Chap 166: Thân mật luyện tập

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  "Mẹ , về sau chúng ta thật sự sẽ sống ở đây sao ?!" Tan giờ học , mẹ và chú cùng nhau tới trường đón cô bé , sau đó hai người được chở tới biệt thự này .

Nơi này quả nhiên hoành tráng , bên ngoài còn có một vườn cây to , tuy là khí trời rét lạnh , nhưng mà quang cảnh xung quanh thật quá lộng lẫy . Mỗi phòng là một không gian rộng lớn .

Bên trong biệt thự trưng bày đủ loại chai lọ , mặc dù đây là lần đầu tiên thấy được , nhưng mà Hoan Hoan biết rằng bảo vật vô giá . Trước đây từng xem tivi , nên cũng có chút kiến thức về vấn đề này . Tự nhủ trong lòng phải luôn cẩn thận , không thể đụng vào lung tung , nếu như vỡ vụn , chắc chú và mẹ sẽ thấy khó chịu !

Vũ Nghê đối mặt con gái nói :"Ừ , sau này chúng ta sẽ sống ở đây !" . Cô chỉ đơn giản dặn dò , cũng không có hỏi con thích hay không , bởi cô không phải chủ nhà nơi đây !

"Chú à , Lạc Dật có ở đây không ?! Đã vài ngày rồi con chưa có gặp , có thể để con gặp không ?!" Hoan Hoan đi về phía Lạc Ngạo Thực , gương mặt thiên sứ ngước lên .

Vũ Nghê nghe con gái nói thế cũng đành im lặng , thật ra cô cũng tò mò muốn hỏi , ánh mắt lặng lẽ nhìn anh

Lạc Ngạo Thực quay đầu nhìn sang Vũ Nghê , sau đó cúi đầu nói với tiểu thiên sứ :"Lạc Dật đang ở một thành thị khác , hiện tại chú cũng đang có việc bận , thế nên chưa có đón về , chờ chú hoàn thành nốt công tác , chú sẽ lập tức đưa về đây ngay !"

"Lạc Ngạo Thực , anh là có ý gì ?! Mấy ngày trước anh cũng nói với em như vậy !" Vũ Nghê bước lên , dắt ống tay áo của anh hỏi nhẹ

Nhìn thấy thái độ kịch liệt của cô , rõ ràng dọa sợ con gái , toàn thân Hoan Hoan run rẩy , ngẩng cao gò má :"Mẹ , mẹ tức giận sao ?! Là con nói sai đúng không ?!" (Thiệt tình , tội nghiệp Hoan Hoan ghê , bây giờ làm gì cũng phải dè chừng , cứ lo là bị trả về cô nhi viện ="=)

Cô bé trở nên nhạy cảm khi mẹ có biểu tình kỳ lạ , trong lòng lo lắng cứ nghĩ mình sai

"Không có , Hoan Hoan , mẹ không giận con , không được nghĩ bậy , mẹ là đang bực bội chú ấy !" Vũ Nghê vội vàng giải thích , thuận tiện nói rõ nguyên do , đỡ làm con gái hoang mang !

"Nhưng chú , mẹ và Lạc Dật là người một nhà , nhất định phải hòa thuận cùng nhau . Điều này viện trưởng đã từng nói qua , tình thâm máu mủ không được giận dỗi . Cho nên mẹ không được bực bội với chú ! Ai da ~ con lại nói nhiều quá rồi !" Hoan Hoan hối tiếc cúi đầu.

"Hoan Hoan , nghe mẹ nói , thật sự không có !" Vũ Nghê nóng nảy giải thích , nhưng càng giải thích lại càng khiến cho cô bé đau lòng , nước mắt tanh tách chảy xuống !

Lạc Ngạo Thực ngồi xổm xuống , sờ sờ đỉnh đầu cô bé :"Ngoan , Hoan Hoan là đứa bé đáng yêu nhất , sẽ không ai trách mắng con . Ừ , để chú nói cho con biết một chuyện , bây giờ ở trong phòng ăn có rất là nhiều món ăn ngon . . . . ."

Nghe đến món ngon , ánh mắt Hoan Hoan tỏ ra sáng ngời

"Nhanh đi , nếu con không dùng đúng bữa , đồ ăn sẽ nguội lạnh mất , khi đó chất lượng dở tệ nha ! Con vào trong kia dùng bữa trước , chú có vài lời muốn nói với mẹ con !" Lạc Ngạo Thực bổ sung thêm một câu , bởi vì cảm giác cô bé còn đang câu nệ . Nhưng là cô bé rất hiểu chuyện , có thể hiểu được chú ấy muốn gì , sau đó nhanh chóng chạy sang một bên

Thấy mẹ gật đầu một cái , cô bé vui vẻ lon ton đi vào phòng ăn

Trải qua sự việc lần này , cô không thể không ngưỡng mộ anh !

Lạc Ngạo Thực nhún vai một cái :"Rõ ràng đấy , đối với con nít , em thật không có kinh nghiệm !"

"Vậy thì thế nào ?! Nếu em một tay nuôi lớn Lạc Dật , nhất định vô cùng thành thạo , bởi vì do anh tước đoạt quyền lợi làm mẹ của em !" Vũ Nghê ấm ức nói

Một tay anh khoác lên vai cô , sau đó nhẹ nhàng ôm vào lòng :"Không cần phải luôn sững cồ lên , đừng dùng bộ dạng như muốn ăn tươi nuốt sống anh . Anh nói như thế chẳng qua ám chỉ em chưa có kinh nghiệm , kinh nghiệm đương nhiên phải từ từ tích lũy !"

"Lỗ tai của em nghe rất rõ , anh không cần phải kề sát để nói như vậy !" Vũ Nghê đẩy Lạc Ngạo Thực ra , muốn giữ khoảng cách cùng anh

"Chậc , em tới nơi này là để đảm đương trách nhiệm , cũng đừng quên mất , cha mẹ hiển nhiên phải thân thiết trước mặt con cái của mình , chẳng lẽ em muốn thằng bé biết mối quan hệ chúng ta rất tệ sao ?!" Lạc Ngạo Thực không buông cô ra , ngược lại còn dùng sức ôm sát

"Bây giờ Lạc Dật không có ở đây , chúng ta đâu cần đóng kịch !"

"Nhưng còn Hoan Hoan , nếu lỡ con gái lén lút dò xét thì sao ?! Hơn nữa , chúng ta cũng nên tập dần thói quen này , phải cố gắng thân mật một chút , đôi bên đều cảm thấy thoải mái là được . Chúng ta cứ như vậy , bọn nhóc nhất định sẽ không nghi ngờ , em thấy anh nói có đúng không ?!" Trần thuật xong quan điểm của mình , anh vẫn không quên hỏi cô một câu

Ừ , nghe qua có chút đạo lý ~

Thấy cô vẫn còn im lặng , anh liền ôm cô đến gần gian phòng có ghê sofa , hơn nữa còn để cô ngồi đối diện với mình . Trước tầm mắt cô là một tấm gương to lớn , bên trong phản chiếu hình ảnh của hai người họ .

Vô tình nhìn vào trong gương , lại thấy tình cảnh bây giờ ~ trông như một đôi vợ chồng son , Vũ Nghê có chút khó thở ——

Anh nhàn nhã dựa lưng vào ghế , cánh tay vẫn khoác lên đầu vai cô , còn cô thân mật ngồi bên cạnh anh , bộ dạng ngoan ngoãn nghiêm túc lắng nghe lời nói của anh .

Giây phút lúc này thật sự ấm áp , mang theo dư vị ngọt ngào . . . . . Hình ảnh quá đỗi hạnh phúc , phải chăng cô đã nhiều năm mong chờ ?!

Mặc dù tình cảnh bây giờ đều là giả vờ , nhưng vẫn làm trái tim cô thổn thức vô tận

"Vì để bọn nhỏ an tâm , bắt đầu từ giờ trở đi , em phải từ từ học cách chấp nhận thân mật cùng anh . Ví như , anh sẽ ôm em . . . . ."

"Được , việc này em đồng ý !" Lời nói của anh vẫn có đạo lý

"Cám ơn em chịu phối hợp , sau này có thể em sẽ hoàn toàn thích ứng. . . . ." Anh vòng qua thân thể cô , nheo cặp mắt nhìn vào gương mặt xinh đẹp đối diện , môi mỏng chậm rãi hôn nhẹ lên trán của cô .

"Đừng. . . . ." Vũ Nghê lên tiếng phản đối

"Nụ hôn thế này phải có , em nghĩ đúng không ?!" Anh ngang ngược ôm lấy gò má của cô , môi mỏng từ từ ấn xuống

"Ừ. . .m . . . có . . .thể . . . nhưng mà bọn nhóc không có ở đây !" Cô e dè rúc cổ

"Dù cho bọn nhỏ không có ở đây , chúng ta cũng phải tập dần . Nếu không đến khi nhìn thấy vẻ mặt khẩn trương , bộ dạng cứng ngắc của em , liệu chúng nó có nghi ngờ không ?! Ngoan , thật ra thì anh không muốn mượn cơ hội này để lợi dụng em , mà là anh nghĩ cho em . Như vậy đi , coi như anh chịu phần lỗ về mình , để em hôn lại lên mặt và trán của anh , sẵn tiện giúp em thành thạo hơn !" Anh thì thầm bên tai cô , trên mặt cố giấu đi sự trêu đùa

Vũ Nghê ngượng ngùng đè thấp gương mặt , cho nên hoàn toàn không thấy điểm này . Cô dốc sức lắc đầu :"Không sao , em biết anh không có lợi dụng em , nhưng là em nghĩ mình cũng không cần hôn trả !"

Nụ cười trên mặt Lạc Ngạo Kiệt ngày càng gia tăng , ánh mắt lóe lên sáng ngời :"Là em nói đấy , anh không có lợi dụng em !" Nói chuyện đồng thời bờ môi của anh ghé sát vành tai phiếm hồng , như có như không hôn nhẹ

Anh từ từ đè cô xuống ghế salon , trong lúc vô tình , tư thế hai người tạo thành bộ dáng càng thêm mập mờ

Vũ Nghê che dấu cảm xúc tê dại bên tai , đẩy ngực của anh :" . . . . . Khi nào anh mang Lạc Dật trở về ?! Em muốn thấy mặt con trai !"  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net