Chap 18: Miệng nói không ngừng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lạc Ngạo Thực mặc bộ áo ngủ màu đen mới vừa đi xuống lầu dưới phòng khách , nhanh tay đón lấy một lon bia được quăng đến , nhìn người tấn công mình :"Cậu tới lúc nào thế ?! Sao không gọi cho tôi !"

"Bạn tốt mới cưới vợ , làm thế nào tôi lại không đến để làm phiền chứ !" Ngồi ở trên ghế salon dài , nam nhân kia lải nhải so với nữ nhân còn muôn phần phiền hơn :"Này , Jerry . Vợ của cậu rất quyến rũ , cũng rất đáng yêu đấy !"

Lạc Ngạo Thực dạo bước đến phía salon đối diện , thư thả ngồi xuống , mở lon bia , uống một hớp rồi hỏi :"Cậu gặp cô ấy lúc nào ?!"

Bùi Tạp Tư khẽ lắc đầu , cười một cái , gác hai chân lên trên bàn :"Có thật là ~~ Cậu không biết tôi gặp vợ cậu lúc nào không ?!"

Lạc Ngạo Thực lại uống tiếp một hớp bia , quay đầu đi :"Tôi làm sao biết , cậu cũng không có nói !"

"Ha ha , Jerry . Cậu cho là tôi ngốc , hay là chính cậu quá thông minh . Cậu nghĩ là cậu có thể lừa được tôi ư !"

"Tôi không biết cậu đang nói về cái gì !" . Lạc Ngạo Thực nghênh ngang nói

"Tôi vừa xuống máy bay , về đến nhà liền nhận được điện thoại của người nào đó , không nói không rằng , lại muốn tôi tới ngay biệt thự này , nói muốn tìm hiểu thị trường Âu Châu . Lúc ấy tôi còn đang suy nghĩ , người này có phải điên rồi không . Mặc dù là ngày hôm nay kết hôn , nhưng lại muốn được bàn việc trong đêm tân hôn !" Nụ cười trên mặt Bùi Tạp Tư càng ngày càng dâng cao , giống như không thể kiểm soát được.

"Có gì là không thể ?! Nếu như cậu hết khát rồi , vậy bây giờ chúng ta bắt đầu thảo luận thị trường Âu Châu !" Lạc Ngạo Thực buông lỏng cánh tay , không cảm thấy có chỗ nào đặc biệt

Bùi Tạp Tư không để ý tới lời của hắn , tự nhiên nói :"Khi tôi nhìn thấy một cô gái mặc lễ phục màu đỏ trên đường đến đây , thì tất cả nghi ngờ của tôi đã sáng tỏ !"

"Có thể ngừng được chưa ?! Xem ra công việc ở Âu Châu của cậu vẫn chưa đủ vất vả . Bằng không thì từ mai , cậu đến Châu Phi đi . Tôi cũng muốn phát triển ở đó --" Lạc Ngạo Thực - hắn không muốn tiếp tục cái đề tài này nữa , dù thế nào thì chuyện của nữ nhân kia không liên quan hắn.

Bùi Tạp Tư cả gan tiếp tục cười nói :"Nếu như cảm thấy đau lòng , thì đừng nên đuổi người ta xuống xe . Nhân tiện cũng tiết kiệm được không ít phiền toái cho tôi , khi phải đi giúp cô ấy !"

"Ha ha , không thể tin được , đường đường là cậu ấm Bùi gia , lại thành ra nhiều chuyện thế này , trong miệng nói không ngừng ~" . Lạc Ngạo Thực là đem lon bia trong tay để vào trên khay trà , không biến sắc giễu cợt hắn.

Bùi Tạp Tư biết mình nói đúng rồi , nụ cười càng thêm tự tin :"Cậu định giả bộ à , ha ha . Khó trách , người như Lạc tổng giám đốc mà ngoan ngoãn cưới vợ . Cô dâu thật sự rất đẹp , chỉ có kẻ ngốc mới không vội vàng cưới về !"

Lạc Ngạo Thực ngồi ở trên sô pha , không thèm phản ứng đến lời nhạo báng của bạn tốt

Nữ nhân xinh đẹp rất nhiều , bên cạnh hắn càng đếm không xuể . Bất luận là mỹ nữ có đặc biệt thế nào , với hắn cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net