là lễ nghi , nên tôi cầu xin anh —— cầu xin anh , theo tôi một ngày cho tròn lễ nghĩa , có được không ?!"

Mặc dù cha cô coi trọng sự nghiệp , vì sự nghiệp có thể hy sinh con cái , nhưng dù sao ông cũng là người thân duy nhất . Cô nhớ rõ lúc nhỏ , ông rất tốt và cưng chìu cô . Thậm chí có một lần hơi than trong nhà bị rỉ , tan việc trở về ông không ngại nguy hiểm , đem cô và em gái ôm ra ngoài . Sau đó ông bị đưa vào bệnh viện cấp cứu do bị hít quá nhiều lượng ô-xít-các-bon

Chỉ bằng một phần tình cảm đó thôi , cho dù ông có làm chuyện gì với cô , cô cũng không thể trách ông !

Lạc Ngạo Thực nhìn Vũ Nghê thật lâu , hỏi một câu không liên quan :"Đây là nguyên nhân em gọi điện thoại đến công ty ?!"

"Đúng vậy !"

Lạc Ngạo Thực nửa cười nửa lắc đầu , tà oán nói :"Haizzz ~ em có biết hay không bởi vì cú điện thoại của em , mà hại tôi tổn thất một người bạn trên giường . Nàng vốn là xinh đẹp , lại hiểu chuyện . Kết quả nghe được cú điện thoại đó , trở nên hờn giận , trách móc tôi !"

Những lời này đối với Vũ Nghê mà nói , không khác gì tát thẳng vào cô , khuôn mặt má lúm đồng tiền trong nháy mắt trắng bệch . Mấy giây sau mới miễn cưỡng mỉm cười , đưa mắt nhìn gương mặt tà ác kia , bắt chước giọng nói nhẹ nhàng của hắn :"Vậy tôi xin lỗi . Bất quá , cũ không mất đi , mới sẽ không đến . Bằng thân phận của Lạc tổng giám đốc , người bạn trên giường sẽ không thiếu !"

"Ha ha , em không đố kị à ?!" Lạc Ngạo Thực giơ tay lên , bắt lấy Vũ Nghê kéo vào trong ngực

Vũ Nghê nhất thời chưa kịp phản ứng , đã bị Lạc Ngạo Thực cố định vững vàng , cô chỉ có thể đứng ở trong lòng hắn . Bất chợt cô hốt hoảng , nhanh chóng lấy lại tỉnh táo . "Đố kị ?! Nếu như có thể theo tôi về nhà một chuyến , vậy tôi liền đố kị !"

"Như thế không tốt , nữ nhân đố kị thật đáng sợ"

"Vậy nếu tôi không đố kị , anh sẽ theo tôi về nhà chứ ?!" Hiện tại cô chỉ muốn giải quyết cái vấn đề này.

"Nghê , tôi không thích cách nói chuyện này , giống như là em đang uy hiếp tôi . Em tuyệt đối không được lựa chọn phương thức này , bởi vì em đã uy hiếp tôi một lần , một lần đã là vận may của em , ngàn vạn lần không được tái diễn , không thì may mắn sẽ biến thành bất hạnh !" . Hắn vuốt lên mái tóc dài của cô , ngón tay từ từ quấn quanh.

Lòng của cô cả kinh , hắn rõ ràng là đang cảnh cáo cô !

Càng cùng hắn sống chung với nhau , cô càng không được sợ hãi , người đàn ông này tương đối nguy hiểm . Hơn nữa , lời nói của hắn chưa bao giờ liên quan nhau , mỗi một câu đều là có thâm ý khác nhau !

"Anh muốn tôi đố kị , tôi đã đố kị đó thôi . Dù tôi nói thế nào , cũng không làm anh hài lòng"

"Sáng sớm ngày mai , tôi cùng em đi một chuyến . Chỉ là , tôi không hy vọng có lần sau !" . Lạc Ngạo Thực thu hồi nụ cười , vẻ mặt đầy tà khí

"Cám ơn , rất cám ơn anh !" Hắn đáp ứng , làm cho cô thở phào nhẹ nhõm.

Bàn tay to của hắn, dùng sức sờ một cái trên người cô , ám hiệu nói :"Tôi càng hy vọng , em sẽ dùng những hình thức khác để cám ơn !"

"Anh ——"

Bộ dạng hắn mập mờ , khiến Vũ Nghê lần nữa toát lên sợ sệt
"Đừng. . . . . ." Cô đỏ mặt , cơ thể cương lên , hoàn toàn không có biện pháp nhúc nhích , chỉ có thể di động cánh tay , phản xạ che ngang , để thân thể không tiếp cận quá mức. . . . . .

Hắn mới vừa ngông cuồng tự nói mình với nữ nhân khác , tại sao có thể xem như chưa có chuyện gì , liền muốn đoạt lấy cô ?!

"À. . . . . . Em cảm thấy em có năng lực từ chối sao ?!" Hắn nhếch môi , bắt đầu đùa cợt.

Thô lỗ kéo tay cô ra , sau đó cưỡng bách hai tay cô , cố định tại thắt lưng mình . Cố ý thay đổi khoảng cách giữa hắn và cô . Đối với cô , hắn càng có mãnh liệt tham muốn giữ lấy

Vũ Nghê mặt càng đỏ , cuống quít quay đầu nhìn quanh , chỉ sợ bị người khác nhìn thấy —— "Đừng như vậy , nơi đây là phòng khách. . . . . ."

"Sợ cái gì ?! Chỉ có bà Vương tại căn nhà này , dù bà ấy có biết thì cũng sẽ xem như không" Hắn nhếch môi.

"Vậy cũng không tốt , không nên ở chỗ này !" Vũ Nghê đỏ mặt cầu khẩn , ánh mắt nhanh chóng đọng lại , rất sợ bị bà Vương bắt gặp . "Tôi van anh , không nên ở chỗ này ——"

"Tôi cao hứng ở đâu , thì thực hành nơi đó thôi !"

Hắn cúi đầu cười mỉa , vừa nói vừa ác liệt cưỡng hôn người vợ nhút nhát của mình ——

Quái , dường như hắn rất thích trêu chọc cô

"Nhưng là ——" Vũ Nghê kháng cự , ở mép thấm ướt toàn nướt bọt của hắn . Hắn kịch liệt công chiếm , cho tới khi cô không kịp đề phòng , áo đã nhanh chóng bị tháo xuống , cô yếu ớt rên lên , nghẹn ngào khi hắn to gan xuống phía dưới . . . . . .

Phòng khách công khai hình ảnh nóng bỏng của hai người . Suốt đêm quả nhiên không có ai quấy rầy , trong phòng khách hiện rõ màn yêu đương vụng trộm . Dây dưa triền miên , hậu quả là có dùng bao nhiêu kem che khuyết điểm đi chăng nữa , vẫn không thoát khỏi hai con mắt hình dạng gấu mèo (0.0) cùng gương mặt tiều tụy.

Trái lại tinh thần Lạc Ngạo Thực là nhẹ nhàng khoan khoái , không có một tia mệt mỏi , thật ra thì lúc bình minh hắn cũng thiêm thiếp được một giấc . Xe Rolls-Royce lái chậm vào Phó gia , nếu đem ";biệt thự’ kia so sánh với nơi này , thì quả thật khác xa , nơi đây chỉ có thể coi là sân vườn của căn nhà lớn

Phó Quảng Nguyên nhiệt tình tiếp đón , nhìn con rể mình :"Con rể à , con có thể dẫn Vũ Nghê trở lại thật sự là quá tốt" . Phó Quảng Nguyên thân thiện cách mấy cũng không thu hút được sự chú ý của Lạc Ngạo Thực

"Buổi sáng công ty còn có việc , đại khái con chỉ có thể ở lại được nửa giờ" Lạc Ngạo Thực lãnh đạm nói , ánh mắt hẹp dài tỏ ra lạnh nhạt , làm cho người khác khó có thể thân cận.

Phó Quảng Nguyên ngẩn người , ngay sau đó xoa xoa tay cười :"Đừng như vậy , con nên ở lại đây ăn cơm trưa , sẵn tiện ta có lời muốn nói cùng các con ——" . Vũ Nghê đứng ở một bên , chỉ có thể yên lặng

"Có lời gì , cha cứ trực tiếp nói , con sẽ nghe" . Hai tay để vào trong túi quần , ánh mắt Lạc Ngạo Thực sắc bén , bình tĩnh nhìn chăm chú vào ‘cha vợ’ . "Cha không cần quá khách sáo" . Hắn lại cười nhạt một tiếng , nói thêm một câu . Lạc Ngạo Thực sớm biết rõ , Phó Quảng Nguyên muốn mở miệng yêu cầu cái gì ——

Công ty Phó thị đang xảy ra vấn đề , hiện cần một số tiền lớn , cũng đã khất nợ ngân hàng mấy tháng chưa trả . Và bây giờ các ngân hàng phải dùng biện pháp mạnh để chuẩn bị đòi lại các khoản vay khổng lồ lúc trước . Phó Quảng Nguyên là lợi dụng danh nghĩa của con gái , yêu cầu hắn cùng nhau đến đây , dĩ nhiên sẽ không ngoài mục đích này

Phó Quảng Nguyên cười khan mấy tiếng , ấp úng mà nói :"Thật ra thì cũng không có gì , chỉ là lo lắng về Vũ Nghê . Không biết có làm gì sai trái , gây rối với tất cả mọi người trong Lạc gia không ?!"

Lạc Ngạo Thực liếc Vũ Nghê một cái , cười hừ nói :"Cha vợ à , làm gì có chuyện đó ?! Vũ Nghê thật là người một vợ tốt , rất quan tâm chăm sóc con !"

"Vậy thì tốt , vậy thì tốt —— Ngoài ra , còn Minh Nguyệt thì sao ——" Phó Quảng Nguyên chau mày , ám chỉ Lạc Ngạo Thực

/P.S : Tập sau sẽ biết tại sao Phó Quảng Nguyên lại nhắc tới Hoàng Minh Nguyệt "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net