Chương 136: Đưa anh về khách sạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  "Đột nhiên muốn tôi về nước là có chuyện gì quan trọng sao?" Thiên Tình hỏi Lăng Phong.  

Lăng Phong nhìn nhìn Thi Nam Sênh, "Thi tổng chọn cô làm người đại diện cho 'Daisy Story'."

"Tôi?" Thiên Tình kinh ngạc nhìn Thi Nam Sênh.

Chỉ có Lăng Phong là không hề ngạc nhiên.

Sớm biết để cho Thi Nam Sênh nhìn thấy kịch bản của Lục Yến Tùng, anh ta (TNS) tất nhiên sẽ an bài như thế. Sự quan tâm của Thi Nam Sênh dành cho Thiên Tình hoàn toàn nằm trong dự liệu của anh. Xem ra Bạch Thiên Thiên trong lòng anh ta, thật sự đã thành chuyện quá khứ rồi.

"Thế nào? Kinh ngạc như vậy, cảm thấy mình không thể làm được sao?" Thi Nam Sênh lạnh lùng liếc nhìn cô, thờ ơ hỏi. Lần trước, những lời cô nói muốn tranh thủ cơ hội này đến nay còn vẫn còn vang bên tai Thi Nam Sênh.

  "Dĩ nhiên không phải." Thiên Tình lập tức phản bác.

  "Chỉ cảm thấy hơi lạ mà thôi, chẳng phải trước giờ anh luôn không chịu hợp tác với tôi sao?" Tại sao đột nhiên anh lại đổi ý?

"Đúng, đó là Mike đã chọn em. Cậu ta là nhà thiết kế tương đối cố chấp, tôi không thể thuyết phục cậu ta." Anh đổ tất cả ý tưởng lên người Mike.

  Thiên Tình và Mike đã từng quen biết, nên cũng hiểu rõ anh ta đối với chuyên môn rất kiên quyết. Nên gật đầu tin ngay. Chỉ là thật không ngờ Thi Nam Sênh sẽ đích thân tới Hàn Quốc tìm cô. Nói thế nào cũng là một chuyện không thể tưởng tượng nổi.

  "Có điều...." Trong lúc Thiên Tình đang ngẩn người ra thì Thi Nam Sênh tiếp tục chậm rãi mở miệng: "Chúng tôi có một điều kiện, nếu cô Cảnh đồng ý thì quá tốt, nếu cô không thể đồng ý, chúng tôi chỉ có thể nói thật đáng tiếc."  

Điều kiện? Thiên Tình liếc nhìn sang Lăng Phong hỏi: "Điều kiện gì?"

"Nếu Lục Yến Tùng đưa kịch bản cho cô, hy vọng cô sẽ từ chối nhận vai diễn."

"Tại sao?" Thiên Tình cảm thấy thật kỳ lạ.

Lăng Phong dĩ nhiên là biết lý do. Khi Thi Nam Sênh chủ động tới tìm anh, nói muốn đào tạo Thiên Tình thì anh đã lường trước anh ta muốn đưa ra điều kiện này.

"Không có lý do gì." Thi Nam Sênh nhìn cô, "Nếu như em nhất định phải biết lý do, thì có thể nói công ty chúng tôi và Lục Yến Tùng có thù riêng. Hai người em chỉ được chọn một, chúng tôi sẽ không miễn cưỡng."

  Thực tế thì, làm gì có thù riêng như anh nói chứ? Lúc trước, anh và Lục Yến Tùng chỉ gặp qua mấy lần, cũng không có qua lại trong công việc, càng không có hợp tác với nhau một hạng mục nào, sao lại có thù riêng?

  Chỉ là....

  Người phụ nữ này quá ngốc, mà Lục Yến Tùng lại rõ ràng có mục đích khác với cô.

  Thiên Tình không có trả lời ngay, chỉ nhìn sang Lăng Phong.

  Lăng Phong nhíu mày, giống như cho cô tự do lựa chọn, nhưng trong lòng đã nắm chắc lựa chọn của cô, "Cô cứ lựa chọn, công ty cho cô quyền chọn lựa theo nguyện vọng của mình. Nhưng nếu Thi tổng đã tự mình đến Hàn Quốc tìm cô, thành ý của anh ấy chúng ta đều có thể nhìn ra được."

  Thiên Tình trầm ngâm một lúc, chẳng mấy chốc liền đưa ra quyết định, "Tôi chọn hợp tác với 'Daisy Story' của Thi thị."  

  Mike là nhà thiết kế hàng đầu trong nước, có thể hợp tác với anh ta cũng là một loại vinh hạnh.

Huống chi....

  Lục Yến Tùng....  

  Trong khi chưa biết rõ mục đích của anh ta thì Thiên Tình tạm thời không muốn cùng anh có bất kỳ qua lại nào.

Đàm phán rất thuận lợi, Thi Nam Sênh giao hợp đồng đã soạn trước cho Lăng Phong ngay tại chỗ.

  Lúc đi ra khỏi quán, Thi Nam Sênh và Thiên Tình cũng chưa nói riêng với nhau câu nào ngoài công việc.  

"Thiên Tình, cô đưa Thi tổng về khách sạn đi." Lăng Phong sắp xếp nhiệm vụ tạm thời cho Thiên Tình, "Tôi đi xem các nghệ sĩ khác một chút, xem tình hình hiện tại của các cô ấy."

  Thiên Tình không suy nghĩ nhiều, gật đầu đồng ý.  

  Đoàn người Lăng Phong liền lái xe đi, chỉ còn lại Thiên Tình và Thi Nam Sênh, cùng với mấy người cấp dưới của Thi Nam Sênh.  

  Bầu không khí bỗng chuyển sang ngượng ngùng lúng túng.  

  Thiên Tình miễn cưỡng nở nụ cười, vừa không ngừng xoa xoa đôi tay vừa cất giọng hỏi: "Các anh ở khách sạn nào? Em đưa các anh qua."  

  Thi Nam Sênh liếc nhìn cô bị lạnh đến nỗi mặt mũi đỏ hết cả lên, không có nói địa chỉ, chỉ lạnh giọng nói: "Lên xe trước!" Nói xong, anh xoay người mở của xe ra ngồi vào ghế lái.  

  Thiên Tình sửng sốt nhìn bóng lưng của anh, bởi vì thật sự quá lạnh rồi cô không nấn ná thêm nữa vội vàng chui vào trong xe.  

  "Ngồi phía trước!"

  Lúc Thiên Tình kéo cửa cửa ở dãy ghế sau ra thì nghe được giọng điệu ra lệnh của Thi Nam Sênh. Cô do dự một chút rồi cũng ngoan ngoãn lên ngồi ở phía trước.  

Dường như, anh hoàn toàn chẳng có chút xa lạ gì với nơi này, suốt một đường chạy thẳng về trước, rõ ràng đã xác định được nơi mình muốn đến.

  Tay cầm vô lăng, môi mỏn mím chặt, rõ ràng không muốn mở miệng nói chuyện với cô. Không khí hơi lành lạnh.

  Thiên Tình cảm thấy mình nên nói gì đó để phá vỡ đi bầu không khí ngột ngạt này, "Anh...Chị Vãn Tình có đưa quần áo đến công ty cho anh chưa?"

  "...." Im lặng không trả lời. Thậm chí, ngay cả mắt cũng không nâng lên.  

  Thiên Tình cắn cắn môi, nghiêng mặt qua nhìn anh. Nét mặt anh lạnh băng hoàn toàn không nhìn ra lúc này anh đang suy nghĩ cái gì.

  "Có thấy tờ giấy kia không?" Cô tiếp tục hỏi lần nữa.  

  "Tờ giấy? Tờ giấy đó truyền đạt cho cái gì?" Rốt cuộc anh cũng mở miệng nói chuyện, nhưng giọng điệu lại lạnh lùng xa cách.  

  Thiên Tình sững sờ một lúc mới thật lòng áy náy nói, "Xin lỗi...."

Lời vừa dứt, xe cũng 'Két....' đột ngột phanh lại đậu ở ven đường. Do thắng xe quá gấp, Thiên Tình không kịp phản ứng cả người ngã chúi về phía trước, trán suýt nện vào cửa trước.

  May mà....Có một bàn tay đã lanh lẹ kéo người cô trở lại. Không đợi cô kịp phản ứng, cằm đã bị anh giữ chặt.

  Kéo khuôn mặt cô qua, để cô đối diện với đôi mắt đang nén giận, "Cảnh Thiên Tình, em đang giỡn chơi với tôi sao?"

Thiên Tình uất ức nhìn anh, vẻ mặt vô tội, "Em không có...."

  "Không có? Vậy xem như xin lỗi là xong? Em nói cho tôi biết, đó là lời xin lỗi sao?" Anh lạnh lùng hỏi hết câu này tới câu khác, dáng vẻ rất hung dữ.

Người phụ nữ đáng chết này! Nhất định không biết, sau cuộc điện thoại chết tiệt kia của cô anh đã lo lắng biết nhường nào không. Lo lắng vì không hiểu tại sao không gọi lại được?

  Có phải cô đã xảy ra chuyện gì không?

Tìm đến Lăng Phong, sau khi nhờ Lăng Phong gọi điện thoại xác nhận cô không có chuyện gì, nỗi lo lắng trong lòng anh mới vơi đi đôi chút.

Nhưng....Vẫn cảm thấy luôn bất an. Cho nên hôm nay mới không thể chờ đợi được nữa mà chạy sang đến tận đây.

Vừa gặp nhau đã để anh bắt gặp cô và Trầm Âm đang thân mật bên nhau. Người phụ nữ này....Chẳng lẽ thật sự thích chơi mấy cái trò mập mờ kia sao?

Anh càng nghĩ càng tức, tay giữ chặt cằm Thiên Tình không khỏi tăng thêm sức.

  Cửa sổ xe bị người ở bên ngoài gõ. Anh hung hăng trợn mắt nhìn Thiên Tình rồi mới buông cô ra, mở cửa sổ xe.

  "Thi tổng, không sao chứ? Có phải xe có vấn đề không? Cần giúp một tay không?" Người đi theo anh từ phía sau lên hỏi thăm.

"Không có việc gì, mọi người lái xe về khách sạn trước đi, tôi lập tức tới ngay." Thi Nam Sênh không nhiều lời nói một câu đuổi bọn họ. Lần nữa đóng lại cửa sổ xe. Quay đầu lại dự định lý luận cho ra lẽ vụ này với cô.

  Nhưng cô đã lên tiếng trước: "Em xin lỗi....Em biết chỉ để lại tờ giấy thật sự có phần quá đáng, đúng ra em nên đến gặp anh để nói tiếng xin lỗi mới phải."  

  Thái độ rất chân thành, lời nói mềm mại dịu dàng đến khó tin, khiến Thi Nam Sênh giật mình ngớ ra. Giống như đang đánh vào bông vải, lồng ngực ứ nghẹn lửa giận nhưng không biết làm sao để trút giận, "Em thích chơi trò ra đi mà không từ biệt với tôi, quay về Seoul để tiếp tục chơi trò mập mờ với Trầm Âm?"  

  "Em không có." Thiên Tình bác bỏ lời vu khống, đôi con ngươi trong suốt nhìn khuôn mặt đầy tức giận của anh. Đèn xe và đèn đường ngoài cửa sổ chiếu rọi vào mắt cô. Khiến nó càng phát sáng và rực rỡ hơn.  

  "Em không có trêu chọc tôi, hay không có chơi trò mập mờ với Trầm Âm?"

"Cái nào cũng không có." Thiên Tình nhìn anh chân thành giải thích.

"Vốn em cũng định nói với anh lúc đó rồi, nhưng đêm đó.... Anh lại tức giận bỏ đi trước...Sau khi đến Hàn Quốc, vừa xuống máy bay việc đầu tiên là đi gọi điện thoại cho anh. Nhưng điện thoại reo mãi cũng không có ai nghe." Thiên Tình uất ức nhìn anh, thấy sắc mặt anh hòa hoãn đi một ít, cô mới nói tiếp: "Em nghĩ rằng anh sẽ gọi lại, nên chờ ở trạm điện thoại. Nhưng...không may điện thoại công cộng lại bị hư, nên không gọi được nữa."

  Lời cô nói, không giống đang nói dối. Thi Nam Sênh đương nhiên tin tưởng. Nhưng một giây kế tiếp, anh bỗng nheo mắt lại hỏi, "Xảy ra chuyện gì với Mộ Trầm Âm?"

Đột nhiên cô cười cười, không trả lời mà nhìn anh chăm chăm, "Anh có phát hiện ra không, mỗi lần gặp em là anh luôn hỏi về chuyện của Trầm Âm. Là sao vậy hả?"

Anh sửng sốt. Người phụ nữ ngốc này, lại còn hỏi anh vì sao? Còn không phải vì cô và Trầm Âm quá thân thiết, khiến anh khó chịu sao?

  Hừ một tiếng, há miệng cắn lên bờ môi mềm mại của Thiên Tình.

  Thiên Tình không ngờ anh lại làm như vậy, cô sững người bất động trố mắt nhìn anh.

Thế nhưng anh cứ gặm cắn môi cô không buông, sau đó còn đưa đầu lưỡi trơn láng len lỏi vào khoang miệng cô.

  "Ưmh...." Thiên Tình hoảng sợ ưm ra tiếng.  

Tiếng rên khe khẽ đó chẳng khác nào là lời khích lệ dành cho Thi Nam Sênh. Có trời mới biết anh thật sự rất muốn trừng trị thích đáng cô gái nhỏ hư hỏng này! Bàn tay xuyên qua mái tóc cô ôm lấy gáy cô. Anh dùng sức vào nụ hôn, điên cuồng đòi hỏi.

Thiên Tình cảm thấy mình dường như muốn tan chảy trong nụ hôn của anh, bàn tay nhỏ nhắn mềm mại bất lực bám vào vai anh, để mình không bị trượt xuống.

  Nụ hôn của anh rời khỏi môi cô di chuyển xuống cằm, mút mạnh một cái. Hôn như vậy có vẻ như không thể thỏa mãn được anh. Anh vội vàng giật áo trên người Thiên Tình ném ra ghế phía sau.  

Trên người cô lập tức chỉ còn lại một chiếc áo sơ mi mỏng manh. Thi Nam Sênh rên rỉ vươn tay bao trọn đồi núi đẫy đà bên trái của cô. Anh thô lỗ xoa bóp bầu ngực cách lớp áo sơ mi cùng áo ngực, nụ hôn như vũ bão tàn sát đôi môi cô.

  "Ưm.... Đừng...." Thiên Tình khe khẽ thốt ra tiếng rên rỉ.  

  Sức nơi bàn tay anh chợt nhẹ đi, khiến cho cô không chịu nổi nữa.

Nhưng cô càng từ chối thì anh lại càng không muốn bỏ qua cho cô. Dứt khoái nắm lại hai tay đang không ngừng vung vẫy của cô.

  Thiên Tình cũng chìm trong cơm mê loại nên nhất thời ngay cả lời từ chối cũng không thể nói ra được chỉ có thể yếu ớt nhìn anh. Bàn tay nhỏ bé vòng lên cổ anh, như một con búp bê ngoan ngoãn mặc anh chơi đùa.

  "Tối nay, anh muốn em!" Anh thì thầm lời mờ ám bên tai cô.

  Cả người cô run lên. Mơ hồ mở mắt ra, chống lại đôi con ngươi nguy hiểm của Thi Nam Sênh. Trái tim cũng rung động mãnh liệt.

  Thi Nam Sênh đột nhiên buông cô ra, tăng tốc cho xe nhanh chóng chạy về khách sạn.

  Anh đã muốn cô đến nỗi không thể kiềm nén được nữa!

  Đợi suốt mười tháng....Tối nay cho dù giá nào anh cũng sẽ không bỏ qua cho cô nữa.  

Xe chạy đến khách sạn.

  Ném chìa khóa cho phục vụ, Thi Nam Sênh không nói nhiều lôi kéo Thiên Tình từ ghế phụ xuống. Anh đi rất nhanh Thiên Tình phải vừa đi vừa chạy mới đuổi kịp anh.

  Quét thẻ vào thang máy, trong thang máy không có ai. Cả người Thiên Tình đột nhiên bị anh ấn vào trên vách thang máy.

  "Anh Thi...." Cô kêu lên một tiếng, cảm nhận được hơi thở phái nam mạnh mẽ của anh phả tới khiến tim cô đập rộn lên.  

"Gọi anh là Nam." Giọng điệu của anh giống như ra lệnh.

  Thiên Tình run lên. Môi bị anh lấp kín, nhưng vẫn còn có thể nghe được những lời tỉ tê nho nhỏ bên môi cô: "Gọi tên anh đi?"

  Thiên Tình như bị bỏ bùa mê, ngoan ngoãn khẽ gọi một tiếng: "Nam...."

Chỉ một chữ dịu dàng, mềm mại đơn giản. Tựa như lời thì thầm của đôi tình nhân. Toàn thân Thi Nam Sênh chấn động, cảm thấy một luồn khí nóng từ phía dưới xông lên. Cơ thể ảnh rõ rang đang có phản ứng. Đôi môi càng điên cuồng mút chặt môi cô.

  "Ở đây có camera đó...." Cô nhắc nhở anh.

Nhưng anh đã hoàn toàn bất chấp tất cả. Đầu lưỡi linh hoạt tiến vào, hòa quyện cùng môi lười cô. Mời gọi khiến cô không thể không phối hợp.

  Nụ hôn của hai người tưởng chừng như có thể phóng ra lửa.  

  Hôn từ thang máy cho đến tận cửa phòng, đến cả phòng ngủ cũng không kịp vào, Thi Nam Sênh đã đè cô ra ngạy tại cửa.

  Không ngừng lại ở đó, xé rách chiếc áo sơ mi mỏng manh trên người cô. Kế tiếp cởi luôn quần jean cô xuống. Trong phút chốc, trên người Thiên Tình chỉ còn lại chiếc áo ngực mỏng viền tơ, và một cái quần lót màu hồng.

  Cũng may....Khách sạn có mở lò sưởi, rất ấm, cho dù không mặc gì đứng ở đây cũng không thấy lạnh.

  Thi Nam Sênh dịch người ra phía sau, dùng ánh mắt tham lam chiêm ngưỡng thân hình nóng bỏng.

Mặt Thiên Tình đỏ tới mang tai, chỉ cảm thấy tầm mắt của anh như muốn xuyên thấu, lột trần cô ra....Cô xấu hổ lấy tay che mình, lại bị Thi Nam Sênh đè hai tay ở bên người.

  "Đừng che.... Thật sự rất đẹp...." Đáy mắt anh như có hai ngọn lửa thắp sáng, chúng tố cáo tất cả dục vọng ham muốn của anh lúc này.

  Thiên Tình cụp mắt, không dám đón nhận ánh mắt đó của anh.  

  Tiếp theo hai chân cô nhanh chóng bị đầu gối của anh đẩy ra. Anh chen chân mình vào giữa, cúi đầu chậm rãi hôn lông mày, mắt....rồi chóp mũi của cô....  

  Tay Thiên Tình bị cuộn lại cùng một chỗ. Theo nụ hôn của anh, tay cô càng cuộn lại chặt hơn....Chỉ cảm thấy hai chân mình đang bị đầu gối anh mơn trớn qua lại, mang theo sự mê hoặc dụ dỗ khiến cô khó có thể chống đỡ. Ngưa ngứa, rồi lại tê dại....  

Tay của anh men theo xương đòn vai trượt xuống bắt lấy một bên ngực tròn trịa của cô. Anh giống như cố ý trêu chọc cô, cho nên không vội cởi hết đồ của cô ra, mà chỉ liên tục xoa nắn bên ngoài lớp vải.

  Thỉnh thoảng men theo mép áo, trượt nhẹ ngón tay vào vân vê nụ hồng run rẩy của cô.

  "Ưmh....Đừng mà...." Thiên Tình run rẩy kêu thành tiếng. Rốt cuộc anh đang làm gì? Cứ không ngừng xoa nắn nụ hồng của cô....Thiên Tình có cảm giác điểm tròn ấy đã bị động tác của anh làm cho vừa cứng vừa sung lên, buồn buồn, giống như bị ứ máu.  

Cô muốn gạt tay anh ra, nhưng tay đang bị một tay anh giữ lại, căn bản không có sức để gạt ra.

Nghe được lời thì thào của cô, Thi Nam Sênh như được khích lệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net