Chương 52: Hiểu lầm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Quan tĩnh có thuốc thoa ngoài da , em qua mượn cô ấy !" Vũ Nghê hất cánh tay Tưởng Vũ Hàng sang một bên , đi thẳng ra khỏi nhà ——

‘Cạch’ Tiếng cửa phòng mở ra , gương mặt xinh đẹp ăn mặc chỉnh tề đang đứng trước cửa

"Quan Tĩnh , tớ vào một chút được không ?!" Vũ Nghê nhỏ giọng dò hỏi . Rõ ràng là đôi môi không bị xé rách lắm , nhưng lại làm cô đau đớn cau chặt chân mày

"Vũ Nghê , miệng cậu sao thế ?! Vào đi , người tình của tớ hôm nay không có ở đây !" Quan tĩnh nhìn vết thương , lo lắng lôi cô vào phòng , sau đó kêu cô đến ghế sofa ngồi xuống

Phòng của Quan tĩnh được thiết kế rất giống phòng cô , trang hoàng cũng thật lộng lẫy , trên tường là một màu hồng nhã nhặn , nhìn sơ có thể làm cho người ta kích động yêu đương

"A , thật là đau !" Vũ Nghê kêu lên một tiếng , trên trán bịn rịn một lớp mồ hôi , vết thương càng tiếp xúc với không khí sẽ đau nhiều hơn "Quan Tĩnh , cậu có thuốc xoa ngoài da , tớ có thể dùng được không ?!"

"Để tớ nhìn chút đã !" Quan Tĩnh nhẹ nhàng nâng gương mặt của Vũ Nghê lên , cẩn thận vạch môi cô ra

"Trời ạ , tại sao lại như vậy ?! Câu và Tưởng tổng hôn đến điên rồi à ?!" Quan Tĩnh ẩn ý cười giỡn

"Không phải , là do tớ không cẩn thận cắn trúng môi mình thôi" Nói được đến hai câu thì khóe miệng lại trở nên đau nhức , cô liên tiếp thở gấp

"Ha ha , xem ra cậu thật là . . . hung ác với miệng của mình !" Quan tĩnh trêu đùa nói , sau đó đứng lên đảo mắt tìm típ thuốc "Tới nghĩ bản tin hôm nay cậu nên để người khác thay thế đi . Nói chuyện khó khăn như vậy thì làm sao chủ trì tin tức đây ?!"

"Chút nữa chắc không sao đâu , không phải cậu thường nói thuốc xoa này rất ~ tốt sao ?!" Vũ Nghê che miệng ậm ừ

"Làm ơn , thuốc của tớ đúng là rất tốt , nhưng cũng không phải thuốc tiên , làm sao có thể chữa lành vết thương ngay tức khắc" Quan tĩnh cầm típ thuốc , sau đó nhìn vào bảng hướng dẫn sử dụng nói rõ "Vũ Nghê , không được rồi . Thuốc này không thích hợp với cậu , cấm dùng cho vết thương sưng đỏ !"

Quan Tĩnh đem típ thuốc đưa cho Vũ Nghê , để cô xem rõ mặt chú thích "Không phải là tớ không muốn cho cậu dùng , chỉ là vết thương này , xem ra phải bốn , năm ngày sau mới hết !"

"Nếu đi bệnh viện khâu lại , thời gian cũng không còn kịp !" Cô chẳng muốn miệng mình bị vá , đến lúc đó vết thương còn khuếch to hơn

Quan tĩnh vỗ nhẹ lên vai Vũ Nghê , không cách nào hiểu hét lên :"Cậu sợ gì chứ , Tưởng tổng đối với cậu không phải rất nghe lời sao , đừng nói là vị trí này , nếu cậu chịu đề xuất , không chừng Tưởng tổng còn ngoan ngoãn đưa cậu lên chức cao hơn !"

"Việc đó tớ không quan tâm , cậu hiểu tớ mà !" Vũ Nghê cầm típ thuốc chạy đến bên gương , nặn ra một chút thuốc , chuẩn bị xoa lên chỗ sưng !

Quan tĩnh từ trên ghế salon vọt tới bên người Vũ Nghê , giữ cánh tay cô lại , ngăn cản động tác "Vũ Nghê , cậu điên rồi . Cách sử dụng trên thuốc có ghi rõ , không thể thoa bậy lên cơ thể , cẩn thận bệnh nhiễm trùng máu !"

"Yên tâm đi , mạng của tớ lớn lắm , ông trời sẽ không dễ dàng bắt tớ đến miền cực lạc hưởng thụ đâu !" Vũ Nghê kiên trì đem thuốc xoa lên , cố gắng không va chạm đến miệng vết thương.

Một cỗ cảm giác cay cay tê dại lan tràn nơi miệng cô , cay đến mức làm cô toát ra nước mắt "Khụ khụ , đây là loại thuốc gì thế , bôi xong chẳng có cảm giác thoải mái , ngược lại còn cảm thấy tệ hơn !"

"Haizzz !" Quan Tĩnh nặng nề thở dài một tiếng , vội vàng cầm lấy chén nước "Cậu nhanh súc miệng đi !"

Vũ Nghê khép chặt đôi môi , lắc tay với bạn tốt , bày tỏ không cần nước !

Tưởng Vũ Hàng đợi mãi không thấy Vũ Nghê trở về , liền qua chỗ Quan Tĩnh . Khi thấy cảnh này , hắn còn lo lắng kích động hơn :"Vũ Nghê , em thế nào rồi ?!"

Hắn đụng phải Quan Tĩnh , hai tay nắm chặt bả vai Vũ Nghê , khẩn trương hỏi tới

Quan Tĩnh Bị bị đẩy ngã trên sàn , đau đớn xoa xoa cánh tay , giận đến kêu to :"Này , anh làm sao thế ?! Quan tâm Vũ Nghê , cũng phải để ý đến sống chết của người khác chứ . May mắn là ở đây xa với cửa sổ , không thì cái mạng nhỏ của em chắc tiêu rồi !"

"Thật xin lỗi , mới vừa rồi anh không nhìn thấy em !" Tưởng Vũ Hàng lúc này mới quay đầu , nhìn Quan Tĩnh một cái "Vũ Nghê , em bị thương có nặng lắm không , nói một câu đi !" (Tại tên LNT chết tiệt chứ ai )

"Khi nãy cô ấy mới xoa thuốc rồi , sẽ có cảm giác phỏng , một hồi sau chắc sẽ đỡ đau hơn !" Thấy Vũ Nghê không trả lời , Quan Tĩnh ở một bên giải thích.

"Là loại thuốc gì , đưa anh xem một chút !"

"Trong tay của Vũ Nghê đó !" Quan Tĩnh vừa xoa cánh tay , vừa nói cho hắn biết.

Cảm giác tê rần trên miệng ngày càng mãnh liệt , giống như dầu ớt đổ vào vết thương , đau đến mức cô muốn chóng mặt , nhưng cũng có lúc lạnh băng xuyên qua nơi sưng đỏ của mình , khiến cho cô bật ra cảm giác thoải mái.

Thuốc này vẫn rất hữu ích , chẳng qua là đặt ở trong miệng không thấy dễ chịu mà thôi . Cô phải kiên trì một lát , có lẽ sớm thôi , nó sẽ bớt sưng , nhịn thêm chút nữa

Tưởng Vũ Hàng đem típ thuốc ném trên sàn , tức giận gầm nhẹ :"Quan tĩnh , loại này Vũ Nghê không thể dùng . Em không cẩn thận rồi , nếu như Vũ Nghê có gì sơ xuất , em có thể gánh phần trách nhiệm này sao ?!"

Quan tĩnh không phục mở to hai mắt , nhìn Tưởng Vũ Hàng nói rõ đạo lý :"Anh cho rằng em cố tình hãm hại Vũ Nghê sao ?! Tưởng tổng , anh cho rằng em là loại người nào"

"Người đưa típ thuốc này cho Vũ Nghê là em . Rõ ràng em biết công dụng của nó , không phải sao ?!" Hắn có chứng cớ , tuyệt đối không đổ lỗi oan

"Chu choa , thật đáng kinh ngạc . Không ngờ trong mắt Tưởng tổng , em là nhân vật phản diện ghê tởm nhất . Anh cho rằng em muốn làm hại Vũ Nghê để được thay thế vị trí cô ấy sao ?!" Đối mặt với loại đạo lý này khiến Quan Tĩnh giận dữ !

"Chẳng lẽ , đây không phải điều em hay nghĩ đến ?!"

"Đúng vậy , vốn dĩ là thế . Em chán ghét cái bản tin thể thao !" Quan tĩnh thừa nhận . Phàm là Phó Vũ Nghê có thứ gì , cô cũng đều muốn , chẳng lẽ một chút quyền lợi suy nghĩ cá nhân này , cũng không được sao

"Dừng lại được rồi . Vũ Hàng , anh đã trách nhầm Quan Tĩnh , cô ấy đã nhắc nhở em" Rốt cuộc Vũ Nghê cũng mở miệng , giải thích hiểu lầm.

Vũ Nghê vừa thốt lên , Tưởng Vũ Hàng bỗng dưng xấu mặt "Vũ Nghê , cách làm này của em , luôn để anh phải lo lắng !"

"Tưởng tổng , anh trách oan em , tính toán thế nào đây ?!" Quan Tĩnh chu mỏ , oa oa cái miệng đòi công bằng !
Một tháng trôi qua , khu vực miền Bắc đã bước sang buổi sáng của mùa thu , nhiệt độ buổi tối rất thấp . Chân đạp trên sàn nhà vẫn có cảm giác lành lạnh . Đêm qua chính vì cô không chịu nổi giá rét , cuối cùng cũng phải lấy ra đôi dép bông vải mang vào

Cảm thấy rất thoải mái , thật ấm áp , đồng thời cũng nhắc nhở cô nhớ rõ , đã một một tháng hơn , con người đó không hề xuất hiện.

Lần này , anh ta hoàn toàn biến mất . . .(LNT tại sao biến mất , chuyện vui còn phía sau )

"Gần đây so với những đài truyền hình khác , công ty chúng ta phát triển khá mạnh . Tỉ lệ người xem tivi đều thuộc thứ hạng cao nhất . Tuy nhiên , mọi người đừng vì thế mà ngủ quên trong chiến thắng , phải cố gắng nỗ lực hết mình cho các kế hoạch sắp tới . Để có những bản tin nổi trội , chúng ta cần nâng cao năng suất làm việc , ít nhất phải kiên trì ba tháng nữa , đến cuối năm nay , thế nào cũng thành công mỹ mãn !"

Giám đốc phụ trách tin tức phát biểu với ý tưởng khích lệ , đồng thời mang Vũ Nghê thu hồi suy nghĩ trước đó

"Thành tích của Vũ Nghê vẫn luôn ổn định , tỉ lệ người xem ngày càng tăng cao , chuyện này ai ai cũng biết , tôi không cần phải khen ngợi nhiều nữa . Đặc biệt hôm nay tôi muốn nhắc tới Diêu Hân —— người kiêm nhiệm bản tin buổi trưa !"

Lời vừa ra khỏi miệng , tất cả mọi người tham dự cuộc họp đều đổ dồn ánh mắt trên người Diêu Hân

Bị mọi người chú ý , cô le lưỡi đáng yêu , rụt cổ co lại , bộ dạng tỏ ra xấu hổ

"Thật ra thì không cần tôi phải nhiều lời , mọi người cũng nhìn ra được . Gần đây Diêu Hân biểu hiện khá tốt . Đầu tiên , là chủ đề dầu thải của chính phủ , được giới truyền thông và khán giả rất chú ý , khiến người dân cực kỳ hưởng ứng , cải thiện đáng kể trong chương trình tin tức ——"

Từ trước đến giờ đều thích giành công với người khác , thế nên hôm nay được khen ngợi , khiến Diêu Hân mừng rỡ , lập tức mở miệng :"Giám đốc , những thứ này cũng là công lớn của nhóm , mọi người cùng nhau không nghỉ , để lấy được thành tích thế này . Về phần biểu hiện của tôi , cũng muốn cảm ơn đến chị Vũ Nghê , cùng với sự giúp đỡ của các đàn anh , đàn chị khác . May nhờ có họ luôn chỉ bảo !"

Sau khi nói xong , cô hướng về phía mọi người cười ngọt ngào !

Cố gắng trong công việc , lại còn rất khiêm tốn , cử chỉ này luôn làm người khác tỏ ra thích thú . Khi được cấp trên khen ngợi , còn có thể đem mọi người ra nói , khiến ai cũng có ấn tượng tốt về cô gái trẻ này ——

"Còn nữa , sắp tới sẽ đánh giá kết quả chức vụ chủ trì , miễn là ai có khả năng , đều có quyền lợi tham gia . Điều này cho thấy , dù mọi người đang ở vị trí nào , cũng có thể một phút lên mây , cố gắng nỗ lực nhé . Mọi người nghe rõ chưa ?!"

Lời nói này khiến cho tinh thần Vũ Nghê khủng hoảng , cô thật không thích chút nào ~ Cô vẫn muốn đứng ở vị trí này , trừ phi cô từ bỏ , ngoài ra đừng hòng ai cướp được !

Mọi người sôi nổi bàn tán , cuộc họp đến hồi kết thúc !

*********************************************************

Chính phủ tổ chức một lễ tưởng niệm quy mô lớn, thân là ký giả lâu năm , Vũ Nghê đi trước tiến hành phỏng vấn sự kiện ‘918 ngày tưởng niệm’ !

Tiếng còi báo động vang lên thật dài , bắt đầu một loạt nghi thức tưởng niệm . Tham gia đầu tiên là các cơ quan chính phủ khác nhau . Tiếp đó đến các trường tiểu học và trung học , sau cùng là một cậu bé hướng tới bục giảng

Đứng ở cách đó không xa , Vũ Nghê lập tức nhận ra hình ảnh nhỏ bé kia , đó không phải là ‘Lạc Dật’ sao ?!

"Chị , chị xem , cậu bé đó hình như rất nổi tiếng , cứ như là ngôi sao nhỏ vậy" Tiểu Cao tất nhiên nhận ra đứa bé này , tính cách nghịch ngợm đáng yêu nhưng lại không chọc giận được người khác . Vẻ mặt nghiêm túc diễn thuyết đến tuyệt vời , rất có khí chất lãnh đạo , một đứa trẻ như thế , làm sao có thể quên đây ?!

Khi tiểu Cao khen ngợi Lạc Dật , không hiểu tại sao trong lòng Vũ Nghê dạt dào hạnh phúc , hãnh diện không thôi , giống như người ta đang tôn vinh đứa con của mình !

Chợt ý thức được điều này , cô âm thầm cười ngốc —— con của người khác thì can hệ gì đến mình ?!

Lạc Dật chứng kiến phía dưới đài , ước chừng có một ngàn người tham dự , trong lòng ngày càng kích động

phấn khích !

Không sai , chính là phấn khích !

Hì hì , mặc dù dùng từ ‘phấn khích" để hình dung trường hợp này quả có chút không đúng , nhưng rõ ràng dưới đài có rất nhiều bạn học đều đang nghe hắn chỉ huy , đây rất giống với việc điều binh khiển tướng .

Ai da Cảm giác này so với ở nhà ngồi chơi game , vẫn tốt hơn nhiều !

Chính vì lẽ đó , hôm nay hắn nhất định phải biểu hiện thật tốt , chỉ huy thật tốt , ra lệnh cho mọi người —— sẽ là cảm giác thế nào đây ! (Việc mà Lạc Dật đang làm giống như có người đứng trên bục hô to như chào cờ ở nước VN mình đó)

Đã đến giờ chuẩn bị , cậu bé Lạc Dật dùng giọng nói bình tĩnh tuyên bố :"Các học sinh tiểu học và trung học ở thành phố nghe rõ , lễ tưởng niệm 918 ngày chính thức bắt đầu , đầu tiên chúng ta hãy mặc niệm ba phút vì sự ra đi của các anh hùng kháng chiến chống Nhật , mặc niệm bắt đầu ......"

Hắn vừa tuyên bố xong , mọi người bên dưới trước sau sửng sốt , trao đổi ánh mắt lẫn nhau

Các giáo viên nhỏ giọng mà hỏi :"Chuyện gì đang xảy ra ?! Ba phút mặc niệm là sao ?!"

Giáo viên chủ nhiệm không giải thích được , chỉ bèn lên tiếng :"Chuyện này tôi chưa từng can thiệp vào , chỉ bảo Lạc Dật đừng sợ , không cần phải luống cuống trên đài !"

Giáo viên cố vấn nhíu mày :"Tôi biết ngay là không nên dùng học sinh tiểu học năm nhất mà , thằng bé nghịch ngợm này chủ trì buổi lễ , thật làm người ta không yên tâm !"

Vốn là hoạt động chỉ có một phút mặc niệm , bởi vì câu nói của cậu bé trên đài , làm mọi người phải tuân thủ thêm hai phút . . . . . .

Một phút đầu còn tương đối tốt , hiện trường nghiêm trang hòa cùng không khí nặng nề.

Nhưng đến phút thứ hai thì rất nhiều bạn nhỏ đã khiến cảnh quanh xáo trộn , cảm thấy trên người bức rức khó chịu

Đợi đến phút thứ ba , các học sinh đều muốn phá lên tiếng cười khút khít

Loại âm thanh này tạo cảnh tượng nghiêm túc biến thành kỳ quái . Mà ở thời điểm này , các giáo viên lại không thể sử dụng kỷ luật , chỉ có thể cảm giác được mồ hôi trên trán chảy ra lấm tấm

Lạc Dật đứng yên trên đài , biểu hiện tỏ ra rất tốt . Nhưng trong lòng hắn lại không suy nghĩ đơn giản , hắn đang âm mưu đến bước kế tiếp , phải khiến mọi người bên dưới thực hiện gì đây ?!

Đồng ca yêu nước ?! Thực hiện một bài hát yêu nước ?! (Tương tự bài hát quốc ca của VN mình đó mọi người)

Ba phút mặc niệm vừa xong , tiếng nhạc buồn bã lập tức dừng lại , các giáo viên và học sinh phía dưới đang mong ngóng mấy chữ ‘ mặc niệm đã xong’ . . . Nhưng mà mọi người cứ đợi lại đợi . . . . . .
"Đó là một đứa bé phiền phức , nó định làm gì nữa đây ?!" Các giáo viên âm thầm hét lên , đối tượng nghe mắng lại là chủ nhiệm lớp của Lạc Dật !

"Hỏng bét , tôi cũng không biết !" Giáo viên chủ nhiệm thoáng nâng đầu , nhìn cậu bé Lạc Dật trên đài

Chỉ thấy cái mũi nhỏ nhíu lại , sau đó thỉnh thoảng hướng về chủ nhiệm lớp , nháy mắt ra hiệu cầu cứu ! Nhưng tầm nhìn rõ là khá xa , giáo viên chủ nhiệm dường như không hiểu hành động kia !

Động tác này tương đối quen thuộc , nhiều năm kinh nghiệm đi phỏng vấn , cô dường như hiểu rõ hàm ý của Lạc Dật . Thông qua màn hình đang quay , gương mặt rối rắm của Lạc Dật đều thu hết vào tầm mắt của cô

Cũng không biết tại sao mình lại có thể hiểu được hàm ý này ——

Có rất nhiều nhân viên quan chức ở đây , vì vậy các giáo viên không muốn chọn phương pháp tồi tệ nhất , trực tiếp đưa người mình lên phía sau đài hỏi rõ . Tất cả mọi người vẫn cố gắng chờ đợi. . . . . .

Càng không nói được lại càng sốt ruột , mà sốt ruột lại trở nên căng thẳng hơn . Trong vài giây ngắn ngủn này , trên trán Lạc Dật đã toát ra mồ hôi !©¸®!

Có lẽ là thần giao cách cảm , như một loại duyên phận , Lạc Dật quay đầu hướng nhìn về phía bên kia ——

Là gì ký giả ?!

Là gì ký giả lần trước , dì ấy cũng ở chỗ này sao ?!

Cậu bé giống như gặp được Bồ Tát sống , không ngừng dùng ánh mắt cầu cứu.

Vũ Nghê vội vàng nhỏ giọng thì thầm :"Mặc niệm xong !"

Lạc Dật hé mắt —— rõ ràng nghe không hiểu !

Vũ Nghê lại nói tiếp lần hai , phát âm cong theo đường miệng thật to . Cuối cùng Lạc Dật cũng hiểu được , sau khi định thần lại , cậu bé tiếp tục nói vào micro :"Mặc niệm xong , chúng ta tiến hành bước tiếp theo. . . . . ."

Lời cậu bé vừa ra khỏi miệng , toàn trường thở phào nhẹ nhõm . Lúc không khí đang tỏ ra tẻ ngắt , nhạc đệm nổi lên ——

"Thầy giáo , thầy có nhìn thấy cái dì ký giả xinh đẹp ở đâu không ?!" Hoạt động tưởng niệm vừa kết thúc , Lạc Dật liền đi tìm Vũ Nghê . Tuy nhiên vẫn không tìm được !

"Dì ký giả đã sớm đi rồi . Lạc Dật , con thật là , cứ nghịch ngợm như quỷ , con . . . . . . thật làm thầy sợ muốn chết !" Giáo viên chủ nhiệm sờ soạng đỉnh đầu của Lạc Dật , nếu như có thể , càng hy vọng được trực tiếp gõ đầu thằng bé này hơn !

"Thầy à , nhờ thầy giúp con một tay , hỏi thăm dùm con về dì ký giả , xem dì ấy đang làm việc ở đài truyền hình nào ?! Con. . . . . . Con có chuyện rất quan trọng muốn tìm dì ấy , làm ơn nha thầy . . . . . ." Lạc Dật nở lên một khuôn mặt tươi cười , với ‘vẻ mặt ngây thơ" , bất cứ ai nhìn vào cũng không cách nào cự tuyệt

*******************************************************

Trở lại đài truyền hình , một mùi hương bột ca cao trộn lẫn mùi rượu liền đập vào mặt . Vũ Nghê kỳ quái dừng bước lại !

"Chị Vũ Nghê , tiểu Cao , các người quay về rồi sao ?!" Diêu Hân chợt tiến lên đón , tay trong tay hai tách cà phê "Đi ra ngoài phỏng vấn thật cực khổ , đây là cà phê do chính em pha !"

Tiểu Cao tỏ vẻ không khách sáo , cầm lấy uống một hớp "Wow , một ly cà phê cappuccino , cám ơn !"

Diêu Hân khẽ mỉm cười , sau đó đi về phía Vũ Nghê "Chị , của chị đây . Cảm ơn chị trong suốt thời gian qua , đã giúp đỡ em ! Nếu không , em đâu được đề cao như vậy !"

Mặc dù nụ cười của cô ấy thật ngọt ngào , nhưng vẫn có thể nhìn ra được , ánh mắt "tính toán" , cũng như mong muốn được leo lên "vị trí" khác

Tuy nhiên Vũ Nghê vẫn cầm lấy cà phê :"Cám ơn cà phê của em , nhưng mà em cũng không cần như vậy , biểu hiện bây giờ của em , đều nhờ chính sự nỗ lực của mình !"

"Chị , chị thật tốt !" Diêu Hân lớn tiếng ca ngợi Vũ Nghê , thanh âm kia có thể để cho nhiều người nghe thấy ——

Mục đích mà cô làm vậy , đương nhiên để mọi người cùng biết , Diêu Hân tôi đây , tuyệt đối không phải hạng hẹp hòi !

Vũ Nghê lặng lẽ mỉm cười , điểm nhỏ mọn này , cô có thể hiểu , trên miệng nhấm nháp một ít cà phê "Uống rất ngon !"

"Đúng rồi , Diêu Hân bây giờ cũng không ít người hâm mộ , không chỉ có công việc tốt , hơn nữa còn có bạn trai quan tâm !" La Ngữ Sướng một bên đi tới , nịnh hót nói.

"A , cô ấy có bạn trai sao ?! Ha ha , không biết người thanh niên kia là ai nhỉ , thật may mắn" Vũ Nghê vừa uống cà phê , vừa ra sức khen ngợi !

"Tôi nghe nói là một tổng giám đốc công ty đa quốc gia , phải không Diêu Hân ?!" Ngữ Sướng tiếp tục a dua nói !

Vừa nghe đến công ty đa quốc gia , trái tim Vũ Nghê đập "thình thịch" , một loại cảm giác không tốt ùa về

Bọn họ nói công ty đa quốc gia , ở Trung Quốc không có nhiều công ty như vậy , chẳng lẽ ——

Vũ Nghê miễn cưỡng cười một tiếng , cố làm vẻ lơ đãng hỏi :"Cô ấy được tổng giám đốc công ty đa quốc gia theo đuổi , tôi cũng không thấy kỳ lạ ! Vừa xinh đẹp trẻ tuổi , lại có công việc ổn định , không phải quá tốt sao ?! Là tổng giám đốc nào thế ?! Để tôi xem ngoại hình vị tổng giám đốc này có xứng với cô ấy không ?!"

Diêu Hân được Vũ Nghê khích lệ , cơ hồ gần như sung sướng , khóe miệng đã toét đến mang tai "Thật ra thì , chúng em chưa có khẳng định . Tất cả chỉ mới bắt đầu , nhưng mà , anh ta rất biết cách chăm sóc em !"

"Diêu Hân , cậu quá khiêm nhường rồi , vị tổng giám đốc này rất yêu thích cậu , rất quan tâm đến cậu . Bằng không , sao lại mời tất cả mọi người trong bộ thông tin uống cà phê đây ?!"

Diêu Hân cố tình phô trương nói :"Cũng chưa chắc . . . anh ta mời mọi người uống cà phê đâu nói lên được điều gì . Dù sao thì tiền không quan trọng với anh ta ! Cậu thử nghĩ xem , anh ta dám dùng 230 triệu , mua đứt quảng cáo nửa năm nhà đài , hóa ra là để chuẩn bị tuyên truyền việc bảo vệ môi trường . . . . . ."

Bộp ——

Tách cà phê rơi trên mặt đất , toàn bộ chất lỏng bên trong tràn ra bên ngoài , thậm chí Vũ Nghê còn hồn nhiên không biết ——

Cô đứng yên bất động , nhìn nụ cười rực rỡ của Diêu Hân.

Một loại xúc cảm trước giờ luôn thuộc về mình , dường như đang bị người khác cướp đi , trong nháy mắt toàn thân cô run rẩy ——

Kinh ngạc , đau khổ , phiền muộn , không kém phần chua xót . Cô không muốn tin về điều đó , một chút dằn vặt trong trái tim , hòa lẫn là nỗi đau không bật thành lời

Diêu Hân ?!

Diêu Hân chính là bạn gái của Lạc Ngạo Thực ?! Hắn thích cô ta sao ?!

Những lời nói trước đó chợt thoáng bên tai ". . . . . . Cô ấy ư , gương mặt thanh thoát , vóc người khá chuẩn , trình độ học vấn hơi cao một chút !"

Không tệ , Diêu Hân quả thật rất đẹp , vóc người cũng như miêu tả , trình độ học vấn không kém. . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net