Chap 58: Hối hận

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Chị dâu , chị dâu , tỉnh lại mau" Lâm Hiên lo lắng lắc lắc thân thể Vũ Nghê

Vũ Nghê từ từ mở mắt ~~ thật là đau ! như muốn nổ tung cái đầu

Trần nhà màu hồng ?!

Đây là nơi nào ?!

Từ trên giường Vũ Nghê đột nhiên ngồi dậy , cái mền trên người rớt xuống , nhất thời cảm giác người lạnh như băng . Cúi đầu ngó nhìn , và vô cùng kinh ngạc "Tại sao có thể như vậy ?!" Đầu óc tự dưng trống rỗng , chỉ có thể ý thức được ~~ Cô và Lâm Hiên ... !

Cô và Lâm Hiên phát sinh quan hệ không đúng đắn !

"Chị dâu , tôi xin lỗi , thật sự xin lỗi , tôi cũng không biết tại sao lại xảy ra chuyện này ?!" Lâm Hiên nhặt quần áo lên , đau khổ giải thích ! "Ngày hôm qua tôi uống nhiều quá , chuyện gì cũng không nhớ . Đáng chết , sao lại như thế này ! Tôi sẽ không trốn tránh trách nhiệm của mình , tôi biết tôi đã sai rồi !"

Bất động đến mấy phút sau , Vũ Nghê kéo cái mền lên trên , hai vai kịch liệt run rẩy , nước mắt lã chã rơi xuống

Cô chỉ nhớ là đưa Lâm Hiên đưa về căn hộ , những chuyện khác gần như mơ hồ . Loáng thoáng nhớ được hắn ôm cô rồi khóc , nhưng tại sao cô không đẩy hắn ra , tại sao ?!

"Chị dâu , thật sự xin lỗi chị ! Hay là chị cứ giết tôi đi , tôi đã gieo họa rồi ! Tôi làm điều này thật chẳng bằng một con chó , như thế này thì làm sao còn mặt mũi gặp anh rể , làm sao nhìn Tư Vũ đây ! Sợ rằng cô ấy chịu không nổi cú sốc này !" Lâm Hiên gần như ảo não , không ngừng dùng 2 tay đập vào đầu mình . "Tôi không nên uống nhiều như vậy , lại càng không nên gọi điện thoại cho chị ! Bằng không đâu xảy ra chuyện này ! Thề với chúa rằng tôi không phải loại người háo sắc , tôi với Tư Vũ kết hôn đã lâu , dù biết cô ấy đang bệnh , biết rằng cô ấy không muốn tôi đụng vào , tôi cũng chưa hề đi tìm bất kỳ người phụ nữ khác ! Hôm nay , sao lại như vậy chứ ?!"

Vũ Nghê nức nở nghẹn ngào , đột nhiên chỉ vào cửa và hét lên "Cậu đi ra ngoài đi , hiện tại tôi không muốn gặp lại cậu , tôi muốn yên lặng một chút !" Ngay sau đó cô vùi mình vào trong gối , hối hận gào khóc !

Lâm Hiên đi ra khỏi phòng , đứng cách cánh cửa từng lời một nói xin lỗi "Chị dâu , chuyện đã đến nước này , đã không còn biện pháp cứu vãn . Nhưng mà tôi cảm thấy đừng nên nói cho anh vợ biết , chúng ta coi như chưa từng xảy ra chuyện gì , có được hay không ?!"

Vũ Nghê mặc lại quần áo , cắn môi khổ sở rơi nước mắt . Chuyện đã thế này , sao có thể xem như không ?!

****************************************************

Vũ Nghê lảo đảo trở lại ngôi biệt thự với hai mắt xưng đỏ , tránh né ánh mắt kỳ quái của người giúp việc , tự giam mình ở trong phòng tắm

Cô liên tục xối nước nóng vào người , cô như mất đi hết cảm giác , cả người cũng không thấy nóng !

Cô bây giờ như một người điên , nhiều lần xoa xoa các điểm đỏ trên người , giống như đem mình rửa sạch sẽ

Thật bẩn ! cô đã phản bội hôn nhân của mình . Ha ha , hiện tại không chỉ có Lạc Ngạo Thực là kẻ phản bội . Cô cũng ... cũng như thế ! Thanh âm nức nở nghẹn ngào hòa lẫn tiếng nước chảy tràn đầy trong phòng tắm

Thân thể mềm nhũn cho đến khi cô nằm bất động , đồng thời ngã trên mặt đất , dẫu môi thê lương thì thầm "Ngạo Thực à , tôi không biết làm thế nào để đối mặt với anh nữa . Tôi cũng không còn mặt mũi cầu xin anh tha thứ ! Nhưng mà , tôi thật sự yêu anh , tôi không muốn rời anh mà đi ...! Anh đừng trách tôi , cầu xin anh đừng trách tôi , có được hay không ?! Nếu như lần này anh hứa không trách tôi , tôi thề về sau tuyệt đối sẽ không ra khỏi biệt thự nửa bước , nơi nào cũng không đi . Cầu xin anh có thể tha thứ cho tôi , có được hay không ?!"

Mặc dù trong thâm tâm luôn van xin như thế , nhưng cô biết rằng , mình vẫn không cách nào vô liêm sỉ ở lại chỗ này , bản thân cũng không thể giấu giếm được hắn

Trích dẫn:Xem đến tập này đôi khi mình cảm thấy sự sắp đặt của tác giả đối với Vũ Nghê quá độc ác , thà rằng để cho Lạc Ngạo Thực hành hạ , hay để hắn đi ngoại tình cũng còn đỡ bức xúc hơn ... Nhưng mà mọi người an tâm nhá . Vũ Nghê của chúng ta không dơ bẩn vậy đâu ... Thời gian sẽ trả lời cho cái bí mật này ... Haizzz truyện này nhìu bí mật quá T____T ... Nhưng nhờ như thế mà sau này tính cách của Vũ Nghê rất kiên cường , kiên cường đến nổi nhiều lần chơi khăm Lạc Ngạo Thực

P.s: có sửa "anh rể" thành "anh vợ" .
Kỳ Nhông cmt: Ta thật sự là muốn bóp chết thằng tồi Lâm Hiên mà >< . Làm khổ Nghê của tôi nữa rồi =((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net