Chap 19: Sáng sớm kêu cửa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những âm thanh véo von của chim kêu vào sáng sớm , đem Vũ Nghê từ trong giấc mộng chợt tỉnh lại

Cô chậm rãi mở mắt . Trong lúc nhất thời không cách nào nhớ nổi mình đang ở đâu . Cho đến khi trí nhớ từ từ quay về , cô mới hồi tưởng lại . Ngày hôm qua mình đã "kết hôn" , trái tim cũng theo đó nổi lên đau đớn.

Nằm trên giường to trông cô càng thêm nhỏ bé , trái tim cảm thấy trơ trọi hơn . Trong lòng tan vỡ đến khi chìm vào giấc ngủ , đến cả tiếng động sát bên phòng đến mấy giờ kết thúc cô cũng không rõ

Cốc cốc cốc --

Ngoài cửa vang lên tiếng gõ cửa.

Vũ Nghê giương mắt nhìn về đồng hồ tinh thể , đã là bảy giờ rưỡi . Chợt nhớ tới bà Vương có nói qua , mỗi sáng tám giờ , chồng của cô sẽ ngồi ở trước bàn và ăn sáng . Khi đồng hồ điểm bảy giờ rưỡi , bà sẽ sai người gõ cửa kêu tỉnh . "Tôi đến ngay !"

Vén chăn lên , Vũ Nghê vội vàng chạy qua phòng khách , chạy đến cửa :"Cám ơn , tôi đã tỉnh ---" . Một người đàn ông dựa vào cạnh cửa , mặc một chiếc áo sơ mi màu xanh ngọc , đôi tay để ở túi quần nhìn Vũ Nghê . Gương mặt tuấn tú cười như không cười , một chút áy náy cũng không có :"Chào buổi sáng , bà xã"

Vũ Nghê ngẩn ra , một mớ cảm xúc ngổn ngang . Nhìn thấy hắn , cô liền đỏ mặt , có thể tưởng tượng đến tối ngày hôm qua , lòng của cô lại đau . Lúc này đây , cô không biết phải dùng loại tâm trạng nào mà đối diện với hắn.

Lạc Ngạo Thực đứng ở cửa , quan sát từ đầu đến chân , ánh mắt dừng lại ở ngón chân trơ trụi của Vũ Nghê

Đầu ngón chân đáng yêu kia , hơi phồng ra . Chẳng qua chỉ là nhìn chằm chằm vào chân cô , thế nhưng lại làm cho hắn sinh ra một loại cảm giác rất mãnh liệt

Vũ Nghê cong ngón chân lên , đỏ mặt ý thức được điều đó , liền bước lên thảm giẫm lộn xộn , xốc xếch tóc dài xõa ra sau.

"Tối hôm qua ngủ có ngon không ?!" Lạc Ngạo Thực vẫn như xưa , tao nhã quan tâm nói.

Trong đêm tân hôn , người chồng của mình chạy sang người phụ nữ khác . Sáng hôm sau , thậm chí còn hỏi vợ mình đêm qua ngủ có ngon không ?! Điều này chắc chắn là sự trớ trêu lớn nhất..

Vũ Nghê tái mặt , miễn cưỡng lộ ra một nụ cười :"Không tồi , chỉ là giường quá lớn , ngủ có chút không nỡ !"

"Không sao , thời gian còn dài . Rồi em sẽ quen !" Trong lời nói của hắn có ẩn ý khác.

Cô hiểu rõ lời hắn , ý là về sau cô phải thường xuyên vườn không nhà trống ."Tôi chỉ là có chút tật xấu về chỗ lạ , nhưng không lâu sau liền có thể thích ứng ngay thôi !"

"Vậy thì tốt !" Lạc Ngạo Thực gật đầu một cái :"Vậy em đi rửa mặt sửa sang lại đi , một lát nữa chúng ta phải ra ngoài"

"Ra ngoài ?!" Vũ Nghê hỏi.

"Dĩ nhiên , em quên là chúng ta phải đi chào hỏi cha mẹ của tôi à"

Vũ Nghê sắc mặt đỏ lên . Chết thật , cô lại quên chuyện này chứ . "Được rồi , tôi sẽ xuống lầu sau !" Sau khi nói xong , phịch một tiếng , Vũ Nghê nhanh chóng đóng cửa lại.

Khoảng thời gian này , cô không muốn mình phải thương tâm nữa , chạy vào phòng tắm , bắt đầu chăm sóc bản thân . Sau khi trang điểm nhẹ trong 10 phút , cô vào phòng giữ quần áo.

Bất kể Lạc Ngạo Thực là người vô tình như thế nào , nhưng hắn đối với cô thật sự hào phóng . Tủ quần áo dài treo đầy các nhãn hiệu quốc tế , mỗi bộ đều có giá trị khác nhau , hơn nữa kích thước của mỗi bộ quần áo đều chuẩn xác

Để tránh thất lễ với người lớn , Vũ Nghê chọn cho mình một bộ âu phục màu đỏ khoác lên người

Soi gương mấy lần kiểm tra , xác định bản thân gần như hoàn mỹ , cô mới bước ra khỏi phòng.

Còn chưa đi đến dưới lầu , cô liền nghe thấy thanh âm đáng yêu . "Anh à , em biết là anh đối tốt với em nhất ~~!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net