Chap 116: Bác bỏ đề án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Vâng ạ . . . . . ." Lạc Dật gật đầu một cái "E hèm , nếu như ba còn gì không hiểu , có thể hỏi con , con sẽ kiên nhẫn giải đáp ! Vâng , con hiểu mà , tuổi ba xấp xỉ đã cao , con còn trẻ , có thể chăm sóc tốt cho ba !"

"Hôm nay con có đi học hay không ?!" Nhìn thế nào cũng giống như một ngày mải mê chơi Game

"Có , có , con có !" Lạc Dật tỏ vẻ không vui khi thấy Lạc Ngạo Thực thay đổi chủ đề , cậu bé lôi kéo bàn tay to , làm nũng , đong đưa qua lại "Ba , con thật sự rất thích dì ấy . Khi con gặp khó khăn , dì ấy luôn đứng ra giúp đỡ , thật làm con cảm động muốn chết , đến cả rơi nước mắt , hic hic . Nếu như con không phải là một đứa bé , con cũng không cần cầu xin ba !" (Thằng nhóc này , giả bộ thấy gớm )

"Vì vậy , con sẵn sàng hy sinh người ba này , thay con báo đáp cái dì đáng yêu kia ?!" Lạc Ngạo Thực giả vờ nghiêm túc hỏi , nhưng hai tròng mắt tỏ ra nồng độ nguy hiểm . . . . . .

Người nào đó không biết gì , cũng chẳng hiểu là sắp có trận đòn to , vẫn đắc ý khoe khoang mồm mép , vỗ ngực liên tục , gương mặt vô cùng đau khổ :"Đúng vậy , bởi vì con còn quá nhỏ , cho nên. . . . . . đây có thể là phương án cuối cùng . . . . . ."

"Tốt , ba đây sẽ thử thể nghiệm một chút ~ sẽ cho con thấy , phương án cuối cùng là như thế nào !" Lạc Ngạo Thực vừa nói vừa cúi người bế Lạc Dật lên , thẳng tắp tới thang lầu. . . . . .

"Oa oa oa. . . . . . Ba , ba muốn làm gì . . . . . . bộ dạng này làm con mất mặt quá đi . . . . . Ba , có gì từ từ nói . . . . . ." Có một cậu bé trong bộ quần áo ngắn củn , giống như con khỉ nhỏ , tay chân linh hoạt leo lên 'cây lớn' , đồng thời van xin 'cây lớn' bỏ qua cho mình

Chỉ là 'cây lớn' lần này rất giận , nhất định phải dạy dỗ cậu bé một phen , để cho cậu bé xua tan 'giấc mộng anh hùng'

**************


Chuyện tình Diêu Hân và Lạc Ngạo Thực , gần như trở thành chủ đề bàn tán trong văn phòng . Mồm mép cô thường hay vênh váo rêu rao chỉ là quan hệ bạn bè . Nhưng dù cho phủ nhận , cả bộ thông tin cũng không tin nổi !

Một số đồng nghiệp nghe tin Diêu Hân trở thành bạn gái của Lạc Ngạo Thực - cổ đông lớn thứ hai ở đài MBS , đã không nhịn nổi , quay sang nịnh bợ cô ấy . Ngay cả các tiền bối trước đây cũng thấy sang bắt quàng làm họ , ra sức khen ngợi cô ấy !

"Diêu Hân , em làm rất tốt , chiếm được thành tích thứ hai trong tháng rồi !" Giám đốc phụ trách cầm số liệu , cuồng nhiệt khích lệ !

Đối với sự phấn khích của giám đốc , Diêu Hân vẫn tỏ ra bình tĩnh , chỉ nhếch môi:" A , Vậy sao ?! Vẫn chưa đạt được thành tích cao nhất , thật đáng tiếc !"

"Bản tin buổi trưa có điểm số thế này không dễ , tuy nhiên anh cũng hy vọng xuất hiện con số cao hơn ~!" Giám đốc nói chuyện nhỏ nhẹ , rất có dáng lãnh đạo .

Diêu Hân lặng lẽ nhìn qua Vũ Nghê , đùa giỡn hỏi :"Giám đốc , vậy anh nói xem , nếu em chủ trì bản tin buổi chiều , liệu sẽ thế nào , có thể được như chị Vũ Nghê không ?!"

Cô cố ý hỏi một câu hỏi khó , thanh âm vửa đủ , để mọi người xung quanh có thể nghe thấy , bao gồm cả các đồng nghiệp chung nhóm Vũ Nghê.

"Chà , chuyện này . . . . . . mỗi người đều có kỹ năng và sự nỗ lực khác nhau , tổng hợp cả tin tức mà họ thu thập được . Quan trọng là bản thân chúng ta phải cùng cố gắng , mới có thể làm tốt công việc được giao !" Giám đốc vờ như né tránh vấn đề của Diêu Hân

Cô ta không bỏ qua mà còn liếc xéo , muốn chứng minh thực lực của mình :"Không có cơ hội đảm đương bản tin buổi chiều , dĩ nhiên là không biết tỉ lệ người xem của em thế nào rồi !"

Giám đốc phụ trách không đồng ý , cũng không phủ nhận.

Diêu Hân hỏi một vấn đề nhạy cảm , nhưng thật ra cũng rất hợp lý . Đúng là không đảm đương , làm sao chứng tỏ được thực lực của mình ! Những lời này hắn không thể nói ra , nếu không lại xúc phạm tới một người !

Không nghe được giám đốc lên tiếng , trong lòng Vũ Nghê cảm thấy hài lòng . Diêu Hân đang đùa cái gì , trong lòng đều có tính toán . Chẳng qua là vị trí này

Chỉ là , cách làm của cô ta quá cấp thiết . Muốn nhanh chóng thành công , mà không biết đến mục tiêu trước mắt !

"Giám đốc , anh thấy em nói có đúng không ?!" Diêu Hân thúc giục mà hỏi

"À , lát nữa đến giờ họp hàng tuần rồi , em đã tìm ra sự kiện nào muốn phỏng vấn chưa ?!" Giám đốc phụ trách lập tức chuyển chủ đề

"Em có một đề nghị , nhất định lần nữa khiến mọi người phải hưởng ứng , đạt được thị hiếu xã hội !" Diêu Hân tự tin , khóe miệng nâng lên --

***************

"Được !"

"Không được !"

Cuộc họp nội bộ khiến Vũ Nghê không chút suy nghĩ , trực tiếp cự tuyệt đề nghị . Nét mặt bình tĩnh , giọng điệu kiên định , nhấn mạnh ý tưởng của mình !

Vũ Nghê thân là trưởng nhóm chủ trì , dù có ý kiến hay không , đều rất quan trọng

"Tại sao không được ?! Nếu tin tức này truyền ra , nhất định nâng cao tỉ lệ người xem !" Người lên kế hoạch hô to . Ánh mắt biểu thị không thoái lui , kiên quyết tranh thủ diễn giải !

"Việc này cơ bản không phải tin tức , đây chỉ là phỏng đoán và suy luận !" Vũ Nghê dùng lời lẽ đơn giản nhất , trả lời cho Diêu Hân

"Nhưng em có một nguồn đáng tin cậy , nghe đâu Trịnh Tuấn Hưng và xã hội đen có quan hệ , tại sao chúng ta không thể tố giác ra ngoài , khiến mọi người biết được bộ mặt thật của hắn ?!" Diêu Hân tích cực nói thêm , sau đó lướt nhìn các vị đang ngồi , hy vọng hiểu được ngọn ngành sự việc :"Hàng năm Trịnh Tuấn Hưng thường làm từ thiện , giúp đỡ những trẻ em nghèo , hoặc các bệnh nhân ung thư máu , khiến cho người dân trong nước có cái nhìn tốt . Nhưng sự thật ~ không phải thế" . Hơn nữa tên này đang là đối thủ cạnh tranh với cha cô , nếu để thông tin xấu này lan truyền , thể nào cha cô cũng hưởng lợi

Ý nghĩ của Diêu Hân lấy được lòng tin mọi người , bởi vì thân là nhà báo , trong lòng bọn họ phải có mười phần , 'công lý làm đầu'

Nhìn thấy nhiều người gật đầu đồng ý , Vũ Nghê hít một hơi dài , chậm rãi nói :"Không sai , chị tin em đã nắm được nguồn gốc của câu chuyện này . Hơn nữa , chị cũng nghe qua những tin đồn như thế , nhưng mà --" Vũ Nghê nhìn lướt qua mọi người , sau cùng quay sang Diêu Hân , nhìn cô một cách không phục "Nhưng em có nghĩ tại sao đến giờ , Trịnh Tuấn Hưng vẫn luôn bình yên vô sự , thậm chí còn thăng chức cao ?! Ngay cả cảnh sát còn thất bại , em thì có năng lực gì ?! Trịnh Tuấn Hưng là loại người nào ?! Trừ phi chúng ta có bằng chứng rõ ràng , nếu không đừng nên dính vào , hắn tuyệt đối không bỏ qua cho chúng ta !"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net