Chương 36 Bóng đêm xinh đẹp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vũ Nghê theo phản xạ dựa vào bên cửa xe , rụt cổ lại tránh né "Không được đâu , anh chuyên tâm lái xe đi !"

Không đạt được mục đích , Tưởng Vũ Hàng thở dài một cái , nhưng trong mắt vẫn tràn đầy tôn trọng đối với Vũ Nghê "Aida , thật không cách nào bắt buộc được em !"

Vũ Nghê khẽ mỉm cười , coi như trả lời hắn

Thời gian hai người họ ở cùng nhau đa phần là do Tưởng Vũ Hàng nói những điều thú vị , chủ yếu để giải tỏa không khí im lặng giữa cả hai , mà nhiệm vụ này hắn vẫn luôn làm ——

Chiếc xe sang trọng với số lượng giới hạn trên toàn cầu từ từ ngừng lại ở dưới nhà trọ của Vũ Nghê , cô vừa xuống xe thì bị Tưởng Vũ Hàng kéo lại "Vũ Nghê , anh có chuyện quan trọng muốn nói với em , tối mai theo anh tham dự một bữa tiệc quan trọng nhé !"

"Việc công hay tư ?!" Cô muốn xác định xem có phải cần thiết tham gia hay không

"Là liên quan đến công việc !"

"Không thể để người khác đi cùng anh sao ?!" Nếu như là công việc , hắn hoàn toàn có thể nhờ thư ký hoặc người khác cùng đi . "Phải là do em đại diện , đã là cùng nhau hợp tác , đương nhiên MBS cần đối phương đầu tư vốn" Tưởng Vũ Hàng thẳng thắn yêu cầu Vũ Nghê !

"Nhưng cho dù như vậy , cũng không nhất định là em !" So sánh với việc tham gia mấy cái hoạt động xã giao này , cô tình nguyện lựa chọn chạy tin tức bên ngoài hơn .

Tưởng Vũ Hàng nâng lên một nụ cười dịu dàng , giống như mùa xuân trong gió mát , làm cho người ta cảm giác thật thoải mái . "Vũ Nghê , đối phương là chỉ định muốn em tham gia , cho nên người khác nhất định không được !"

"Chỉ định em ư ?!" Cái trán bóng loáng hơi nhíu lên , hiển nhiên chuyện này làm cô có chút bối rối.

"Em không cần phải lo lắng nhiều , đối phương có nói qua , vì em là con át chủ bài của MBS , nên họ vô cùng tò mò , muốn thấy được người thật thôi !" Tưởng Vũ Hàng hời hợt nói . "Hơn nữa , đối phương cũng là nhân vật rất quan trọng , thuận tiện em cũng có thể phỏng vấn anh ta , chỉ cần chúng ta đem nội dung cuộc phỏng vấn đó phát sóng , nhất định sẽ nâng cao tỷ lệ xem đài !"

"Người này là ai ?! Lại có sức thu hút đến thế ?! Được quan tâm nhiều như vậy ?!" Thân là phóng viên , nhà báo . Vũ Nghê theo thói quen đào sâu vấn đề , tròng mắt trong trẻo tràn đầy tò mò

"Ha ha , em muốn biết sao ?!" Hắn chau mày.

"Ừ !" Cô thành thực gật đầu một cái , quả thật trong lòng tò mò lại không yên.

Tưởng Vũ Hàng khẽ cười lên một tiếng , đẩy cái trán Vũ Nghê "Em đã muốn biết như vậy , trước tiên hãy thử đoán xem !"

"Là một công ty ngôi sao thế hệ giàu có ư ?!" Vũ Nghê theo bản năng phân tích , bởi vì cùng đầu tư với nhau , cho nên có rất nhiều tiền và nhất định phải liên quan trong công việc . Lại khiến cho tỷ lệ xem đài tăng rất cao , như vậy phải là người có ngoại hình không tệ , được mọi người yêu thích , tán tụng . Hai điều đó gộp lại thành một , cũng đủ chứng tỏ công ty của người đó giàu có trong giới doanh nghiệp !

"Đừng đoán nữa , em đoán như thế cũng không phải là việc làm của nhà báo chuyên nghiệp !" Hắn nhắc nhở cô

"Được rồi , vậy em không đoán nữa , em đi !" Cô dứt khoát trả lời . Bởi vì hắn đã khơi lên tò mò của cô , cô thật muốn biết người kia là ai , chỉ cần cuộc gặp mặt không phải nhàm chán là tốt rồi !

"Vậy quyết định đi , ngày mai em đừng để ý đến những lời bàn tán , sau khi tan việc , anh sẽ tới đón em , em nên chuẩn bị một chút !"

"Vâng !"

Sau khi nói xong , Tưởng Vũ Hàng nhảy xuống xe , vòng qua đầu xe , mở cửa xe cho Vũ Nghê , động tác quan tâm chăm sóc.

"Có thể cho anh một nụ hôn chúc ngủ ngon không ?!" Tưởng Vũ Hàng lần nữa xin xỏ . Không được Vũ Nghê bằng lòng , hắn thật không dám tự tiện hành động

Vũ Nghê nhìn hắn dịu dàng dưới ánh đèn , không nỡ cự tuyệt , nhón chân lên ấn xuống một nụ hôn trên gương mặt hắn !

Đúng lúc đó thì một chiếc xe dừng sát một bên , đèn xe chợt sáng lên , ánh sáng chói mắt chiếu thẳng ở trên người bọn họ , giống như nghiêm nghị khiển trách hành động thân mật đó

Bất quá chỉ là một cái hôn đơn giản , nhưng lại làm cơ thể Tưởng Vũ Hàng dâng lên xao động , hai tay của hắn đột nhiên nắm chặt eo của Vũ Nghê , không để cho cô né tránh , đè thấp gương mặt muốn hôn trả lại

Ý thức được mưu đồ của hắn , Vũ Nhê dùng sức đẩy ngực hắn ra , rụt cổ lại , quay đầu đi tránh né nụ hôn "Đừng như vậy , nơi này là bên ngoài!"

"Vũ Nghê, tối hôm nay anh không muốn đi , có được không ?!" Bóng đêm rũ xuống , ánh trăng từ trên bầu trời lẳng lặng chiếu xuống , tạo thành quang cảnh mê hoặc lòng người . Hắn đã thích cô sáu năm , quan hệ bồ bịch cũng đã nửa năm , nhưng đến bây giờ tất cả hành động thân mật giữa bọn họ , cũng chỉ hôn má mà thôi . Hắn giống như muốn phá tan cái giới hạn này , bởi vì hắn cảm giác được , tình cảm của cô đối với hắn mà nói chỉ như người xa lạ , loại cảm giác này hắn vô cùng không thích.

"Thật xin lỗi , em còn chưa có chuẩn bị tiếp nhận !" Vũ Nghê tỏ ra vẻ mặt xin lỗi , mặc dù hai người đã qua lại rất lâu , cho nên nếu có hành động thân mật một chút , bất quá cũng là chuyện bình thường , đáng ra cô không nên cự tuyệt hắn , nhưng là ——

Nghe được thanh âm cô run rẩy , Tưởng Vũ Hàng hết sức săn sóc đem cô buông ra , hai tay lúng túng nhét vào trong túi quần "Vậy em dự định lúc nào thì gả cho anh ?! Sau khi kết hôn em hẳn là cảm thấy an toàn hơn chứ ?!"

". . . . . ." Vũ Nghê vểnh môi lên , không cách nào trả lời.

Tưởng Vũ Hàng tự giễu cười một tiếng , lại bắt đầu hài hước cười giỡn "Ai ui , Anh đây có xe có nhà , cha mẹ đều mất , người đàn ông kim cương có năm chuẩn mực , em còn không vội vàng đem anh bắt nhốt , vẫn còn chờ cái gì ?!"

"Đừng có chọc cười , buổi tối khiến em cười nhiều , em sẽ mất ngủ !"

"Nhưng mà anh nói thật , nếu như em gả cho anh , cũng sẽ không có chuyện chung đụng giữa mẹ chồng nàng dâu , thật tốt còn gì !" Bảy năm trước đây , cha mẹ của hắn đã qua đời vì tai nạn máy bay , lúc ấy hắn cũng chỉ mới hai mươi tuổi !

Hắn đè thấp gương mặt xuống , ở bên tai cô nói nhỏ "Em cần phải suy nghĩ nhanh lên một chút , anh thế nhưng rất đào hoa đấy !" Ánh đèn chiếu lên người bọn họ , lúc sáng lúc tối , rất nhanh lóe lên không ngừng.

Bởi vì ánh sáng chói mắt kia , cho nên Tưởng Vũ Hàng và Vũ Nghê đành phải cùng nhau nhìn về phía đó

Nhưng mà lúc này đèn xe đã tắt , mà ở đây cũng không có đèn đường , vì thế cũng không thể thấy rõ người bên trong xe là ai . Chỉ có thể nhìn ra được loáng thoáng , đó là chiếc xe của của một thương hiệu nổi tiếng , số lượng có hạn !

Thấy đối phương không có chiếu đèn nữa , ánh mắt của bọn họ lại thu về nhau.

"Em rất mệt mỏi , anh về nhà nghỉ ngơi sớm đi , đi đường cẩn thận !" Vũ Nghê tỏ rõ thái độ giơ lên ví da , từng bước lui về phía sau

Tưởng Vũ Hàng hướng cô khoát khoát tay , tựa vào bên cửa xe "Vẫn như thường lệ , chờ đèn trong phòng của em sáng lên , anh liền đi !"

Vũ Nghê gật đầu một cái , mở cổng nhà trọ ra.

Mới vừa đi lên thang máy , điện thoại trong ví da đột nhiên vang lên , trong lúc làm việc đã thành thói quen , cho dù thấy số lạ hoắc , cô cũng lập tức tiếp điện thoại "Alô , xin chào , cho hỏi là ai vậy ?!"

". . . . . ."

Chờ đến mấy giây sau , vẫn không có tiếng trả lời , chỉ thấy truyền đến âm thanh hít thở , chứng tỏ điện thoại đã có người bắt

"Alô , xin chào , cho hỏi là ai vậy ?!"

"Tít tít ——"

Điện thoại bị cúp !
Vũ Nghê nghi ngờ nhìn điện thoại , sau đó lại đem cất vào , móc ra cái chìa khóa cửa ——

Khi ánh đèn của tầng 12 sáng lên . Tưởng Vũ Hàng mới chuẩn bị mở cửa xe

Đang lúc ấy thì chiếc xe con trong bóng tối tăng tốc như tên bắn , lướt nhanh qua người hắn , chỉ còn mấy centimét nữa thôi là có thể đụng ngã hắn "Này , có biết lái xe không hả ——"

Xe dừng ngay lại , chủ xe giống như cố ý khiêu khích Tưởng Vũ Hàng , ném ra một tàn thuốc , ngay sau đó liền vọt đi ——

Vũ Nghê mặc một bộ váy ngắn màu vàng của nhãn hiệu nổi tiếng , đi cùng tổng giám đốc đài truyền hình MBS đến một khách sạn trứ danh , sau đó đi lên căn phòng riêng ở tầng 2

Thiết bị quanh phòng được lắp đặt tráng lệ , đủ lớn để chứa ba mươi người , theo mô hình nhỏ tụ họp xum vầy . Trên trần là một đèn chùm pha lê với kiểu dáng sa hoa , được kết hợp hài hòa cùng ánh sáng màu vàng , làm căn phòng càng thêm lộng lẫy . Căn phòng thật sự rất to , ngoại trừ hai người bọn họ ra , thì không còn thấy những ai khác !

Đôi mi thanh tú nhíu lại , thân thể Vũ Nghê nhẹ nghiêng người qua hỏi Tưởng Vũ Hàng "Chỉ có hai người chúng ta thôi sao ?!"

Tưởng Vũ Hàng cũng có chút kinh ngạc "Ha ha. . . . . . Quả nhiên là chủ tịch tập đoàn lớn có khác . Chỉ là một bữa ăn tối , lại có thể đặt ngay căn phòng sang trọng này !"

"Chỉ một người ?!" Cô cứ cho là phải đến vài nhà tài trợ

"Đúng vậy , hôm nay chỉ có một nhà tài trợ thôi em . Nhưng đối phương có đem theo bạn gái hoặc trợ thủ hay không , anh cũng không rõ lắm !" Tưởng Vũ Hàng nhún vai một cái

"Chỉ có một nhà tài trợ , sao anh không nói sớm một chút ?!" Vũ Nghê oán trách nói , biết thế này thì cô đã chọn ngay bộ đồ bình thường rồi

"Thế nào ?! Chỉ có một công ty đối tác , cho nên người chủ trì của đài phát thanh truyền hình nhà ta uất ức lắm ư ?!" Đang lúc ấy thì một giọng nói trầm ổn ở trong phòng vang lên

Đưa lưng về phía cửa gian phòng , thân thể của Vũ Nghê trở nên cứng đờ , giống như một pho tượng sáp , ngồi yên bất động . Là hắn , Lạc Ngạo Thực . Hắn làm sao lại xuất hiện ở thành phố này ?!

Nghe được thanh âm của người mới đến , Tưởng Vũ Hàng lập tức nghênh đón , chìa cánh tay ra "Lạc tổng giám đốc , anh khỏe chứ . Có thể tận mắt nhìn thấy người thật như anh , thật làm tôi vinh hạnh quá !"

Lạc Ngạo Thực ung dung để một tay lên bả vai Tưởng Vũ Hàng "Tưởng tổng giám đốc đã đích thân tới đây , đương nhiên tôi mới là người được hân hạnh chứ !" Mặc dù lời nói rất khiêm tốn , nhưng động tác của hắn lại đầy ngạo mạn

Vũ Nghê ngồi trên ghế sa lon , tinh thần còn chưa kịp phục hồi lại , thì trong lòng đã bắt đầu hơi run rẩy.

Hai người đàn ông buông lỏng lẫn nhau sau khi đã chào hỏi qua loa

Lạc Ngạo Thực là rất tự nhiên đưa ánh mắt nhìn về phía người phụ nữ bên kia "Nói vậy , đây chính là mỹ nữ của đài MBS , kiêm nữ phát thanh truyền hình - cô Phó Vũ Nghê ?!"

Ánh mắt của Tưởng Vũ Hàng vẫn còn ở trên người Lạc Ngạo Thực , sau đó theo tầm mắt của đối phương , mới phát hiện ra bạn gái mình vẫn đang sững sờ ngồi trên ghế "Vũ Nghê , Vũ Nghê . Lạc tổng giám đốc muốn nói chuyện với em kìa !" Hắn nhỏ giọng thúc giục

Đến vài phút sau Vũ Nghê dường như mới bừng tỉnh , phút chốc cô trấn định tâm tư , từ trên ghế salon đứng lên , trên mặt bình tĩnh mỉm cười , tự tin hướng phía Lạc Ngạo Thực

"Nghe danh Lạc tiên sinh đã từ lâu , hôm nay tôi may mắn mới được gặp , thật khiến người ta vừa mừng lại vừa lo . Lạc tiên sinh , anh khỏe chứ !" Vũ Nghê khẽ ngẩng mặt , ánh mắt không chút né tránh nhìn hắn , hào phóng vươn tay để chào hỏi

Tuy thân phận trước đây từng là vợ chồng , thế nhưng hành động và cử chỉ đầy xa lạ , nhìn họ diễn cảnh tay bắt mặt mừng , căn bản người ngoài không biết được ! Lạc Ngạo Thực nhìn chằm chằm vào khuôn mặt quen thuộc kia , con ngươi phút chốc lóe lên kinh ngạc.

Sáu năm không gặp , bây giờ so với ngày trước , cô càng thêm xinh đẹp , ngũ quan trên mặt hòa hợp đến hoàn mỹ , cộng thêm bộ dạng trưởng thành lộ ra cả sự thông minh . Vóc người của cô lúc này không khác gì năm hai mươi tuổi . À , không đúng . Phải nói là thời điểm này không giống lắm , ngực lớn hơn một chút , mông thì vểnh thêm , thắt lưng càng thêm nhỏ lại

Chết tiệt , cô thế mà lại có thể hấp dẫn ánh mắt và tinh lực của hắn , lại càng có thể khiêu khích sự ham muốn ở nơi nhạy cảm đó . Ngay giờ đây , hắn chỉ muốn đem lấy cô áp sát vào tường , dán chặt trên người cô , cùng cô thỏa mãn tâm lý

Dục vọng ở phía bụng dưới khơi mào đi lên , một loại cảm giác nóng rang như điện chảy quanh toàn thân , chính hắn cũng có thể phát giác được da nóng bỏng đến đáng sợ . Chỉ là con người cô trông trưởng thành hơn , thế mà lại làm hắn xao động đến bồn chồn

Vẻ mặt lộ ra một nụ cười quen thuộc , giống như một vị vua quân vương cầm tay của cô , sau đó nâng lên——

Hắn đè thấp gương mặt , in lại một nụ hôn thật sâu trên mu bàn tay Vũ Nghê "Tôi sớm đã nghe nói về cô , một nữ phát thanh viên vừa nổi tiếng lại tài năng , hôm nay mới có dịp gặp mặt , quả nhiên là danh bất hư truyền !"

Nếu cô đã giả bộ không biết hắn , thì cớ gì hắn phải phơi bày mọi chuyện quá sớm

Có biết hay không , kết quả cuối cùng cũng chỉ có một —— Cuối cùng , cô vẫn là của hắn !

Vũ Nghê không tỏ vẻ e sợ , sau đó thu hồi lại tay phải "Cám ơn Lạc tổng giám đốc quá khen ngợi , thật ra thì tôi chỉ quan tâm đến công việc có làm được tốt hay không mà thôi !"

"Thật xin lỗi , cô Vũ Nghê à , đừng bao giờ nhắc tới hai chữ ‘công việc’ . Sau khi tan sở mà còn nhắc tới hai chữ này , tôi sẽ nhức đầu lắm !" Lạc Ngạo Thực đau khổ vẫy tay , cười nói.

Sau đó hắn giơ tay lên , ý bảo "Mời ngồi !"

Mặc dù cái bàn rất lớn , nhưng cả ba người cũng không thể ngồi mỗi người một hướng . Cho nên cả ba đều ngồi ngồi xuống ngay chỗ mình đang đứng , Lạc Ngạo Thực là rất tự nhiên ngồi ngay bên cạnh Vũ Nghê

Người quản lý khách sạn lúc này đi tới , đưa lên thực đơn

Lạc Ngạo Thực đem thực đơn đưa đến trước mặt khách , nhiệt tình chào hỏi "Tôi đây vừa mới đến đây , đối với nơi này quả thật chưa quen thuộc lắm . Cho nên làm phiền hai người chọn giúp thức ăn , để tôi có thể thưởng thức món ngon của vùng này !"

Lúc hắn nói chuyện không biết vô tình hay cố ý , từng cổ hơi nóng hướng về phía cổ trắng tuyết của Vũ Nghê , khiến Vũ Nghê cảm giác lo lắng không thôi

"Lạc tiên sinh quá khách sáo rồi , món ăn ở đây thật ra cũng không tệ . Chúng tôi là khách , nên anh cứ tùy tiện quyết định đi !" Tưởng Vũ Hàng ngồi ở một chỗ khác , có chút khoe mẽ địa bàn của hắn

Lạc Ngạo Thực có chút khó xử nhíu mày , vẻ mặt này ít khi xuất hiện trên ngũ quan anh tuấn kia "Không tệ ?! Làm sao có thể biết được là không tệ đây ?! Thức ăn cũng giống như phụ nữ , chưa thưởng thức được hương vị của nó , thì đừng nên phán đoán . Bộ dáng càng tốt , sẽ càng thích hợp với mình —" Hắn lại cố ý đến gần Vũ Nghê , nhưng quả thật đối với Tưởng Vũ Hàng lại là một đề tài thú vị . "— Nhưng trong thực tế , chúng ta phải dùng qua , thì mới biết được , rốt cuộc vẫn là không phù hợp với mình , đến cuối cùng thì cũng chưa đủ mỹ mãn —" Hắn cố ý đem từ ‘dùng’ nhấn mạnh , sau đó khiêu khích liếc nhìn người phụ nữ bên cạnh — Phó Vũ Nghê (Cỏ phải công nhận câu này của anh LNT quá thâm luôn )

Trong phòng này rõ ràng chỉ có một mình cô là phụ nữ , hắn chính là đang nhục mạ cô . Trong đầu Vũ Nghê nhất thời nổi lên cơn thịnh nộ , chuẩn bị mở miệng đáp lễ hắn —
"Ha ha —— không nghĩ tới Lạc tổng giám đốc nói chuyện lại hài hước như vậy !" Tưởng Vũ Hàng tuy còn nhỏ tuổi hơn Lạc Ngạo Thực rất nhiều , nhưng lại đem theo động tác ha ha , chẳng qua là để kéo gần khoảng cách giữa hai người
Vũ Nghê giận đến nỗi muốn tìm một cái lỗ chui xuống . Cô bây giờ mới biết , Tưởng Vũ Hàng cũng giống như những người đàn ông kia . Trong lòng không có được một chút tôn trọng phái nữ

Tưởng Vũ Hàng tiếp lời Lạc Ngạo Thực , nhưng mà Lạc Ngạo Thực cương quyết không tiếp tục cái đề tài này nữa , hắn lãng sang chuyện khác "Chúng ta trở lại vấn đề chính đi , trước gọi thức ăn , đừng để quản lý chờ đợi ! Vũ Nghê , em thích ăn cái gì ?!"

Lạc Ngạo Thực tỏ ra thân thiết , mới vừa rồi là còn gọi là Phó Vũ Nghê , đến câu thứ hai vẫn còn cô Vũ Nghê , hiện tại thì trực tiếp gọi thẳng tên cô luôn . Vũ Nghê , Vũ Nghê ——

Sự xưng hô này khiến Vũ Nghê cảm thấy khó chịu , tại sao hắn lại dùng danh từ quen thuộc để gọi cô . Hơn nữa hơi tý là dựa tới gần , phun hơi thở nóng rang lên người cô , cô thật không thoải mái chút nào

Vì muốn sớm tránh né hắn , Vũ Nghê dứt khoát nhận lấy thực đơn . Cô tùy tiện giở từng trang trong thực đơn , nhìn thấy món nào giá cả đắt đỏ liền chọn ngay mà không hề suy nghĩ . Bởi vì quá tức giận , cô tuyệt nhiên không để ý đến điều đó . Cho nên khi bồi bàn mang các món ăn đưa lên , kết quả là bữa tối hôm nay có thể để cho 30 người ăn !

Nhìn chằm chằm vào các món ăn trên bàn , Vũ Nghê có chút ngượng ngùng , phải nói thật là tốt à nha ~ cứ như là cô chưa dùng buổi tối ấy ?!

"Xem ra , Vũ Nghê nhà ta rất là tham ăn ?! Thế mà vóc người của em thật chuẩn đấy , có thể ăn như vậy , thì mấy món đó em giấu ở đâu trong người thế ?!" Con mắt tà ác của Lạc Ngạo Thực khẽ quan sát trên người Vũ Nghê , tựa như là tia X quang , muốn nhìn xuyên thấu qua thân thể cô !

Để nỗ lực cho cuộc trò chuyện với Lạc Ngạo Thực , Tưởng Vũ Hàng mới chú ý tới cái bàn chứa đầy thức ăn , lại vội vàng la lên "Ha ha , đúng vậy nha , bình thường Vũ Nghê rất tham ăn , cô ấy sẽ không giống các cô gái khác mà ép mình phải giữ dáng đâu !"

"À , ra vậy . Tò mò thật , em giấu thức ăn ở đâu trong người thế ?!" Tầm mắt của hắn đầu tiên là nhìn xuống phía dưới , sau đó liếc một cái trước ngực cô , khóe môi từ từ nâng lên

Mặc dù đã cố gắng hết sức để bỏ qua , nhưng Vũ Nghê rõ ràng cảm thấy đôi mắt của hắn ngày càng khiêu dâm "Thật xin lỗi , tôi muốn đi toilet , các người cứ từ từ dùng bữa !"

Nói xong , cô hướng phòng rửa tay đi tới.

Khi cửa phòng vệ sinh đóng lại , Vũ Nghê theo bản năng dựa vào tường dùng sức thở hổn hển , bàn tay khẽ run lên , cho thấy tâm tình của cô cảm thấy rất khó chịu . Khó chịu , chẳng phải là gặp được hắn

Mà là ——

Đứa con của cô . Nhìn thấy hắn lại làm cho cô nhớ đến đứa bé , nhớ lại cảm giác cô đơn trong phòng sinh

Cái quá khứ đau buồn đó , cả đời này thật sự cô cũng không muốn nhớ lại

Vũ Nghê mở vòi nước lên , không ngừng dùng nước lạnh dội lên mặt của mình , cô muốn dùng nước để cho mình thanh tĩnh một chút.

Hắn là nhà tài trợ của MBS , vì thế Tưởng Vũ Hàng cần phải nịnh bợ hắn . Ngoại trừ việc đó ra , hắn không có bất kỳ ý nghĩa nào liên quan đến mình . Cùng là đối tác , cho nên cứ giả vờ như không biết như thế sẽ không gợi nhớ đến chuyện thương tâm !

Ước chừng Vũ Nghê đứng trong phòng vệ sinh đến hơn nửa giờ . Sau khi xác định tâm tình đã ổn định , cô mới đi ra . Mà khi quay trở lại , nhìn thấy tình cảnh trên bàn cơm làm cô không khỏi ngạc nhiên ——

Khuôn mặt Tưởng Vũ Hàng trở nên đỏ bừng , trong tay đang bưng ly rượu , mà trong ly rượu chính là loại rượu đế

Lạc Ngạo Thực cũng giống như Tưởng Vũ Hàng , trên tay bưng một ly rượu đầy , thế nhưng vẻ mặt của hắn vẫn không thay đổi , không có một chút hơi say "Tưởng tổng giám đốc , hi vọng trong tương lai chúng ta sẽ hợp tác tốt , cạn ly !"

"Cạn ly !"

Tiếng va chạm vang lên , thì hai chiếc ly đã được uống cạn

Tưởng Vũ Hàng mặc dù không có say đến mất trí , nhưng rõ ràng hắn nói năng đã không còn bình thưởng "Lạc tổng giám đốc , anh không cần phải khách sáo như thế . Cứ gọi tôi là Vũ Hàng được rồi !"

Nghe ông chủ của mình nói thế , trong đầu Vũ Nghê như muốn nổ tung . Cô thật muốn rời khỏi đây ngay , kêu trợ lý của hắn tới , nếu không hình tượng tổng giám đốc của đài MBS cứ thế mà bị hủy hoại mất !

Nếu khách hàng đã là Lạc Ngạo Thực , thì cô cần gì phải nể tình . Vì vậy Vũ Nghê tiến lên , trực tiếp nói chuyện với Tưởng Vũ Hàng "Tổng giám đốc , lát nữa em còn có công việc cần xử lý , em rời đi trước ——"

Lạc Ngạo Thực phun ra một ngụm khói thuốc , mất hứng mà hỏi :"Vũ Nghê , em phải đi à ?! Ha ha , như thế thì , có chút không nể mặt anh đấy ?!"

"Đúng vậy , Vũ Nghê à , hôm nay em cứ nghỉ ngơi đi , công việc ngày mai để mai hãy làm ! Còn nữa... Vũ Nghê à , em giờ đây không phải là nữ phát thanh viên , cũng không phải là nhân viên của anh , mà là bạn gái của anh , biết không hả ?! Cho nên , em nhất định phải ở lại đây với anh !" Chuyện gì đây trời ?! Vũ Nghê bị Tưởng Vũ Hàng làm cho tức giận , thật

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net