Chap 102: Vượt qua tình yêu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Vũ Nghê , tối hôm nay anh đưa em lên nhà được không ?!"


Tròng mắt Tưởng Vũ Hàng lóe lên xúc động lạ thường , loại biểu tình này cô chưa từng thấy qua "Vũ Hàng , anh làm sao vậy ?!"


"Em vẫn còn vương vấn đối với Lạc Ngạo Thực ?! Cho nên vừa rồi em mới kích động , muốn kéo Quan Tĩnh rời đi ?!" Tưởng Vũ Hàng trầm mặc mấy phút , rốt cuộc cũng mờ lời , hắn cảm thấy mình ngày càng thất bại !


". . . . . . . . . . . ."


Tưởng Vũ Hàng ra sức hỏi thăm , cuối cùng chỉ đổi lại là sự im lặng của Vũ Nghê


"Anh nói quả không sai , em chấp nhận rồi chăng !" Nụ cười gượng mà nói "Cho dù anh ta không yêu em , em vẫn kỳ lạ bước vào trong tim anh ta ?!"


Vũ Nghê an tĩnh nhìn bóng đêm bên ngoài xuyên thấu qua lớp kính chắn gió . Đối với chuyện này , ngoại trừ xin lỗi ra , cô còn có thể nói gì bây giờ ?! "Vũ Hàng , anh nên về nhà nghỉ ngơi sớm , đi đường cẩn thận , em phải lên nhà trước !"


"Vũ Nghê , em và anh ta kết hôn được mấy năm . Chỉ có một năm thôi , đúng không ?!" Hắn cố gắng khẽ cười "Còn chúng ta thì sao , chúng ta đã chung sống sáu năm , sáu năm nay chúng ta đã cùng hỗ trợ nhau để vượt qua rất nhiều khó khăn , anh cứ nghĩ rằng tình cảm giữa chúng ta đã vượt khỏi ranh giới tình bạn , em không cho là vậy ư ?!"


"Đúng vậy , giữa chúng ta có thân tình , còn hơn cả tình bạn !"


"Ha ha , đó là lý do để em tự đóng cửa trái tim của mình ?! Tình yêu là một điều gì đó dù sớm hay muộn thì cũng là lúc em nên nắm bắt , em hiểu chưa ?! Em nghĩ rằng Lạc Ngạo Thực nhất định thích hợp với em sao ?!"


". . . . . . Vũ Hàng , em nói rồi , nếu cứ thế này , không thì chúng ta nên --" 'Chia tay'


"Câm miệng , em không được phép nói ra hai chữ kia , em biết là anh sẽ không bao giờ chấp nhận chịu thua ! Em vào nhà đi , vẫn là câu nói kia , anh có thể chờ !" Tưởng Vũ Hàng xuống xe mở cửa cho Vũ Nghê


Vũ Nghê xuống xe , sau đó bỏ lại một câu "Vũ Hàng , thật ra thì tính cách của chúng ta rất giống nhau . Anh là con người không muốn thay đổi , em cũng như thế ! Vì vậy em thật không muốn chiếm giữ anh , làm trễ nãi việc anh tìm kiếm một người con gái phù hợp !"


***********************************************


"Anh có biết là em vô cùng ghen tỵ với cô ta hay không ?!"


Một người con gái đứng ở sát cửa sổ nhìn những ngôi sao trên bầu trời đêm , bỗng dưng cảm thấy trong lòng tĩnh mịch bao quanh thân mình "Ha ha , rõ ràng đố kị gần chết , nhưng lại muốn đối mặt với cô ta mỗi ngày --" Cô dùng lời lẽ để bày tỏ tâm tư nhưng lại không nhận được sự hồi đáp , trong miệng chỉ biết độc thoại một mình


"Anh có thể nói cho em biết không , rốt cuộc em thua cô ta ở điểm nào ?! Cho dù có biến em thành một người khác , em vẫn cam tâm tình nguyện để thay đổi !" Người con gái cầm lên một điếu thuốc hướng phía cửa sổ thổi một hơi sương "Em luôn chú ý quan sát từng cử chỉ , nụ cười cho đến ngoại hình của cô ta . Không biết là anh có phát hiện hay không , trên người của em bây giờ đều là mùi vị rất giống với cô ta. . . . . . Từ sữa tắm đến nước hoa , thậm chí là trang phục lót và cách ăn mặc , ngay cả khi em không thích , em cũng bắt buộc bản thân sử dụng . . . . . ."


Người đàn ông ngồi trên ghế salon lạnh lùng chọc phá ảo tưởng của một ai đó , lần nữa hung hăng tổn thương cô "Điều đó thật đơn giản , em và cô ấy căn bản là hai người khác nhau , cho dù có đem khuôn mặt cô ấy biến thành của em , thì em cũng sẽ không giống . Cho nên em cứ hãy là chính mình , như vậy em mới có thể sống vui vẻ . Em biết rõ là anh luôn hi vọng em hạnh phúc ! Hơn nữa không ai cưỡng ép em phải chọn con đường này , nếu như không thích tiếp tục , vậy thì nên kết thúc đi ! Cuộc sống của em , không ai muốn làm em đau khổ ! Dáng vẻ này chỉ làm cho người khác mũi lòng thương hại , đó không phải là nút thắt của tình yêu , em hiểu không ?!"


"Ha ha , em thật ngớ ngẩn . Dù biết rằng hiện thực sẽ rất tàn khốc , vậy mà cứ cố gắng kiên trì đến cuối . Đúng là không va vào tường thì sẽ không biết đau , gắng gượng dùng sức mà chạm vào , đến khi đập đầu chảy máu , không còn hơi sức , khi đó mới nhất thời tỉnh ngộ ! Một ngày nào đó có lẽ em cũng sẽ gặp được một người đàn ông như ý , nhất định là vậy . Em cảm nhận được vóc dáng mình cũng không tồi , tiền bạc khá dư thừa . Nếu sau này có người yêu em vì tiền , chỉ cần ra sức chiều chuộng em , khiến em thoát khỏi cảnh cô đơn , em cũng sẽ vì thế mà vui vẻ mỉm cười !" Cô gái nói năng khổ sở cùng mùi thuốc lá nhàn nhạt bay trong không khí


Vị đắng trong không khí ngày càng nhiều hơn , đủ để cho người đàn ông trên ghế sofa không thể ngồi yên


Hắn thở dài một cái , từ trên ghế salon đứng lên , đi về phía cô gái "Em không nên hút thuốc , như vậy sẽ làm tổn thương giọng nói , đừng quên em dựa vào công việc này để nuôi sống bản thân ! Phải chăm sóc cổ họng thật tốt , đừng gây ra nhiều gánh nặng như vậy !"


"Ha ha , vậy anh cũng mua cho em Quả Đười Ươi đi , em cũng muốn ~ có người quan tâm !" Quan Tĩnh quay đầu , bộ mặt ẩn chứa đầy nước mắt , nhưng khóe miệng vẫn cong lên , lộ ra vẻ đáng yêu "Không được sao ?! Em cũng vậy , cũng muốn được anh mua cho Quả Đười Ươi và dép bông vải !"


"Anh không muốn kiểm soát em , nhưng hãy tự lo cho mình thật tốt . Tất nhiên là anh cũng rất tò mò chờ đợi một thằng đàn ông nào đó tới chăm sóc em , rất hy vọng ngày này đến nhanh một chút !" Người đàn ông giơ tay lên , thô lỗ gạt đi nước mắt trên gương mặt diễm lệ kia . "Quan Tĩnh , anh không muốn mỗi lần gặp lại , là mặt rơi đầy lệ , biết không ?!"


"Ha ha , con người khi còn sống chẳng lẽ không được quyền khóc sao ?! Đừng quá bận tâm với cách sống của em , hạnh phúc thế nào , vui vẻ thế nào , em tự mà biết !" Quan Tĩnh hào phóng cười nói


Người đàn ông rút tấm chi phiếu từ trong bóp da ra , sau đó để lên trên bàn "Mật mã không đổi , đừng vì tâm trạng lúc này mà đem hoang phí tiền của anh đấy !"


Quan Tĩnh cầm tấm chi phiếu phe phẩy trong gió "Ha ha , như vầy có phải tốt hơn không . Bên trong chứa bao nhiêu tiền ?!"


"Vật giá tăng cao , mỗi tháng chỉ cho em tiêu nhiều nhất 1000 đô thôi !" Lời nói vừa ra khỏi miệng , bộ dáng lại giống như nhà kinh doanh !


"Oa , anh không cần nghiêm túc như vậy . Công ty của anh không phải làm ăn rất phát đạt hay sao , cần gì phải tính toán chi li mấy đồng bạc lẻ với em ?!" Quan Tĩnh chau mày nhíu mũi nói


"Ha ha. . . . . . Em cứ nghỉ ngơi trước , anh đi đây !" Người đàn ông vỗ vỗ đầu Quan Tĩnh , sau đó hướng cửa bước tới


"Ừ , đi ngay bây giờ ư , xem ra em không đủ sức quyến rũ mà . Jerry , có muốn nán lại đây một chút nữa không ?!" Quan Tĩnh làm nũng kéo cánh tay người đàn ông


Hoàn toàn nhận được "Em nghỉ sớm đi , nếu như có vấn đề gì , cứ gọi điện thoại cho anh !" Người đàn ông với cái tên Jerry thong dong mở cửa phòng , không chút lưu luyến rời đi !Sau đó hướng phía nhà trọ đối diện đi tới , khóe miệng hơi nâng lên , giơ cao cánh tay nhấn lấy chuông cửa --

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net