Chương 10: Máu lạnh vô tình.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Mẹ !!" Nhìn thấy mẹ khó thở, vũ Vi sợ hãi, cô lo lắng quỳ trên mặt đất vỗ nhẹ lưng của mẹ, " Mẹ, mẹ không nên kích động, cũng không cần tức giận, con cùng Lục Hàng đã chia tay, con đối với hắn không còn tình cảm nào rồi ."

Nhưng mẹ Đồng vừa nghe Vũ Vi nói, nếu đã sớm chia tay, tại sao lại không nói cho bà biết ? Đôi mắt bà gắt gao nhìn chằm chằm Lục Hàng, muốn hỏi Lục Hàng vì sao phản bội Vũ vi, nhưng bà không mở miệng được, chỉ có thể nhìn chằm chằm Lục Hàng, bà tức giận nắm thành hai đấm, thậm chí thở không nổi nữa, suýt nữa ngừng hô hấp.

Vũ Vi cực kì sợ, một bên vỗ lưng mẹ một bên chảy nước mắt gọi điện thoại cho 120 ( 120 : xe cấp cứu ). Trên đời này cái gì cô cũng thể mất nhưng chỉ riêng mẹ là không thể mất được.

Thừa dịp Vũ Vi gọi điện thoại, Sở Xa ngồi xổm xuống, nhẹ giọng nói bên tai Đồng Kỳ :" Đồng Kỳ, Đồng Vũ Vi đang nói dối, kỳ thực Đồng Vũ Vi rất đau lòng, mà còn thống khổ, biết tôi tại sao không chọn người đàn ông ưu tú mà chọn Lục Hàng không ? Bởi vì năm đó, mẹ tôi bởi vì bà mà nếm mùi vị thống khổ, hôm nay tôi muốn con gái bà cũng nếm thử mùi vị thống khổ như mẹ tôi, nhớ kĩ con gái bà có như ngày hôm nay tất cả đều do bà tạo nên."

Biết rõ những lời nói này của Sở Xa là cố ý chọc tức bà, nhưng mẹ Đồng vẫn tức giận! Bà tức giận đến không thể thở ra, suýt  nữa tắt thở.

Nhìn thấy hô hấp Đồng Kỳ trở nên khó khăn, Sở Xa cười lạnh nhạt, đứng lên kéo Lục Hàng đi vào đại sảnh, đồng thời phân phó người hầu :" Mở nhạc, chúng tôi muốn luyện tập khiêu vũ chuẩn bị cho bữa tối."

Vũ Vi cúp điện thoại, liền nhìn thấy sắc mặt mẹ tái nhợt đến nổi không còn chút máu nào, hô hấp ngày càng kém, nhưng mà mẹ cô gắt gao nắm tay cô, áy náy nhìn cô, nước mắt từ khóe mắt chậm rãi rơi xuống.

Nhìn thấy tình trạng mẹ so với lúc nãy có phần nghiêm trọng hơn vài phần, Vũ Vi nhất thời phẫn nộ không thôi, cô không khỏi quay đầu nhìn vào đại sảnh, Lục Hàng cùng Sở Xa đang khiêu vũ nói :" Sở Xa cô vừa nói gì với mẹ tôi ?" . Sở Xa vừa mới rời mẹ đi không bao lâu, nếu cô ta không nói gì đó, thì tình trạng của mẹ làm sao có thể nghiêm trọng như vậy ?

Sở Xa quay đầu nhìn cô nở nụ cười vô cùng rực rỡ, lại nở một nụ cười rực rỡ nhìn Đồng Kỳ :" Dì, con vừa nói với dì cái gì ? dì nói lại cho con gái dì biết đi !"

Đồng Kỳ nghe được Sở Xa nói, tâm tình cực kì đau đớn, lại càng thêm đau đớn không thôi, bà trợ trừng mắt, sau đó ngất đi.

"Mẹ!!" Nhìn thấy mẹ hôn mê, Vũ Vi sợ hãi, cô lo lắng đến nổi tim đập như tiếng gõ trống, mẹ không có gì phản ứng, cô hô hấp cho mẹ nhưng tất cả đều vô ích.

Vũ Vi nhìn mẹ phát bệnh tim, vẻ mặt cô cầu xin nhìn Sở Quốc Vĩ đang ngồi trên sofa mỉm cười thưởng thức Sở Xa cùng Lục Hàng khiêu vũ, cũng là cha của cô, " Sở Quốc Vĩ coi như mẹ tôi đã từng quen biết với ông, xin ông hãy cho người lái xe đưa mẹ tôi đến bệnh viện được không ?". Nếu không phải tình huống nguy cấp, cô sẽ không mở miệng cầu xin Sở Quốc Vĩ.

Nhưng mà Vũ Vi thật không ngờ, Sở Quốc Vĩ chỉ nhàn nhạt nhìn thoáng qua Đồng Kỳ hôn mê bất tỉnh một cái, sau đó thu hồi tầm mắt, ngược lại cầm một quyển tạp chí, âm thanh lạnh lùng nói :" Cô đã gọi 120 rồi không phải sao ? Nên chờ xe cứu thương đến đây đi."

Bên cạnh Sở Quốc Vĩ là mẹ Sở, bà ta chỉ hừ lạnh một tiếng, sau đó khóe miệng hiện lên một nụ cười đắc ý, nhìn Đồng Kỳ hôn mê bất tỉnh.

Vũ Vi biết Sở Quốc Vĩ vô tình, nhưng không có nghĩa Sở Quốc Vĩ vô tình đến vậy, trơ mắt nhìn mẹ cô hôn mê bất tỉnh không thèm để ý , thờ ơ lạnh nhạt.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net