Chương 29: Đêm Độ Phí

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bộ đồ chỉ mới mặc qua có một lần đã bị xé thành nhiều mảnh chất đống tại chân giường . Trên giường càng thêm hỗn độn , ra giường cùng chăn quấn vào nhau , xốc xếch từ trên giường xuống sàn nhà . Vũ Nghê gần như cạn kiệt sức lực , thoi thóp nằm trên giường , mái tóc màu đen che đi đôi mắt đẫm lệ của cô , nhưng không che nổi dấu tích trên người .

Thật là đau , mỗi vị trí trên cơ thể đều đau nhức , mới vừa rồi ~ cô cứ nghĩ rằng mình đã chết ! Lạc Ngạo Thực , hắn thật đáng sợ , hắn tàn bạo muốn cô nhiều lần trong một đêm . Giờ thì cô đã hiểu , cái cảm giác vui vẻ của quá khứ kia , bây giờ chỉ là nước mắt và nhục nhã

Lạc Ngạo Thực mặc lại quần áo , ngạo mạn đem một tờ chi phiếu ném mạnh trên tóc Vũ Nghê . "Năm ngàn vạn , coi như chi phí cho tối nay !"

Nói xong , hắn túm túm ống tay áo , chuẩn bị rời đi.

Ngữ khí khinh miệt cộng với động tác ngạo mạn , kích thích ý chí chiến đấu của Vũ Nghê , không biết hơi sức từ đâu mà có , hai chân cô vốn không hoạt động nổi , lại lập tức vọt tới trước mặt hắn . "Lạc Ngạo Thực , anh đứng lại đó cho tôi !"

Lạc Ngạo Thực nâng lên khóe môi , nhìn hắn càng thêm tà ác . "Thế nào , em còn muốn tiếp tục sao ?! Lại muốn kiếm thêm năm ngàn vạn từ tôi ?!"

Đôi mắt đầy căm phẫn nhìn chằm chằm người trước mặt . Ngón tay nhỏ nhắn đem chi phiếu từ từ cầm lên , đem xé nát bấy thành nhiều mảnh

Còn chưa kịp cho Lạc Ngạo Thực phản ứng , tiện tay giơ lên 1 xấp giấy vừa xé , ném thẳng trên gương mặt ghê tởm của hắn , trong nháy mắt các mảnh nhỏ li ti bay xung quanh ——

"Em ——" Chưa từng có người nào dám làm như thế với hắn , Hắn không tin mà trợn to mắt , con ngươi phát ra tức giận

"Lạc Ngạo Thực , tôi nói cho anh biết , anh là tên lưu manh bại hoại , anh đừng tưởng dùng tiền là có thể làm nhục được tôi . Đúng là tôi cần năm ngàn vạn , nhưng mà tôi nhớ không nhầm , tôi cũng chưa bao giờ mở miệng xin anh ! Tiền của anh , anh để lại mà dùng , tôi khinh thường cái loại đồng tiền này !"

"Nói hay lắm , vậy để tôi xem em có thực lực như thế nào . Nhưng mà em nhớ cho kỹ , em là của tôi , thân thể em cũng là của tôi , của Lạc Ngạo Thực này . Nếu như em dám bán thân , để cho tôi mất thể diện . Tôi nhất định sẽ làm cho cả nhà em muốn sống không được , muốn chết cũng không xong !" Lạc Ngạo Thực hừ lạnh một tiếng , xoay người đi ra khỏi phòng VIP ~!

Đến khi trong phòng phát ra tiếng ‘rầm’ , Vũ Nghê mới giống như một quả bóng xì hơi , hai chân gập té xuống thảm lông . Còn chưa kịp khóc , cô đã trực tiếp ngất xỉu ——

***********************************************************

Không biết đã trải qua bao lâu , đến khi Vũ Nghê tỉnh lại đã là giữa trưa , ánh mặt trời xuyên thấu kính thủy tinh chiếu vào trong phòng.

"Cô chủ , cô tỉnh rồi hả ?!" Âm thanh bà Vương vang lên

Vũ Nghê bối rối nhìn xung quanh , nơi này vẫn còn là khách sạn Hans . "Bà Vương , sao bà lại ở chỗ này ?!" Cô yếu ớt hỏi

"Dạ , là cậu chủ gọi tôi đến ! Hai người ——"

Nhớ lại tối đó , toàn thân Vũ Nghê còn phát run , nhưng vẫn kiên trì nói . "Không có chuyện gì cả , tôi rất khỏe !"

"Cô chủ , tôi nghĩ hai người nhất định hiểu lầm , có gì thì cứ từ từ nói với nhau !" Bà Vương đau lòng nhìn Vũ Nghê , trong lòng cũng không khỏi kinh ngạc . Bà là nhìn cậu chủ lớn lên , chưa từng nghĩ tới cậu chủ lại có thể tàn bạo thế này

Trên người cô chủ khắp nơi hiện đầy dấu vết bầm tím của ân ái , có thể thấy được cậu chủ đã phát ra bao nhiêu là tính khí . Hai người trẻ tuổi này , thật là làm bậy nha
Vũ Nghê lắc đầu một cái , thân thể truyền tới đau nhức . Trên người sớm đã được thay bộ đồ ngủ bằng bông , chắc là bà Vương từ nhà mang tới . Ngẩng đầu lên , Vũ Nghê cảm kích cười một tiếng . "Cám ơn bà , bà Vương !"

"Không đâu , hết thảy đều do cậu chủ chuẩn bị !" Trong thâm tâm , Bà Vương vội vàng nhớ đến Lạc Ngạo Thực . Không thể nghi ngờ , cảm giác cứ như cậu chủ rất quan tâm Vũ Nghê

Vũ Nghê cười nhạt , không có bất kỳ phản ứng nào.

Hiện tại cô không muốn nghe đến tên của hắn , một chút cũng không muốn !

Trở lại biệt thự , Bà Vương chăm sóc Vũ Nghê đến hơn một ngày một đêm . Sáng sớm ngày thứ hai , cô ngại ngùng bấm số điện thoại ——

"Xin lỗi , quấy rầy cậu công tác !" Vũ Nghê hướng người đối diện , gật đầu một cái.

"Không gì , hôm nay vừa lúc không có ca giải phẫu nào , cho nên tôi rất rãnh đấy!" Lâm Hiên nhẹ nhõm giải thích , sau đó từ trong áo ngoài móc ra một tờ chi phiếu , đẩy tới trước mặt của Vũ Nghê . "Chị dâu , đây là năm ngàn vạn !"

Cầm lấy chi phiếu năm ngàn vạn , Vũ Nghê cảm xúc lẫn lộn , tay khẽ run nhìn Lâm Hiên . "Cám ơn cậu , tôi bảo đảm sẽ sớm trả lại số tiền này !"

Lâm Hiên lắc đầu cười . "Kinh doanh thì không tránh khỏi thua lỗ , số tiền này không tính là cho chị vay mượn , cứ coi như tôi đầu tư vào vĩnh tân . Nếu như sau đó có mất mát chăng nữa , tôi cũng vì vậy mà chấp nhận !"

"Như vậy thật không hay chút nào !" Hắn ra tay giúp cô làm cô cảm thấy bất an !

"Không sao cả , bất quá thì số tiền này cũng chẳng là bao , coi như tôi thử đầu tư cho một công việc mới . Quả thật tôi không rành lắm về chuyện làm ăn , nhưng tôi biết rõ chị dâu học về kinh tế , chẳng qua là chị giúp tôi kiếm thêm chút tiền ấy mà ! Việc này , cũng giống như sự hợp tác của đôi bên"

Cách nói chuyện của Lâm Hiên tạo cho người ta cảm giác lịch sự và nho nhã , khiến Vũ Nghê dần mất đi áp lực . "Dù thế nào chăng nữa , tôi cũng cám ơn cậu rất nhiều !"

"Ha ha , không gì ——" Lâm Hiên nhếch miệng mỉm cười.

"Đúng rồi , Tư Vũ gần đây thế nào ?!" Cô và Lạc Tư Vũ cũng không thân thuộc gì , bất quá chỉ gặp nhau có một hai lần . Tuy nhiên , từ đôi mắt tinh khiết ấy , đơn thuần có thể thấy được , cô ấy là một người tốt . Chẳng qua là Tư Vũ có chứng bệnh tự kỷ , nghe nói đã ba năm nay , cô ấy cũng không mở miệng với ai !

Lâm Hiên uống một hớp cà phê , bất đắc dĩ mà cười cười . "Cô ấy vẫn như cũ , thỉnh thoảng có khóc lóc , ngoài ra chẳng có phản ứng nào !"

"Từ từ giảng giải , thể nào cô ấy cũng sẽ khá hơn !" Vũ Nghê an ủi.

"Mong là vậy , chẳng qua không biết mỗi ngày trong lòng cô ấy đều nhớ cái gì ?! Có lúc tôi cảm thấy mình thật thất bại , thậm chí ngay cả vợ mình mà cũng không trị hết !" Vẻ mặt Lâm Hiên ngày càng thống khổ

"Cậu cứ tự tin lên , trời sẽ không phụ lòng người !"

Hắn gật đầu một cái , sau đó nhìn đồng hồ . "Chị dâu , tôi phải trở lại bệnh viện , có chuyện gì thì chị cứ gọi cho tôi , đừng bao giờ khách sáo nhé !"

"Được !"

Lâm Hiên vội vàng trả tiền cà phê , sau đó đi ra cửa hàng.

Vũ Nghê cầm tờ chi phiếu , trước tiên phải quay về vĩnh tân

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net